ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]รักหมดใจนายผมขาว [10051,1827]

    ลำดับตอนที่ #2 : Take 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 53


    ขอโทษนะค่ะ ที่บอทเริ่มต้นมันสั้น ไม่รู้ว่าจะแต่งอย่างไรดี เพราะหนูอยู่แค่ ป.5 เองน่ะคะ ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ



    ในห้องสีขาวสะอาด ที่มีเครื่องมือไฮเทคต่างๆมากมาย

    ชายหนุ่มผมสีเปลือกส้ม ล้มฟุบทับกับที่วางเคื่องคอม ดวงตาปิดสนิท แว่นตาถูกถอดวางไว้ข้างๆ 

    ห้องสีขาวเกลื่อนไปด้วยน้ำอัดลมกระป๋อง พร้อมกับเอกสารเกลื่อนพื้น

    ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ร่างบางที่นอนอยู่ เกิดขยับร่างเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับตื่น

    ผู้เคาะประตูถือวิสาสะเข้าห้อง แล้วตะโกนเสียงดังว่า

    "ท่านอิริเอะ ตื่นได้แล้วค่ะ วันนี้ท่านเบียคุรันจะมานะคะ"ไม่พูดป่าว สองสาวเชคเบลโล่เขย่าร่างบางที่นอนหลับอยู่

    "งืม งืม"ร่างบางที่ขี้เซาเกินพิกัดพลิกตัวไปนอนอีกข้างหนึ่ง

    "ท่านอิริเอะ ตื่นได้แล้วค่ะ"สองสาวเชคเบลโล่ที่หมดความอดทนตะโกนออกมาดัง จนทำให้ร่างบางเริ่มเปิดเปลือกตาขึ้นมา

    "ฮ้าวววววววว มีอะไรถึงเรียกกันแต่เช้าอ่า"ร่างบางที่กำลังงัวเงียอยู่ถามขึ้น

    "ลืมอะไรไปรึป่าวคะท่านอิริเอะ"หนึ่งในเชคเบลโล่ถามเตือนความจำ

    "ลืม อะไรหรอ"ร่างบางหันไปถามอย่างสงสัย

    "ก็วันนี้ท่านเบียคุรันจะมาญี่ปุ่นไงคะ"

    "หา จริงด้วย แย่แล้วๆ"ร่างบางแต่งตัวอย่างเร่งรีบ

    'ทีนี้มาเร่งรีบเชียวนะคะ'สองสาวเชคเบลโล่คิด

    10 นาทีต่อมา

    โชอิจิที่เตรียมตัวเสร็จ และจัดการห้องให้เป็นแบบเดิมได้แล้ว นั่งรอรับเจ้านายของตน 

    ร่างบางฆ่าเวลาด้วยการเล่นเกมส์อย่างเมามัน จนลืมเวลาไปอย่างสนิท

    จนมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

    "โชจัง ฉันมาแล้วจ้า คิดถึงไหม"เบียคุรันโพล่พรวดเข้ามาในห้อง

    ".....ไร้การตอบรับจากลูกน้องที่ท่านเรียก....."โชอิจิที่กำลังเพลินกับการเล่นเกมส์เมินเบียคุรันอย่างสิ้นเชิง

    "โชจัง โชจัง โชจางงงงงงงง"ร่างสูงนามว่าเบียคุรัน พยายามเรียกคนตรงหน้า แต่ก็ไม่เป็นผล

    "โชจัง นี่นี่ โชจัง"ร่างสูงทั้งเรียก ทั้งสะกิด ทั้งเอามือมาโบกที่หน้า แต่ก็ไร้การตอบสนองจากคนตรงหน้า

    10 นาทีผ่านไป ผล เมิน

    20 นาทีผ่านไป ผล เริ่มเงยหน้ามองนิดๆ แต่ก็เมินอยู่ดี

    30 นาทีผ่านไป ผล เล่นเสร็จแล้ว

    "อ้าว คุณเบียคุรันมาตั้งแต่เมื่อไรครับ"ร่างบางที่พึ่งรู้สึกตัว เงยหน้าถาม

    "ชิ"ร่างสูงกอดอกสะบัดหน้าหนี ทำงอน

    "งอนผมเรื่องอะไรครับ"ร่างบางที่ยังไม่เข้าใจเรื่องเมื่อครู่ถามอีกครั้ง

    "ก็....ผมเรียกโชจังตั้งนาน โชจังก็มัวแต่เล่นเกมส์อยู่ได้"ร่างสูงทำหน้างอนใคนตรงหน้าต่อไป

    'ทีแท้ก็งอนผมนี่เอง'

    "งั้น เอามาชเมลโล่ไปแทนคำขอโทษละกันะครับ"ร่างบางยื่นถุงมาชเมลโล่ให้ร่างสูงที่เริ่มหายงอนแล้ว

    "อ่า งั้นผมยกโทษให้โชจังก็ได้ แต่แค่ครึ่งนึง ถ้าผมทานเสร็จ ผมงอนต่อ"เมื่อร่างสูงพูดจบก็ยัดมาชเมลโล่ใส่ปากทันที

    "แล้วจะทำยังไงให้คุณหายงอนล่ะครับ"ร่างบางทำหน้านิ่วใส่

    "ก็.....ให้ผมหอมแก้มก่อนน๊า~"ร่างสูงพูดอย่างสบายใจ ส่วนร่างบางก็กัดฟันกรอดๆทำหน้าเซ็งอยู่บนโซฟา

    "งั้นคุณก็งอนผมไปตลอดชาติเหอะ"ร่างบางสะบัดหน้าหนี

    "งั้นถ้าไม่ให้หอมแก้ม ผมไม่ให้โชจังทำงานแน่"ร่างบางที่ถูกร่างสูงแกล้ง ถึงกับผงัก แต่ร่างสูงกลับหัวเราะชอบใจอยู่คนเดียว

    "จะเอายังไงล่ะโชจาง"ร่างสูงถาม

    "ก็ได้"ร่างบางตอบ พลางทำหน้างอนน้อยๆ

    "งั้นก็ จุ๊บ"ร่างสูงโน้มตัวมาที่แก้มของร่างบาง 

    "พอใจแล้วใช่ไหมครับ"

    "อื้ม งั้นก็ใช้คอมได้"ร่างสุงพูดอย่างอารมณ์ดี

    ร่างบางลุกขึ้นไปทำงาน ทิ้งให้ร่างสูงนั่งทานมาชเมลโล่อยู่คนเดียว



    เอาล่ะ ตอนที่ 2 จบแล้ว อย่าลืมเม้นนะคะ เป็นกำลังใจให้มีฉาก NC เอิ๊กๆ ที่จริงแต่ง NC ไม่เก่งหรอกคะ 555 แต่ว่าช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ

    Thank You ทุก Comment

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×