ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic The prince of tennis : The Curse Mansion

    ลำดับตอนที่ #1 : The curse mansion 0 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 54




    The prince of tennis
    The curse mansion



     
    คฤหาสถ์ต้องสาปที่ไม่ว่าผู้ใดได้เหยียบย่างเข้าไป...จะกลับมาไม่ได้อีกตลอดกาล.....




    บทนำ




         ด้วยจดหมายคำเชิญจากญาติห่างๆของโออิชิ ทำให้พวกเขาทั้งสี่มายืนประจันหน้าอยู่ตรงป้ายไม้โทรมๆที่เป็นรูปลูกศรชี้ทางเข้าไปในซอยลึก เอจิกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ
    “แน่ใจนะว่าเป็นที่นี่”
    “อืม...แผนที่บอกว่าให้เดินเข้าไปแล้วจะพบที่พักน่ะ ไปกันเถอะ!”
    คิคุมารุ เอจิ ส่ายหัวพลางคิดว่า นี่เขาต้องบ้าแน่ๆที่ตามเจ้าโออิชิมาเที่ยวทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แค่เห็นโออิชิเปิดจดหมาย แล้วมีกุญแจดอกเล็กร่วงลงมา ก็เกิดสนใจเข้า โออิชิบอกว่าเป็นจดหมายจากญาติห่างๆ เชิญไปพักคฤหาสถ์สุดหรูอายุร้อยกว่าปีที่เพิ่งประมูลมาได้ หลังจากไปชักชวนคนอื่นๆแล้ว ก็ได้ผู้ร่วมทริปทั้งหมดสี่คนก็คือ ตัวเขาเอง โออิชิ เจ้าเปี๊ยกและโมโมะ
    “แล้วพวกเขาไม่อยู่หรอฮะ จะให้เราพักตามลำพังอย่างงั้นหรอ”
    คนอายุน้อยสุดในทริปพิเศษเอ่ยถาม โออิชิ เดินนำเข้าไปในซอยพร้อมกับตอบ
    “ตอนแรกน่ะอยู่ แต่เมื่อกี้เขาเพิ่งโทรมาว่ามีธุระ และก็ไม่อยากให้เราเสียเที่ยว ไหนๆก็มีกุญแจแล้ว ก็เข้าไปพักเลยละกัน เขาว่างั้นนะ”
    พวกเขาหยุดตรงหน้าประตูไม้ที่สูงท่วมหัว จนไม่อาจชะโงกเข้าไปดูสิ่งที่อยู่ภายในได้ โออิชิหยิบกุญแจมาไขตรงกลอน ภาพเบื้องหน้าคือคฤหาสถ์หลังใหญ่ ที่ยังคงมีกลิ่นไอโบราณนิดๆ บริเวณกว้างขวางน่าอยู่
    “ใหญ่ขนาดนี้ แต่อยู่กันสี่คนเนี่ยนะ”
    เอจิบ่น สายตามองไปรอบๆ เรียวมะเด็ดดอกกุหลาบสีขาวขึ้นมาดม
    “เหมือนมันจะได้รับการดูแลอย่างดีนะฮะ”
    “อย่ามือบอนน่ะ เจ้าเปี๊ยก”
    “ก็เด็ดมาแล้วนี่ฮะ เดี๋ยวปักลงไปเหมือนเดิมก็ได้...”
    “จะบ้าหรอ ปักไป รากก็ไม่งอกมาหรอก”
    โออิชิผลักบานประตูของคฤหาสถ์เข้าไป   เอจิกับเรียวมะยังคงยืนเถียงกันที่สวนกุหลาบ โมโมชิโระเดินลากกระเป๋าใบยักษ์เข้ามาเป็นคนสุดท้าย ผ่านประตูไม้   เสียงดังกริ๊กแผ่วเบา ทำให้โมโมชิโระเหลียวหลังไปมอง
    ประตูไม้ปิดตัวของมันเอง
    ...คงจะเป็นลมพัด
    เขาคิดอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินไปแยกคู่ที่กำลังเถียงกันอย่างเมามัน
     
    ....................









    โฮะๆๆๆ   เปิดเรื่องใหม่(ทั้งที่เรื่องเก่ายังไม่จบ) เกิดอาการอยากแต่ง 
    อย่างที่บอกค่ะ   ไม่ค่อยสยองแต่ทำร้ายจิตใจเล็กๆน้อยๆ  ฮ่าๆๆๆ
    ทำร้ายจิตใจอย่างไร...ติดตามไปเรื่อยๆจนกว่าจะจบนะคะ   มีไม่กี่ตอนเท่านั้นล่ะค่ะ

    เม้นๆ







    .
    .
    .





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×