ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (สำรอง) ศูนย์บัญชาการปฏิรูป NC

    ลำดับตอนที่ #8 : ข้อความเตือนจากพวกเรา

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52



    " ขอโทษนะครับ เราจำเป็นที่จะต้องเเจ้งเตือนด้วยความประสงค์ดี ว่าเนื้อหาในบทความของคุณบางตอนนั้นไม่เหมาะสม แล้วอาจจะถูกแบนได้นะครับ

     

    ผมอยากจะเตือนให้คุณช่วยแก้ไขเนื้อหา ก่อนที่จะมีคนนำส่งเว็บมาสเตอร์นะครับ

    เรามาเตือนด้วยความหวังดี ไม่ใช่การขู่หรือก่อกวน เพราะเราไม่อยากให้นิยายของคุณถูกแบนเพราะฉาก NC เพียงไม่กี่ตอน

    วิธีแก้ไข คือการตัดฉาก NC นั้นออกไปแล้วเปลี่ยนเป็นบรรยายโดยสรุปแทน หรือถ้าหากจำเป็นต้องมีจริง ๆ ก็เปลี่ยนภาษาการบรรยายให้นุ่มนวลขึ้น ไม่เห็นภาพชัดเจน และจินตนาการเห็นภาพยากขึ้น อย่างนี้จะไม่โดนแบนนะ

     

    หรือถ้าหากมันยากเกินไป แล้วคุณไม่ถนัด ก็แนะนำให้ส่งให้ผู้อ่านทางอื่นแทน เช่นใครอยากได้ให้บอกเอาไว้ จะส่งให้ทางเมล ข้อความลับ หรือทางใดก็ได้ที่ไม่ต้องผ่านหน้าเว็บเด็กดี

    (ไม่แนะนำให้แปะลิ้งค์นะครับ เพราะโดนแบนเหมือนเดิม)

     

    ขอพูดอีกครั้ง เรามาเตือนในฐานะนักอ่านและนักเขียนคนหนึ่ง ซึ่งไม่อยากให้มีใครเสียใจต่อเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้น ผมอยากให้คุณเปิดใจรับฟังความหวังดีของผมดู นิยายของคุณก็จะปลอดภัยครับผม : ) "


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    นี่เป็นข้อความที่เราอยากให้นักเขียน NC ทุกคนอ่าน ถ้าหากคุณเห็นข้อความนี้ในนิยายของคุณ โปรดเข้าใจว่านี่เป็นการ "เตือน" มิใช่ต่อต้าน หรือก่อกวนตามที่ว่าจริง ๆ

    ที่เราต้องเตือนไปล่วงหน้าอย่างนี้เพราะเราเข้าใจและเห็นอกเห็นใจนักเขียน NC และอยากให้เข้าใจในความหวังดีของเราในฐานะนักเขียนเหมือนกัน

    แต่ถ้าหากคุณไม่สนใจความเห็นของเราเลย เราก็อาจจะไปเตือนอีกครั้ง แล้วถ้าหากคุณยังเมินเฉย เราก็ต้องขอโทษจริงๆนะครับ

    ขอบคุณมากถ้าคุณยอมเข้าใจพวกเรา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×