ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (สำรอง) ศูนย์บัญชาการปฏิรูป NC

    ลำดับตอนที่ #7 : ข้อความจากพี่โน๊ต Webmaster

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52


     


    พี่ขอบคุณทีมงานทุกๆคนมากนะครับที่ร่วมมือกันทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น
     
    เว็บ เด็กดีไม่มีนโยบายประนีประนอมกับบทความ NC18 นะครับ แต่ที่ยังพบเห็นบทความเหล่านี้อยู่บนเว็บบ้าง เพราะมีบุคคลที่หวังดังทางลัดแต่งขึ้นมาเยอะมาก และหลายๆครั้งที่มันหลุดรอดสายตาทีมงานไปได้ เช่นชื่อเรื่องไม่น่าสงสัย หรือเนื้อหาแรกๆตอนที่ตรวจไม่มีอะไร แต่พอไปเรื่อยๆค่อยเพิ่มเข้ามา การทำให้เว็บสะอาดจึงเป็นเรื่องยากมากถ้าเป็นความพยายามของเว็บมาสเตอร์แค่ ไม่กี่คน
     
    พี่ อยากให้น้องปรับแนวทางการทำงานนิดนึง พี่เข้าไปอ่านแล้วเห็นว่ามีตอนนึงที่มีรายชื่อบทความเตือนไว้ว่าถ้าไม่แก้ จะแจ้งแบน แทนที่จะพบตอนที่ไม่เหมาะสมแล้วเตือนไว้ อยากให้กดแจ้งแบนเข้ามาเลยครับ เพราะเมื่อทีมงานพบเนื้อหาตอนใดไม่เหมาะสม ก็จะแบนตอนนั้นทันที ไม่ต้องคิดมาก เพราะถ้าบทความตอนใดโดนแบน บทความตอนนั้นจะอ่านไม่ได้ทันที แต่ตอนอื่นๆยังสามารถอ่านได้ครับ และเมื่อนิยายเรื่องใดที่มีตอนโดนแบนมากกว่าสามตอน จึงจะทำให้นิยายทั้งเรื่องอ่านไม่ได้ จนกว่าผู้เขียนจะแก้ไข ดังนั้นทีมงานถือว่าการแบนตอนใดๆ เป็นการเตือนให้เจ้าของบทความแก้ไขอยู่แล้วครับ และเป็นการป้องกันไม่ให้เยาวชนคนอื่นๆสามารถอ่านเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมได้ ระหว่างที่เจ้าของเรื่องกำลังดำเนินการแก้ไขอีกด้วย
     
    อยาก ให้น้องๆช่วยกันรณรงค์ให้ทุกๆคนเข้าใจความตั้งใจ และกระบวนการการทำงานของทีมงานครับ ที่ผ่านมาพี่คิดว่าหลายๆคนยังไม่เชื่อมั่นในทีมงาน ว่าตั้งใจจริงในการทำงาน ดังนั้นเมื่อเห็นเนื้อหาไม่เหมาะสม แทนที่จะแจ้งลบทันที กลับปล่อยผ่านไป การที่ใครเห็นเนื้อหาที่ตัวเองคิดว่าไม่เหมาะสม แล้วกดแจ้งมา ไม่ถือเป็นการกลั่นแกล้งหรือกระทำผิดแต่อย่างใด เพราะเมื่อทีมงานรับข้อความแจ้งแล้ว ก็ต้องเข้าไปอ่านตรวจสอบบทความนั้นอีกครั้ง ว่ามันเหมาะสมกับเว็บไซต์หรือไม่
     
    กรุณาดำเนินการดังนี้ครับ
     

      
    1. พบเนื้อหาไม่เหมาะสมในตอนใด กดแบนในตอนนั้น เมื่อทีมงานตรวจสอบแล้วจะสั่งแบนตอนนั้นๆทันที เพื่อตักเตือนให้เจ้าของบทความแก้ไขไปในตัว แต่ถ้าเจ้าของบทความไม่แก้ไข มีตอนโดนแบนจนครบ 3 ตอน เรื่องนั้นจะไม่สามารถอ่านได้ทั้งเรื่อง
       2. พบคำอธิบายบทความ หรือรูปประกอบบทความไม่เหมาะสม กดแจ้งแบนที่หน้าหลักของบทความ


     
    ขอบคุณครับ
    โน้ต



    ----------------------------------------------------------------------------------------

    จากข้อความข้างต้น เป็นคำตอบให้คำถามที่เคยถามกันเข้ามา
    ว่าเว็บมาสเตอร์ไม่ได้ห้ามการกระทำของเรา และรับรู้ถึงการมีสมาคมนี้แล้วครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×