ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Ao no exorcist yaoi fic] destiny พรหมลิขิตซาตาน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      23
      5 ส.ค. 56

    แนะนำตัวละคร

     

    โอคุมูระ  ริน   เด็กหนุ่มธรรมดาที่เติบโตมาในคอนแวนต์ชายล้วน แต่หลังจากจบชั้นมัธยมต้นก็เริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นรอบๆตัวเขา แล้วในที่สุดเขาก็เริ่มรู้ถึงความจริงว่า เขาคือผู้สืบสายเลือดของซาตาน และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่นำเข้าเข้าสู่การเป็นเอ็กโซซิสเพื่อแก้ แค้นให้กับบาทหลวงชิโร่ที่ยอมสละชีวิตเพื่อช่วยเขาและเพื่อพิสูจน์ตัวเขาเอง ด้วยภายนอกดูเป็นคนใจร้อนมุทะลุแต่จริงๆแล้วเป็นคนใจดีและมีน้ำใจ แต่ว่ายามใดที่เขาใช้ดาบก็ทำให้พลังด้านมืดในตัวเขาตื่นขึ้นมา
     

     

    โอคุมุระ ยูคิโอะ    น้องชายฝาแฝดของรินซึ่งมีนิสัยตรงกันข้ามกับพี่ชายโดยสิ้นเชิง เขาเป็นคนสุขุม ฉลาด และ ใจเย็น ตัวเขาเองก็เป็นเอ็กโซซิส ถึงแม้จะเป็นฝาแฝดกับรินแต่ตัวเขาเองกลับไม่มีพลังของซาตานอยู่เลย เขานั้นมีความฝันที่อยากจะเป็นหมอ

     

     

    เมฟิสโต เฟเลส   ผู้อำนวยการของทรูครอสเป็นเพื่อนสนิทกับบาทหลวงชิโร่

    และยังเป็นผู้ที่ชักนำรินเข้าสู่เส้นทางของการเป็นเอ็กโซซิส จุดเด่นของเขาคือการแต่งตัว

    แบบแปลกๆ

     

    อะมัยม่อน ราชาปฐพี เป็นน้องชายขอเมฟิสโต เฟเลส  

     

     

    บรรดานักเรียนเอ็กโซซิสของทรูครอส

     

    โมริยามะ ชิเอมิ  ลูกสาวร้านขายของเอ็กซอร์ซิส นิสัย เรียบร้อย 

     

     

    สุกุโร่ ริวจิ  ทายาทวัดเก่าของเกียวโต มีผลการเรียนเป็นเลิศ

     

    ชิมะ เร็นโซ ลูกศิษย์ของพ่อริวจิเขาชื่นชอบสาวๆเป็นพิเศษ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×