ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #8 : ข้ารักเจ้าทั้งสองคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      10
      27 พ.ค. 51

    6  ข้ารักเจ้าทั้งสองคน

     

                เวลาเจ้าดูดาวเจ้าคิดถึงใครลูเคีย

     

                เบียคุยะถามขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย  ทำเอาลูเคียนั้นคิดตอบกลับไปไม่ทัน  ทำให้คนถามนั้นตอบคำถามของตัวเองแทนเมื่อเห็นคนถูกถามนั้นเงียบไป

     

                เจ้าคงคิดถึงฮิซานะซินะ  เวลาที่ข้าดูดาวข้าก็ชอบคิดถึงท่านพ่อท่านแม่ที่ลาลับจากข้าไปแล้ว  แล้วก็

                ฮิซานะ

     

                เบียคุยะเอ่ยชื่อคนสุดท้ายออกมาจากที่เว้นวรรคไว้  นัยน์ตาสีน้ำเงินนั้นก็เหม่อลอยออกไปไกล  อาการที่ทำให้ลูเคียรู้สึกไมชอบอย่างน่าประหลาด  ความไม่ชอบที่ไม่มีเหตุผล

     

                ระหว่างข้ากับท่านพี่ฮิซานะ  ท่านพี่ว่าเหมือนกันรึเปล่า

     

                คำถามหลุดออกมาจากปากของลูเคียแบบไม่รู้ตัว  มือบางนั้นก็เอื้อมไปปิดปากของตัวเองเมื่อรับรู้ว่าตัวเองนั้นได้เอ่ยคำต้องห้ามออกไป  แต่จะพูอะไรแก้ไขก็ไม่กล้าเมื่อถูกนัยน์ตาสีน้ำเงินนั้นหันมาสบสายตา

                เวลาเพียงชั่วพริบตาแต่ก็ราวกับนับๆสิบปีสำหรับลูเคีย  กว่าที่เบียคุยะนั้นจะหันกลับไปสนใจดวงดาวบนฟากฟ้า

     

                ข้านี้มันโง่  อยู่ๆดันถามอะไรอย่างนั้นไปได้

                แย่  เจ้านี้แย่ที่สุดลูเคีย

                แย่  แย่ที่สุด

     

                เจ้ากับฮิซานะไม่เหมือนกันหรอก  เบียคุยะพูดเสียงเรียบๆตามปกติ  แต่คำพูดนั้นกลับยิ่งตอกย้ำให้ลูเคียไม่กล้าที่เงยหน้าขึ้นมามากขึ้น

     

                ใช่  ท่านพี่พูดถูกต้องแล้ว  คนอย่างข้ามีหรือจะไปเทียบกับท่านพี่ฮิซานะได้

                ไม่  ไม่มีทางเด็ดขาด

     

                เจ้าก็คือเจ้า  ฮิซานะก็คือฮิซานะ  มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป  ไม่เหมือนกันแต่

     

                แต่ท่านพี่ฮิซานะคงดีกว่าข้าซินะ  เพราะยังนั้นท่านพี่ถึงได้รักท่านพี่ฮิซานะ

     

                ข้าก็รักทั้งสองคน  ทั้งฮิซานะแล้วก็เจ้า

     

                ใช่แล้ว  ท่านพี่ก็ต้องรักท่านพี่ฮิซานะกับข้าอยู่แล้ว

                เดี๋ยว

                ตะกี้นี้  ท่านพี่เบียคุยะบอกว่า

                บอกว่ารักข้างั้นเหรอ

     

                ลูเคีย  ดูนั่นฝนดาวตก

     

                เบียคุยะชี้ให้ลูเคียที่กำลังอยู่ในภาวะตกใจอย่างหนักไปสนใจกับห่าฝนดาวตกที่น้อยครั้งจะเกิดขึ้นมาในโซโซไซตี้   ห่าฝนดาวตกที่ตกลงมาติดต่อกันแบบไม่ขาดสาย

     

                สวยจัง

     

                ลูเคียพูดออกมาแบบไม่รู้ตัว  อาการที่เกิดขึ้นเมื่อได้ยินคำพูดแปลกๆ  นั้นหายไปแทบจะทันที่  เบียคุยะนั้นก็ได้แต่ยิ้มกับท่าที่  ที่เหมือนเด็กของหญิงสาว

     

                ใช่  สวย  สวยจริงๆลูเคีย

     

                เบียคุยะพูดเบาๆราวกับกระซิบกับตัวเอง แต่สายตานั้นกลับไม่ได้จับจ้องที่ท้องฟ้าอย่างที่ควรเป็น  ตาสีน้ำเงินนั้นกลับหันไปทางใบหน้าหวานของหญิงสาวใกล้ตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×