ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #41 : พูดออกไปแล้ว(ลงโคตรยาว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      8
      3 พ.ค. 52

    33

     

            เอ่อน้ำใสดีนะค่ะท่านพี่

                ลูเคียชวนคุยไปเรื่อยๆ  ร่างบางนั้นก็ชะโงกดูน้ำที่ใสแจ๋ว  อารมณ์ขุ่นมัวที่มีนั้นเริ่มหายไปตามประสาเด็กโกรธง่ายหายเร็ว(?)  ก่อนตาสีม่วงใสนั้นจะส่อประกายขัดใจกับสิ่งที่ค่อยๆ  ลอยมาตามกระแสน้ำ

                สิ่งที่ไม่สมควรจะมาอยู่ในน้ำแม้แต่น้อย

                ใครคนไหนมันมามือบอนนะเดี๋ยวจับปรับซะให้เข็ด

                ลูเคียคิดอย่างหงุดหงิด  พร้อมเพ่งเล็งเจ้าวัตถุแปลกปลอมที่กำลังเข้ามาหา  ราวกับเป็นหมาหาเจ้าของ

                ด้วยความที่สมาธิของลูเคียไปกองอยู่ที่เดียวกันหมดเลยไม่รู้แม้แต่น้อยว่าตอนนี้

                ท่านพี่

                กำลังเครียด

                ย้ำเครียดมาก

                กับการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต

                บอกไปเลยซิ

                เสียงในหัวของเบียคุยะสั่งย้ำไปย้ำมาแต่ปากบางที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายบ่อยนั้นกลับกลายเป็นอัมพาตชั่วขณะ

                แค่บอกว่ารักพูดไปซิ

                สมองสั่งการไปเป็นรอบที่ร้อย  แต่ริมฝีปากบนกับล่างยังไม่ยอมเปิด

                โอ๊ย  ทำไมบอกรักมันเครียดอย่างนี้

                ข้ามขั้นตอนเลยได้มั๊ยเนี่ย

                เจ้า-ไม่-ใช้-ดวงอาทิตย์  ลูเคียพูดออมาช้าๆ  ทีละคำราวกับเด็กที่พึ่งอ่าย  นัยน์ตาสีม่วงใสนั้นก็หรี่ตาลงพยายามเพ่งมองให้ชัดที่สุด

                ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวกับความรู้สึกอุ่นที่มือบาง

                หมับ

                เบียคุยะคว้ามือสองข้างของลูเคียไปจับไว้  ความอบอุ่นจากมือหนึ่งไหวสู่อีกมือหนึ่ง  ตาประสานตา  นัยน์ตาสีน้ำเงินท้องทะเลนั้นมีวี่แววลังเล  สั่นไหว

                แต่สุดท้าย

                สุดท้าย

                ปากที่เคยปิดสนิทก็เปิดออก

                ลูเคียสำหรับข้าเจ้าอาจไม่ใช้ดวงอาทิตย์ที่ร้อนแรง   ไม่ใช้ดวงจันทราที่เยือเย็น  หรือไม่ใช้แม้แต่ดวงดาวที่ทอแสงยอมค้ำคืน

                เบียคุยะพูดออกมาเนิบๆตามนิสัยก่อนจะหยุดเว้นวรรคที่นานมากๆ  แต่แค่คำพูดตอนต้นก็ทำเอาลูเคียอยากกระตุกมือออกจากอุ้งมืออุ่นแต่ก็ทำไม่ได้  เมื่อถูกนัยน์ตาสีน้ำทะเลสะกดเอาไว้

                ท่านพี่คว้ามือมาบอกว่าข้าไม่มีค่าอะไรอย่างนั้นซิ

                แต่เจ้าก็คือสายลมสำหรับข้า  เป็นอากาศที่ข้าขาดไม่ได้  ข้าอาจไม่ได้รักเจ้าคนแรกและข้าก็ไม่รู้ว่าจะเป็นสุดท้ายหรือเปล่า  น็นคปุ

               

                แต่ว่าตอนนี้ข้ารักเจ้าและจะรักตลอดไป

                วรรคสุดท้ายลูเคียพูดพร้อมกับเบียคุยะได้เหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน  อย่างไม่ทันตั้งตัวร่างบางก็โถมเข้าหาโอมกอดของร่างสูง   

                คำบอกรักที่ยาวแสนยาว

                คำบอกรักที่ฟังตอนแรกแล้วชวนหงุดหงิด

                คำบอกรักที่ท่านพี่เป็นคนบอกข้า

                ลูเคียยิ้มอย่างดีใจที่ในที่สุดท่านพี่ก็รู้สักที่ว่าเธอต้องการอะไร   ถึงจะไม่ดีมาก  แต่แค่นี้ก็พอแล้ว

                ลูเคียเจ้าไม่โกรธข้าเหรอ

                ไม่นี้ค่ะ

                ลูเคียตอบทั้งๆที่ยังอยู่ในอ้อมอกอีกฝ่ายที่ตอนนี้เอามือมากอดเอาไว้เต็มที่แล้ว(- - - - >เรื่องอะไรจะให้พลาดรอมานาน)

                ก็เห็นเจ้าบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร 

            ท่านพี่บ้า

                ลูเคียเคืองเต็มที่กับคนที่ซื่อซะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร  ก็มีอย่างที่ไหนมาถามผู้หญิงว่ารู้สึกยังไงกับตัวเองทั้งๆที่คนถามไม่ยอมบอกก่อน

                รู้มั๊ยนะว่า

                เขิน

                เขินนะเขิน  ให้พูดได้ไง

                บ้าก็บ้ารัก  เบียคุยะที่เริ่มรู้จักเล่นลิ้นพูกยวนกลับแบบหน้าตาย  ไม่สนใจกับมือน้อยๆที่พยายามหาอิสระให้ตัวเองแม้แต่น้อย

                ท่านพี่ค่ะ  ปล่อย

                ข้าหนาวนี้หนา  ต้องทำตัวให้อบอุ่น  ปากที่แทบไม่เคยพูดกลับจ้อไม่หยุด  ใบหน้าหวานนั้นก็เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆอย่างหยุดไม่อยู่

                ท่านพี่

                เจ้ายังไม่ตอบข้าเลยลูเคีย  เจ้าคิดยังไงกับข้า

                เบียคุยะกระซิบเบาๆที่หูของลูเคีย  เสียงกระซอบลมหายใจที่รดต้นคอทำเอาลูเคียอดเขินกว่าเดิมไม่ได้

                และคิดเสียใจอย่างหนักที่กระโจมหาอ้อมกอดนี้

                ว่าไงทำไมไม่ตอบพี่ล่ะ

                กรี๊ด

                ลูเคียกรี๊ดในใจอย่างสุดทน

                น้ำเสียงนุ่นสุดยอด  กระซิบที่ข้างหู   แถมยังอยู่ใกล้กันซะขนาดนี้   หันไปทางไหนก็เจอแหน้าหล่อๆของท่านพี่

                หือว่าไงล่ะ

                กึก

                ลูเคียตัวแข็งทื่อ  ตะกี้นี้ท่านพี่ 

                ท่านพี่

                ภาพลูเคียตัวแข็งอย่างตกใจ  กับใบหน้าที่แดงจัดซะจนมะเขือกเทศหมดสวนยังอายทำเอาเบียคุยะลอบยิ้มอย่างพอใจ 

                ส่วนสาเหตุที่ลูเคียตัวแข็งอย่างงี้นะเหรอ

                ก็เพราะ

                ข้าเผลอกัดหูขาวๆนั้นเบาๆนะซิ

                แค่เบาๆเอง

                ตกใจไปได้

                เบียคะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างอารมณ์ดีมือก็กระชับมากขึ้นไม่ให้ร่างบางหนีไปไหน

                ก็บอกแล้วถ้าถัดจากสารภาพรักแล้วละก็

                ข้าไม่กลัวหรอกนะ

     

    - - - - -  - -- - - - - - -  - -  - - - -  - -  - - - --  --  --  - - - - - - - -  - -  -   - - -  - - - - -  - - - - -  กรี๊ด 

    แต่งเองกรี๊ดเอง 

    เฮียแกทำไปได้

    ปล.  ไปล่ะ  ยังไม่จบนะจ๊ะ แต่ตัดลงแค่นี้ก่อน(ไอ้เจแกมันโรคจิตชัดๆ  มาตัดอะไรตอนนี้)

     

    แล้วเรามาตอบสนองความบ้าสไตล์เจ(แกเปลี่ยนเรื่อง)

    เรามาสัมภาษณ์พระเอกของเรื่องกันเนอะ

     

    เอามั๊ย

     

    จะอ่านกันจริงง่ะ

     

    - - - - >  เฮ้ยถามพอเป็นพิธี  ไหงหนีเจกันหมดอย่างนั้นล่ะ  เจล้อเล่นกลับมาก่อน

     

    เอาจริงนะ(ถามเฉยๆ  ช่วยกรุณาบอกว่าจ๊ะ  หรือพยักหน้าซือๆก็ได้)

     

    ถ้าทุกคนเรียกร้องกันถึงขนาดนี้

    - - - > ใครเรียกร้องมันว่ะ  

    ///ขอหลอกตัวเองนิ๊ดหนึ่ง - - - แน่ใจนะว่านิ๊ดหนี่งนะ///

     

    งั้นก็อ่านตอนต่อไปเลยจ๊ะ

                           

     

     

     

     

    บทสัมภาษณ์ท่านคุจิกิ   เบียคุยะ(เฮียเบียของพวกเรานั้นเอง)

     

    - - - >  โห่รับเฮียแกหน่อยเร็ว

     

    ผู้สัมภาษณ์  เจเจเองจ้า  (ใครกล้าแย่งซีนเดี๋ยวแม่เอาลูกตะกัวไปแจกแน่)

     

    เจเจ  :  สวัสดีค่ะ  ท่านเบียคุยะ

    เบียคุยะ  :  อืม(พยักหน้านิดหนึ่งให้)

    เจเจ  :  คือขอสัมภาษณ์นะค่ะ

    เบียคุยะ  :  เชิญ

    (พูดน้อยมาก  เฮียแกเป็นพิกุลทองกลับช้ามาเกิดหรืออย่างไร)

    เจเจ  :  คือคำถามแรกนะค่ะ  มีคนฝากถาม(ตัวมันนั้นแหละ)  ว่าท่านเบียคุยะทำไมจับหญิงไม่เก่งเลยล่ะค่ะ  ทั้งๆที่น่าจะมีประสบการณ์

    เบียคุยะ  :  อ่ะ  คะ  คือมันก็ไม่เก่งทำไมล่ะ  (เฮียหน้าแดงนิดหนึ่ง ก่อนจะส่งสายตาพิฆาตมาให้)

    เจเจ  :  ไม่ทำหรอกค่ะไมล์  ทำแต่ลำโพง  (ไอ้เจกวนหน้าตาย)

    เบียคุยะ  :  เซมบงซากุระ

                เฮียเบียที่รักเคารพของเรายิ้ม(แสยะยิ้ม)  ก่อนที่กลีบซากุระนับร้อยจะเกิดขึ้นมา

    และที่สำคัญ

    มันกำลัง

    พุ่งมาหาไอ้เจ

    เบียคุยะ  :  ลาก่อน  พวกเราส่งแขก

    ท่านเจ้าบ้านหันไปสั่งบรรดาคนรับใช้ที่เตรียมพร้อมอยู่แล้ว  (เพราะพอจะเดาชะตากรรมมันได้)

                แต่ไม่เป็นไรคุณเจต้องอดทน(ยืมมุกแรมโบ้แห่งรีบอร์นมา)  ใครอยากรุ้คนถามส่งมาเลย  เดี๋ยวเจจะดอดหาคำตอบมาให้ได้  ถามเฮีบเบียไม่ได้  ถามพี่สาวเฮียแกก็ได้ว่ะ

    สุดท้ายแล้ว

     

    บ้ายบาย  ขอให้ทุกคนมีชีวิตรอดบนโลกบิดๆเบี้ยวๆใบนี้นะจ๊ะ

                เจจ้า 

     

    ปล.2  ไปล่ะจริงๆ  รู้สึกว่าตอนนี้แต่งยาวมาก  อย่าลืมเม้นให้นะ  โหวตด้วยก็ดี  ใครไม่เม้นไม่โหวต  เราจะส่งตัวและหัวใจไปตามหลอกแอนด์หลอนถึงที่เลย

    - - - - >  ไม่อยากจะบอกว่าน่ากลัวจริงๆนะเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×