ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #37 : ว่าด้วยการเอาเฮียเบียไปกองไว้ข้างทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      3
      29 มี.ค. 52

    28

     

                ลูเคียเป็นอะไรไม่สนุกเหรอ  เร็นจิถามเพื่อนที่เดินเหม่อๆมาเกือบตลอดทาง  ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนชวนมาเที่ยวงานเองแท้ๆ

     

                มันมีเรื่องอะไรกันยัยลูเคียถึงได้ซึมขนาดนี้

                เจ้าอิจิโกะมันไปทำอะไรหรือเปล่า

     

                เปล่า  ข้าก็แค่คิดนู้นคิดนี้นะ  ลูเคียพูดจากลบเกลื่อนแต่ยังไงก็ปิดเพื่อนไม่มิด  มือใหญ่ของเร็นจินั้นเอื้อมมาลูบหัวคนชอบคิดมาก

     

                จะคิดอะไรก็คิดไป  แต่ถ้าเหนื่อยก็ให้คนอื่นเขาช่วยคิดบ้าง  ข้าเป็นห่วง  เร็นจิยิ้มให้นิดๆตามสไตล์  คำพูดที่สั้นๆตามนิสัยแต่มันก็มากพอที่จะบอกถึงความห่วงใย

     

                ขอบคุณเร็นจิ  แต่ข้าแค่คิดเรื่องงี่เง่านะ 

     

                เรื่องงี่เง่า  เรื่องงี่เง่าของเจ้ามีข้าบ้างหรือเปล่าลูเคีย

     

                เร็นจิได้แต่คิดไม่กล้าจะถาม  กลัวว่าสายสัมพันธ์ที่ยาวนานนี้มันจะขาดลงไป  เพียงเพราะคำๆเดียว

     

                ตามใจข้าก็ใช่จะว่างฟังเรื่องของเจ้าตลอดๆหรอก

     

                ผัวะ

     

                ฝ่ามืออรหันต์ตบหลังเจ้าคนพูดกวนทำเอาอารมณ์ซึ้งหายไปไม่หมด  ฝ่ามือน้อยที่แรงมันไม่น้อยทำเอาเร็นจิแทบลง

     

                ทำอะไรยัยบ้า

                ที่จะถามน่าจะเป็นข้ามากกว่า อะไรเจาะปากเจ้ามาพูดห๊ะ  พูดกับสุภาพสตรีบ้านไหนเขาพูดอย่างนี้

     

                ลูเคียเท้าสะเอวชี้หน้าด่าคนตัวสูงกว่าอย่างคนเหนือกว่ามั่นใจว่ายังไงอีกฝ่ายก็ไม่เถียงแน่  ใบหน้าหวานออกจะเชิดๆเป็นเหมือนเก่าไม่ดูซึมกระทือเหมือนกับตอนแรก

     

                สวย  เร็นจิพูดออกไปเบาๆ  แต่ลูเคียยังไงยิน  ใบหน้าหวานนั้นแดงน้อยๆกับคำชมที่ไม่คิดว่าจะได้ยิน

     

            ตะกี้เจ้าว่าอะไรนะ  ลูเคียถามแบบไม่แน่ใจกับคำได้ยิน  หัวของเร็นจินั้นก็หมุนติ้วๆหาทางแก้ตัว

     

                กะ  ก็ชุดยูคาตะที่เจ้าใส่นะสวยดีเพิ่งสังเกตทำเอาเจ้าน่าเกลียดน้อยลงไปเยอะเลย

                เจ้าเร็นจิเจ้าชมชุดข้าว่าสวย

     

                ก็  เออใช่  เร็นจิรับคำเบาๆ  รู้ถึงรัศมีอันตรายที่โพล่งพุ่งออกมาจากลูเคีย

     

                ให้ตายซิไม่น่าไปพูดเรื่องสวยไม่สวยกับผู้หญิงเลย

     

                เจ้าชมว่าชุดสวยแต่ข้าไม่สวยใช่ไหม  ตายซะเร็นจิ  ลูเคียเข้าโหมดนางมารร้ายเต็มที่  เร็นจิก็ได้แต่ยอมน้อมรับชะตากรรมไม่กล้าหนี

     

                ขอแค่นี้  ขอแค่ให้เข้าใกล้หัวใจซะนิดก็พอแล้ว

     

     

     

    เซย์หวัดดีคุยกับตามประสาเจนะจ๊ะ

                ดีจ้าทุกๆคนนะค่ะ  เจมารายงานตัวแล้วจ้าหลังจากกลับมาจากทะเล๊  ทะเลเอาชีวิตรอดมาจากเรื่อโบ๊ด(เวอร์ไปเปล่าแก)  แหะแหะ   ตอนนี้เป็นตอนที่เฮียเบียแกไม่มีบทโผล่มาเลยถือว่าปล่อยๆให้คนอื่นเขาบ้าง  เดี่ยวเรื่องจะไม่มีสีสันเพราะรู้สึกว่าตอนนี้เรื่องเราชักเงียบเหงาเพื่อนหายหมด  นิยายออกแฟนตาซีเรื่องใหม่ก็ไม่มีใครแล

                โอ๊ย  ไอ้เจเครียด+เศร้าสุดซึ้ง  อย่าพึ่งทิ้งกันนะจ๊ะเรื่องนี้ใกล้จบแล้วไม่น่าจะเกินห้าตอน  ใกล้แล้วจริงๆ  พอแต่เรื่องนี้จบแล้วก็ต้องมาพิจารณาตัวเองต่อว่าจะแต่งฟิคเบียxลูต่อไปดีมั๊ย  เพราะพล๊อตมันมีอยู่  ไว้ถ้าแต่จบแล้วจะลองเอาพล๊อตคร่าวๆมาให้ดู(ถ้าเราแต่ต่อนะ)

                รู้สึกว่าช่วงนี้จะพูดมากแหะสงสัยเป็นเพราะจิตตกตามประสาคนจะขึ้นม.6  เจก็พูดแค่นี้ละจ๊ะ  รักๆทุกคนนะจ๊ะ(รักเจบ้างนะไม่ต้องมากแต่ขอทุกวัน)

     

                บ้ายบาย  ขอให้ทุกคนมีชีวิตรอดบนโลกบิดๆเบี้ยวๆใบนี้นะจ๊ะ

                เจจ้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×