ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #34 : เสียงจากสายลม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      5
      8 ก.พ. 52

    25 

                ได้ยินข่าวบ้างมั๊ยเธอ  คนที่ชื่อคุจิกินะไปค้างที่บ้านอาจารย์ไคยะด้วยละ

                ต๊าย  ตายเพิ่งตกข่าวมาหรอย่ะ เขาบอกว่าเป็นแฟนกันแบบลับๆมาตั้งนานแล้วล่ะ

                ว๊ายไม่จริง  อาจารย์ไคยะของฉัน

                เสียงพูดคุยวีดว๊ายของบรรดาสาวๆในโรงเรียนที่ดังเข้าโสตประสาทเรียกเสียงหัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนานของวาวาได้เป็นอย่างดี  แต่อีกหนึ่งนั้นยิ้มไม่ออกหน้าที่ออกจะนิ่งอยู่แล้วนั้นชักจะเริ่มหงุดหงิดขึ้นเรื่อยๆ

                เจ๋งว่ะ  เบียคุยะ จีบสาวเป็นมากขึ้นหน่อยนะเนี่ย  นึกว่าต้องให้ตามช่วยตลอดเหมือนกับคราวฮิซานะซะอีก

                วาวายักคิ้วหลิวตาให้อย่างสนุกสนานกับคนที่ทำหน้าเบื่อโลกเต็มที่หน้าจอคอม

                ข้าไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย  ก็ลูเคียไม่สบายข้าเลยพาไปห้องพยาบาล

                เบียคุยะพูดแก้ตัวไปทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่มีประโยชน์  เพราะยังไงไอ้คุณน้องอายุมากกว่ามันก็ไม่ฟังอยู่แล้ว

                ให้ตายซิซวยชะมัดที่เป็นญาติกับมัน

                ก็ดีนี้พัฒนาขึ้นตั้งเยอะ  นึกว่าต้องเอาเหล้ากรอกปากอีกซะแหละ  วาวายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ทำเอาเบียคุยะอดขนลุกไม่ได้ถึงหน้าจะนิ่งๆอยู่ก็เถอะ   

                ก็ครั้งที่แล้วที่ดูดาวกับลูเคียนะ  ที่ตัวเขากล้าพูดซะขนาดนั้น(ไม้ใช้แค่นั้นนะหรอ)กับตอนกินข้าวตอนเช้านะ  ไม่อยากพูดเลยว่าเป็เพราะฤทธิ์เหล้าที่ยัยตัวแสบนั้นเอากรอกเข้าปาก

                ถึงมันจะผลลัพธ์ดีก็เถอะ  แต่ไม่เอาอีกแล้วปวดหัวจะตายชัก

                เป็นไรอยากกินอีกหรอ  เดี๋ยวจัดให้เอามั๊ย 

                ไม่ต้อง

                เบียคุยะรีบปฏิเสธแบบทันที่  วาวาก็ได้แต่ยักไหล่ก่อนจะกระโดดไปเกาะที่ขอบหน้าต่างเหมือนเดิม  หูก็เอียงฟังสรรพเสียงต่างๆที่เบาว์คู่ใจกวาดต้อนเข้ามาตามสายลม

                นี้เบียคุยะลูเคียกำลังพูดเรื่องนายด้วยฟังหรือเปล่า  วาวาเรียกน้องชายตัวเองมาฟังเสียงที่คู่หูแสนสนิทจัดให้แบบถูกใจสุดๆ

                ไม่  มันไม่จำเป็น

                เฮ้ย  ลูเคียจะสารภาพรักกับอิจิโกะ

                ว่าไงนะ  เบียคุยะถามเสียงเข้ม  คนไม่สนใจนั้นรีบเดินมาที่หน้าต่างแทบทันที่  ทำเอาวาวาหัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนานกับการได้แกล้งน้องชาย

                อ้าว  ไหนบอกว่าไม่จำเป็นไงเบียคุยะ  วาวาถามลากเสียงอย่างกวนๆ  ทำเอาเบียคุยะหน้าขึ้นสีก่อนจะรีบปรับสีหน้าเป็นปกติแบบทันที่

                พูดมาก  จะให้ฟังไม่ให้ฟัง

                จ๋า  พ่อวัยรุ่นใจร้อน  สหายจ๋าจัดให้เขาหน่อย

                วาวาดีดนิ้วให้สัญญาณกับคู่หู  เสียงของลูเคียที่ถูกสายลมพัดมานั้นก็ดังขึ้นก้องในห้องชัดเจนราวกับว่าไปนั่งฟังอยู่ข้างๆเลยที่เดียว

                ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับอาจารย์ไคยะ  เสียงของลูเคียดังขึ้นเริ่มแรก  น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความรำคาญนิดๆ

                ไม่ได้เป็นอะไรได้ยังไง  ก็เมื่อเช้าเธอก็มากัยบอาจารย์แถมยังทำออเซาะเป็นลมอีก  คิดจะอ่อยครูเขาล่ะซิ

                เสียงแปร๋ๆของสาวอีกนางหนึ่งที่ระบุไม่ได้ว่าเป็นใคร  แต่ให้เดาล่ะก็

                มีเรื่องแน่ๆงานนี้

                เสียงนี้มันมาจากที่ไหนวาวา  เบียคุยะถามเสียงนิ่ง  แววตาชักจะกรุ่นๆไปด้วยไฟแห่งความโมโห 

                เพล้ง

                เสียงอะไรบ้างอย่างแตก  ดังขึ้นมา ทำเอาวาวาตกใจสะดุ้งโหยง  ขนาดแค่เสียงนะเนี่ย  ถ้าเห็นภาพด้วยจะเป็นยังไงเนี่ย

                เคียจังของพี่(ตั้งแต่เมื่อไร)จะเป็นยังไงบ้างเนี่ย

                วาวา

                แป็บหนึ่งดิ  ฉันก็พยายามจูนอยู่เนี่ย  วาวาตวาดคนเร่งอย่างหงุดหงิดก่อนจะรวมสมาธิว่าเสียงนี้มาจากที่ไหน  สายลมที่พัดผ่านเต็มไปหมด  ที่ไนกันแน่ที่เสียงนี้ถูกลมพัดมา

                จับได้แล้ว  รีบตามมาเร็วเบียคุยะ  วาวาวิ่งออกจากห้องนำดิ่ง  เบียคุยะก็รีบตามมาแบบทันที่

                อย่าเป็นอะไรนะลูเคีย  ข้าจะรีบไปอย่าพึ่งเป็นอะไรนะ

     

               

    7/2/51 

    เจกลับมาแล้วเฮ(โฮมาทำไม  รีบกลับไปซะ(ที่ไหนล่ะ))

                เจกลับมารายงานตัวแล้วจ๊ะ  หลังจากหายตัวหานหัวไปนานไม่ได้โดนปอบผีฟ้ากินตับไตไส้พุงแต่อย่างไร  แต่เผอิญน้องบังอร(เลิกเหอะมุขเนี่ยเก่าแล้ว)  เจติดธุระนิดหน่อย  ต้องเตรียมโครงงานไปแข่ง  ไหนจะสอบอีกนึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว  แต่ก็คุ้มนะ  แข่งโครงงานได้เหรียญทองด้วยอันดับ  4  นึกว่าจะไม่ได้แล้วเพราะไปแข่งของม.ปลายดันเอาเนื้อหาของม.ต้นไปทำ  โครตลุ้นกรรมการนี้อย่างเก็กหน้า  มาครั้งแรกก็ถามซะแล้วว่าโครงงานนี้ทำเองหรือเปล่า  โธ่ถ้าไม่ทำเองแล้วใครจะทำให้ล่ะค๊าบ 

                พึ่งกลับมาเมื่อวานขึ้นเขาหลายลูกเมา  พอวันนี้ตอนเช้าแหกขี้ตาไปสอบอีก  เพื่อนแต่ละคนเอาแต่ร่างไปสอบวิญญาณทิ้งเอาไว้ที่บ้านเรียบร้อยแล้ว  สอบไปมี  30  ข้อทำได้แน่ๆตั้ง  5  ข้อ  ไม่รู้ว่ามันยากหรือว่าเราโง่เองหรือมันข้อสอบขู่ก็ไม่รู้  ว่าจะนอนซักงีบให้ดีๆก่อนค่อยดูโจทย์ใหม่(เอาข้อสอบกลับมาก่อนได้หลังจากส่งกระดาษทำตอบได้)แต่เอาไปเอามาก็มาแต่งฟิคซะก่อน  ตอนเย็นไปดูผลสอบมาได้ที่  11  มีคนสอบ 104คน

                โม้ตั้งยาวหายไปตั้งนาน  บรรดาเพื่อนๆจ๋า  อย่าพึ่งหายนะ  เจหลับมาแล้วมาเม้นมาคุยด้วยกันอีกนะ  คิดถึงทุกคนจัง

                บ้ายบาย  ขอให้ทุกคนมีชีวิตรอดบนโลกบิดๆเบี้ยวๆใบนี้นะจ๊ะ

                เจจ้า  
    ปล.  เม้นเยอะๆ  หลังจากที่ท่านอ่านแล้วไม่เม้นภายใน  3  วันท่านจะหลงรักคนเขียนหักปักหัวปำนะจะบอกให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×