ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #32 : เรื่องทำไมถึงรักฉัน(อิจิxลู)4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      2
      5 ธ.ค. 51

    นี้อิจิโกะ  ถ่ายตรงนั้นนะ  ตรงนั้น

    ลูเคียชี้นิ้วสั่ง  แต่คนถูกสั่งนั้นก็ทำอย่างพออกพอใจไม่ได้แสดงอาการขัดขืนอย่างไร  แต่ทว่ากลับไม่ทำตามคำสั่งของร่างบางซะอย่างนั้น

    แชะ

    ใช่เค้าถ่ายรูป

    แต่ไม่ได้ถ่ายรูปวัด  ถ่ายรูปสาวน้อยคนสั่งตั้งหาก

    อิจิโกะ  นายจะถ่ายรูปฉันทำไม  ฉันบอกให้ถ่ายรูปวัด

    ลูเคียวีนคนทำผิดคำสั่งแต่หน้าหวานนั้นก็อดไม่ได้ที่จะขึ้นสีกับพฤติกรรมคนตรงหน้า  ใช่แล้วตาบ้านี้ถ่ายรูปเธอเกือบครึ่งได้แล้วมั้งเนี่ย

    ก็อันไหนสวยฉันก็ถ่ายไอ้นั้นล่ะ

    อิจิโกะตอบได้แบบหน้าตาย  ก่อนจะรีบวิ่งหนีกับฝ่ามือเล็กๆของร่างบางที่ทุบเอาที่กลางหลัง

    อ๊ะ  ลูเคียฉันเจ็บนะ  ผุ้หญิงอะไรแรงเยอะชะมัด

    มันไม่เจ็บหรอก  แรงเท่าลูกแมวนะ  แต่สำออยหน่อยก็ดีแหะ

    นายเจ็บจริงง่ะอิจิโกะ

    ลูเคียถามแบบไม่อยากจะเชื่อ  ก็แค่ตีแรงไปนิดไปนิด(มั้ง)ทำไมต้องทำหน้าอย่างนั้นด้วย  หรือว่าเธอตีมือหนักไป

    จริงซิ  เธอไม่เชื่อฉันหรอฉันเจ็บจะตาย

    อิจิโกะพูดเสียงเข้มก่อนจะหันหน้าหนีไปทางอื่น ไม่ใช้โกรธแต่กลัวตัวเองเผลอหัวเราะออกมา

    เก็กไว้อิจิโกะ  เก็กไว้

    ฉันขอโทษ  นายจะโกรธอะไรฉันนักหนา

    ก็ฉันขอโทษแล้วนายจะไม่หันกลับมามองหน้าฉันรึไง

    อิจิโกะนายจะให้ฉันทำอะไรก็พูดมาดิ แต่อย่าทำอย่างนี้

    ลูเคียเริ่มเหลืออดกับเรื่องง่ายๆ  ใช้เธอมาโกรธกับคนตรงหน้าในเรื่องที่งี่เง่าที่สุดในโลก

    หมับ

    เราเดินลงกันเถอะ  ฉันไม่โกรธเธอหรอกน่าเธอออกจะน่ารักออก

    แปร็ด

    หน้าลูเคียแดงขึ้นมาอย่างควบคุมไม่ได้   กับคำหวานที่ถูกส่งมาแบบไม่ได้ตั้งตัว  ไหนจะมือใหญ่ที่กุมมือเธอเอาไว้  หัวใจเต้นรัวเป็นกลองศาลเจ้า

    นี้เหรอความรัก  ความรู้สึกพวกนี้ใช่หรือเปล่า

    พี่วาวาค่ะ  มารับหนูช้ามั้งก็ได้นะค่ะ

     

    ออกมานะ  ฉันรู้ว่านายตามมา  วาวาตวัดสายตามองคนที่สะกดตัวเองตามมาได้สัพพักมใหญ่  นัยนต์ตาสีนิลนั้นส่อแววเบื่อหน่าย  ก่อนจะรวบผมสีดำยาวของตัวเองมัดเอาไว้

    กะจะรีบไปรับเคียจังซะหน่อย  เอาเหอะรีบจัดการก่อนไปรับดีกว่า  เวลาคงเหลือน่าจะทัน

    วาวาวางแผนอยู่ในใจ  มือก็กระชับอาวุธปืนสีดำสนิทที่ซ่อนเอาไว้ใต้เสื้อ  ก่อนนัยน์ตาสีนิลจะเบิกกว้างเมือเห็นคนที่เดินออกมาจากเงามืด

    แก  ไอ้คนที่ฆ่าพ่อแม่ฉัน

    วาวาพูดเสียงเรียบ มือกำแน่นจนเอ็นขึ้น  แววตาขี้เล่นนั้นหายไปแล้ว  ไฟแค้นที่สุมอยู่ในอกนับสิบกว่าปีปะทุออกมา  ภาพพ่อกับแม่ที่นอนจมกองเลือดยังกระจ่างชัด  วันที่คิดว่าเรียนจบจะได้กลับมาหาพ่อกับแม่ 

    ใช่  วันที่กลับมาเจอแต่กองเลือดกับซากศพก็เพราะมัน

     

    ปัง  ปัง  ปัง

     

    ปืนสองกระบอกรัวใส่อีกฝ่ายแบบไม่ทิ้งช่วง  ร่างบางถือโอกาสที่อีกฝ่ายเปลี่ยนกระสุนพุ่งเข้าประชิดถีบเข้าที่ท้องน้อยของอีกฝ่ายอย่างแรง  แต่ตัวเองกลับเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบโดยคว้าขาเอาไว้ซะเอง

    โครม

    อัก

    เลือดสดๆกระอักออกมาจากปากของวาวา  หลังจากถูกกระแทกกับฝาผนังมาอย่างรุนแรง  แต่ตาสีนิลนั้นไม่ลดความอหังการลงแม้แต่น้อย

    เก่งนี้  เธอคือคนที่รอดจากงานคราวนั้นซินะ  ฉันไม่อยากฆ่าเธอหรอกนะแต่มันคงช่วยไม่ได้เธอดันไปอยู่กับพวกที่ค้ายาเอง

    พวกค้ายาไอ้พวกมนุษย์ที่เลวระยำที่สุด

    พวกที่มันพรากผู้หญิงที่เขารักจากไป

    พวกมันที่เขาสาบานกับชีวิตว่าต้องฆ่ามันให้หมดทุกคน

    ถุย

    วาวาถุยน้ำลายกับเลือดตัวเองออกมา  รอยยิ้มเหี้ยมปรากฏบนใบหน้าที่เคยประดับไปแต่ความขี้เล่น  การตัดสินใจที่อาจกลายเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิตได้ผลสรุปมาแล้ว

    ยังไงก็ตาย  ถ้างั้นก็ขอเอาเจ็บที่สุดก็แล้วกันว่ะ

    ฉันมีอะไรจะบอกแกว่ะ  พวกฉันไม่เคยค้ายาเลยซักครั้งทั้งฉันทั้งน้องโคตรเกลีบดมันเข้าไส้เลยว่ะ

    วาวาพูดสบายๆราวกับคุณเรื่องปกติ  นัยน์ตาสีนิลยังหยิ่งยโสเหมือนเดิมราวกับไม่เกรงกลัวความตายที่กำลังคืบคลานมา

    ยังไงเธอก็ต้องตาย  แต่จะให้ไอ้โง่นี้มันเข้าใจพวกพ้องเธอผิดไม่ได้  ไอ้ยานรกพวกนั้นเธอไม่เคยแตะมันอยู่แล้ว

    ไม่จริงก็รัฐบาลส่งข่าวมาให้ฉันเอง

    อินชินตวาดคนตรงหน้าอย่างไม่เชื่อ  กระชับวัตถุที่ดำวาวให้มากขึ้นเตรียมดับชีพคนปากดี

    ไอ้โง่บัฟฟะโร่เดิน  2  ขา

    แชะ

    แฟล็กจากกล้องมือถือ  ทำเอาคนที่ถูกด่านั้นตาพร่าไปชั่วขณะ  ก่อนที่คนเจ็บอยู่นั้นจะรวบรวมแรงเฮือกสุดท้ายพุ่งแลกชีวิตกับอิชิน

    ปัง

    ลูกกระสุนที่ถูดเล็งเป้าเอาไว้แล้วพุ่งเข้าเป้าสังหารที่พูดเล็งเอาไว้แล้วอย่างไม่ผิดเพี้ยนมากนัก  ร่างบางค่อยๆล้มลงแต่ก็ยังกลั้นใจทำตามแผนที่วางเอาไว้

    ปัง  ปัง

    ลูกกระสุนพุ่งเข้าหาเพชฌฆาต  แต่ร่างหนานั้นก็โยกตัวหลบได้จนหมดราวกับคาดเดาเอาไว้แล้ว

    ฟิ้ว  ฟิ้ว  ฟิ้ว

    มีดสั้นทั้งสามเล่มวิ่งเข้าหาอิชิน  หนึ่งในนั้นวิ่งผ่านปาดเข้าถากๆที่ลำคอของอิชิน  ส่วนอีกสองเล่มที่เหลือก็พุ่งเข้าหาเส้นเลือดใหญ่ที่ข้อมือกับต้นขาอย่างไม่น่าเชื่อ

    คนที่หลงกลคือเขา

    ลูกปืนที่ยิงออกมาเป็นแค่นกต่อ  ของจริงคือมีดพวกนี้ตั้งหาก

    ยัยเด็กนันรู้ว่าตัวเองไม่รอดแน่  แต่ตั้งใจเอาเค้าไปด้วย

    ใจเด็ด  ใจเด็ดจริงๆ 

    แต่น่าเสียดายที่อยู่ผิดฝ่าย

    ร่างสูงรวบรวมแรงก่อนจะลุกขึ้นและเดินจากไ  โดยไม่รู้แม้แต่น้อยว่านคนที่นอนจมกองเลือดนั้นได้วางแผนอะไรทิ้งเอาไว้บ้าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×