ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #28 : ทำไมถึงรักฉัน(อิจิxลู)1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      3
      5 พ.ย. 51

    เรื่องทำไมถึงรักฉัน(อิจิxลู)

    ฝนตก

     

    ใช่แล้วตอนนี้ฝนกำลังตก  ซ้ำยังตกหนักอีกตั้งหาก  ถ้าเป็นปกติแล้วละก็เค้าคงเบื่อจนทนไม่ไหว  ที่ต้องมาติดแหงกที่ป้ายรถเมล์อยู่อย่างนี้  อาจจะเดินดุ่ยๆกลับบ้านให้มันรู้แล้วรู้รอดเต็มที่ก็เป็นแค่หวัดเฉยๆบ้านก็เปิดคลินิกอยู่แล้วจะกลัวอะไรกะอีแค่หวัด  อย่าเป็นแค่หวัดนกก็พอc]h;

     

    แต่วันนี้ก็ไม่ได้ทำ

     

    ร่างบางของหญิงสาวกอดตัวเองบรรเทาอาการหนาวที่เข้ามาครอบคลุมร่างกายอันสืบเนื่องมาจากฝนที่ตกลงมาติดต่อกันแบบไม่ลืมหูลืมตา  การกระทำที่ทำเอาคนอยู่ใกล้ชักสีหน้าหงุดหงิด  ก่อนจะถอดเสื้อนอกของตัวเองโยนให้กับหญิงสาวที่สั่นเป็นลูกนก

     

    เอาเสื้อสกปรกนายมาโยนใส่ชั้นทำไม

     

    น่าน

    ดูแม่คุณมาว่าเสื้อเค้าสกปรกซะงั้น

     

    อิจิโกะกัดฟันทำเป็นเป็นเมินกับคำพูดของคนนิสัยไม่ดี  ไอ้ที่เค้าต้องมานั่งนับสายฝนเล่นอยู่นี้ไม่ใช้เพราะเธอรึไง  เดี๋ยวก็ปล่อยให้อยู่คนเดียวซะให้เข็ด

     

    เอาเสื้อนายคืนไป

     

    ลูเคียยืนเสื้อคืนเจ้าของอย่างรังเกียจรังงอนไม่เห็นความดีของคนที่เสียสละแม้แต่น้อย  อาการที่ทำเอาคนเสียสละแทบจี๊ดขึ้นสมอง  ตาสีเหลืองอำพันนั้นมีไฟกรุ่นๆด้วยไฟโมโห  ชนิดที่ว่าถ้าลูเคียเป็นผุ้ชายป่านนี้โดนตีนไปแล้วยังไงยังงั้น

     

    เธอแน่ใจแล้วใช่ไมว่าจะไม่ยอมใส่นะ

    ใช่

     

    ลูเคียตอบคำถามแบบแน่ใจเต็มร้อย  ใบหน้าหวานนั้นก็เชิดขึ้นแบบคนเอาแต่ใจ  อาการที่ทำเอาชายหนุ่มบอกได้อย่างเดียวว่า

     

    หมั่นไส้โว๊ย

     

    ได้แล้วเธอจะรู้สึก

    รู้สึกว่าดูดียิ่งขึ้นนะเหรอ

     

    ลูเคียยิ้มอย่างมั่นใจว่าอีกฝ่ายทำอะรตัวเองไม่ได้แน่นอน  อิจิโกะนั้นก็มองเสื้อในมือของตัวเองก่อนจะตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

     

    ปล่อยนะตาบ้า  ปล่อย  อย่าเข้ามาใกล้ชั้นออกไป

     

    ลูเคียโวยวายเสียงดังลั่น  เสียงโวยวายที่ปรกติคงเรียกคนให้มาช่วยไม่ได้ไม่มากก็น้อย  แต่ว่าไม่ใช้วันนี้และตอนนี้  เพราะเสียงสายฝนนั้นกลบเสียงหวานไปจนหมด

     

    อย่าว่าแต่คนมาช่วยเลย  แค่คนที่จะมาเห็นเหตุการณ์ได้นั้นยังยากเสียยิ่งกว่ายาก

     

    เอาล่ะ  เรียบร้อย  ถ้าเธอถอดเจอดีแน่

     

                อิจิโกะคาดโทษคนจอมโวยวายเอาไว้  ก่อนจะปาดเหงื่อให้ตัวเองที่ได้มาจากการใช้พลังงานเกิดเหตุที่ต้องบังคับคนข้างๆ  ให้ยอมใส่เสื้อนอกของเค้า  ทั้งๆที่คนเสียบเปรียบก็คือเค้าแท้ๆ  แต่ยังต้องมาออกแรงอีก

     

                แย่  เสียเปรียบชัดๆ

     

                อีตาโรคบ้า  อีตาโรคจิต

     

                ลูเคียชี้นิ้วด่าคนหวังดีแบบไม่ยั้ง  พร้อมกับถอยออกห่างอย่างกลัวว่าประวัติศาสตร์นั้นจะซ้ำรอยเดิม  การกระทำที่ทำเอาอิจิโกะส่งสายตาขวางๆไปให้คนปากไม่ดี

     

                ท่องเอาไว้อิจิโกะนั้นนะผู้หญิง

                แกมันลูกผู้ชายห้ามรังแกผู้หญิง

                เย็นเอาไว้พวก  เย็นเอาไว้

     

                อิจิโกะข่มใจตัวเอง  ก่อนจะหันหน้าหนีไปทางอื่น  ทำเอาลูเคียนั้นด่าต่อไม่ออก  ปากที่เคยจะพูดอะไรต่อนั้นเงียบสนิท  ได้แต่นั่งเงียบๆ  ตาสีม่วงใสนั้นได้แต่แอบมองอีกฝ่ายเป็นระยะๆ  แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดด้วย

     

                หรือหมอนี้จะโกรธที่เธอว่า

                ก็มันตกใจนี้นาก็เห็นในห้องไม่เคยคุยด้วยกันเลยซักครั้ง

     

                ลูเคียเริ่มไม่แน่ใจจะพูดขอโทษออกไปก็กลัวเสียฟอร์ม  แต่ถ้าจะไม่พูดอะไรเลยก็รู้สึกผิดอยู่นิดๆ  ก็ไหนๆอุตสาห์ถอดเสื้อมาให้เธอใส่นี้นา

    ******************************************************************************
    ฟิคสั้นตามสัญญานะจ๊ะ  แต่ยังไม่จบ  เป็นไงก็เม้นบอกนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×