ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #25 : เห็นหรือไม่เห็น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      5
      25 ต.ค. 51

                มองซ้ายไม่มีคน

                มองขวาปลอดภัย

                โอเคออกมาได้

     

                ลูเคียสำรวจเส้นทางก่อนออกมาจากห้อง  หลังจากที่หลบเข้าไปในห้องจนเผลอหลับไป  ก่อนที่จะตื่นมาแบบไม่รู้ว่าตอนนี้มันกี่โมงกี่ยามแล้ว

     

                ซู่ม

     

                พลังกดดันวิญญาณของฮอลโลว์ที่อยู่บริเวณใกล้ๆ  ทำเอาลูเคียถึงกับสะดุ้งเฮือก  ก่อนจะเปลี่ยนจากเส้นทางที่จะกลับบ้านอิจิโกะเป็นวิ่งไปในทิศทางที่มีพลังกดดันวิญญาณนั้นที่  โดยยังไม่รับรู้อีกสิ่งมีชีวิตหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับเป้าหมายนั้นแม้แต่น้อย

               

                ร่างฮอลโลว์ตัวใหญ่ยืนอยู่กลางสนามของโรงเรียน  ที่โชคดีที่ตอนนี้มันเป็นเวลาเย็นแล้วจึงไม่มีใครอยู่แถวนี้  ทำให้ไม่มีใครเจ็บตัวจากสิ่งที่มองไม่มีเห็น  หรือไม่ก็พวกที่พลังวิญญาณแรงกล้าระดับหนึ่งก็จะเป็นลมกับพลังกดดันวิญญาณของฮอลโลว์

     

                กึก

     

                ลูเคียที่คิดอย่างสบายใจได้ชั่วครู่นิ่งไปทันที่  เมื่อเห็นกับเด็กสาวที่อายุราวสิบห้าสิบหกยืนนิ่งอยู่ไม่ห่าง

                หญิงสาวที่ยืนนิ่งมองไปยังฮอลโลว์ราวกับว่ามองเห็น  แต่ไม่มีอาการแตกตื่นหรือวิ่งหนีไปไหนแม้แต่น้อย

     

                เหมือนจะเห็นแต่ก็เหมือนไม่เห็น

                เป็นอาการนิ่งที่น่ากลัวจนเดาไม่ถูก

     

     

                ขวับ

     

                มือใหญ่ของฮอลโลว์นั้นกวาดพุ่งตรงดิ่งมาที่ร่างของหญิงสาวที่ยืนนิ่งอยู่  การกระทำที่รวดเร็วซะจนลูเคียไม่มีเวลาตัดสินใจอะไรมาก  ได้แต่รีบถอดร่างสำรองออกคว้าดาบมากั้นเอาไว้ก่อน

                เพราะไม่ว่าจะเห็นหรือไม่เห็นยังไงมนุษย์ก็มีทางหลบการโจมตีของฮอลโลว์ได้แน่  เดี๋ยวเอาไว้หลบความทรงจำที่หลังก็แล้วกัน

     

                ตูม

     

                ฝุ่นตลบอบอวน  ลูเคียถอยหลังออกไปตั้งการ์ดก่อนจะหรี่ตามองหาร่างของเด็กสาว  ก่อนจะพบว่ายังยืนอยู่ได้เหมือนเดิมไม่ได้ถูกโจมตีแม้แต่น้อย  แถมยังยืนนิ่งอยู่เหมือนเดิมอีกไม่มีอาการรับรู้แม้แต่น้อยว่าพึ่งเฉียดตายได้

     

                ชัวร์  เด็กนี้มองไม่เห็นแน่ๆ

     

                ลูเคียสรุปเอาเองอย่างมั่นใจ

                โดยไม่เอะใจแม่แต่น้อยว่าตำแหน่งที่อีกฝ่ายยืนอยู่นั้นห่างจากเดิมประมาณครึ่งเมตรเห็นจะได้

     

            เบียคุไร

     

                ลูเคียใช้วิถีมารสกัดการเคลื่อนที่ของฮอล์โลว์ที่ตรงดิ่งไปหาหญิงสาวที่ยื่นนิ่งอยู่  ก่อนที่อนุภาคของวิถีมารนั้นจะรอดผ่านรูใหญ่ที่ตรงหน้าอกของฮอล์โลว์ไม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

                ทำเอาลูเคียถึงกับหน้าถอดสี  โดนตรงไหนดันไปโดนดันไปโดนตรงเป็นรู  ทำให้สายฟ้าสังหารนั้นวิ่งพุ่งตรงดิ่งไปหาอีกคนที่ยื่นอยู่คนละฟาก

     

                ขวับ

     

                หญิงสาวเอียงคอราวกับว่าลองโยกหัวเล่นๆเท่านั้น  นัยน์ตาสีนิลไม่มีอาการตระหนกอะไรทั้งสิ้นกับสายฟ้าสังหารที่เข้ามาใกล้ 

     

                ก่อนที่จะ

     

                ก่อนที่สายฟ้าสังหารนั้นจะพุ่งผ่านหัวสวยๆไปแบบฉิวเฉียด  การกระที่ที่โยกหัวได้ถูกจังหวะทำเอาลูเคียถึงกับถอยหายใจเฮือกใหญ่

     

                เฮ้ย

     

                ลูเคียถึงกับร้องออกมาเมื่ออยู่ถูกฮอล์โลว์อีกตัวที่ไม่รู้โผล่มาจากไหนเงื้อเท้าจะเหยียบหลังจากที่มัวแต่สนใจกับหญิงสาวตรงหน้าจนไม่รับรู้ถึงฮอล์โลว์อีกตัวที่โจมตีในระยะเผาขนชนิดจะหลบก็หลบไม่ได้

     

                เอาว่ะ  ลองซักตั้ง  ใช้โล่กันก็แล้วกัน

     

                ลูเคียประมวลผลเอาเจ็บน้อยดีกว่าเจ็บมากเพราะก้าวพริบตาระดับเธอหนีไม่พ้นแน่

     

                ทำไมตอนท่านพี่สอนก้าวพริบตาทำไมข้าไม่ตั้งใจให้มันมากกว่านี้เนี้ย

     

                วูบ

     

                อะไรบางอย่างที่โผล่เข้ามาใกล้ตัวลูเคียอย่างความเร็วสูง  ก่อนที่จะคว้าเอาตัวของลูเคียออกมาจากฮอล์โลว์  ทำให้แผนการที่คิดเลือกเลือดของลูเคียนั้นต้องเป็นอันพับเข้าลงกระเป๋าเนื่องจากหญิงสาวนัยนืตาสีนิลที่ลูเคียวิเคราะห์ผิดว่าอีกฝ่ายมองไม่เห็นวิญญาณ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    กรี๊ด  เจดีใจจนจะเป็นลมแล้วจะถึง 100  แล้วแล้ว  จะถึง 100  แล้ว  แต่เจมีโปรโมชั่น  ใครเป็นคนที่ 113  เจจะให้ขอเรื่องสั้นตอนพิเศษได้หนึ่งเรื่อง  จะเป็นใครก็ได้ที่อยู่ในตัวละครฟิคของเจแล้วก็จะเป็นแนวไหนก็ได้ยกเว้นแนวสยองเพราะเจไม่มีปัญญาแต่ง(กลัวผีขี้ขึ้นสมอง)

    รักทุกคนนะจ๊ะ

    เจเจจ้า

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×