ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #22 : วาวา พี่สาว/น้องสาวของใครบ้างคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.86K
      3
      6 ต.ค. 51

    จะบอกว่ารักเธอจะซึ้งหรือเปล่า  อยากเอ่ยเรื่องราวที่มันคลั้งค้างในใจ  อยากบอกว่ารักเธอจะซึ้งหรือเปล่า  เฮ้ยขว้างมาทำไมล่ะ

     

            หญิงสาวตัวเล็กผมสีดำยาวกระโดดหลบแจกันกระป๋องน้ำอัดลมแทบไม่ทันเมื่ออยู่ๆ  ไคยะนั้นก็ประทานกระป๋องน้ำอัดลม(เปล่า)เป็นรางวัลให้แบบไม่ต้องขอ

     

                ใครจุดธูปเรียกถึงมาได้ห๊ะ  วาวา

                ต๊ายตายแล้ว  ฉันเป็นลูกครึ่งเบาว์นะโว๊ยไม่ใช้ผีเร่รอนจะได้จุดธูปเรียก  ว่าแต่เบียคุยะอุ๊ยไม่ใช้ซิคุณไคยะค่ะ  เมื้อกี้ทำอะไรเอ่ยเฮ้ยคุยกันดีๆไม่ได้หรือไงว่ะ  ปามามันเจ็บนะ  เฮ้ย

     

                โครม

                ตุบ

     

                เจ็บนะโว๊ย

     

               

    วาวาร้องประท้วงดังลั่น  เมื่ออยู่สารพัดสิ่งของไม่ว่าจะหนังสือ(เล่มหนาๆ)  กระป๋องน้ำอัดลม(เปล่าอีกนั้นละ)  ปากกาดินสอบไม้บรรทัดที่พุ่งเข้าหาคนพูดมากโดยอภิณทการจากหัวหน้าหน่วยหกคุจิกิ  เบียคุยะ(  ทานิชิ  ไคยะ  ) 

     

                ใช่  ไคยะเป็นชื่อเวลาเค้ามาอยู่โลกมนุษย์ที่ไม่ค่อยจะได้ใช้ซักเท่าไร  จำได้ครั้งสุดท้ายที่ใช้ชื่อนี้ก็ประมาณร้อยกว่าปีที่แล้วเห็นจะได้มั้ง  ตอนที่ยัยวาวาไม่สบายหนักมากจนตัวเค้าเองต้องมาดูแล  เพราะยัยนี้เป็นญาติที่เกี่ยวพันกันลึกซึ้งพอสมควร  แต่ดันมีเลือดของเบาว์ทำให้อยู่ที่โซโซไซตี้ไม่ได้  แถมท่านน้าก็จากไปแล้วทำให้บ้างครั้งต้องมาดูแลอยู่เป็นระยะๆ 

     

                นี้เฮียถามจริงไอ้ที่ขว้างมาเนี่ยแก้เขินหรือหรือจะฆ่าฉันกันแน่

     

                วาวาที่พึ่งโผล่หัวมาจากกองพจนานุกรมถามอย่างไม่แน่ใจ  ว่าคนตรงหน้านี้เขินหรือหาเรื่องฆ่าเธอกันแน่

     

                แซวแค่นี้ก็จะฆ่ากันซะแล้ว

     

            ว่าแต่เจ้าโผล่หัวมาทำไม

     

                เบียคุยะถามคนตรงหน้าแบบสำเนียงเดียวกับที่ใช้แบบโซโซไซตี้แป๊ะ  กลับไปเป็นเจ้าชายน้ำแข็งไม่เหลือคราบของครูหนุ่มเย็นชาเมื่อครู่แม้แต่น้อย(ความจริงมันก็ต่างกันแค่คำพูด  นิสัยท่าทางมันก็เหมือนเดิมนะล่ะ)

     

                โผล่หัว  นี้แกพูดกับพี่สาวบังเกิดเกล้าอย่างนี้รึไงห๊ะ  ไอ้คุณน้องเบียคุยะ

     

                วาวา  หักมือดังกร็อดๆ  ชนิดเตรียมมีเรื่องเต็มร้อย  ยิ่งเห็นหน้านิ่งๆของคนที่มีศักดิ์เป็นพี่แต่ดันอายุน้อยกว่ายิ่งหงุดหงิด  ก็ไอ้คนตรงหน้าเนี่ยมันเป็นลูกของพี่แม่เธอ  แต่ดันเ_อกอายุน้อยกว่าตั้งห้าสิบปี  ซ้ำยังชอบมาเก็กว่าตัวเองนี้เก่ง

     

                หมั่นไส้โว๊ย

                แค่จีบน้องเมียตัวเองยังทำซะยุ่งยาก

                วันนี้มันต้องมีสั่งสอน

     

                วันนี้อยากมีเรื่องรึไง

     

                เบียคุยะถามเสียงเย็นแต่ออกจากร่างสำรองเรียบร้อย  มือจับด้ามดาบพร้อมรบไม่แพ้อีกคนที่ตั้งท่าพร้อมลุย

     

                เอ่อ  ถ้าใช้มีไร   หงุดหงิดโว๊ย  เบื่อคนจีบสาวไม่ได้เรื่อง

     

                จึ๊ก

                แทงใจดำอย่างแรง

     

                เจ้า  วาวาเจ้าตายแน่

     

                เบียคุยะพูดเน้นที่ละคำ  นัยน์ตาสีน้ำเงินที่เคยนิ่งสงบเริ่มมีไฟแห่งความโกรธเต้นระริก  ไฟที่พร้อมเผาผลาญคนตรงหน้าให้เป็นจุล

     

                โอ๊ย  อย่างกับว่าจะกลัว  เข้ามาเลยไอ้หนู

     

                จึ๊กที่สอง

                ไอ้หนูหรอ

                ไอ้คำที่เกลียดแสนเกลียด  ยัยแมวดำนั้นก็ชอบเรียก  ยัยสูงน้อยนี้ก็ยังมาเรียกอีก

     

                จงโปรยปราย  เซ้มบงซากุระ

     

    ----------------------------------------------------

            คุยกันก่อนจ้า

     

                ประวัติตัวละครเปิดใหม่

    ตัวละคนที่เปิดใหม่คือวาวาจ้า 

    ชื่อจริง  :  ทาชินิ  วาวา 

    ตา  :  สีนิล

    ผม  :  สีดำยาว 

    สูงประมาณ  :  150  CM  เตี้ยกว่าเฮีบเบียแก  แกถึงชอบเรียกว่ายัยสูงน้อยเพราะขืนเรียกว่ายัยเตี้ยเมื่อไรวาวากระโจมใส่ทันที่   (ประมาณอาเจ๊แกรับไม่ได้เพราะเมื่อก่อนเจ๊แกสูงกว่าเฮียเบียพอไปๆมาๆเจ๊แกดันมาเตี้ยกว่า) 

    อายุ  :  มากกว่าเฮียเบียคุยะประมาณ  50  ปี

            ความสัมพันธ์  :  แม่ของวาวาเป็นน้องสาวของแม่ของเบียคุยะ  ทำให้เป็นศักดิ์น้องของเบียคุยะทั้งๆที่อายุมากกว่าทำให้บ้างที่ก็เรียกเบียคุยะว่าพี่  บ้างทีก็เรียกว่าน้องตามอารมณ์

                นิสัย  :  แปรปรวนง่าย  ขี้หงุดหงิด  โกรธง่ายหายเร็ว  แต่ถ้าถูกใจใครแล้วจะดูแล(ตามแบบฉบับวาวา)แบบสุดๆ  แต่ถ้าเหม็นขี้หน้าใครละก้อจะตามแกล้งแบบไม่มีปล่อย

                สถานะ  :  เป็นลูกครึ่งเบาว์(พ่อเป็นเบาว์)  ทำมาหากินในโลกมนุษย์ในฐานะเจ้าของบริษัทโปรแกรมเมอร์(อยู่ตั้งแต่รุ่นคอมพิวเตอร์รุ่นแรกๆ)ที่ใหญ่พอตัว

                โผล่มาทำไม  :  มาเพื่อช่วยเบียคุยะจีบน้องเมียตัวเองนะซิค๊าบ

                ตอบปัญหา

    1.     ทำไมเฮียเบียแกถึงเปิดคอมเป็น

                -   ก็เฮียแกมีน้อง/พี่เป็นถึงเจ้าของบริษัทโปรแกรมเมอร์  เวลาแกแว็บมาที่วาวาก็สอนเล่นที่  ก็เลยเปิดเป็น(อาจจะเล่นเก่งกว่าพวกเราก็ได้)


               
    ปล.  ตอนนี้จะเห็นได้ว่าเฮียเบียคุยะนี้จะชอบเอาชนะ  เราก็เดาเอาว่าเฃฮียแกน่าจะมีนิสัยด้านนี้เพราะตอนที่แกสู้กับเอสปด้าอะไรที่มันเร็วๆนะ  ตอนแรกแกยังไม่อยากใช้ท่าที่โยรุอิจิสอนเลย  เพราะเฮียแกอยากเอาชนะโยจังที่ชอบว่าแกเป็นเด็กมั้ง  ใครคิดอย่างนี้มั้ง  แต่ถ้าว่าไม่ใช้นิสัยเฮียแกเริ่มหลุดไปมากก็เตือนกันบ้างนะ

                รักทุกคน  ขอให้ทุกคนมีชีวิตรอดบนโลกบิดๆเบี้ยวๆใบนี้นะจ๊ะ

                เจจ้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×