ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #13 : เริ่มฝึก(เจกลับมาแล้วจ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.45K
      10
      20 ส.ค. 51

                อืม  หรือว่าเจ้าไม่ชอบที่นี้

                ปะ  เปล่าค่ะ  ที่นี้ก็ดีโล่งดีค่ะ  ลูเคียส่วยหัวปฎิเสธเป็นพละวังกลัวคนตรงหน้าเข้าใจผิด  เพราะที่ถามไปนั้นก็แค่หาเรื่องพูดเฉยๆ  เพราะตัวเธอเองไม่รู้จะพูดอะไร  ท่านพี่เองก็ไม่ค่อยจะชอบพูดอยู่แล้ว  ขืนเงียบไปนานๆ  เธอได้ฟุ้งซ่านไม่เลิกแน่

     

                งั้นก็ดี  ไหนเจ้าของใช้ก้าวพริบตาให้ข้าดูหน่อย  เบียคุยะกอดอกถอยหลังไปเพื่อให้ลูเคียแสดงความสามารถได้เต็มที่  แต่ทว่าคนที่อยากจะแสดงความสามารถนั้นพอเจอกับนัยน์ตาสีน้ำเงินที่ทอดมองมานั้นก็เริ่มทำตัวไม่ถูก   เหตุการณ์ตอนอยู่ในห้องอาหารนั้นก็กลับเข้ามาในหัวอีกครั้ง

     

                เป็นอะไรหรือเปล่าลูเคีย

     

                เบียคุยะถามหลังจากที่หญิงสาวเงียบไปนาน 

     

                หรือว่าก้าวพริบตาของลูเคียจะแย่มากจริงๆ

     

                ไม่มีอะไรค่ะ  ไม่มอะไรค่ะ  คือข้าแค่รวบรวมสติ

     

                ลูเคียหาข้อแก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ  ก่อนจะรีบตัดความคิดฟุ้งซ่านในหัว  รวบรวมพลังวิญญาณไว้ที่ปลายเท้า

               

    ต้องตั้งใจท่านพี่อุตสาห์เสียเวลามาสอน

                ต้องตั้งใจ

                แล้วทำไมเธอต้องใจเต้นเร็วเวลาคิดถึงท่านพี่ด้วยล่ะ

     

                ว๊าย

     

                ลูเคียร้องเสียงหลง  เมื่อสติเผลอหลุดไปแค่ชั่วครู่  ตัวเธอเองนั้นก็โผล่มาเกือบจะถึงต้นไม้ใหญ่อยู่แล้ว 

     

    เจ็บแน่

    ยัยลูเคียเจ้าได้ชนต้นไม่แน่

     

    ตุบ

     

    ร่างบางของลูเคียกระแทกเข้าไปเต็มๆ กับสิ่งกีดขวางตรงหน้า  รางบางนั้นเกือบจะล้มลงไปกองกับพื้นจากแรงปะทะแต่ก็มีอะไรบ้างอย่างมาคอยประคองไว้ไม่ให้ล้ม

     

    โชคดีชะมัดกิ่งไม้ดึงไว้พอดีเลยไม่ล้มลงไปกองกับพื้น

    แต่ทำไมเหมือนได้ยินเสียงหัวใจเต้นซะได้ล่ะ  ต้นไม่มันไม่มีหัวใจนี้นา

    หรือว่าต้นไม่พันธุ์ใหม่

     

    ลูเคียขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ  ก่อนจะยอมลืมตาหลังจากที่หลับตาหนีต้นไม้ที่มีหัวใจ

     

     ทะ  ท่านพี่

     

    ลูเคียพูดตะกุกตะกัก  ที่เธอชนไม่ใช้ต้นไม้  แต่เป็นท่านพี่  เสียงที่ได้ยินเหมือนเสียงหัวใจก็เป็นเสียงหัวใจของท่าพี่จริงๆ  เพราะเธออยู่ในอ้อมแขนของท่านพี่ไม่ใช้ต้นไม้พันธุ์ใหม่อย่างที่เธอเข้าใจ 

     

    และที่สำคัญที่สุด

    ท่านพี่กำลังกอดเธออยู่  ไม่ใช้ประคองต้องหากเพราะถ้าท่านพี่ปล่อยมือละก็เธอลงไปกองกับพื้นแน่ๆ

    แต่ทำไมหน้าถึงอยู่ใกล้กันขนาดนี้เนี้ย

     

    ลูเคียเป็นอะไรหรือเปล่า

     

    เบียคุยะขยับแขนให้ประคอง(กอด)คนตัวเล็กให้ถนัดยิ่งขึ้น  เมื่อเห็นคนที่อยู่ในอ้อมแขนนั้นนิ่งเงียบไม่ยอมพูดอะไร

     

    หรือว่าช็อก

     

    ข้อสมมุติฐานที่เข้ามาในหัวของเบียคุยะ  ไม่ทันให้ลูเคียได้ตั้งตัวเบียคุยะก็เปลี่ยนจากการประคอง(กอด)กลายเป็นอุ้มลูเคียแทน  โดยจุดมุ่งหมายคือห้องหมอประจำตระกูล  ทำเอาคนที่อยู่ๆก็ถูกอุ้มนั้นถึงกับเหวอไปทันใด  สติที่เคยหลุดลอยนั้นกลับมาทันที่  ถึงจะไม่รู้ว่าจะพาไปไหนลูเคียก็รีบส่งเสียงห้ามออกไปก่อน

     

    ท่านพี่ค่ะ    ท่านพี่จะพาข้าไปไหน  ข้าไม่ได้เป็นอะไร

     

     

                แต่งไปแต่งมารู้สึกว่าเฮียเบียแกจะเป็นคนขี้ตกใจยังไงยังงั้นเนอะ  เคียจังล้มนิดล้มหน่อยก็จะพาไปหาหมออีท่าเดียว  แต่ก็อย่างว่าเมียคนแรกแกป่วยตายก็เลยคิดมากแบบนี้ละมั้ง  ประมาณว่าหลอนกลัวน้องเมียว่าที่ภะระเมียตาย  อะไรอย่างนี้(รึเปล่า)  เจก็ลองเดาดูมันคงประมาณนี้ละมั้ง  แต่ช่วงนี้เจไม่ค่อยว่างจะแต่ง  แต่พอเห็นกำลังใจที่แต่ละคนส่งมาให้ก็เลยสู้ขาดใจ  ยอมตายเพื่อคอมเม้น(นี้เจแกเวอร์ไปป่ะ)  ห๊ะ  ห๊ะ  อย่างนี้แหละบ้าบอ  

    รักทุกคนนะจ๊ะ  ขอให้อยู่รอดบนโลกบิดๆเบี้ยวๆใบนี้ต่อไป

    เจ

    ปล.  ใครเคยสอบคัดเลือกเข้าโครงการวิชาการโอลิมปิกอะไรซักอย่างนี้ป่ะที่ม.นเรศวรจัดนะ  ครูเราบอกให้เราสมัครดูมันสอบอะไรบ้างง่ะ  ใครรู้บ้างบอกเราที่  เพราะดูท่าครูเค้าจะพูดประชดราเฉยๆ  เพราะเรามันโง่สอบไปก็ไม่ผ่านหรอก แต่เค้าให้ไปสอบยกห้องก็เลยต้องไป  ใครรู้ไรดีๆก็มาบอกเราบ้างเดอะ  เพื่อเราได้คะแนนดีกว่าเด็กแกจะได้เห็นแกเหวอเล่น  ซะใจดี (ขอโทษสำหรับบ้างคนที่รับไม้ได้กับคำพูดบ้างช่วงเราด้วย  เพราะเรามันเด็กเก็บกดโดนครูเหยียบอยู่ตลอด  อย่าให้เก่งนะโว๊ย  แม่จะคาบ 4.00มาให้ทุกปีเลย) 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×