ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มแรกของสายสัมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.33K
      20
      27 เม.ย. 51

                หนาว

                หนาวเป็นบ้า

                ฝนตกลงมาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย

     

                ลูเคียที่เริ่มมีสติหลังจากมานอนหลับอยู่ใต้ต้นไม้ที่ไม่รู้ว่าฝนตกมาตั้งแต่เมื่อไร  แต่ร่างกายนั้นกลับหนักไปหมด  ดูท่าเธอคงจะนอนตากฝนไม่รู้เรื่องมานานพอสมควรร่างกายถึงได้เป็นแบบนี้

               

    ตาก็พร่าไปหมดจากสายฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสาย

                ตัวก็หนักจนลุกไม่ขึ้น

                ถ้าคนอื่นเห็นเข้าคงพากันหัวเราะน่าดู

                แต่ไม่ว่าหัวจะสั่งการยังไง  ร่างกายกลับทรยศไม่ทำตามคำสั่ง  หนังตานั้นก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ  เห็นเพียงเงาของใครบ้างคนที่กำลังเข้ามาใกล้  แต่ยังไม่ทันเห็นหน้าของอีกฝ่ายตานั้นก็ปิดสนิทลงซะก่อน

     

     

                ร้อน

                ที่นี้ที่ไหนเนี่ย

               

    หนังตาขยับหมายจะลืมตาขึ้น  แต่ด้วยพิษไข้ที่เกิดจากการนอนกลางสายฝน  ทำให้ลูเคียนั้นลืมตาไม่ขึ้น  แต่ยังไม่ทันไรก็รับรู้ถึงสัมผัสเย็นๆ  ที่ลากไปทั่วใบหน้า  ลำคอไปจนถึงแขนทั้งสองข้าง  สัมผัสเย็นๆที่ลดอาการร้อนจากพิษไข้ได้เป็นอย่างดี  การกระทำที่แสนอ่อนโยน  เบามือซะจนคนป่วยนั้นอยากจะหลับต่อ  คำถามที่เคยอยากรู้นั้นกลับไม่อยากจะรู้อีกแล้ว

               

    หมับ

               

    มือใหญ่วางทามทับบนหน้าผากของคนป่วยหมายจะวัดอุณหภูมิในร่างกายของหญิงสาว  สัมผัสอุ่นๆจากฝามือใหญ่นั้นทำเอาคนป่วยชักเคลิ้มจากความอบอุ่นที่ได้รับ  มือเล็กนั้นเอื้อมไปจับมือใหญ่ของคนวัดไข้มาแนบที่แก้มของตัวเองอย่างเอาแต่ใจ  ทำเอาคนที่ถูกยึดมือไปนั้นถึงกับพูดอะไรไม่ออกได้แต่เรียกชื่อของคนที่กระทำการอุกอาจ

               

    ลูเคีย  ปล่อยมือ

           

    ไม่อ้าว  ข้าของยืมมือก่อน   มือเจ้าอุ่นดีข้าชอบ

     

                คำพูดที่เอแต่ใจของคนป่วยทำเอาคนไม่ป่วยนั้นฟันธงได้ทันที่  ว่าสาวน้อยตรงหน้าเป็นอย่างนี้เพราะพิษไข้ชัวร์

     

                ลูเคีย  ปล่อยมือข้าเถอะ

     

                เสียงทุ้มเอ่ยถ้อยคำอย่างอ่อนโยน  เสียงที่ฟังดูคุ้นหูแต่กลับจำไม่ได้ว่าเป็นเสียงของใคร  เสียงที่ดังอยู่ใกล้ๆ

                ใกล้จนรับรู้ถึงลมหายใจของอีกฝ่ายที่กระทบอยู่แถวใบหน้า

     

                อุ๊บ

     

                คนป่วยที่กำลังจะอ้าปากพูดนั้นยังไม่ทันได้กล่าวอะไรสักคำ  ก็มีอะไรบ้างอย่างมาปิดปากไว้ซะก่อน  อะไรบ้างอย่างที่ร้อนราวกับเปลวไฟแต่กลับรู้สึกดีอย่างน่าประหลาด

                ไม่รู้ว่าเวลาเนิ่นนานไปเท่าไร  แต่สติคนป่วยนั้นก็เริ่มเลือนรางลงไปเรื่อยๆ  สิ่งสุดท้ายที่รับรู้ได้ถึงกลิ่นอะไรบ้างอย่างที่เข้ามาแตะจมูก

                กลิ่นหอมของดอกไม้

     

                ท่านลูเคียค่ะ  ท่านลูเคีย

     

                สาวใช้ประจำตระกูลคุจิกิเขย่าตัวผู้เป็นนายเบาๆ  ทำให้คนที่หลับนั้นเริ่มที่จะรู้สึกตัว

     

                อ้าว  นี้เช้าแล้วเหรอ  ทำไมข้าปวดหัวอย่างนี้เนี่ย

     

                ลูเคียขมวดคิ้วขมวดคิ้ว  มือก็กุมหัวตัวเองไว้  คิ้วก็ขมวดอย่างงุนงง

     

                ทำไมถึงปวดหัวอย่างนี้เนี้ย

                จำได้ว่าเมื่อวานนี้  ข้าเผลอหลับไปแล้วฝนตกลงมานี้นา

     

                ท่านลูเคียค่ะ  ให้ข้าไปจัดยาให้มั๊ยค่ะ

     

                สาวใช้เสนอตัวเมื่อเห็นว่าคนเป็นนายนั้นยังกุมตัวตัวเองอยู่

     

                เอ่อ  เจ้านะรู้มั๊ยว่าข้ามาอยู่ที่นี้ได้ยังไงนะ

     

                คำถามที่ทำเอาคนถูกถามงง  แต่สาวใช้ยังไม่ทันได้เอ่ยปากปฏิเสธ  คนถามนั้นก็ตัดบทซะเองก่อน

     

                ช่างเถอะ  ข้าไม่อยากรู้แล้ว  ว่าแต่เจ้าไปเอายามาให้ข้าเร็วๆๆหน่อยได้รึเปล่า  ข้าต้องรีบไปเข้าหน่วย

                ค่ะ  ขอตัวนะค่ะ

     

                สาวใช้โค้งคำนับก่อนจะเดินจากไป  ลูเคียลุกขึ้นขึ้นมาขยับเนื้อขยับตัวเตรียมอาบน้ำ  แต่พอเหลือบไปที่กระจกอยู่ข้างๆนั้นตานั้นก็เบิกกว้างขึ้นมา

     

                ก่อนเราหลับเราใส่ชุดยมทูต

    เราไม่ได้ใส่ชุดยมทูตนี้

    ใครมาเปลี่ยนชุดให้เราล่ะ

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×