ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]~@รักหมดใจยัยซึนจัง@~[1896]

    ลำดับตอนที่ #16 : รั่วกับไรท์:ตอน เมื่อวองโกเล่สลับร่างกัน!!

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 55


    ไรท์:มารั่วกันต่อนะจ่าจ๊ะ!!!//ยิ้ม
     
    สึนะ:คราวนี้ผมตายแน่ๆเลย//ร้องไห้
    ไรท์:น่าๆ เดี๋ยวนายก็จะมีบทเยอะๆแล้วล่ะ!//ลูบหัวสึนะ
    สึนะ:จริงนะ?!
    ไรท์:อืม//ย้ิม
    มุคุโร่:อกหัก+รักใหม่!!! เย้!!!
    ไรท์:เนื่องจากว่า"ขณะนี้ได้แก้ไขชื่อเรื่องใหม่ ยอดวิวเกิน350 และ ได้คู่สมการคู่ใหม่มาร่วมวาย" ไรท์จึงได้สร้างยาบางอย่างขึ้นมา เพื่อฉลอง!!
    ทุกคน:หา!!! จริงง่ะ!!!
    ไรท์:แต่คอมเมนท์ก็เริ่มมาแล้วนะ แต่... นิดเดียวเองอ่ะ
    ทุกคน:คุฟุฟุ!/หา!!! ไรท์เตอร์/ฮิจ๋าจัง น่าสงสารจัง/น่าสงสารแบบสุดขั้ว!!!
    ไรท์:งั้นเรามาฉลองกันเลย! ขอให้ทุกคนทานยานี่ด้วยนะ!(?)//ชูถุงยาให้ดู
    ทุกคน:จ้ะ!/ก็..นะ/ค่ะ/ครับ/คุฟุฟุ/สุดขั้ว!/เอ่อ...
    ไรท์:นะ//หน้าโมเอะ
    ทุกคน://หยิบถุงยาไปแล้วกินยา

    ตู๊มมมมมมมมมมมมม!!

    ไรท์:หึหึหึ! เกิดอะไรขึ้นน่ะหรือ ก็...ดูชื่อตอนสิ! หึหึหึ! ชิชิชิ!//แสยะยิ้ม

    แก!!!/ฮิจ๋าจัง/สวะ!/เจ้าสัตว์กินพืช!/อะไรเนี่ย!/อะ..อ้าว! คุณแรมโบ้มีจุกนมด้วยล่ะ!/แรมโบ้! ทำอะไรน่ะ!/อุ๊ยต๊ายตาย!!!/หืม?!

    [จะเรียกแบบนี้นะ สมมุติสึนะกลายเป็นฮิบาริก็เป็น สึบาริ]

    สึโกะ:ฮิจ๋าจังทำอะไรนะ! นี่มันร่างเคียวโกะจังนี่!
    เคียวนะ:สึนะคุง! ร่างฉัน!
    ฮิบาโน่:แส้นี่มันอะไร?! เสื้อนี่หลวมชะมัด!
    ดีบาริ:ทอนฟาหนิ! แล้วแส้ฉันล่ะ!
    โกคุโมโตะ:อ๊ากกก!! ผมทรงปลาหมึกของฉันนนน!!! อยู่นั้น!!!
    ยามาเดระ:หะๆ ฮ่าๆ สนุกดีนะ 555
    มุคุรัน:ผมสีขาวนี่มันอะไรกันครับ?!! คุฟุฟุ! มาชเมโลว์ด้วย!!
    เบียคุโร่:ว้า! ได้มาอยู่ในร่างมุคุโร่จังด้วยแฮะ!
    ฟราเฟกอล:หืม? รุ่นพี่ไปไหนเนี่ยครับ? แล้วผมอยู่ร่างนี่ได้ไง
    เบลราน:ชิชิชิ! เจ้าชายอยู่ในร่างกบงั้นหรอ?! ชิชิชิ!
    สควอซัส:โว้ยยยยย!!! ร่างห่วยแตกนี่มันอะไรฟะ!!!!! โว้ยยยยย!!!
    ซันโล่:สวะ! แกไปอยู่ร่างฉันได้ไง! +_+*
    เลวี่ซูเรีย:บอส....!!!!! ร่างกระเทย"คว**"นี่มานอาร๊ายยยยยย!!!!!!!!!!!
    ลุซซู อาเเทน:อุ๊ยต๊ายตาย!!! หน้าเจ๊กลายเป็นปลากะโห่ผสมปลาบู่(เขียว)ได้ยังไงเนี่ยยยยยยยย!!!!!!
    โคลมรุ:บอส...? นี่มันร่างฮารุจังหนิ?
    ฮาโคลม(ชื่อ....):ฮาฮิ๊!!! ผ้าปิดตา?!! สามง่าม!!!
    มาคัล:ร่างเจ้าเบ๊นี่หว่าาาาา!!!!!!
    สะม่อน:ผ้าคลุมนี่เกะกะชะม๊าดดดดดดดดดด!!!!!!

    ทุกคน:ไรท์เตอร์!!!!/ฮิจ๋าจัง!!!!!/สวะ!!!!!/ชะนีเลวชั่วทรามคว**!!!/....

    [จบPart1]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×