ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD SJ CNblue]Love Fantatsic..ปาฏิหาริย์รัก..

    ลำดับตอนที่ #3 : :: CHAPTER 2 ::

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 55









    :: Chapter 2 ::


    ร่างบางที่ตอนนี้อยู่ในบ้านของใครคนหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังนี้มันช่างเงียบมากมายเลยทีเดียว มืดก็มืดด้วยแหละ ร่างบางที่กำลังมองไปหาทางสว่างๆที่ประตูบานหนึ่ง ซึ่งมีแสงสว่างอยู่ด้านนอก และแล้วร่างหนาก็เปิดประตูเข้ามาชนเข้ากับสิ่งอะไรสักอย่างหนึ่ง

    เออะ!”

    อุ๊ย! OO!”

    นี่! ฉันเดินชนกับอะไรเนี่ย!”ร่างหนามองเลี้ยวไปด้านขวามือก่อนจะใช้มือคลำหาบางอย่าง ก่อนในบ้านของเขาจะมีแสงสว่างฉายขึ้นมาเหนือหัวเขาทันที

    เฮ้ย!”

    อ่ะ!”

    นี่เธอเป็นใครเนี่ย โจรหรอ?”

    แล้วนายเป็นใครเนี่ย โจรงั้นหรอ!”

    เธอนั่นแหละโจร ฉันเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้นะ เธอเข้ามาได้ไงเนี่ย

    แล้วนายเข้ามาในบ้านหลังนี้ได้ไง!”

    เอ้า!”

    เอ้าทำไมล่ะ นี่ฉันเป็นนางฟ้านะถ้านายเป็นโจรฉันจะเสกให้นายเป็นปีศาสเลย

    ฉันเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้นะ เธอต่างหากผีบ้า นางฟ้าอะไรของเธอเชยชะมัด!”

    นายว่าฉันเชยงั้นหรอ!”

    ก็ใช่นะสิ เธอนะโจรมากกว่า

    มากไปแล้วนะ ไอ้บ้า!”

    ปิ๊งงงงง!!

    และอยู่ร่างหนาก็สลบลงไปนอนกับพื้นอีกครั้งหนึ่ง

    นายนี่มันจอมป่วนจริงๆเลยนะ บังอาจมาว่านางฟ้าแทยอนอย่างฉันได้!”



    +++++++++++++++++++



    ร่างหนาเดินเข้ามาในคอนโดของเขาทันที ก่อนจะเข้ามานอนอยู่บนเตียงหนุ่มของเขาทันที เขาในตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างหนักมากมาย แทบจะไม่รู้เรื่องอะไรด้วยซ้ำไป

    เฮ่อ..ฉันล่ะเซ็งจริงๆเลย ทำไมพ่อนะพ่อต้องลงโทษกับฉันอย่างนี้เนี่ย ฉันไม่ชอบโลกมนุษย์เลยด้วยซ้ำไป มนุษย์ช่างอ่อนแอ ไม่มีเวทมนต์อะไรใครอยากจะรักล่ะ!”

    O.O!

    แล้วนี่ใครเนี่ย มานอนอยู่ตรงนี้เหม็นอะไรเนี่ย!”

    อือ...

    ท่าทางจะอืดนะเนี่ยหมอนี่ นี่นายตื่นสิ!”

    อือ...

    อือก็ตื่นอีตาบ้า ตื่นขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลยนะไอ้บ้า!”

    อือ...

    หมอนี่สงสัยจะเป็นเจ้าของบ้านกระมั่งเนี่ย แต่...เขาอาจะช่วยเราได้ก็ได้นะ^^ นายตื่นสินาย อย่ามานอนแบบนี้สิ ตื่น!”

    โอ๊ย! อะไรว่ะเนี่ยยยย

    O.O!

    นี่เธอเป็นใครเนี่ย เข้ามาในห้องของฉันทำไมห๊ะ!!”

    เอ้า! ก็ฉันนะโดนลงโทษจากพ่อมานะสิถามได้ นายช่วยฉันหน่อยได้ไหมอ่า~”

    ช่วยอะไรของเธอ ฉันจะนอน

    นี่นาย โปรดลุกขึ้นมาฟังฉันหน่อยเถอะ ฉันสัญญาว่าถ้านายช่วยฉันเสร้จแล้ว ฉันจะไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุดเลย

    แล้วเธอเป็นใครล่ะเนี่ย

    ฉัน ยุนอา นางฟ้าตนที่แปดนะ ยินดีที่ได้รู้จัก^^”ยุนอายื่นมือไปหาร่างหนาทันที

    อือ ฉัน ดงเฮ มนุษย์คนที่เท่าไหร่ไม่รู้ ยินดีที่ได้รู้จัก...

    นายจะช่วยฉันใช่ไหม

    ไม่!..”ร่างหนาพูดจบก็นอนลงไปนอนกับที่เตียงนอนนุ่มของเขาทันที

    เอ้า! อีตาบ้าตื่นขึ้นมานะเว้ย!”



    +++++++++++++++++++



    ภายในคอนโดหรูหนึ่ง ที่ร่างหนากำลังเดินไปอย่างช้าๆเพราะเขารู้สึกว่าเขาเมามากมายเลยทีเดียว เขาค่อยๆเดินก้าวขึ้นบันไดไปชั้นห้องของเขาทันที แต่ความเมาก็ยังทำให้เขาอืดอยู่ดีนะ เขาค่อยๆเปิดประตูเข้ามาในห้องของเขาก่อนจะตรงไปที่ห้องนอนของเขา เขาปล่อยร่างและวิญญาณของเขาลงไปที่เตียงนุ่ม ก่อนจะหันไปกอดหมอนข้างของเขาทันที แต่ตอนกอดทำไมหมอนข้างของเขามันใหญ่ผิดปกตินะ และนิ่มมากๆเลยด้วยแหละ

    เฮ้ย! ทำไมหมอนข้างมันแปลกๆว่ะร่างหนาค่อยๆมองไป ก่อนจะตกใจเฮือกใหญ่ทันที

    เฮ้ย!!”

    ....

    นี่เธอเป็นใครเนี่ย ม..มา..ได้ไงว่ะ!”ร่างหนามองใบหน้าของเธอที่ตอนนี้กำลังหลับอยู่อย่างสงสัยว่าทำไมเธอถึงเข้ามาได้

    นี่ฉันให้เธอเข้ามาด้วยหรอว่ะ! ไม่นะ ฉันก็ว่าฉันมาคนเดียวนี่!”

    ....ร่างบางก็ยังคงนอนหลับไปอยู่อย่างนั้น

    แล้วเธอเป็นใครล่ะเนี่ย เข้ามาได้ไง แล้วทำไมถึงมานอนนี่ได้..

    เธอ..เธอ..เธอ..

    ....

    มาหลับอะไรตอนนี้เนี่ย จับโยนออกไปจากห้องดีไหมอ่ะ..

    ....

    เธอ..เธอ..เธอ!!”ร่างหนาพยายามปลุกร่างบางมากแค่ไหน ก็ไม่ยอมตื่น เขารู้ว่าเธอยังหายใจอยู่แต่ทำไมเธอไม่ตื่นนะ















    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    ไรท์เตอร์มาอัพแล้ววว หลังจากหายไปนานเชียวแหละ

    งงกันไหมค่า บอมแท ด๊องยุน คยูริ คริๆๆ ไรท์เตอร์เอามาหมดล่ะ ^^

    ขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ไม่มีรูปติดอ่า ไรท์เตอร์กำลังเซ็งคักๆ

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะทุกคน

    เม้นๆๆๆ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×