คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : :: CHAPTER 1 ::
:: Chapter 1 ::
ร่างหนาทั้งหกคนที่เป็นเพื่อนกันมานานถึง เจ็ดปี พวกเขารักกันมากๆเลยทีเดียว ไปไหนก็ไปด้วยกันเสมอเลย ตอนนี้พวกเขากำลังดื่มกันอย่างมีความสุขมากมาย
ผ่านไปนานจนตกค่ำ ร่างหนาต่างพากันกลับบ้านกลับคอนโดกันทันที ชเว ชีวอน ที่ตอนนี้กำลังขับรถไปอย่างระมัดระวังเพราะตัวเขาเองก็เมามาก ถ้าเกิดมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับนะ แย่แน่ๆเลยอ่า ^^
“กลับมาแล้วคร๊าฟ~”ชีวอนตะโกนเสียงออกมาเมื่อมาถึงบ้านหลังใหญ่ของเขาทันที
+++++++++++++++++++
ร่างบางที่ตอนนี้กำลังตกอยู่ในภาวะของคนกำลังโดนลงโทษ เธอมีความรู้สึกว่าเธอกำลังตกมาจากสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยทีเดียว...
+++++++++++++++++++
ร่างหนากำลังขึ้นบันไดไปชั้นบนบนห้องนอนของเขาอย่างช้าๆ เซไปเซมาอยู่อย่างนั้นเหมือนคนบ้าขนาดหนัก เขาค่อยๆเปิดประตูห้องเข้าไป ก่อนจะเดินก้าวเข้าไปอย่างช้าๆ และตรงไปที่ห้องน้ำของเขาทันที
“เฮ่อ..ทำไมปวดฉี่อย่างนี้นะเนี่ย~”ร่างหนาเดินก้าวเข้าไปอย่างเมาๆ เขาไม่คิดว่าจะลืมตามองดูโลกเลยหรือไงกันนะ
“น..นายนั่นจะทำอะไรของเขานะ..อย่าถอดกางเกงออกนะ ><”
“เฮ่อ..ไม่ไหวจริงเลยเรา~”และแล้วชีวอนก็รูดซิบกางเกงเขาออกทันที
“กรี๊ดดดด!!”
“เฮ้ยยย!!”ร่างหนารีบรูดซิบกลับคืนขึ้นมา ก่อนจะวิ่งหนีไปที่เตียงนอนของเขาเองทันที
“ผีหลอกๆๆ อ่า~”
“ผีหลอกหรอ อ่า~”ร่างบางก็กระโดดลงไปที่เตียงนอนของร่างหนาทันที ชีวอนมองมาที่เธออย่างตกใจก่อนจะใช้นิ้วชี้ไปที่เธอคนนั้น
“ผ..ผ..ผีหลอกเว้ยยย!...”และแล้วเขาก็สลบลงไปนอนกับที่นอนของเขาอีกครั้ง
“น..น..นาย ฉันไม่ใช่ผีนะ นาย!...เอ้า สลบไปแล้วหรอเนี่ย!”
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ร่างหนาที่กำลังจะเอากีต้าของเขาขึ้นมาเล่นอย่างสนุกสนานมากมาย เพราะความเมานิดๆของเขาที่ดื่มกับเพื่อนเยอะไปหน่อย ยงฮวา ที่ชอบเล่นดนตรีหนวกหูชาวบ้านชาวเมืองของเขาในขณะที่เมามาตลอด
+++++++++++++++++++
ร่างบางที่ตอนนี้กำลังตกอยู่ในภาวะของคนกำลังโดนลงโทษ เธอมีความรู้สึกว่าเธอกำลังตกมาจากสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยทีเดียว...
+++++++++++++++++++
“Love Love Love..”
“โอ๊ย!”
“เฮ้ย! เธอมาจากไหนเนี่ย มาอยู่ในห้องฉันได้ไงห๊ะ!”
“นี่นายเป็นใครเนี่ย ทำไมถึงขึ้นมาอยู่บนสวรรค์ได้ นายตายแล้วหรอ?”
“คนนี้ถ้าจะเพี้ยนรึเปล่าว่ะ”ยงฮวาพูดในลำคอ ก่อนจะมองผู้หญิงที่อยู่ข้างหน้าเขา
“เธอชื่ออะไร”
“ฉันชื่อ ซอฮยอน แล้วนายล่ะ”
“ฉันชื่อ ยงฮวา”เขาเดินเข้าไปใกล้ๆร่างบางก่อนจะเดินวนเพื่อตรวจสอบร่างกายของเธอว่าเป็นมนุษย์หรือตุ๊กตากันแน่นะ ทำไมอยู่ๆถึงหล่นมาจากเพดานโดยไม่มีลอยแตกสักนิดเดียว
“นี่มันตัวอะไรว่ะเนี่ย เธอมาจากไหนหนิ แล้วหล่นมาจากเพดานได้ไง ทำไมเธอไม่ตายล่ะ”เขาจับไหล่มนของร่างบางก่อนจะเขย่าตัวเธอไปมา
“นี่นายทำอะไรของนายเนี่ย ไอ้บ้า!”
เปี้ยงงงง!! เวทมนต์อยู่ๆออกเสกออกมาอย่างไม่รู้ตัว ทำให้ร่างหนาคนข้างหน้านอนสลบไปทันที ก่อนจะนอนลงไปหัวเขาไปโขกกับโต๊ะนิดหน่อย
“อ้าวนาย นาย นายเป็นอะไรนะ!”
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ร่างบางที่หล่นลงมาจากสวรรค์ เธอรู้ตัวดีว่าเธออยู่ในโลกมนุษย์อยู่ แต่ในตอนนี้เธอไม่รู้ว่าเธออยู่บ้านของใครกันแน่ เธอเลยลองเดินไปรอบๆห้องของเขาดู
“หือ? รูปผู้ชายคนนี้ เขาเป็นเจ้าของห้องนี้หรือเปล่านะ”ร่างบางเสกรูปของเขาขึ้นไว้ในมือของเธอก่อนจะมองดูรูปนั่นอย่างเขม็งๆ
“นายคนนี้เป็นใครล่ะเนี่ย”
ตึง!
ร่างบางได้ยินเสียงประตูเปิดรีบเสกตัวของเธอให้ล่องหนทันที เธอเห็นผู้ชายคนนั้นเดินเข้ามาในห้องอย่างเหนื่อยๆก่อนจะหยิบเหยือกน้ำมาเทใส่แก้วแล้วยกดื่มขึ้นทันที
“เซ็กซี่~”
O.O!
“เสียงใครว่ะ?”
“อุ๊บ!...”ร่างบางรีบเอามือมาปิดปากเธอ ก่อนจะพูดในใจว่า นี่ฉันเผลอพูดออกไปได้ไงนะ ><
และแล้วร่างหนาก็สะบัดหัวของเขาไปมา ก่อนจะยกแก้วน้ำขึ้นมาดื่มอีกครั้ง
“เซ็กซี่อ่า~”
O.O!
“นี่นาย ทำไมท่ากินน้ำนายเซ็กซี่จังเลยอ่ะ”และอยู่ๆร่างบางก็ปรากฏตัวขึ้น แล้วโบกมือให้กับร่างหนาที่ยืนอึ้งอยู่อย่างนั้นทันที
“สวัสดีจ๊ะ ฉันชื่อ เจสสิก้านะ ^^”
“ผ..ผ..ผี!!”และอยู่ๆร่างหนาก็สลบไปอีกคนทันที
“อ้าว! นายเป็นอะไรนะ มาทำท่าเซ็กซี่เมื่อกี้ให้ฉันดูอีกหน่อยสิ!”
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ตอนนี้เอาไปแค่ 3 คู่ก่อนนะค่ะ ฝนตกอีกแล้วว ว
แล้วอย่างนี้ไรท์เตอร์จะแต่งได้ถึง 5 ตอนไหมหนอ กะว่าจะแต่งในวันหนึ่งไป 5 ตอน
เฮ่อ..เซ็งจังเลยอ่า เป็นไงบ้างค่ะสนุกอ่ะป่าว ^^
วอนซู ยงซอ จงเจส เหมือนหนุ่มจะชอบตกใจสาวๆจนสลบไปเลยเนาะ 55++
ติดตามตอนต่อไปด้วยนะค่ะ ^^ รออ่าน บอมแท ด๊องยุน คยูริน่า
เม้นๆๆ
ความคิดเห็น