ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SIN) Fantasia world:Hopega Vjin

    ลำดับตอนที่ #5 : IV

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 63




         นี่ก็ผ่านมาวันที่ห้าแล้ว ที่เด็กหนุ่มได้มาทำหน้าที่ดูแลอาณาจักรแทนผู้ปกครองของที่นี่ ส่วนท่านผู้ช่วยก็กระวนกระวายใจไม่ต่างจากเขานัก อยู่ที่นั่นท่านชูก้าจักเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็ห่วงแค่เรื่องนี้แหละนะ เขาเชื่อว่ายังไงคนตัวขาวก็ไม่เป็นอันตรายอะไร เพราะยังไงชูก้าก็คือชูก้า



          "เออนี่ โรซี่" ตากลมละสายตาออกมาจากเอกสารก่อนจะเรียกร่างเพรียวที่นั่งอยู่มุมห้อง

          "ว่าไงคะ? คุณจองกุก" หญิงสาวตอบขานรับด้วยคำสุภาพ

          "หลายวันก่อนฉันเจอชาวบ้านไม่คุ้นหน้าด้วยล่ะ ว่าจะถามเธอนานแล้ว ว่าเขาทำเรื่องย้ายกับเธอแล้วใช่ไหม"

          "เอ.. เขามีนามว่าอะไรเหรอคะ"

          "แจ็ค"



          "อืมมม.. ไม่เห็นมีในรายชื่อผู้ย้ายเข้ามาใหม่เลยนะคะ" หญิงสาวหยิบแฟ้มสีดำด้านส่วนลายของมันเป็นสีดำเงาขึ้นมาเปิดดูสักพัก แต่ก็ไม่พบรายชื่อที่เจ้าเด็กจองกุกกำลังถาม


          'อ่า เจ้าโดนต้มแล้วล่ะจองกุก เด็กโง่'
          'อย่าไว้วางใจผู้ใดง่ายๆสิ เจ้านี่มันจริงๆเลยนะ'

          "เงียบน่า!"

          "เอ่อ.. บอกฉันเหรอคะ?" โรซี่เธอเริ่มมึนงง

          'เหอะๆ เจ้าเด็กน้อยเอ๋ย'

          "ก็บอกให้เงียบไง!" จองกุกยังคงต่อล้อต่อเถียงกับเสียงที่เกิดขึ้นในหัวของเขา 

          " ;-; "

          "ฉันไม่ได้บอกเธอหรอกโรซี่"

          "ค.. ค่ะ"

          "มีสารมาจากเจเลอร์ผู้เฝ้าปราการของเมืองหน้าด่านครับคุณจองกุก" คริสเดินถือม้วนกระดาษสาเข้ามาในห้องสำนักงาน และยื่นมันให้กับจองกุก

    จริงๆเขาก็ได้รับมาจากพลทหารอีกที่เอามาฝากว่าให้อีกทีน่ะนะ


    ถึง ชูกาเวียร์แห่งฟอลเตอร์ล่า
        ข้าเจเลอร์ ชอยส์ ผู้เฝ้าทางเข้าของอาณาจักร มีผู้คนกลุ่มหนึ่งกำลังเดินทางมุ่งไปยังตัวเมืองข้างใน โดยไม่ผ่านการตรวจสอบ ข้าห้ามพวกเขาแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ
                                                            ด้วยความเคารพ                                                             เจเลอร์ ชอยส์

        ใครกัน?









                              Fantasia world:IV








    แต็ง!

          เสียงของกำแพงเวทย์ดังขึ้นเมื่อการตรวจสอบนั้นไม่ผ่าน

          "ไม่ผ่านนะครับ ข้าคงให้ท่านเข้าไปไม่ได้" เสียงของผู้เฝ้าปราการหน้าด่านเอ่ยบอกกับผู้คนกลุ่มหนึ่ง

          "ผ่านไม่ผ่าน ข้าก็จักเข้าไปอยู่ดี" ร่างสูงที่โผล่หน้าออกมาจากรถม้าเพียงครึ่งเดียวพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบนิ่ง การตรวจโง่เง่าอะไรนี่ ไร้ประโยชน์ชะมัด

          "แจ็ค"

          "ครับคิง?" 

          "จัดการประตูนั่นซะ" คนในรถม้าสั่งเพียงเท่านั้น ก่อนจะปิดผ้าม่านสีน้ำเงินแล้วนั่งรอไพร่บริวารพาเขาไปยังที่หมายเท่านั้น


    ฟู่วว
          ควันสีเขียวเข้มพุ่งไปยังประตูเหล็กบานใหญ่ ก่อนประตูเหล็กนั่นมันจะหลอมละลายเป็นช่องเท่าที่กลุ่มคนพวกนี้จะผ่านได้


          'นี่มันอะไรกันเนี่ย' เจเลอร์ผู้เฝ้าปราการเมืองหน้าด่าน ได้แต่อึ้งพูดอะไรไม่ออก เขาคิดได้แต่ว่าต้องส่งสารไปให้ถึงผู้ครองอาณาจักรให้ได้ แต่หารู้ไม่ว่าผู้ปกครองของเขานั้นไม่ได้อยู่ที่นี่เสียแล้ว





           ขบวนรถม้าขนาดย่อม เดินทางเข้ามายังใจกลางอาณาจักร ทางที่ผ่านพวกประชาราษฎร์ก็เอาแต่จ้องมองมาตลอดทางจนรู้สึกน่ารำคาญยิ่งนัก



          "คิงครับ นั่นใช่ดอกไม้ของท่านหรือไม่" แจ็คถามพร้อมกับมองไปยังร่างโปร่งที่นั่งเฝ้าเด็กหนุ่มที่มีผ้าปิดตากำลังทำสมาธิอยู่


          ผู้เป็นนายไม่ได้เอ่ยอะไร เขาทำเพียงแค่กระตุกยิ้มอย่างที่เคยชอบทำ


          ขายาวก้าวลงจากบันไดของม้า ก่อนพื้นรองเท้าหนังของผู้เป็นราชาจะสัมผัสลงกับพื้นหญ้าสีเขียวสด เขาสาวเท้าเข้าไปหาร่างที่นั่งอยู่นั้น



    Jin's part.


         "สวัสดีเดซี่ของข้า"


         ผมนั่งมองจีมินที่กำลังนั่งใช้สมาธิเพื่อดูอนาคตของคุณชูก้าอยู่ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป แต่กลับมีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาทักด้วยคำแปลกๆ


    แล้วชื่อดอกไม้นี่ เขาหมายถึงผมรึเปล่านะ?


         "ใช่ เจ้านั่นแหละ" ...


         "อย่าทำหน้าตาเช่นนั้นสิ ไม่เหมาะกับใบหน้างามๆของเจ้าเอาเสียเลย" คนตรงหน้ายังคงพูดต่อไป


          ผมสะกิดจีมิน แต่เจ้าเด็กนี่ไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัวเลยสักนิด


          "เรียกไปก็เท่านั้นแหละน่า เด็กนั่นกำลังตกใจเรื่องในหัวอยู่ไม่น้อยเลยนะน่ะ ใครจะไปรู้นะว่าเด็กหนุ่มคนนึงจะรู้สึกกับพี่ชายมากกว่าคำว่าพี่น่ะ"


          "ค..คุณหมายถึงอะไรของคุณ?" บ้าจริง ทำไมเสียงของผมมันสั่นขนาดนี้


          "ไม่รู้สิ" ร่างสูงพูดพร้อมกับยักไหล่ทำเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราว



          "เอาล่ะ ข้าต้องไปเสียแล้ว ไว้ก่อนวันพระจันทร์สีเลือดข้าจะมารับเจ้าด้วยตัวเอง เดซี่ของข้า" เขาพูดจบก็หันหลังเดินไป แต่เดินไปเพียงไม่กี่ก้าวใบหน้าคมหันหลังมามองเพียงเล็กน้อยก่อนจะพูดอะไรบางอย่าง


          "นอร์ริส คือชื่อของข้า"


    End Jin's part.






          "มาเป็นบริวารของข้าซะ!!"


          "เหอะ ไม่มีทาง" ร่างทั้งสองที่กำลังถกเถียงกันอย่างหนัก


          ตอนแรกก่อนคุยกันดีๆอยู่หรอก แต่พอเขาพูดดีๆด้วยแล้วเด็กตรงหน้าก็ไม่ยอมเสียที จนเขาเกิดอารมณ์โทสะเช่นนี้


         "ถ้าเจ้ามากับข้า เจ้าจะได้ทุกอย่าง.."

         "..รวมถึงขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากข้า"


         "ไม่ ให้ตายยังไงก็ไม่" จองกุกยังคงปฏิเสธคนอายุมากกว่าอย่างไม่เกรงกลัว


    ตุบ


         "ข้าจะขอซื่อสัตย์ต่อชูกาเวียร์แห่งฟอลเตอร์ล่าแต่เพียงผู้เดียว" เด็กหนุ่มคุกเข่าลงต่อหน้าคริสตัลที่ถูกแกะสลักเป็นรูปผีเสื้อตัวใหญ่ที่ตั้งอยู่ส่วนที่สูงที่สุดของห้องสำนักงาน


          คริสตัลสีฟ้าครามนั่นเปล่งแสงวิบวับออกมาครู่หนึ่งก่อนจะดับไป จิตของชูก้า เขารับรู้แล้ว ชูก้ารับรู้แล้ว 

         

      "ได้ ถ้าเจ้าต้องการเช่นนั้น ก็ย่อมได้" 

      "แต่เจ้าจะซื่อสัตย์ได้นานเท่าไหร่กันเชียว"


         "กลับ!" นอร์ริสเอ่ยสั่ง ก่อนจะมีควันสีเขียวลอยฟุ้งขึ้นมาทั่วห้อง และคนพวกนั้นหายไป


         "เห้อ.. น่ารำคาญชะมัด" เด็กหนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างหน่ายเหนื่อย อะไรกันคนพวกนี้ จู่ๆก็อบากให้เขาเข้าไปเป็นพวกเนี่ยนะ อีกอย่างเขาก็เพิ่งรู้ว่าร่างสูงคนนั้นเป็นราชาผู้ปกครองอาณาจักรโพซิโอน่าแห่งยาพิษนั่นน่ะ


         แต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ต้องการเขาจนต้องมาเองเลยงั้นหรือ


         "พี่ชูก้าจะเป็นอย่างไรบ้างนะ"


         "นั่นสิครับ คุณจองกุก"






         "เดี๋ยวสิเจโฮป.." ร่างบางที่ลุกขึ้นมาจากฟูกในห้องขังสี่เหลี่ยม มือขาวคว้าเอาข้อมือหนาเอาไว้ก่อนอีกฝ่ายจะเดินออกไปเสียก่อน


         "อะไรของเจ้าอีกล่ะ ถ้าเรื่องมือของเจ้า.. ข้าช่วยไม่ได้หรอกนะ" ชายหนุ่มหันกลับมาพูดคุยกันดีๆ แต่มือขาวกลับยังไม่ได้ปล่อยข้อมือของเขาออก


         "ที่ข้าบอกว่าไม่คิดถึงเจ้าน่ะ จริงๆแล้วคิดถึงมากเลยต่างหาก" ร่างสูงตรงหน้าดูนิ่งไปกับคำพูดของคนตัวขาว ดูๆแล้วเหมือนเขากำลังอึ้งอยู่นะ แต่ก็ต้องอึ้งได้อีกเมื่อชูก้าเอ่ยประโยคถัดไป


         "เรามาย้อนความหลังกันหน่อยไหม?" เหมือนคำถามนั่นจะไม่มีประโยชน์ ในเมื่อริมฝีปากนุ่มได้ทาบทามลงมายังอวัยวะเดียวกันของชายหนุ่ม



    เฮือก!!

        "ท่านจะทำเช่นนั้นจริงๆหรือพี่ชูก้า" เด็กหนุ่มผมเทากระชากผ้าปิดตาออก ก่อนจะพูดพึมพำอยู่กับตัวเอง


         "เมื่อกี๊ว่าอะไรนะจีมิน?" พี่ชายที่นั่งเฝ้าเขาอยู่ข้างๆกัน เอี้ยวตัวหันมาถาม


         "เปล่าครับ" จีมินตอบพร้อมกับส่งยิ้มตาหยีให้เหมือนที่เจ้าตัวเคยทำอยู่ประจำ


         "แล้วคุณชูก้าเป็นยังไงบ้าง" ซอกจินถามถึงผู้ที่ทำให้พวกเขาต้องมาดูอนาคตของคนคนนั้น บนโลกนี้มีอุปกรณ์สอดแนมหรือกล้องวงจรปิดเหมือนอย่างโลกของเขาเสียที่ไหนกัน

         แต่ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถรับรู้ได้ว่าเวลาปัจจุบันของคุณชูก้านั้นเขากำลังทำอะไรอยู่ ก็คือการใช้ลูกแก้วของแม่หมอเจน แต่จีมินบอกว่ามันจะเป็นการรบกวนโดยไม่จำเป็นเสียเปล่า

         ทางที่ดีที่สุดคือให้จีมินดูอนาคตของผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้แทนจะดีกว่า ซึ่งเขาก็ไม่ได้ขัดอะไร


         "...ดูเหมือนว่าพี่ชูก้าจะหาวิธีปลดเหล็กหุ้มมือได้แล้วล่ะครับ" เด็กหนุ่มข้างๆเงียบไปก่อนจะตอบคำถามของร่างโปร่งที่ถามมา


          "และคงจะได้ออกมาจากที่นั่นเร็วๆนี้"


          "เห งั้นก็ดีเลยสิ!"


          "ไม่หรอกครับ.."


          "..การแหกคุกกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้คงไม่ได้อยู่แค่คุกใต้ดินแล้วล่ะครับ"


          "อีกครั้ง?" ร่างโปร่งทวนคำ และเด็กผมสีเทาก็พยักหน้าเป็นเชิงบอกว่า ใช่แล้ว


         "ถ้าไม่ได้อยู่คุกใต้ดินจะไปอยู่ที่ไหนกัน ยังมีที่อื่นนอกจากคุกใต้ดินอีกงั้นเหรอเนี่ย"


    ื      "อัซคาบัน"




    _________________________


    **ดอกเดซี่ มีความหมายว่าความรักที่บริสุทธิ์ หรือแปลว่าผู้บริสุทธิ์ก็ได้เช่นกันครับ ที่นอร์ริสเรียกจินว่าเดซี่ เพราะนอร์ริสนั้นคิดว่าตอนนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ที่สุดในโลกใบนี้


    เจเลอร์ ชอยส์ อิมเมจ ยอนจุน TXT


    ตัดจบแบบฉับๆอีกแล้วครับ55555

    ตอนนี้คือยาวมาก ขอสปอยล์ตอนหน้านิดนึงครับ อาจจะมีฉากมาให้ฟินกันแบบเท่าผงน้ำตาล5555

    ไม่ทิ้งเรื่องแน่นอนครับ ถึงจะอัพช้านิดส์นึง เพราะทุกเรื่องมักจะมีคนรออ่านเสมอ ไม่ว่าจะกี่คน เขาก็รอเรา ขอบคุณคนที่รอนะครับผม!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×