คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3 ลักพาตัว!
เช้าวันหนึ่ง ขณะที่ปาร์คจินยองกำลังจิบกาแฟร้อนอย่างบายใจ แต่แล้วก็ต้องสำลักออกมาเมื่อเห็นพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์
“ตำรวจรวบตัว สองผู้ขับรถขนอาวุธเถื่อน อ่านต่อหน้า11”
ปาร์คจินยองฟาดหนังสือพิมพ์ลงพื้นอย่างไม่ใยดี
“ท่านจินยองครับ มีตำรวจมาขอพบครับ”
“ว่าไงนะ โถ่เว่ย!!” ชายสูงวัยสบถด้วยความโกรธ
“สวัสดีค่ะ ท่านจินยอง ฉัน ตำรวจหหญิง หวัง เฟยๆ ”
“มีอะไรเหรอครับคุณตำรวจ”
“เราได้สอบปากคำจากผู้ส่งอาวุธเถื่อน ผู้ต้องหาอ้างว่าคนของท่านเป็นผู้จ้างวานมาค่ะ” ตำรวจสาวยื่นภาพเสก็ตผู้ชายหัวโล้นหน้าอูมๆคนหนึ่งให้ปาร์คจินยองดู
“555 แล้วไหนละคนในภาพ ”ปาร์คจินยองหัวเราะตอบอย่างกวนๆ
เฟยมองไปรอบๆบ้านเห็นแค่ปาร์คจินยอง กับ ชานซอง ซึ่งหน้าไม่คล้ายกับคนในรูปเลย
“ถ้างั้นดิฉันต้องขออนุญาตค้นบ้านของท่านแล้วล่ะค่ะ”
“เชิญครับ”
เฟยเดินค้นบ้านของจินยองจนมาถึงห้องๆหนึ่ง เธอเดินเข้าไปในห้อง และก็ไม่พบใครเลย ทันใดนั้น เธอก็ได้ยินเสียงคนกำลังร้องเพลงอยู่ในห้องน้ำจึงเดินตามเสียงไป
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!
เสียงผู้หญิงที่กำลังอาบน้ำอยู่กรีดร้องขึ้นเมื่อพบว่ามีผู้บุกรุกเข้ามา เธอรีบหยิบผ้าเช็ดตัวมาปกปิดร่างกายไว้ แต่ทว่าร่างเล็กก็เกือบจะล้มลงเพราะพื้นห้องน้ำที่ลื่นบวกกับความรีบของเธอ แต่โชคดีที่ผู้บุกรุกเข้ามาประคองร่างของเธอเอาไว้
“ระวังหน่อยสิเธอ”
“ก็เพราะเธอนั่นแหละที่ทำให้ฉันเกือบล้มหัวฝาดพื้น แล้วเธอเป็นใคร เข้ามาในห้องฉันได้ยังไง ฉันจะไปฟ้องคุณพ่อ”มินยองโวยวายใส่เฟยอย่างเอาเรื่อง
“เธอจะลงไปสภาพนี้เนี่ยนะ 55555”ตำรวจสาวหัวเราะออกมา
“……………………..!!!! ”
“ฉันร้อยตำรวจเอกหญิง หวัง เฟยเฟย มีหมายค้นบ้านของท่านปาร์คจินยองเพื่อที่จะหาตัวผู้บงการลักลอบขนอาวุธเถื่อนข้ามชายแดน”
“เป็นตำรวจหรอกเหรอ หน้าอย่างกับโจร” มินยองว่าเฟยทั้งที่ในใจก็แอบคิดว่าเฟยสวยและเท่มากๆด้วย
“อยากจะค้นก็เชิญเลย พ่อฉันทำโรงงานผลิตตุ๊กตาแบรนด์ดัง ไม่ใช่อาวุธเถื่อนอะไรนั่น ”
“ไม่ละ ฉันเห็นแล้วว่าห้องนี้มีเธออยู่คนเดียว แล้วฉันก็ค้นมาทั้งบ้านแล้วด้วย ฉันคงต้องกลับแล้วล่ะ เธอก็อย่าลืมใส่เสื้อผ้าล่ะ 5555”
เฟยลามินยองอย่างกวนๆทำให้มินยองโมโหมากและเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตัวเองยืนคุยกับเฟยอยู่ตั้งนานโดยมีผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปกปิดร่างกาย
ณ บ้านของมือปืนสาว ซึ่งกำลังสืบค้นข้อมูลที่อยู่ของเป้าหมาย
“เบซูจี คู่หมั้นของ ชองจีฮุน ........”
เจียทวนชื่อคนที่ปาร์คจินยองบอกเธออีกครั้ง
เธอค้นข้อมูลอยู่พักหนึ่งจนเจอรูปของเบซูจี
“ฮะ นี่มันน !! เด็กผู้หญิงคนนั้น” ใบหน้าคมถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าคนที่เธอต้องลักพาตัวคือเบซูจี
มือเรียวหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดหารายชื่อ
“ฮะโหล ชานซองฉันรู้แล้วนะว่าเราจะหาตัวคู่หมั้นของจีฮุนได้จากที่ไหน พรุ่งนี้ลงมือได้เลย”
“ ตอนนี้ที่บ้านท่านจินยองมีตำรวจมาค้น ไม่รู้ว่าจะมาอีกหรือปล่าว ที่นี่ไม่ปลอดภัยสำหรับขังเหยื่อแล้วล่ะ”ปลายสายกระซิบตอบอย่างระแวดระวัง
“เรื่องนั้นเดี๋ยวฉันจัดการเอง”เจียตอบเสียงเรียบก่อนที่จะกดวางสาย
_________________________________________________________________________________
ความคิดเห็น