ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Miss A Jia&Suzy]Caramel sharpshooter

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 เก็บมันซะ!

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 56


    เอารูปมาให้จิ้น ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องแต่อย่างใด555












    ที่ร้านกาแฟ แห่งหนึ่ง

    คาราเมล เฟรปเป้ ได้แล้วค่ะพนักงานยื่นแก้วกาแฟให้เด็กสาวร่างสูงผิดกับหน้าตาที่สวยหวานและใส่ซื่อราวกับลูกแมว

    เด็กสาวจ่ายเงินพร้อมเดินออกมาอย่างรีบร้อน

     *พลัก!!!**

    อาาาเสียงคู่กรณีดังขึ้นเมื่อของเหลวสีน้ำตาลพร้อมกับวิปครีมหกลงบนเสื้อสูทสีดำของเธอ และยังเลอะเข้าไปถึงเสื้อเชิ้ตสีขาวด้านในอีกด้วย ต่างคนต่างรีบ ทั้งคู่จึงชนกันอย่างจัง

    ขอโทษคะ ฉันขอโทษ จริงๆ คุณไม่เป็นไรใช่มั๊ยคะร่างสูงโค้งตัวลงขอโทษหลายครั้งและยังคงทำตัวไม่ถูก

    ไร้การตอบรับจากอีกคน เจียรีบเดินไปหาห้องน้ำแถวนั้นเพื่อทำความสะอาดเสื้อผ้าโดยไม่สนใจคนที่กำลังขอโทษขอโพยอย่างรู้สึกผิด

    เธอใช้มือรองน้ำจากก๊อกแล้วค่อยๆรินมันลงบนเสื้อก่อนที่จะใช้มือถู จนคราบกาแฟเริ่มจางลง เสื้อขาวที่เปียกน้ำลู่ลงติดกับเนื้อด้านในเผยให้เห็นผิวขาวรางๆ เจียรีบเดินออกไปขึ้นรถเพื่อที่ขับจะไปยังจุดมุ่งหมายโดยไม่สนใจที่จะกลับไปซื้อกาแฟอีก รถขับออกมาจากร้านกาแฟไม่ไกลนัก

    เอี๊ยดดดดดดดด!!!!!!!!.. มือปืนสาวเบรกรถอย่างรวดเร็วเมื่อมีคนวิ่งตัดหน้ารถมา เธอมั่นใจว่าเธอไม่ได้ชน แต่เหตุใดร่างคนตรงหน้าถึงล้มลงไปกองอยู่ที่พื้นอย่างดื้อๆ เจียรีบลงจากรถมาดูอย่างระมัดระวัง แล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าคนที่นอนอยู่บนพื้นคือเด็กสาวที่ทำกาแฟหกใส่เธอเมื่อกี้ มือปืนสาวรีบเข้าไปประคองร่างสูงบางตรงหน้าขึ้นรถและพาไปส่งที่โรงพยาบาล

    เธอเป็นไงบ้างคะหมอ

    คนไข้ไม่มีบาดแผลเลยครับ รอยฟกช้ำก็ไม่มี คงจะเป็นลมเพราะตกใจมากกว่า.. หมอขอตัวก่อนนะครับ

    ห้ะ ว่าไงนะ เป็นลมงั้นเหรอ ฉันว่าแล้วเชียว ยัยเฉิ่มเอ้ย ฉันเสียเวลากับเธอมาเกือบครึ่งวันแล้วนะ เจียคิดในใจอย่างหัวเสีย

    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เดินเข้าไปดูหน่อยดี กว่าถึงแม้จะเสียเวลามามาก แต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เจียเดินเขาไปดูคนซื่อบื้อที่นอนอยู่ในนั้น

    ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าหวานที่นอนไร้สติอยู่บนเตียง 

    เจียเพิ่งได้มองหน้าเด็กสาวชัดๆและพบว่าเธอสวยมาก

    บ้าจริง นี่มันอะไรกันเจียคิดในใจ

    ดวงตาคู่สวยของคนบนเตียงเริ่มกระพริบและลืมตาขึ้น

    นี่ ฉันอยู่ที่ไหนนี่ ฉันโดนรถชน ขาฉันหักหรือป่าว /*&#@&&!!!” เด็กสาวโวยวายอย่างสติแตกเมื่อเห็นหน้าเจีย

    ยัยบ้าเอ้ย เธอโดนรถชนที่ไหนกันล่ะ ก็แค่เป็นลม

    อ้าว จริงหรอ เย้ฉันไม่เป็นไรจริงๆด้วยร่างสูงกระโดดลงมาจากเตียงพร้อมกับกอดคนตรงหน้าอย่างดีใจ

    เจียผลักร่างคนหน้าหวานที่กำลังโอบกอดเธอออกจากตัวเองอย่าง รวดเร็ว

     

    เธอไม่เป็นไรก็ดีแล้ว ฉันไปล่ะ ส่วนเรื่องค่าห้องฉันจัดการให้เรียบร้อยแล้วมือปืนสาวพูดเสียงเรียบเย็นและเดินออกจากห้องไป

    อ้าวว ยังไม่ได้ถามชื่อเลย ผู้หญิงอะไร เย็นชาเป็นบ้าเลย  คนหน้าหวานบ่นพึมพำพร้อมกับทำแก้มป่องๆ

     

    Hello hello ur ma style เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เด็กสาวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูชื่อบนหน้าจอและกดรับสาย

     

    ซูจีอา  ทำอะไรอยู่ครับ วันนี้ไปกินข้าวกับพี่นะเสียงปลายสายพูดออดอ้อน

    เอ่ออ พอดีพรุ่งนี้ซูจีมีสอบค่ะ พี่จีฮุน เสียงหวานปฏิเสธ

    ว้า.. ถ้างั้นอาทิตย์หน้าห้ามปฏิเสธนะครับ

    ค่ะเสียงหวานตอบอย่างจำใจ

     

    ที่คฤหาสน์ของปาร์คจินยอง

     

    ฉันขอโทษจริงๆค่ะที่มาช้า

    อืม ช่างเถอะ วันนี้ฉันไมได้รีบมาก ปาร์คจินยองตอบ ก่อนจะเดินขึ้นรถไป

     

    รถของปาร์คจินยองขับมาได้ระยะหนึ่งถึงทางที่ไม่ค่อยมีรถผ่านไปมา เจียสังเกตเห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซด์คันหนึ่งขับตามมา แล้วสิ่งที่เธอคาดการ์ณไว้ก็เกิดข้น คนซ้อนท้าย หยิบปืนออกมาและเล็งไปทางรถของปาร์คจินยอง

     ปัง! ปัง! ปัง!

    ก่อนที่บุคคลปริศนาจะยิงมาที่รถของจินยอง เจียรีบหยิบปืนที่เหน็บไว้ที่เข็มขัดออกมายิงไปที่ล้อของรถมอเตอร์ไซด์จนล้มลงอย่างรวดเร็ว เธอลงจากรถและเดินเข้าไปหาคนทั้งสองที่กำลังบาดเจ็บอย่างไม่เกรงกลัว

    ใครส่งพวกแกมา ?

    .............

    ถ้าไม่บอกละก็ ....มือปืนสาวจ่อปืนไปที่ชายทั้งสอง

    ท่านจีฮุนเป็นคนส่งมาครับทั้งสองกล่าวพร้อมกันอย่างกลัวตายและรีบวิ่งเตลิดเปิดเปิงไป

    ไอ้ชองจีฮุนคิดจะแก้แค้นแทนพ่อของมันแน่ๆ มันคงรู้แล้วว่าคนที่สั่งเก็บพ่อมันเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเป็นฉัน มันต้องไม่หยุดแค่นี้แน่จินยองที่เพิ่งเดินลงมาจากรถพูด

    เก็บมันซะ!”

    แต่ว่า คนของจีฮุนก็มีไม่น้อยไปกว่าพวกเราเลยนะคะท่าน

    จริงสิ ฮึ เธอคิดว่าไง... เจีย

    ฉันว่าเราต้องหาทางหลอกล่อมันค่ะ

    นั่นสิ แต่จะล่อมันยังไงดีนะ….. ใช่แล้ว คู่หมั้นของจีฮุน ....

    ______________________________________________________________________________



    ถ้ามีคนมาอ่านแล้วก็เม้นได้นะคะ เพิ่งแต่งเป็นครั้งแรก TT ไม่มั่นใจเลย 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×