ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Miss A Jia&Suzy]Caramel sharpshooter

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 ปังง!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 326
      0
      6 มี.ค. 56

    ดวงตาเฉียบคมกำลังจ้องมองชายสูงวัย ที่กำลังหาเสียงอยู่บนลานโล่งกว้างท่ามกลางการอารักขาของบอดี้การ์ดมากมาย ไม่คลาดสายตาจากดาดฟ้าของตึกใกล้เคียง

    ปังง!!  

       สิ้นเสียงปืน ร่างของชายสูงวัยทรุดลงไปกองกับพื้น เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นทุกคนต่างหันไปมองที่ดาดฟ้าของตึกสูงต้นตอของ เสียง แต่ไร้ซึ่งตัวตนของมือปืนผู้โหดเหี้ยม

       ดีมาก ฮ่าๆๆ ไม่เสียแรงจริงๆที่ฉันมอบหมายงานนี้ให้เธอ อยากได้อะไรละ บอกฉันมาได้เลย เสียงของชายผู้กำลังสะใจเมื่อเห็นข่าวการตายของอริในทีวีพูดขึ้น

    ฉันไม่ต้องการอะไรนอกจากการได้ตอบแทนบุญคุณของท่านที่มีต่อฉันหรอกคะเสียงเรียบเย็นของหญิงสาวผู้เป็นมือปืนพูดตอบนายก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

    ท่านมีบุญคุณต่อฉันมาก ฉันทำทุกอย่างเพื่อที่จะตอบแทนท่าน ตั้งแต่วันนั้น ฉันถูกฝึกมาเพื่อ ฆ่า แต่ทุกครั้งที่ฉันฆ่าคนตาย ฉันไม่ได้รู้สึกสบายใจเลย หญิงสาวบ่นพึมพำกับแมวของเธอ

    ในห้องของเธอเป็นระเบียบเรียบร้อยและเต็มไปด้วยสิ่งของโทนสีน้ำตาล  ด้วยหนังสือตำราต่างๆ แต่ก็แอบแฝงอาวุธมากมายไว้ในลิ้นชักลับใต้เตียงขนาดกลางที่ปูด้วยผ้าสีน้ำตาลเข้ม

    หญิงสาวร่างบางแต่แฝงไปด้วยพละกำลังและความว่องไวล้มตัวลองนอนบนเตียงด้วยความเหนื่อยล้า เธอรู้สึกโดดเดี่ยวเหลือเกิน

     

    เช้าวันต่อมา

    *หวืดดดดด** เสียงการสั่นสะเทือนของโทรศัพท์มือถือดังขึ้น

    ว่าไง ชานซอง หญิงสาวทักทายเสียงเรียบ

    ท่านจินยองมีงานด่วนให้เธอไปคอยคุมคุณหนูที่งานปาร์ตี้คืนนี้น่ะ เสียงปลายสายตอบรับ และวางสายลง

     

    หญิงสาวลุกจากเตียงไปที่ห้องน้ำ จริงๆวันนี้เป็นวันหยุดของเธอ แต่มีงานด่วน ซึ่งงานนี้มักถูกมอบหมายให้เธอเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ความต้องการของปาร์คจินยองนายของเธอหรอกนะ เป็นของลูกสาวที่แสนเอาแต่ใจของเขาต่างหาก

    ณ คฤหาสน์ ของปาร์คจินยอง

     

    มาแล้วเหรอคะพี่เจียยเสียงหวานของ มินยอง ลูกสาวท่านสส.จินยองกล่าว

     

    ใบหน้าคมยิ้มตอบแต่ไม่พูดอะไรพร้อมกับเดินไปเปิดประตูเพื่อให้คนตัวเล็กขึ้นไปนั่งบนรถแล้วจึง เดินอ้อมมาขึ้นรถทางฝั่งคนขับ

    ณ งานปาร์ตี้

     

    มินยองงง นั่นใครน่ะ   เสียงเพื่อนสาวของมินยองพูดขึ้นท่ามกลางเสียงเพลงดังอึกทึกไปทั่ว

    ทำไมเหรอ? 

    พี่สาวเธอหรอมินยอง เท่มากเลยอ่ะ 

    อย่ายุ่งน่า   มินยองทำท่าทางหงุดหงิดใส่เพื่อนของเธอและเดินไปหาเจีย

    มาเต้นกับฉันหน่อยสิ นะพี่นะะะ   มินยองพูดด้วยเสียงออดอ้อนพร้อมกับดึงแขนเจีย

    นี่มันดึกมากแล้วนะ มินยอง เดี๋ยวคุณพ่อท่านจะว่าเอานะ

      โธ่ พี่เจียไม่ไปเต้นด้วยกันแล้วยังมาไล่กลับบ้านอีกนะมินยองพูดและเดินกลับไปเต้นอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆของเธอต่อ

    2 ชั่วโมงต่อมา

    นิมินยอง เธอเมามากแล้วนะกลับบ้านได้แล้ว

     เจียพูดพร้อมกับลากมินยองออกมาจากงานและอุ้มคนตัวเล็กขึ้นไปไว้บนรถก่อนที่จะขับกลับไปที่คฤหาสน์ของท่านสส. เธอเดินอุ้มร่างเล็กลงมาจากรถเพื่อไปส่งยังห้องนอนเหมือนที่เคยทำทุกครั้ง เพราะเจียเป็นผู้หญิงคนเดียวในหมู่ลูกน้องของจินยอง นอกนั้นก็เป็นผู้ชาย กับแม่บ้านแก่ๆที่ไม่มีเรี่ยวแรงพอจะปกป้องใครได้ เจียกับมินยองสนิทกันมากเหมือนเป็นพี่น้องกัน ถึงแม้เจียจะดูเป็นคนเย็นชาแต่เธอก็รักมินยองเหมือนน้องสาวคนนึง

    เห้อมินยอง..เธอนี่มันจริงๆเลย เมื่อไหร่จะโตซะทีนะเจียพูดก่อนจะเดินไปเตรียมน้ำอุ่นเพื่อมาเช็ดหน้ามินยองที่นอนอยู่บนเตียงให้สร่างเมาแต่ก็ต้องหยุดเมื่อถูกมือเล็กของคนบนเตียงรั้งไว้

    พี่เจีย ทำไมพี่ถึงไม่เคยสนใจฉันบ้างเลยนะ พี่ไม่รู้รึไง ว่าฉันรักพี่มาตลอด ฉันไม่เคยมองใครเลยทำไมพี่ไม่เคยหันมามองฉันบ้างเจียชะงักกับสิ่งที่มินยองพูดออกมาอยู่พักหนึ่ง

    เธอเมามากแล้วนะมินยอง เจียดึงมือตัวเองออกมาและไปเตรียมน้ำอุ่นมาเช็ดหน้า และแขนให้มินยอง แต่คราวนี้มินนยองดื่มเข้าไปเยอะมากจึงไม่ตื่น เจียเดินไปเรียกแม่บ้านให้มาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้มินยองแล้วเตรียมตวจะกลับบ้าน

    เรียวขายาวก้าวลงมาจากบันไดพลางครุ่นคิดสิ่งที่ตนเองได้ยินเมื่อกี้ ความรู้สึกของเธอไม่เหมือนเดิม

    เธอคิดกับมินยองแค่น้องสาว มาตลอด และแทบจะรับไม่ได้กับสิ่งที่ได้ยิน 

    ณ บ้านพักของเจียซึ่งอยู่ห่างจากคฤหาสน์ท่านสส.ปาร์คจินยองเพียงไม่กี่ก้าวเธอเข้าห้องน้ำไปชำระร่างกายแล้วกลับมาล้มตัวลงบนที่นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×