ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ณ ห้วงภวันดร

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.01K
      241
      10 มี.ค. 66

    ก่อนอื่นที่จะอ่าน...เรามาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะ นิยายเรื่องนี้ "กำไล" นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากกำไลโบราณ กำไลหาข้อมูลมาร่วมปีตั้งแต่ 2563-2564 (ลงพื้นที่ ค้นข้อมูล)

    เปิดเรื่องลงเว็ป ธัญวลัยครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2564 แล้วหยุดไป จนกลับมาเขียนอีกครั้งอย่างจริงจังเดือนพฤษภาคม 2564 จากนั้นก็ลงในเว็ปรีดอะไรต์ ตามด้วยเด็กดีค่ะ ซึ่ง มี 2 ฉบับ ฉบับร้อยแก้วลงที่ธัญวลัยและเด็กดี ฉบับร้อยแก้วผสมร้อยกรองลงในเด็กดีค่ะ

    เรื่องนี้เขียนจบตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม 2564 จากนั้นก็ปิดนิยายต้นเดือนพฤศจิกายนเพื่อรีไรต์ แต่งานประจำเยอะค่ะเลยยังไม่เสร็จ

    และขณะนี้กำไลเปิดให้อ่านอีกครั้ง แต่!! เป็นต้นฉบับ ไม่ใช่ฉบับรีไรต์นะคะ ขอสงวนฉบับรีไรต์ไว้เปิดขาย e-book ค่ะ สาเหตุที่เปิด

    1.ให้เป็นของขวัญปีใหม่คนรออ่านมานาน….นนน…มักๆๆๆๆๆๆ

    2.ให้ดูว่าฉบับเก่าและรีไรต์แตกต่างกัน (กรณีที่คนซื้อ e-book จะได้อ่าน 2 แบบ คนไม่สะดวกซื้อไม่เป็นไรค่ะ ก็จะได้อ่านแค่แบบเดียว)

     

    ***อ้อ! จะบอกว่าด้วยความที่เป็นต้นฉบับ มีคำผิด มีการเรียบเรียบที่ไม่สมบูรณ์นะคะ เพราะฉะนั้น ทำใจแอสไพรินที่ร้านขายยามีขาย เตรียมไว้เลยค่ะ 555++*** 

    ***ส่วนเนื้อหาเน้นความรักที่มีฉากหลังคือช่วงเสียกรุง ดังนั้นจึงมีทั้งประวัติศาสตร์บ้าง และส่วนเสริมเติมแต่ง รวมทั้งหยิบเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมาปะปน อาจจะไม่สมบูรณ์ที่สุด กำไลต้องขอน้อมรับความผิดพลาดไว้ ณ โอกาสนี้***

    :อีกประการที่อยากบอก และสำคัญมากๆ นิยายแต่ละเรื่อง กำไลลงทุนเองทุกอย่าง ทุกๆ ขั้นตอนกำไลทุ่มสุดตัว เพราะความรัก ทุกการเดินทาง เอกสาร หนังสือ มีค้าใช้จ่าย และเกิดจากมันสมองน้อยๆ ของกำไล

    เพราะฉะนั้นเมื่อเราเปิดให้อ่านฟรี ((ทุกเรื่องอ่านฟรีจนจบแล้วจะปิด และจะมีเปิดให้เป็นของขวัญบ้างอย่างเรื่องนี้)) ขอความกรุณาช่วยให้เกียรติ และเห็นใจกำไลด้วย คนที่ใจบาป ใจยักษ์ ใจมาร คิดอกุศล หวังเอาสมองคนอื่นไป อย่าทำเลย! เพราะมันผิดหลักจริยธรรม จรรยาบรรณ นักเขียน ไม่ดีหรอกนะคะ((พูดแบบนางงาม))

    อีกอย่างกูแช่งนะเว้ย! อี่ฉิบหาย((อันนี้ขุนแสนพูด)) และประการสุดท้าย คนที่ชื่นชอบขอความกรุณาช่วยรัก เมตตา และเป็นหูเป็นตา อย่าสนับสนุนคนใจขี้เลนทั้งดำ ทั้งเหม็น ทั้งเละเทะ เลยนะคะ…((อีฉันไหว้)) ((เคยโดนแล้วจำมาก))

    รัก /กำไล(เมียพระเอกทุกเรื่อง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×