ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดค่ะ]รับสมัครตัวละครประกอบฟิคโวคาลอยด์ แฟนตาชี~

    ลำดับตอนที่ #9 : ตัวละคร(เพื่อน,รุ่นพี่) โมโตนาริ อามิซึกิ:รับแล้วค่ะ อิๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      20 ต.ค. 53

    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ-สกุล: โมโตนาริ อามิซึกิ

    ชื่อเล่น:  มิซึกิ

    เพศ(เพศที่สามก็ได้นะ= =): ชาย

    อายุ(ไม่ต่ำกว่า14แต่ถ้าตัวละครเป็นประกอบจะต่ำก็ได้ เช่นน้องสาว,ชาย): 16 ปี

    วันเกิด: 31 ตุลาคม 19xx

    ลักษณะตัวละคร: หนุ่มน้อยรูปร่างสูงโปร่ง ผิวสีขาวซีดแบบไม่เหมือนคนปกติทั่วๆไป เส้นผมสีชาดูยุ่งๆไม่ค่อยเป็นทรงละต้นคอมีบางส่วนด้านหลังจะยาวลงมาเกือบกลางหลังเหมือนลากไทร ดวงตาสีเขียวเหลืองคมกริบดูเจ้าเล่ห์และไม่ค่อยหน้าเข้าใกล้เท่าไรนักแต่พอเห็นรอยยิ้มของเขาทำให้คนหลายๆคนไม่ได้เอะใจกับเรื่องนั้นเท่าไร ใบหน้าคมออกไปหาติดหนาวนิดๆทำให้สาวๆกริ๊ดได้โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ในบางครั้งก็ชอบทำหน้านิ่งๆดูน่ากลัวจนคนที่อยากจะจีบ(?)ต่างยอมถอยห่างไปแต่โดยดี

    ธาตุ: สายฟ้า

    นิสัย; เขาไม่ใช่คนเรื่องมาก ส่วนใหญ่จะชอบปล่อยตัวสบายๆเหมือนก้อนเมฆไปเรื่อยๆไปเรื่อยๆเหมือนไม่มีอะไรต้องห่วงอีกแล้วในชีวิตนี้ ถึงแบบนั้นใจจริงแล้วเป็นพวกพูดน้อยแต่ต่อยนักสุดๆ เพราะคำพูดแต่ละคำพูดนั้นจะจี้ใจดำสุดๆ ริมฝีปากเนี่ย คมยิ่งกว่ากรรไกรละมีดซะอีก แต่ถึงแบบนั้นก็ยังคงเอกลักษณ์ที่ว่าเงียบๆกับดูเฉื่อยๆอยู่ดี แถม ถ้าใครที่รู้หน้ารู้ใจจริงแล้วล่ะก็ จะบอกได้ทันทีเลยว่า หมอนี่น่ะ มันแอ๊บใสซื่อ จริงๆแล้วเนียนและดาร์กสุดๆ! ชอบเรื่องท้าทายและเจ้าเห่ล์แสนกลขนานไหน แถมมุขตลกร้ายที่ตลกซะขำไม่ออกนั้นทำให้คนหลายคนแอบผวาไปเป็นเดือนๆเหมือนกัน หัวดื้อหัวรั้น ดื้อเงียบ แอ๊บโหด

    นิสัยเด่น: ดูเป็นคนไม่มีอะไรให้น่าสนใจ(ยกเว้นแต่หน้าตาล่ะนะ..) เงียบๆเฉื่อยๆ นานน๊านนานๆทีจะมีพูดกับเขาบ้าง แต่อย่างที่บอกเอาไว้แล้วว่า..ปากมันคม

    เผ่าพันธุ์(ปีศาจ แม่มด ภูติ ต่างๆ อย่าเวอร์): แวมไพร์

    อาชีพ(สำหรับตัวประกอบที่ไม่ใช่ นักเรียนหรืออาจารย์ และพระราชา):

    บทที่ต้องการ: เพื่อน รุ่นพี่ หรืออะไรก็ได้ค่ะ= =;;

    อาวุธ : มีดคู่ที่รูปร่างแปลกตาสองเล่มที่เสียบไว้อยู่ตรงเข็มขัดด้านหลัง

    ความสามารถพิเศษ: เป็นพวกล่อหลอกคนอื่นเก่ง พูดจาอะไรๆใครก็เชื่อละไม่กล้าขัด แถมเก่งเรื่องจะใช้อาวุธเป็นสื่อนำพลังให้ธาตุสายฟ้าของตัวเองมีพลังสูงขึ้น หรือเรื่องสายฟ้าออกมาเมื่อไรก็ได้ตามต้องการ(เขาจึงใช้มันแกล้งคนอื่นบ่อยๆไง)

    ความสามารถของอาวุธ: เปลี่ยนรูปร่างเป็นอะไรก็ได้ ชั้นจากมีดคู่กลายเป็นปืนคู่ หรือ แจ่มีดคู่กลายเป็นทวนคู่ เปลี่ยนได้เป็นอาวุธอื่นๆฯลฯ

    ของที่ชอบ: แอปเปิ้ล นอนเล่น อ่านหนังสือ การแกล้งคนอื่น ฟังเพลง

    ของที่เกลียด; ของสีสันสดใส สัตว์ตัวเล็กๆน่ารัก

    ผู้ชาย,ผู้หณิงที่ชอบ: พูดง่าย เข้าใจง่าย ไม่เรื่องมาก ไม่ดื้อไม่ซนเกินไป

    ผู้ชาย,ผู้หญิงที่เกลียด: พวกใสซื่อบริสุทธิ์ ไร้สาระ ต๊องไปวันๆ

    ประวัติ: เด็กชายที่ไม่ทราบที่มาว่ามาจากไหนใครเป็นบิดาและมารดา ประวัติของเขาไม่แน่นอน แต่ปัจจุบันที่ทราบได้คือเป็นคุณหนูของตระกูลที่เชี่ยวชาญหรือเป็นงานหลักเรื่องการลอบสังหาร การวางแผน และตระกูลที่เก่งกาจเรื่องการเล่นแร่แปรธาตุ

    คำพูดติดปาก: ...คิดว่าทำได้มั้ยล่ะ?(เวลาดูถูกคนอื่น),หนวกหู..(เวลาอยากจะตัดบท)

    งานอดิเรก: งีบนอนเล่น อ่านหนังสือ

    อื่นๆ: เอิ่ม... ระดับของที่เกลียดของคนๆนี้คือแบบว่าไม่ยอมให้เข้าใกล้เลยล่ะคะ

    รูป;

     



    ปล. เดี๋ยวจะดูให้ที่หลังนะค่ะว่าเป็นเพื่อนหรือรุ่นพี่นะค่ะ แต่เปอร์เซ็นต์ที่จะได้รุ่นพี่เยอะเหมือนกันนะค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×