ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดค่ะ]รับสมัครตัวละครประกอบฟิคโวคาลอยด์ แฟนตาชี~

    ลำดับตอนที่ #8 : ตัวละคร(เพื่อนสนิท) อาคิบาระ ยูจิ :รับแล้วค่า~^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      20 ต.ค. 53



    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ-สกุล: อาคิบาระ ยูจิ

    ชื่อเล่น: ยูมิจจี้(เจ้าตัวให้เรียกแบบนี้)

    เพศ(เพศที่สามก็ได้นะ= =): ชาย(สาวดุ้น (กรี๊ดดด รู้จักไหมค่ะ))

    อายุ : 15

    วันเกิด: 29 กุมภาพันธ์

    ลักษณะตัวละคร: เรือนผมสีเขียวอ่อนของใบไม้สไลด์ยาวจนถึงต้นขาเรียวงาม หน้าม้าสไลด์ให้เป็นสันๆตัดเรียบตรงพอดีกับดวงตา และเท่ากันอย่างเป็นระเบียบ ดวงตาคมโตสวยงามคล้ายลูกอัลมอนด์ นัยน์ตาประกายสีเทาเข้มจัดราวกับไข่มุกดำ ปากนิดจมูกหน่อยได้รูป เข้ากับดวงหน้าเรียวรีรูปไข่เป็นอย่างดี แต่ด้วยรูปร่างอันสูงโปร่ง(ราวๆ176 ซม.)ใครไม่รู้ว่าเป็นผู้ชายก็ไม่แปลก แต่ก็จะขัดๆกับความสูงตรงนี้หน่อยแหละ ผิวขาวออกคล้ำนิดๆด้วยการชอบตากแดด เชื่อเถอะ เขาเป็นผู้ชาย 

    ธาตุ: พฤกษา(ถ้าไม่มีจะมาเปลี่ยนให้ค่ะ)

    นิสัย; เฮฮา ร่าเริง บ้าบอ อิอร๊างไปทั่ว เล่นซนเหมือนเด็กๆตลอดเวลา จนดูคล้ายกับเด็กโข่ง เขาไม่ชอบเรื่องเครียดๆหนักหัว เลยเลือกที่จะไม่ใส่ใจ แต่ถ้าเอาเข้าจริง เขาแมนมากเลยนะ(...) เหมือนเป็นคนที่เตรียมพร้อมตลอดเวลาอยู่แล้ว ใจเย็นแบบสุดๆ  แต่ถ้าเข้าโหมดโหดแล้ว เขาจะไม่อาละวาด ไม่ยิ้มแฉ่งเตรียมฉะ ไม่ทำอะไรเลย หน้าจะนิ่งๆ และต้นไม้ดอกไม้จะพาผุดขึ้นจากดินเอากันให้วุ่นวาย แต่นั่นเป็นส่วนน้อยที่จะเกิดขึ้น เขาเป็นคนพูดอะไรมีหลักการ สามารถหาสาระได้เพียงแต่ โอกาสที่จะเกิดขึ้นคือ 1เปอร์เซ็น เขาเป็นคนที่มีครรลองเป็นของตัวเองมากๆ เกลียดการเอาบรรทัดฐานมาเทียบเป็นที่สุด เขารักสิ่งที่ทำแล้วสบายๆ ไม่ต้องไปเปลืองพลังงานสมอง แต่โดยรวมแล้ว เขาก็รั่ว ก๊อกแตกตลอดเวลานั่นแหละ!

    นิสัยเด่น: รั่ว ก๊อกแตก แค่นี้แหละค่ะ = = แล้วก็นิสัยดูเป็นธรรมชาติ ไม่มากเกินไป ทำให้ใครก็เกลียดไม่ลง

    เผ่าพันธุ์(ปีศาจ แม่มด ภูติ ต่างๆ อย่าเวอร์): ภูติกบ(ถ้ามันเกินไปก็จะมาเปลี่ยนให้ค่ะ = =)

    อาชีพ(สำหรับตัวประกอบที่ไม่ใช่ นักเรียนหรืออาจารย์ และพระราชา):

    บทที่ต้องการ: เพื่อนสนิท

    อาวุธ : พลังของพฤกษา

    ความสามารถพิเศษ: รู้เรื่องพืชทุกชนิดได้เป็นอย่างดี ว่าแบบไหนมีพิษหรือไม่มี

    ความสามารถของอาวุธ: เมื่อใช้ จะมีพืชคล้ายเถาวัลย์เส้นโตผุดขึ้นมาจากดิน เพื่อฟาด ฉะ แทง ฟัน ฯลฯ กับเหล่าศัตรู ทั้งยังเป็นโล่ให้เขาได้ด้วย(ไม่เหมาะกับพื้นที่แคบๆ และระยะประชิด)

    ของที่ชอบ: ธรรมชาติ,ดวงดาว,กบ(?)

    ของที่เกลียด; ของที่มันแหยะๆ เป็นเมือกๆ

    ผู้ชาย,ผู้หณิงที่ชอบ: ผู้ชาย-อะไรก็ได้ ที่เสแร้งจนน่ากระโดดเตะ!

    ผู้หญิง - เป็นธรรมชาติ ไม่มารยา

    ผู้ชาย,ผู้หญิงที่เกลียด: เสแร้งจนน่ากระโดดถีบ หรือมีมารยามากเกินไปโดยไม่จำเป็น(ทั้งสองเพศ)

    ประวัติ: เป็นภูติกบที่อาศัยอยู่ใกล้ๆบึงน้ำ เป็นใครมาจากไหนไม่รู้ เขาไม่มีความทรงจำเหลืออยู่เลย นับตั้งแต่นั้นก็อาศัยที่หนองน้ำ และค่อยๆเรียนรู้พลัง หรือการดำรงชีวิตไปเรื่อยๆ ก่อนจะเข้าเมืองไป รู้แค่ชื่อ เผ่าพันธุ์ เพราะมันมีสมุดอยู่เล่มนึง ที่บอกทุกอย่างเกี่ยวเขา

    คำพูดติดปาก: "หวา~"

    งานอดิเรก: นอนแบ๊บ = =

    อื่นๆ: ถ้ามีอะไรให้แก้ บอกได้นะคะ และถ้าเฮียแกผ่าน อยากให้เฮียแกเป็นพ่อสื่อกับทุกคู่ค่ะ และเฮียแกนั้นหรือ โสดไปเถอะ! อีกอย่างค่ะ เฮียแกพูด ผม กับ ครับ เสมอนะคะ เช่น "อ่า ผมชื่อยูจิครับ...อาคิบาระ ยูจิ เรียกยูมิจจี้สิครับ"

    รูป; 



    ปล. สาวดุ้นรู้จักนะค่า~ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×