ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดค่ะ]รับสมัครตัวละครประกอบฟิคโวคาลอยด์ แฟนตาชี~

    ลำดับตอนที่ #6 : บทสอบถามจ้า~ อิอิ^^ (เพิ่มอีกคำถามค่ะ ลืมไป) มาทำกันด้วยนะค่ะ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      0
      20 ต.ค. 53



    ดีค้า~ ทุกท่านที่สนับสนุนเรานะค่ะ อ๊ะ เรามาแนะนำตัวก่อนดีกว่า


    ชื่อที่เราใช้ในเด็กดีเนอะ! เรามีชื่อ เรเลีย เรียกสั้นๆว่า เรส ก็ได้นะ^^

    เอาล่ะมาถึงแบบสอบถามกันดีกว่า

    ที่เราจะถามก็คือ ในฟิค โวคาลอยด์ เนี่ย ถ้า เรน เป็นตัวเอกคุณอยากให้คู่กับใครค่ะ^^

    1.ริน (โอ้ความรักต้องห้าม!! =[ ]=)

    2. มิกุ (ต้องสาวน้อยทวินเทลสิ!)

    3. ไมโกะ (รักข้ามรุ่น?)

    4.ลูกะ (เพิ่มอีกคนนะค่ะ^^)

    ต่อไป ถ้าเรนได้คู่กับริน คุณว่า เรสจะจับคู่แบบนี่ดีไหมค่ะ?

    1. คู่เรนริน

    2.คู่มิกุไคโตะ

    3. เจ๊ไมโกะ โสดค่ะ!!!~


    ต่อๆค่ะ ยากให้เรื่องนี้ถูกใจทุกคนนะค่ะ ถามเยอะหน่อย
    คำถามคือ รินเรนเอานิสัยแบบในดีเน้อ~
    เพราะบางเวอร์ชั้น เรนรินนิสัยไม่เหมือนกันนะค่ะ เลยอยากถามว่าใครชื่อแบบไหนมากกว่ากัน

    เรน
    1. เรียบร้อย ใจดี น่ารัก โซตะ><(?) เป็นทาสน้อยๆให้คุณพี่ริน แต่บ้างครั้งก็เข้มแข็ง
        มีความเป้นผู้นำ

    2. เรนในลุคเพลย์บอย =[ ]=

    3. เรนลุคลึกลับ ดาร์กๆ

    4. เรนในลุคกวนทีนนนนน.............

    5. เรนในลุคหนุ่มแว่น มาดขรึม เก่งเรียน พกหนังสือตลอดเวลา = ='

    6. เรนในลุคเจ้าชาย เย็นชา

    ริน

    1. เจ้าเล่ห์นิดๆ ซึนหน่อยๆ ปากไม่ตรงกับใจร่าเริง ขี้น้อยใจ ชอบแกล้งเรน

    2. รินในลุคสาวเท่ ไม่แคร์สื่อ

    3.รินในลุคสาวเพลย์บอย จีบหนุ่มไปทั่ว(อันนี้เรสรับไม่ค่อยไว้อ่ะ)

    4.รินในลุค ดาร์กๆ หัวเราะอย่างนางมารร้ายยยยย

    5. รินในลุค เจ้าหญิงเย็นชา

    6. ริน ในลุค ราชินี Daughter of Evil (คงเข้าใจนะค่ะ อันนี้ เรสก็รับไม่ได้เหมือนกันอ่ะTT^TT)




                                          พยายามเข้าค่ะ!!!
                                                                   



    เสนอ คุณไอติม ค่ะ


    อ่า เรื่องคู่ติมไม่ค่อยอยากจะพูด (มันตัดสินใจยาก)

    แต่เรื่องนิสัย ติมพูดด้ายยยยยย

    เรน - (ประมาณว่าผสม = =)อยากให้กวนๆ แบบทะเล้นๆหน่อยๆ แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่นิดๆ

    ริน - อยากให้เป็นสาวร่าเริง ไม่แคร์สื่อน่ะค่ะ

    รับไว้พิจรณาด้วยนะคะ "
    ต่อ(2)

    อร๊ายยยยยยย ขอแบบนี้ค่ะ

    มิคุ - เจ้าหญิง

    ไคโตะ - องครักษ์มิคุ

    รินเรน - ชาวบ้าน
    กัค(ปอยด์)คุง- เจ้าชาย(พี่ชายมิคุ)

    ลูกะ - องครักษ์กาคุโปะ

    สุดท้ายตำแหน่งของลูกติมร่างทรงของเทพแห่งฝนละกันค่ะ



    (ค่า~ รับไว้แน่นอนค่ะ^^)


    เสนอ คุณโมโตนาริ


    ตอบคำถามค่ะ
    1 คู่กับลูกะสิค่ะ! พี่ลูกะน่ะรักโชตะคุงจะตายไป ฮุๆ
    2 เอิ่ม.. ขอเป็นสองแฝดดีกว่าค่ะ(ขอโทษนะ พอดีคึซึไม่ชอบไคโตะTWT//หลบเหล่าFCไคโตะ)
    3. เรน - เรนคุงต้องโชตะสิค่ะ!! แต่ก็อยากให้เป็นแบบใจดีมาดหนุ่มนุ่มน่ะคะ แต่ก็มีความเข็มแข็ง ซนนิดๆ แล้วก็ถ้ามีซึนอีกนิดเนี่ยกริ๊ดลั่นบ้านแน่ค่ะ!(อีนี้ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นชอบโชตะ= =;;)
        ริน - โฮ๊โฮะๆ อย่างเธอต้องราชินีค่ะ แต่ก็อยากให้มีมาดของพี่สาวหรือเด็กร่าเริงเหมือนเพลงที่เธอร้องน่ะค่ะ

    ไม่รู้ว่าถูกใจหรือเปล่า แต่ก็ฝากพิจรณาดูนะค่ะ

    (ค่า ทราบแล้วค่ะ อิๆ เรสก็ชอบโซตะเหมือนกันนะค้า~^^)

    (ต่อ 2)

    ตอบอีกครั้งค่ะ
    มิคุ - แหม อย่างเธอต้องเป็นองค์หญิงอยู่แล้ว
    ริน - เอิ่ม คึซึชอบอะไรที่ไม่ค่อยเวอร์ ขอแบบรินจังเป็นลูกคุณหนูหรือองค์หญิงที่รู้จักกับมิคุจังก็ได้ค่ะ
    เรน - โฮะๆ พี่น้องต้องอยู่ด้วยกันห้ามแยกจากเหมือนเพลง'ผู้รับใช้ปีศาจ'หรือ'soundless voice'เด๊ดขาด!(เฮ้ยนอกเรื่อง!)
             เอาเป็นว่า มาจากบ้านเดียวกันเหมือนรินจังแล้วกันค่ะ
    ไคโตะ - เอิ่ม ไอหมอนี่..เอ๊ย! ไคโตะซังเหรอค่ะ เหอะๆ เอาเป็นว่าเป็นพี่ชายมิคุดีกว่า หรืออย่างไงก็ช่างมัน(ไอนี่ปฎิเสธส่งๆสุดๆ)
                 แต่ เค้าชอบให้เมะอะ!(ไหนบอกว่าเอ็งไม่ชอบไคโตะไงยายบ้า!)
    เมโกะหรือไมโกะ - เจ๊มาดทหาร ขอเป็นทหารของพวกมิคุกับไคโตะแล้วกัน!
    ลูกะ - จริงๆคิซึก็ชอบคนๆนี้ แต่ติดเพลง'Magnet'ไปอยู่กับมิคุซะในฐานะพี่เลี้ยงก็ได้นะ
    กั๊กโปะ(ถ้าพี่เค้ามาด้วย) - คิซึเลิฟคนนี้มาก(รองจากหนูเรนนะ คิซึไม่นอกใจหนูเรน!)เลยอยากให้อยู่กับรินเรนในฐานะเหมือนกับลูกะ






    โอ๊ะโอ ลืมอีกคำถามค่ะ

    คือว่าอยากให้ตัวเอกโผล่มาฐานะไหนค่ะ?

    1.เจ้าชายเจ้าหญิงกันหมดนี่แหละ

    2.ลูกของชาวบ้านฐานะครึ่งๆกลางๆกันหมด

    3.ลูกของเศรษฐี ขุนนาง แล้วแต่ว่ากันไป กันหมด

    4.หรือผสมกัน (ถ้าผสมกันช่วยบอกด้วยนะค่ะว่าจะเอาใครฐานะอะไร)

                ขอบคุณค่ะ^^



    สุดท้ายแล้วค่ะ อยากให้ลูกของคุณโผล่มาฐานะไหนค่ะ^^?



    เสนอ คุณชิโรนากิ

    ขอตอบด้วยค่า
    1.รินเรน บันไซ
    2.ไมโกะ ไคโตะสิค่ะ!
    3.เรนเอาเป็นโชตะ ทาสน้อยๆของหนูรินว่ะฮ่าๆ รินสาวซึนอ้าย~ แกล้งเรนน่ารักดี
    4.มาแบบเจ้าชายเจ้าหญิง หรือไม่ก็ขุนนาง

    (คิกๆ เรสชอบข้อสามจังเลยค่ะ^^)


    เสนอ คุณ เปต (ชื่อมันเขียนยากอ่ะ)

    1.คู่กับไคโตะ //โดนถีบ คู่กับรินนั่นแหละเหมาะสุดอ่ะ

    2.มิคุ(โอะ)ไคโตะคร่า~~~~// Y กระเจิง 5555+ <<โดนคุณเรสจับโยนออกนอกกระทู้ 
    (ไคโตะต้องเคะนะ // มันยังจบง่ายๆเนอะ =w=)

    3.1.เรน = ขอแบบที่1 =,,=b โชตะใสซื่อมันหายากนะเออ...สงสารตูเถอะ!! ={}=/ 
    3.2.ส่วนริน...ขอแบบที่1เช่นกัน!! สาวซึนเท่านั้นที่ครองโลกกกกกกกกกกกกก~~~~~~!!!!!!!!!

    4.ผสมกันนั่นล่ะดี...
    รินกับเลน = ชาวบ้าน (ตามประสาตัวเอกเกมแนว RPG ที่ดี =w=)
    มิคุ = เจ้าหญิงเอาแต่ใจน่าจะเหมาะสุดนะ
    ไคโตะ = ลูกขุนนางที่จำใจรับใช้มิคุ(แล้วมักจะโดนมิคุแกล้งประจำ 5555+ >w< ไคโตะวิ่งร้องไห้กลับบ้าน กรี้ดดด //โดนเชือด)
    ลูกะ = องครักษ์มิคุ (ขอลูกะเท่ๆเเบบไลท์นิ่งใน FF13!! เพราะผมชมพูเหมือนกัน!! ก้ากๆๆๆ)
    กาคุโปะ = เจ้าชายของอีกเมือง(จะญาติของมิคุรึไม่ก็ได้) ออกแนวหลงตัวเอง ชอบตามเทรนแฟชั่นเจ้าสำอางหน่อยก็ไม่เลว

    --จบการอภิปราย--
    ( เรส: แหมคุณเปตร เอ๊ย! เปต เรสยังไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นแนววายมากนะค่ะ^^)

    เสนอ คุณแม่มดค่ะ




    แม่มดมาตอบคำถามจ๊า~

    อหนึ่งเรื่องคู่ - เอิมม ไคโตะxเรน (โดนตบปลิว) ล่อเล่นๆ
    น่าจะเป็น เรนxเนรุ ก็ดีน๊ะ (มันไม่มีในตัวเลือก!!)
    แฮะๆ เรนxรินก็ได้ๆ
    คู่รอง ไคโตะxมิคุก็โอเคแล้วจ๊ะ
    ไม่อยากให้เจ๊ไมโกะโสดอะ เอาอีกคู่เป็น อไคโตะxไมโกะ ดีไหม อย่าให้เจ๊แกโสดเลย
    ส่วน กาคุโปะxลูกะ ก็โอเค

    ใครจะเป็นอะไร??

    หลักๆ ฟิคเรื่องนี้เกี่ยวกับ รร.ด้วย ใช่ใหม่?? งัน

    เรน = เด็กที่เป็นนักเรียนดีเด่นประจำโรงเรียน มีอาชีพเป็นสายลับให้กับราชาของอณาจักร จับพลัดจับพลูมาได้เป็นองค์ลักษณ์ซะงั้น

    ริน = องค์หญิงที่สำคัญของอณาจักร แต่ปลอมตัวมาเป็นนักเรียนสุดแสนธรรมดา

    ไคโตะ = นักเพนจร ที่ตามหาอะไรบางอย่าง

    มิกุ = ผู้ดูแลองค์หญิงริน ปลอมตัวว่าตัวเององค์หญิงประจำอณาจักร หลอกให้ทุกคนเข้าใจผิด เพื่อปกป้องริน

    ไมโกะ = ว่าที่แม่ทัพของอณาจักร แต่อายุไม่ถึงเลยยังเป็นไม่ได้ (ก็ในเรื่องยังต้องเรียนอยู่นี่)

    ลูกะ = ราชินีเมืองใดเมืองหนึ่ง

    กาคุโปะ = ผู้ดูแลโรงเรียน หรือ ผอ.นั้นเอง

    ในกรณีที่จะเพิ่มเอา อไคโตะ มาด้วย
    อไคโตะ = นักเพนจรที่มาสืบอะไรบางอย่าง เป็นพี่ไคโตะ


    มาต่อที่นิสัย

    ริน = ขอเป็น มองโลกในแง่ดี เจ้าเล่ห์ แต่กลบเกลื่อนด้วยความร่าเริ่งแจ่มใส

    เรน = น่าจะเป็นดาร์กๆ ทำตัวเหมือนได้เรื่องแต่ก็เก่งเอาเรื่องเหมือนกัน

    (เรส:โห คุณแม่มดจัดมาเป็นชุดๆเลยอ่ะ ทึ่ง!)


    เสนอ คุณ ยูมิ ค่ะ

    อยากให้เรนนั้นเป็นแบบโชตะคะ! แต่กวนๆนิดส์

    รินต้องซึน!! ซึนเท่านั้นที่ครองโลกก -/โดนโบก

    ส่วนเรื่องคู่ของเรนนะรึ... รินเรนก็โอเคน่อ... แต่ว่าเป็นพี่น้องนี่สิ

    แต่เค้าไม่อยาดให้รินโสด!!! ;[];!!!! แง๊!~

    ส่วนคู่ที่แนะนำแบบชัวร์ๆก็ กาคุโปะลูกะคะ =w=b

    จะพยายามช่วยเท่าที่จะช่วยได้เน่อ ;[];-/คืบคลานออกไป


    (เรส: ความรักต้องห้ามไงล่ะค่ะ หึๆ)






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×