ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดค่ะ]รับสมัครตัวละครประกอบฟิคโวคาลอยด์ แฟนตาชี~

    ลำดับตอนที่ #5 : ตัวละคร(เพื่อนสนิท) ทามากุระ ยูมิ :รับแล้วนะค่ะ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      20 ต.ค. 53

     ใบสมัครตัวละคร


    ชื่อ-สกุล: ทามากุระ ยูมิ


    ชื่อเล่น: ยู,ยูมิ


    เพศ(เพศที่สามก็ได้นะ= =): หญิง


    อายุ(ไม่ต่ำกว่า14แต่ถ้าตัวละครเป็นประกอบจะต่ำก็ได้ เช่นน้องสาว,ชาย): 14


    วันเกิด: 20 มิ.ย.


    ลักษณะตัวละคร: ดูในรูปได้ไหมคะ ไม่เก่งเรื่องการอธิบาย =[]= ถ้าต้องการการบรรยายจริงๆก็บอกมาก็ได้คะ เดี๋ยวแก้ให้


    ธาตุ: น้ำแข็ง


    นิสัย; เงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่เป็นมิตรอย่างเหลือเชื่อ กับคนที่สนิทจะพูดมากขึ้นนิดนึง แต่ถ้าไม่สนิทด้วยจริงๆก็จะไม่พูดเป็นคนที่เปราะบาง อ่อนไหวง่าย แต่จะไม่เสียใจร้องไห้ฟูมฟาย หรือต้องการให้คนอื่นมาปลอบประโลม เป็นคนที่มีความอดทนเป็นเลิศพอๆกับความแปรปรวนในจิตใจ จะไม่ด่าคนถ้าไม่จำเป็น แต่สามารถด่าคนได้ด้วยคำสุภาพและด่าเจ็บมาก... ในเวลาที่อาฆาตใคร =A=!!


    นิสัยเด่น: ชอบทำมือเหมือนเล่นเครื่องดนตรีอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่ อาทิเช่น เปียโน กีตาร์ หรือฟลุต ฯลฯ แต่ส่วนมากจะเปียโน
    มักจะพกหนังสือเล่มเล็กๆเกี่ยวกับความรู้เอาไว้ข้างในเสื้อคลุม


    เผ่าพันธุ์(ปีศาจ แม่มด ภูติ ต่างๆ อย่าเวอร์): นางเงือก


    อาชีพ(สำหรับตัวประกอบที่ไม่ใช่ นักเรียนหรืออาจารย์ และพระราชา):


    บทที่ต้องการ: เพื่อนสนิทของ..(แล้วแต่ไรท์เตอร์จะจับโยนไป =w=)


    อาวุธ : ดาบสั้นคู่/ระเบิดเวทย์พกพาต่างๆ/ถุงมือเวทย์(ใส่อยู่ที่มือตลอดเวลายกเว้นตอนทำอาหาร หรือตอนนอน)


    ความสามารถพิเศษ: ใช้เสียงดนตรีรักษาคนได้(คุณสมบัตินางเงือก=[]=!)/ทำอาหาร/วิ่งเร็วมาก/ปาของแม่น


    ความสามารถของอาวุธ: มีดสั้นคู่จะผนวกเข้ากับพลังเวทย์ได้ ระเบิดเวทย์จะแสดงอนุภาพออกไปต่างกันตามชนิดของระเบิด เช่นระเบิดพิษก็จะทำให้ศัตรูติดพิษ ระเบิกหมอกใช้หลบหนีศัตรู ระเบิดธาตุไฟก็สามารถทำให้เกิดการกระจายของเวทย์ไฟขนาดใหญ่ และระเบิดอื่นๆอีกมากมาย
    ถุงมือเวทย์จะเป็นถุงมือที่ใส่เอาไว้ติดตัวตลอด เป็นถุงมือที่ทำให้เพิ่มแรงที่ส่งออกมาผ่านมือ ทำให้ยกของที่หนักกว่าตนเองมากๆได้สบายๆ และทำให้เพิ่มพลังเวทย์ที่ออกมาให้มากขึ้น สามารถเอามาใช้ประยุกต์ตอนฟันดาบสั้นก็ได้ ทำให้ฟันแรงขึ้น


    ของที่ชอบ:ขนมเค้ก / ดนตรี / การว่ายน้ำ


    ของที่เกลียด; คนไม่รักษาสัญญา


    ผู้ชาย,ผู้หณิงที่ชอบ: ทุกคนที่เป็นเพื่อนของตน


    ผู้ชาย,ผู้หญิงที่เกลียด: ศัตรูของเพื่อน/ของตน ,พวกคนโลเล เช้าชู้ และหื่น =-="!!


    ประวัติ:ลูกสาวของแม่ทัพกองหน้าในวังกับนางเงือกที่เป็นเชื้อพระวงศ์ ถูกเลี้ยงดูโดยแม่ซะส่วนใหญ่ เพราะพ่อไม่ค่อยว่าง


    คำพูดติดปาก:...ปัญญาอ่อน(ตอนใช้ด่าคน)


    งานอดิเรก: เล่นดนตรี/อ่านหนังสือ/ซ้อมการต่อสู้


    อื่นๆ: ถ้าต้องใช้เป็นชื่อภาษาอังกฤษ บอกเราด้วยเน่อ~ เดี๋ยวมาแก้!
    จุดอ่อนของยูมิก็คือ... ไม่ถนัดใช้เวทย์ไฟ และไม่ชอบเวทย์ไฟคะ!



    รูป; 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×