ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดค่ะ]รับสมัครตัวละครประกอบฟิคโวคาลอยด์ แฟนตาชี~

    ลำดับตอนที่ #4 : ตัวละคร(อาจารย์) นิโคลาส์ คาราวัจโจ: รับแล้วค่ะ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      20 ต.ค. 53

    ใบสมัครตัวละคร


    ชื่อ-สกุล:   นิโคลาส์ คาราวัจโจ


    ชื่อเล่น: แซน


    เพศ(เพศที่สามก็ได้นะ= =): เคะ เอ๊ย!! ชาย สิ


    อายุ(ไม่ต่ำกว่า14แต่ถ้าตัวละครเป็นประกอบจะต่ำก็ได้ เช่นน้องสาว,ชาย): 26 ปี


    วันเกิด: 10 ตุลาคม


    ลักษณะตัวละคร: ผมยาวประมาณต้นคอสีออกชมพูนัยน์ตากลมโตสดใสสีทองสว่าง ตัวสูงแต่รูปร่างบอบบาง ใบหน้าหวานเหมือนกับผู้หญิง แต่ขอย่ำอีกทีว่าเป็นผู้ชาย เสื่อผ้าที่ใส่ก็ออกแนวสบายๆ ไม่เรื่องมาก ยังไงก็ได้แต่อย่าให้เสื่อผ้าเปื้อนพอรักสะอาดเป็นคนที่มีระเบียบมากแต่ก็ไม่ได้จู้จี้อะไรนัก ชอบเรื่องวุ่นวายสุดๆเพราะพี่ท่านจะไปผสมโรงด้วย เป็นเอลฟ์ที่ชอบแปลงร่างเป็นมนุษย์

    ธาตุ: น้ำ (ธาตุน้ำแท้ๆไม่มีผสม)


    นิสัย; ใจดี ใจเย็น อารมณ์ดีเกือบตลอดเวลา ยิ้มทุกนาทีแม้ว่าจะฉุกเฉินแค่ไหนก็ยิ้มได้ ตอนโกรธก็ยิ้มแต่ให้ความรู้สึกว่ายิ้มสยองอะ บากครั้งก็ชอบหลอกด่าด้วยใบหน้ายิ้มๆ เฮฮาชอบสรรงสรรค์ ชอบการทดลองเป็นอย่างยิ่ง มีความมั่วรั่วฮาเป็นอิมเมจหลักๆ ชอบทำเป็นไม่รู้เรื่องในเรื่องที่ตนรู้เพราะมันรู้สึกสนุกดี ไม่ค่อยเอาจริงเอาจังกับอะไรทั้งสิ้นเพื่อเริ่มน่าเบื่อก็จะกำจัดทิ้งทันที มักจะชอบหลอกคนอื่นให้เชื่อแล้วก็มานั่งขำ วางแผนเก่งแต่ขี่เกียดถ้าไม่มาง้อมีหรือท่านซินผู้นี้จะทำงาน


    นิสัยเด่น: ยิ้มมันได้ทุกสถานการณ์


    เผ่าพันธุ์(ปีศาจ แม่มด ภูติ ต่างๆ อย่าเวอร์): เอลฟ์


    อาชีพ(สำหรับตัวประกอบที่ไม่ใช่ นักเรียนหรืออาจารย์ และพระราชา): อาจารย์ (เอาคนแบบนี้มาเป็นอาจารย์ ไหวไหมเนี่ย = =)


    บทที่ต้องการ: อาจารย์ซิ


    อาวุธ : ไม่มี


    ความสามารถพิเศษ: วางแผนเก่งขั้นเทพรพร้องครั้งชนะร้อยครั้ง(แต่ติดที่ว่ามันขี่เกียด)


    ความสามารถของอาวุธ:


    ของที่ชอบ: ขนมหวานทุกชนิด


    ของที่เกลียด; กองงานที่เป็นเอกสาร (เอามันออกป๊ายยย)


    ผู้ชาย,ผู้หญิงที่ชอบ: ชอบคนที่พูดง่าย เข้าใจอะไรง่ายๆ ไม่เรื่องมากพูดมาก ทำตัวสมกับเป็นกุลสตรี ฉลาดไม่ต้องให้พูดอะไรซ่ำหลายๆครั้ง ไม่เซ้าซี้ คุยกันได้ไม่ไม่ตกมุก


    ผู้ชาย,ผู้หญิงที่เกลียด:ไม่ชอบคนที่ชอบมารยา เสแสร้งแกล้งเป็นคนดี โกหกปริ้นปล้อนกระหล่อนตอแหล



    ประวัติ: เดิมทีทำงานให้เบื่องบน แต่ก็ขี่เกียดเลยเลิกและมาเป็นอาจารย์แทน ถึงแม้ว่าบางครั้งจะถูกเรียกตัวไปทำงานบางอย่างก็จะไป หรือถ้างานใหญ่ไปก็ไม่ทำ รอยยิ้มที่แสดงออกมานั้นมาจากใจจริงไม่มีเสแสร้ง เป็นเอลฟ์ที่ไม่ชอบอยู่ร่างเอลฟ์ ถึงแม้ว่าพลังในสองร่างจะแตกต่างแต่ก็จะเลือกเป็นมนุษย์มากกว่า ไม่ใช่เพราะว่าดูที่ลักษณะภายนอกแต่ มีเหตุผลที่ว่า เมื่อต้องเป็นเอลฟ์แล้ว เป็นสัญาณว่าเขาจะต้องไปทำภารกิจใหญ่ๆที่อาจจะต้องฆ่าอีกหลากหลายศพ เกลียดการต่อสู้ก็จริง แต่ชะตาได้กำหนดให้เขาทำเขาก็จะทำ



    คำพูดติดปาก: โฮ๊ะ...งานงอกแล้วไง



    งานอดิเรก: แกล้งอำคนไปทั่ว


    อื่นๆ: ไม่มีอะปล่อยให้ไรทเตอร์ยำได้เต็มที่เลย


    รูป;

       



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×