ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปิดค่ะ]รับสมัครตัวละครประกอบฟิคโวคาลอยด์ แฟนตาชี~

    ลำดับตอนที่ #10 : ตัวละคร(เพื่อน,พิเศษ) ชิโรนากิ นางิ : ok รับแล้วนะค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 53


    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ-สกุล: ชิโรนากิ นางิ

    ชื่อเล่น: นางิ

    เพศ(เพศที่สามก็ได้นะ= =):หญิงสิ!

    อายุ(ไม่ต่ำกว่า14แต่ถ้าตัวละครเป็นประกอบจะต่ำก็ได้ เช่นน้องสาว,ชาย):13เอ๊ะหรือ14

    วันเกิด:19มีนาคม

    ลักษณะตัวละคร:น่าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา เรือนผมสีทอง ตาสีฟ้าอมคราม

    ธาตุ: น้ำ

    นิสัย; ร่าเริงๆ งก เหลี่ยมจัด จอมวางแผน เจ้าคิดเจ้าแค้น ซื่อๆบื้อๆ เถรตรง รักสงบถ้าไม่มีใครมาหาเรื่องนะ ยิ้มตลอดเวลาแม้ คนชนเสาต่อหน้าต่อตายังยิ้มได้ ใจดีแต่อย่าให้มีน้ำโห(เดียวระเบิดอย่างเดียว) รักขนมหวานต้องหวานสุดๆมากและชอบของน่ารักๆ 

    นิสัยเด่น: ถึงแม้จะดูเด็กแต่เป็นที่พึ่งสุดยอดมีความคิดที่เกินคาด หัวไวไม่ว่าจะสถานะการใดๆ สามารถเนียนและเอาตัวรอดช่วยคนอื่นได้เสมอ


    เผ่าพันธุ์(ปีศาจ แม่มด ภูติ ต่างๆ อย่าเวอร์):นักเวทย์

    อาชีพ(สำหรับตัวประกอบที่ไม่ใช่ นักเรียนหรืออาจารย์ และพระราชา): คนขายขนมปัง คนปรุงยาเอ่อแต่ยังเรียนนะค่ะ

    บทที่ต้องการ: เพื่อน,ตัวละครพิเศษ! ว่าไปนั้น

    อาวุธ :คาทา,เวทมนต์,ระเบิดพลังธาตุ

    ความสามารถพิเศษ: ใช้เวทย์ได้ทุกชนิด เปิดประตูมิติ หลอกคนอื่นเก่ง

    ความสามารถของอาวุธ: คาทาก็ทำตามที่ริกะต้องการได้ เวทมนต์ใช้ได้หมดทุกชนิด ระเบิดพลังธาตุก็คือพลังเวทย์นั้นล่ะ จะระเบิดเมื่อไรก็ได้

    ของที่ชอบ: ขนมหวานสุดๆ ของน่ารักๆ เงิน

    ของที่เกลียด;แมลงสาบ กุ้ง ของเผ็ดๆ

    ผู้ชาย,ผู้หณิงที่ชอบ: ต้องแบบพึ่งพาได้ ใจดี เชื่อมั่นในตัวเองเถรตรง เอาซื่อบื้อหน่อยๆจะดีเพราะหลอกง่าย555+

    ผู้ชาย,ผู้หญิงที่เกลียด: ตอแหล นิสัยไม่ดี ชอบว่าร้ายผู้อื่น ต่างๆ

    ประวัติ:จริงๆแล้วเป็นเจ้าหญิงแต่ด้วยความเบื่อเลยหนีออกมาฝึกเวทย์ และออกเดินทางไปทั่ว

    คำพูดติดปาก: น่ารัก~,น่ากินจัง,ให้ตายสิ!

    งานอดิเรก:หลอกชาวบ้านเขาเป็นว่าเล่น ฟังเพลง วาดรูป 

    อื่นๆ:

    รูป;



    (เรส: สวัสดีค่า~ แหมๆดีใจจังมีตัวละครพิเศษโผล่มาด้วย เรส เลิฟตัวละครพิเศษค่า^^)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×