ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic-SooxNewThe Split- ฉันคิดมากไปใช่ไหม?

    ลำดับตอนที่ #4 : Fic-SooxNewThe Split: ฉันคิดมากไปใช่ไหม ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 55





     

    Titel:ฉันคิดมากไปใช่ไหม? ตอนที่3

    Author:Pingpong

    Couple:SooxNew

    Update:05/03/2555
    ------------------------------------------------------------------------------

    ฟังนิวอธิบายก่อนสิน่ะโซ่ ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงยิ่งกว่าเดิม หวังว่าโซ่จะยอมฟังบ้าง


    งั้นมึงบอกกูซิว่ามึงไปกอดกับมันทำไม…!”  โซ่ตะโกนออกมาเสียงดัง สรรพนามที่เปลี่ยนไปผมรู้มันโกรธผมมากแค่ไหนในตอนนี้...มันหันหน้ากลับมาจ้องตากับผม  คิ้วเข้มขมวดผูกกันเป็นปม...แววตาจริงจังภายในดวงตาเรียงเล็กคู่นั่นราวกับมีเปลวไฟอยู่ข้างใน... ก่อนที่มันจะเดินไล่ต้อนผมมาเรื่อยๆจนผมจนมุม หลังก็แนบชิดกับกำแพง...


    กูก็แค่มากินไอศกรีมกับไอ้...


    อย่าพูดชื่อมัน!   โซ่พูดขึ้นก่อนจะชกมือลงบนกำแพงซึ่งมันเชียดหน้าผมไปนิดเดี่ยวเท่านั่น...ชักกลัวมึงขึ้นมาแล้วน่ะโซ่


    มึงจะทำอะไรน่ะโซ่…” ผมถามขึ้นด้วยน้ำเสียงตื่นๆ


    คิดว่ากูจะทำอะไรหล่ะ... มันพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆก่อนจะแสระยิ้มขึ้นที่มุมปาก


    อย่าน่ะ มะ...อุ๊บบ    พูดยังไม่ทันจบ ริมฝีปากแดงสดก็กระแทกลงบนริมฝีปากบางของร่างเล็กอย่างรวดเร็ว มันรุนแรงป่าเถื่อนจนรับรู้ได้ถึงกลิ่นคาวเลือด...ร่างเล็กดิ้นไปมาภายในอ้อมกอดของร่างสูงโปร่ง แต่กลับถูกกอดแน่นมากขึ้น ริมฝีปากร้อนนั่นบดเบียดลงมารุนแรงมากยิ่งกว่าเดิมราวกับจะระบายความโกรธที่มีทั้งหมดลงกับริมฝีปากของร่างเล็ก... ก่อนที่มือที่ว่างอยู่ก็จัดการปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของร่างเล็กออกอย่างรวดเร็ว….ก่อนจะทำบางอย่างที่คอของร่างเล็กซึ่งทำเอาร่างเล็กเจ็บจี๊ด


    ออกไป  กูเจ็บน่ะเชี่ยโซ่!”  


    .... แต่กลับไม่ได้ผล เสียงของผมไม่มีความหมายอะไรเลยในตอนนี้...ผมหยุดดิ้นแล้วอยู่ๆก็รู้สึกได้ถึงของเหลวอุ่นๆที่ไหลลงมาข้างแก้ม


    ฮึก ฮึก...  ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้มีเสียงสะอื้นมันออกมา...แต่ก็เก็บไม่ไหวแล้วจริงๆ...มันเงยหน้าขึ้นมองหน้า


    หยุดทำไมหล่ะ...ทำต่อสิ  ผมพูดออกมาด้วยเสียงสั่นๆและเบา เบามากจนไม่รู้ว่ามันจะได้ยินที่ผมพูดบ้างหรือป่าว


    .... มันไม่พูดอะไรก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาให้ผมอย่างเบามือ แต่ผมกลับปัดมือของมันออก 


    นิวอย่าดื้อ ได้ไหม...    มันพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ก่อนที่จะบรรจงติดกระดุมเสื้อให้ผมคืนเหมือนเดิมผมทำท่าจะเดินหนีแต่มันกลับรั้งตัวผมไว้ด้วยการกอดจากข้างหลัง...


    นิวโซ่...โซ่ขอโทษ


    ปล่อยกู... ร่างเล็กยังคงพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบ มันบาดลึกลงไปถึงขั้วหัวใจของผม(เน่าได้อีก:ไร)


    นิว...โซ่โมโหมากจริงๆที่เห็น..โธ่ เว๊ย!  มันตะโกนออกมาเสียงดังลัน ก่อนจะผละออกจากผมที่จะชกลงบนกำแพงอีกครั้ง มันแรงมากจนผมได้ยินเสียง...ผมตกใจมากและรีบเดินเข้าไปหามัน ถึงตอนนี้ผมจะโกรธมันยังไงแต่เห็นมันทำแบบนี้ใครๆก็ทนมองไม่ได้หรอก...


    มึงทำเชี่ยอะไร รู้ตัวไหม!”  ผมขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นๆเมื่อเห็นของเหลวสีแดงสดเต็มไปทั่วทั้งมือของร่างสูงโปร่ง

    (Soo Talk)

    ที่บ้านของโซ่

    ตอนนี้นิวกำลังทำแผลให้ผม...เรากลับมาที่บ้านโดยนิวเป็นคนขับรถกลับมาเพราะมือผมเจ็บอยู่... เราสองคนนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนของผม...ห้องเงียบสงบเราสองของไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักคำ ผมได้แต่นั่งจ้องมองของตัวเล็กข้างหน้าที่กำลังทำแผลให้กับผมอยู่อย่างไม่วางตา บนแก้มนั่นยังเห็นลอยน้ำตาปรากฏอยู่ ริมฝีปากบวมแดง ตามคอมีร่องรอยซึ่งมาจากกากระทำของผมเมื่อสักครู่ที่ผ่านมานี้เอง...


    เสร็จแล้ว…” ร่างเล็กพูดขึ้นมาเบาๆและทำท่าจะลุกขึ้นยืน  แต่ผมกลับจับมือเล็กมากุมไว้แน่น


    เดี๋ยวสินิวจะไปไหน?” 


    กลับบ้าน …” นิวพูดขึ้นน้ำเสียงห้วนก่อนจะลุกขึ้นพร้อมกับหยิบกระเป๋าสะพายขึ้นทำท่าจะเดิน
    ออกไป


    ไม่ให้กลับ...เรามีเรื่องต้องคุยกัน ผมพูดขึ้น ก่อนจะฉุดให้ร่างบางลงมานั่งบนตัก


    เฮ๊ย...ปล่อยกูน่ะ!”


    ไม่ปล่อยจนกว่านิวจะเล่าให้โซ่ฟังว่ามันเป็นใคร?...แล้วทำไมนิวต้องโกหกโซ่?


    คุยหรอ...เหอะ! มึงฟังกูด้วยหรอโซ่


    นิวโซ่ขอโทษน่ะ...โซ่ยอมรับว่าตัวเองไม่มีเหตุผลเลย จริงๆแล้วโซ่ควรจะฟังที่พูดซะก่อน... ผมพูด
    ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงและกอดร่างเล็กไว้แน่นราวกับไม่อยากให้ร่างเล็กนี้ไปไหนทั้งนั่น...


    ไอ้เจย์มันเป็นเพื่อนกูตั้งแต่อยู่ม.1แล้วมันก็พึ่งกลับมาจากเมกา...  พอได้ยินชื่อที่นิวเรียกผมก็เริ่มเดือดขึ้นมาอีกครั้งแต่ก็ข่มใจไว้ฟังร่างเล็กต่อ


    แล้วยังไง...


    มันก็เลยชวนกูไปกินไอศกรีมเพราะไม่ได้เจอกันนานแล้วที่มันกอดกับกูก็...มึงชักจะกอดกูแน่นไปแล้วน่ะ กูหายใจไม่ออก สัส - -“   นิวบอกขึ้นเบาๆ ผมคลายอ้อมกอดนั่นออกแต่เปลี่ยนมากอดไว้หลวมๆแทน


    ขอโทษ เล่าต่อสิ... ผมได้แต่กัดฟังพูดออก นึกภาพตอนนั่นแล้วแมร่งโมโหชิบเลยย--*  อ๊ากกก!กูอยากฆ่าคน 


    มันกอดกูก็แค่เล่นๆ กอดกันแบบเพื่อนเฉยๆอ่ะ 


    นิวอาจจะคิดว่าเล่น...จะรู้ใจไอ้นั่นได้ไงว่ามันคิดอะไรอยู่ --*”


    ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนไอ้เจย์มันชอบผู้หญิง--”


    ยังไงก็เถอะ...โซ่ก็ไม่ชอบหรอกน่ะที่นิวจะไปกอดผู้ชายคนอื่นแบบนี้...เพราะคนที่จะทำแบบนี้กับนิวได้ก็มีแค่โซ่คนเดี่ยวเท่านั่นแหละ... ผมขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ก่อนจะจ้องมองลึกให้ไปในดวงตาของของตัวเล็กด้วยแววตาที่แน่วแน่และจริงจัง


    เออๆรู้แล้ว -///- ร่างเล็กตอบพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่น เขินหล่ะสิ กิ๊วๆ^^


    แล้วที่หลังถ้าจะไปไหนกับใครไม่ต้องมาโกหกโซ่หรอกน่ะ เพราะเราสองคนจะไม่มีความลับต่อกันมีอะไรที่นิวไม่สบายใจ กังวลอะไรนิวบอกโซ่ได้ทุกอย่างเข้าใจไหมแล้วเรื่องไอ้นั่นน่ะ ถ้านิวจะไปไหนกับมันอีกต้องพาโซ่ไปด้วยเข้าใจไหม?


    อืม...แต่มึงอย่าคิดมากเลยมันก็แค่เพื่อนคนหนึ่งของกู...เพราะยังไงคนที่สำคัญกับกูมากที่สุดก็คือมึงนั่นแหละ -///- ร่างเล็กพูดด้วยใบหน้าที่เริ่มขึ้นสีมาทีละนิด ก่อนจะหันหน้าหนีผมอย่างรวดเร็วพอพูดจบ...แฟนกูแมร่ง น่าร๊ากอ๊ะ!><


    เมียพูดซะขนาดนี้สามีไม่รักก็แย่แล้วหล่ะ^^”

    ผลั๊วะ !


    มึงอย่ามามั่วกูเป็นเมียมึงตอนไหน? -///-“


    ก็คงอีกไม่นานนี้แหละ^^” ผมพูดก่อนจะโน้มหน้าลงมาใกล้ใบหน้าร่างเล็กและบรรจงจูบที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบาผมค่อยๆสอดเรียวลิ้นเข้าไปเก็บเกี่ยวความหวานจากโพร่งคนตัวเล็กก่อนที่จะจับปลายคางเอียงเล็กน้อยให้ร่างเล็กรับสัมผัสนี้จากผม...คนตัวเล็กไม่ได้ขัดขื่นอะไรและยังจูบผมตอบกลับอีกด้วยรอยยิ้มปีศาจปรากฏขึ้นในทันที เสร็จกูแน่น ว่ะฮะฮ่า *-*

    (End Soo Talk)


       หลังจากจูบกันมาได้สักพักแผ่นหลังผมก็เริ่มสัมผัสได้ถึงที่นอน
    นุ่ม...และเริ่มรู้สึกมึนๆกับรสจูบของมันซะแล้ว จูบครั้งนี้อ่อนโยนแตกต่างกับที่มันจูบผมตอนที่อยู่ในตรอกนั่น...ในหัวผมมีแต่สีขาวโพลนไปหมดเลยทั้งหัว...และในไม่ช้าอยู่ๆมือซุกซนของไอ้ปีศาจก็เริ่มเลื้อยไปตามเสื้อของผมแล้ว มันลูบที่แผ่นหลังของผมเบาๆ ก่อนที่มืออีกครั้งกำลังไล้มาที่แถบกระดุมเสื้อผมออกทีละเม็ด...ทีละเม็ด แปลกที่ผมไม่คิดจะหนีหรือดิ้นเลยแม้แต่นิดเดี่ยว...


    พี่โซ่ พี่นิว แม่ให้มาตามไปกิน...ผมเข้าขัดจังหวะพวกพี่หรือป่าวเนี๊ย>//< ในขณะที่เราจะเลยเถิดไปมากกว่านั่นเสียงซุงน้องชายของโซ่ก็ดังขึ้นทันทีหลังจากเปิดประตูเข้ามา...


    มึงตายซะเถอะ...ไอ้ซุง!!!”  ไอ้โซ่ตะโกนขึ้นมาเสียงด้วยความโมโห ดูจากท่าทางมันคงจะขัดใจเอามากๆเลย

    ผละ!

        
       ผมที่รู้สึกตัวก่อนผลักมันออกอย่างเร็ว ก่อนจะรีบวิ่งไปเข้าน้ำในทันที แมร่งเอ๊ยโคตรอายเลย
    -///- ผมเดินไปที่อ่างล้างหน้าก่อนจะเปิดน้ำล้างหน้าไปหลายทีเลย ผมหยิบผ้าที่พาดอยู่ข้างอ่างขึ้นมาเช็ดก่อนจะรีบติดกระดุมเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยอยู่ให้เข้าที่และให้เป็นปกติมากที่สุด


    นิวมีไรหรือป่าว...ให้โซ่เข้าไปหาไหม^^” มันตะโกนเข้ามาเสียงดัง โห่ต่อมหื่นของมันคงจะทำงานตลอดเวลาเลยใช่ไหมหว่ะเนี๊ย -///-


    ไม่ต้องกูไปเดี๋ยวนี้แหละ... 

        ตอนนี้ผมกำลังกินข้าวกับครอบครัวของไอ้โซ่อยู่ จริงๆผมกับพวกไอ้เคนไอ้เฟรมไอ้โอ๊ตก็มานอนที่บ้านมันบ่อยน่ะเพราะพวกผมชอบมาซ้อมดนตรีที่บ้านมันบ่อยๆ แต่หลังจากที่ขึ้นม.6มานี้แหละตอนนี้ก็ใกล้ถึงแล้วที่พวกเราต้องเอนทรานแล้วด้วยแหละทำให้พวกผมไม่ค่อยมีเวลามาบ้านนี้สักเท่าไร...


    นี่ก็ดึกแล้วฝนก็ตกหนักขนาดนี้...นิวก็นอนกับโซ่เลยสิลูก เดี๋ยวแม่จะโทรบอกพ่อให้^^” แม่ของไอ้โซ่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง


    เออ ไม่เป็น...


    ใช่นิว...นอนด้วยกันน่ะเรามีงานต้องทำเยอะแยะเลยนิหน่า ^^” ในขนาดที่ผมกำลังจะปฏิเสธนั่นเสียงไอ้ปีศาจก็แทรกขึ้นในทันที กูอุตส่าห์จะรอดแล้ว...


    น่ะลูก...นี่ข้างนอกลมแรงขนาดนี้มันอันตรายเกินไปที่จะขับรถน่ะลูกแม่ยังคงพูดต่อ


    ก็..ก็ได้ครับ^^”  ผมตอบไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ มันก็จริงอย่างที่แม่ของไอ้โซ่บอกนั่นแหละมันอันตรายเกินไปข้างนอกนั่น...แต่ที่ผมต้องมานอนร่วมห้องกับมันในตอนนี้มันก็อันตรายไม่น้อยกว่ากันเลยสักนิดเดี่ยว


    นิวอาบเสร็จหรือยัง...ให้โซ่ช่วยป่าว!!” เสียงของมันยังคงตอบมาหลอกหลอนผมอย่างไม่หยุดหย่อน


    หุบปากเลยมึง!” ผมบอกในขณะที่ตัวเองก็เร่งใส่กระดุมเสื้อชุดนอนอย่างเร็วแต่ในขณะที่มองตัวเองในกระจกสายตาก็ดันไปเจอเข้ากับรอยมากมายที่อยู่บนซอกคอของผม ซึ่งผมพึ่งจะมาสังเกตุเห็น...ไอ้โซ่สร้างเรื่องให้กูอีกแล้ว พรุ่งนี้กูไม่ต้องใส่ผ้าพันคอไปโรงเรียนเลยหรือไง (เวอร์ไปๆ:ไร)TT


    มึงไปนอนที่โซฟาเดี๋ยวนี้...


    ไม่เอาโซ่จะนอนบนเตียงกับนิวอ่ะTT” มันกระทืบเท้าไปมาและส่งเสียงร้องงอแงให้เหมือนเด็กสามขวบ


    กูไม่ไว้ใจมึง - -


    ที่โซ่ยังเชื่อใจนิวเลยอ่ะ...สัญญาจะไม่ทำอะไรเลย น่ะๆๆๆ TT”  

    "เออๆ ก็ได้หุบปากไปนอนได้แล้วไป..." ด้วยความที่ตอนนี้มันก็ดึกแล้วอีกอย่างขี้เกียจจะมาเถี่ยงกับมันด้วยไม่งั้นก็คงจะยาว... ผมเดินขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนจะห่มผ้าปิดจนถึงคอทันที กูก็ไม่ไว้ใจมึงอยู่ดีแหละ...หลังจากนอนไปได้สักพักผมรู้สึกได้ถึงเตียงที่ข้างหนึ่งยุบลงไป ผมเริ่มรู้สึกถึงอะไรบ้างอย่างที่คลอเคลียอยู่ที่บริเวณซอกคอของผม...


    โซ่... ผมพูดออกมาเสียงเบา


    อะไร... มันพูดขึ้นมาก่อนจะจูบที่ขมับของผมก่อนจะไล้ลงมาที่หน้าผาก และไล้สันจมูกลงมาเรื่อยๆก่อนที่จะจูบที่ปลายคางของผมเบาๆ มือของมันก็ไล้ลงไปตามแผ่นหลังผมช้าก่อนที่มือีกครั้งจะเลื่อนลงไปเตะไปขอบกางเกงนอนที่ผมใส่อยู่ออก ผมรีบจับมือมันไว้ในทันที...


    กู..กูยังไม่พร้อมหว่ะ...  ผมตัดสินใจพูดออกไป  กูยังไม่พร้อมจะเสียงเวอร์จิ้นให้ใครในตอนนี้จริงๆ มึงเข้าใจกูหน่อยหล่ะกันน่ะโซ่


    ไม่เป็นไรถ้านิวยังไม่พร้อม...โซ่รอได้เสมอ^^” มันพูดขึ้นก่อนจะเบี่ยงตัวลงกลับมานอนข้างๆผมแทน


    ขอบใจ...ผมตกใจเล็กน้อยเมื่อรู้ว่ามันหยุดการกระทำนั่นไปในทันทีหลังจากที่ผมบอกออกไป


    แต่ถ้าโซ่ทนไม่ไว้จริง... นิวก็คงต้องยอมตกเป็นเมียโซ่ตามระเบียบ^^”


    ผลั๊วะ
    !

    “ไอ้เชี่ยโซ่ ไอ้หื่น!...มึงเชิญลงไปสถิตที่โซฟาเลยกูอุตส่าห์กำลังจะซึงเลยน่ะ --


    นิวอ่ะ...TT”


    มึงจะไปดีๆหรืออยากถูกกูถีบ


    โห่!...โหดอ่ะ เขาสัญญาจะไม่ทำอะไรจริงแต่ขอแค่เขากอดตัวเองน่ะ><” มันพูดเสร็จก็เอื้อมมือมาโอบรอบเอวของผมไว้หลวมๆ ก่อนจะเกยคางลงบนหัวไหล่ของผม...  


    ปล่อยกูเหอะ...แมร่งอึดอัดผมบอกพร้อมกับดิ้นไปมาแต่ก็ไม่เป็นผลเลยได้แต่ปล่อยให้มันกอดไว้แบบนั่น...ยังไงก็ต้องขอบใจมันที่เข้าใจผมและวันนี้มันพูดอะไรแปลกๆอีกทำให้ผมได้คิดอะไรกับเรื่องของเรามากขึ้น...คิดได้แบบนั่นผมก็แอบอมยิ้มขึ้นมานิดๆก่อนจะกุมมือมันที่กำลังกอดตัวผมอยู่ไว้เบาๆ...ขอบคุณน่ะที่มึงเข้าใจกู ขอบคุณน่ะที่มึงเชื่อใจกัน ขอบคุณที่มึงรักกู...

    ------------------------------------------------------------------------------
       อัพแล้วเน้ออ ทุกๆคน หวังว่าคงจะหายค้างกันน่ะจร้า ส่วนใครที่อยากจะอ่าน NC น่ะค่ะ ไรเตอร์อยากจะกราบขอโทษ เพราะแต่งไม่เป็นอ่ะ เคยแต่อ่าน+55 แต่ก็จะพยยามลองแต่งดูในตอนอื่นๆ ยังไงก็ฝากคอมเมนให้ด้วยน่ะจร้าา ฝันดี บายย ม๊วฟฟฟ>3

    แถมๆจร้า


      







    <>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×