ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic-SooxNewThe Split- ฉันคิดมากไปใช่ไหม?

    ลำดับตอนที่ #3 : Fic-SooxNew(SF)The Split:Special HBD P'Soo:ของที่โซ่อยากได้

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 55



             


    Titel:Special HBD P'Soo ตอนของขวัญที่โซ่อยากได้
    Author:Pingpong
    Couple:SooxNew
    Update:04/03/2555
    ------------------------------------------------------------------------------

    @ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม

    พี่โซ่ สุขสันต์วันเกิดน่ะค่ะ นี่ของขวัญค่ะ><”

    ขอบคุณน่ะครับน้อง ต้นข้าว ^^”

    พี่โซ่ นี่ค่ะของขวัญ ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค่ะ><”

    ขอบคุณน่ะครับน้อง ฟ้า ^^”

    พี่โซ่ค่ะ ของขวัญจากน้องเคนค่ะ +55 เสียงเคนสมาชิกอีกคนของวง The Split พูดด้วยน้ำ
    เสียงล้อเลียนรุ่นน้องที่พึ่งเอาของขวัญมาให้ผมเมื่อกี้นี้

    มึงเป็นFCน้องเบลลา ไม่ใช่หรอไง 

    คนนั้นขึ้นหิ้ง...ว่าแต่มึงเหอะเดี๋ยวนี้ดังใหญ่แล้วน่ะพี่โซ่><”   

    มึงนี่ก็เวอร์อีกแล้ว - -

    ป่านนี้ นิวงอนไปไหนแล้วไม่รู้มั่ง ตั้งแต่เช้ากูก็เห็นแต่ผู้หญิงรุมมึงอยู่เป็นกองทัพเลย เพราะ วันนี้
    เป็นวันที่ต้องเตรียมจัดงานให้กับงานโรงเรียนที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ทำให้โรงเรียนไม่จัดการ
    เรียนการสอนอะไร...พูดถึงนิวตั้งแต่เช้าผมก็ยังไม่เห็นเลยน่ะ นึกขึ้นมาได้ผมก็มองไปทั่วห้องแต่ก็ไม่พบร่างเล็กเลย...

    แล้วนิวอยู่ไหนหว่ะ? ผมถามขึ้น

    เห็นว่าจะไปซ้อมตีกลองอยู่ห้องชมรมดนตรีนั่นแหละ ไปห้องซ้อมหรอ ไม่เห็นมาชวนผมเลยปกติจะไปก็ต้องไปพร้อมกันนิหว่า ไปกับใครหรือป่าวหว่ะ?

    ไปกับใครหว่ะ?

    ไม่รู้มึงไปดูเอาเอง...ไม่แน่นิวมันอาจนัดกิ๊กไปหาก็ได้น่ะมึง

    ผลั๊วะ
    !!
    โอ๊ยย เชี่ยโซ่กูเจ็บTT”

    ใครบอกให้มึงว่านิวกูก่อนหล่ะ ฝากดูของด้วยน่ะมึงกูไปหานิวก่อน

    อย่าจัดหนักน่ะมึงที่นี้มัน โรงเรียน!” เสียงไอ้เคนตะโกนตามมาหลอกหลอนผมถึงข้างนอกห้อง

    มึงอย่ามารู้ดีแทนกู^^” ผมตะโกนกลับไป ก่อนจะรีบวิ่งลงจากอาคารเรียนเพื่อตรงไปยังจุดหมายที่ห้องซ้อมดนตรีของชมรม...ถึงซะทีเหนื่อยชิบเลย ผมบ่นในใจและยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อบนหน้าผากตัวเองก่อนจะผลักประตูเข้าไปภายในห้องซ้อม ก็เห็นร่างเล็กกำลังนั่งตีกลองอยู่ในห้องจริงๆด้วย

    อ้าว โซ่...ทำหน้าอยากกับหมาหอบเลยมึงนิวหยุดตีกลองก่อนจะพูดขึ้น กระแทกแดกดันกูหรือเกิน อุตส่าห์วิ่งมาหาแท้ๆนิวน่ะนิว

     
    โอ๊ย! แปปน่ะ เหนื่อยหว่ะ ผมพูดออกไปในขณะที่ขาทั้งสองข้างก็ล้มพับไปกับพื้นก่อนจะพิงกับประตูห้องทั้งแล้วหอบหายใจเอาออกซิเจนเข้าปอด นิวเดินมาทางผมและถือเอาขวดน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะมาด้วยก่อนจะเดินมาทางผมและยื่นขวดน้ำให้

    อ๊ะ..น้ำกินก่อนดิ

    ขอบคุณครับบ^^” ผมพูดออกมาก่อนจะเอื้อมมือออกไปรับน้ำมาและยกดื่มเกือบหมดขวด

    วิ่งหนี มิส.เกษรา มาหรือไงมึง” 

    ป่าวซะหน่อย...โซ่วิ่งมาหานิวต่างหาก^^” 

    มาหากู ทำไม ?

    ก็ป่าว...วันนี้วันอะไรเอ๋ย? ^^”

    วันศุกร์ ไงมึงถามแปลกๆ นิวลืมวันเกิดกูได้ไง ฮื่ออTT

    นิวอ่ะ...วันนี้วันเกิดโซ่ นิวลืมแล้วหรอ TT.ผมพูดด้วยน้ำเสียงงอนๆก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปทางอื่น
    เชอะๆวันเกิดแฟนตัวเองแท้ๆลืมได้ไง ผมจำทุกอย่างที่เป็นนิวได้หมดทุกอย่างเลยน่ะ งอนนน

    เออหว่ะ วันเกิดมึงจริงๆด้วยโกรธกูป่าวนิ   

    ..... ผมก็เงียบแล้วยังนิ่งอยู่ไม่หันหน้ากลับไปทางนิว

    งั้นมึงอยากได้อะไร บอกกูมาเลย...    

    .... ผมยังคงเงียบ

    มึงอย่าเป็นแบบนี้ดิ...กูไม่ชอบเลยเวลาที่มึงโกรธนิวพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนๆลงเหมือนจะร้องไห้  สิ่งที่นิวพูดทำให้ผมหันหน้ากลับมาในทันที แต่ก็ต้องตีหน้าเข้มเอาไว้ก่อน จนทำให้ผมหันหน้ากลับมา

    ไม่โกรธก็ได้แต่นิวจะต้อง...”  ผมพูดในขณะที่ลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินหาร่างเล็กที่ค่อยๆเดินถอยหลังไปจนชนเข้ากับมุมหนึ่งของห้อง

    ทำ..มึงจะให้กูทำอะไร? นิวพูดขึ้นก่อนจะดันอกผมไว้ในทันที

    จูบโซ่ก่อนดิ แล้วจะไม่โกรธเลย...

    จูบมึงนี่น่ะ...จะบ้าหรอ-//- 

    งั้นก็ไม่เป็นไร...โซ่ไปก่อนน่ะ ผมพูดและทำท่าจะเดินหนีไป แต่นิวก็ดึงชายเสื้อผมไว้ซะก่อนในที่สุด ว่ะฮะฮ่า *-* แผนกูก็สำเร็จ ^^

    เชี่ยแมร่งโคตรกดดันกู...ก็ได้หว่ะ  

    ก็แค่นี้แหละ...” ผมอมยิ้มขึ้นก่อนค่อยๆหันหน้ากลับมาแต่ก็ต้องเก๊กหน้านิ่งไว้ก่อน

    มึง...หลับตาก่อน ดิ

    หลับทำไม กูอยากเห็นหน้ามึงตอน...

    หยุดพูดเลย ถ้ามึงไม่หลับตา...งั้นก็อย่าหวังว่ากูจะจูบมึงเลย... นิวพูดขึ้นทำท่าจะเดินหนีผมไปซะงั้น เอาหว่ะหลับก็หลับแต่ถ้าคิดว่าจะหนีได้หล่ะก็...ไม่มีทางซะหรอก *-*

    เออๆ ก็ได้หลับก็หลับ โซ่พูดขึ้นก่อนจะปิดเปลือกตาเรียวเล็กคู่นั่นลง
        (New Talk)  
        ไม่ใช่ว่าผมกับมันไม่เคยจูบกันมาก่อนหรอกน่ะแต่นี่มันครั้งแรกที่ผมต้องมาเป็นฝ่ายเริ่ม...จริงๆที่ผมมาตีกลองที่นี้ แกล้งทำเป็นลืมวันเกิดก็เป็นแผนของไอ้เคน เฟรม โอ๊ตที่จะเซอร์ไพสวันเกิดไอ้โซ่น่ะแหละ...ดูดิแมร่งป่านนี้ยังไม่มาเลย

           เอาหว่ะ ผมหายใจเอาอากาศเข้าปอดอย่างเต็มที่ ก่อนจะโน้มตัวไปข้างหน้าและประทับริมฝีปากลงอย่างเร็ว แต่ขณะที่ผมจะผละออกนั้น มือของไอ้คนร้ายกาจกลับกดหัวผมไว้ก่อนจะบีบที่ค้างผมเบาๆพน้อมแทรกเรียวลิ้นเล็กนั่นเข้ามาภายในปากของผม...ผมทุบที่อกมันเบาๆเชิงจะบอกว่ากูไม่ไหวแล้วแต่มันกลับไม่ปล่อยแถมยังเอามือมาโอบเอวผมให้เข้าไปใกล้มันแทน ทั้งดิ้นแล้วดิ้นอีกก็ไม่ได้ผล... ก่อนที่ผมจะขาดใจตายมันก็ผละออก
    มึงแมร่ง กูเกือบตาย -///-   ผมด่ามันแต่มือก็ยังกำคอเสื้อของมันไว้แน่นเพื่อไม่ให้ตัวเองล้มลงไปกับพื้น

    ก็แบบที่นิวทำมันเรียกว่าจูบหรือไง ^^”

    เออมันเรื่องของกู ...ปล่อยได้หล่ะ อึดอัด 

    ไม่ปล่อย ^^” มันพูดยิ้มหน้าระรื่นก่อนจะโอบเอวผมแน่นขึ้นกว่าเดิม เชี่ยเคนเมื่อไรพวกมึงจะมาหว่ะ  เพราะแผนของพวกมันแหละทำผมแมร่งเปลื้องตัวชิบหายเลย--//

    โซ่...แมร่งกูเขิน พอใจมึงยัง ปล่อยกูเหอะ -///-
    ฟอดดด

    แฟนกูแมร่ง น่ารักชิบหายเลย ^^” ในขณะที่ผมกำลังจะตอบโต้มันกลับไปนั่นเสียงของพวกตัวต้นเรื่องก็ดังขึ้นในทันที กว่าพวกมึงจะมาได้น่ะ
    (End New Talk)

    Happy day to you ~  
    0o0 >>เคน เฟรม โอ๊ต   

    -///-
    >> นิว

    ^^>>
    โซ่
    ผละ!
    นิวที่รู้สึกตัวได้ก่อนคนแรกรีบผละออกจากตัวผมอย่างเร็ว   

    นี่พวกกูเข้ามาขัดจังหวะพวกมึงหรือป่าวหว่ะ” ไอ้เฟรมที่ยืนถือเค้กอยู่ถามขึ้น เออใช่มึงเข้ามาขัดจังหวะมากๆ นิวอุตส่าห์กำลังคล้อยตามกูเลยหล่ะ เพราะพวกมึงน่ะแหละ!

    ใช่มากๆด้วย - -*

    พวกมึงกำลังจะซาปาเดเฮกันใช่ป่าว

    ไม่น่าถามเลยมึง ปากไอ้นิวก็ฟ้องอยู่ +55

    ผลั๊วะ ๆๆๆ
    ไอ้เชี่ยโอ๊ต หุบปากเดี๋ยวนี้เลยน่ะมึง...ยังไม่ได้คิดบัญชีที่พวกมึงมาช้าเลยน่ะ มาช้าอะไรกันหว่ะ โซ่งงครับผม

    ช่างมันก่อนได้ไหมมึง  เทียนหยดลงบนเค้กหมดแล้ว มึงรีบมาเป่าก่อนเถอะเชี่ยโซ่ ไอ้เฟรมที่ยืนถือเค้กอยู่พูดขึ้น ผมเก็บความสงสัยไว้ก่อนจะเดินเข้าไปหามันและหลับตาลงอธิฐาน....แล้วก็เป่า

    แก่ขึ้นอีกปีหล่ะน่ะมึง   ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆน่ะเว๊ย ^^” ไอ้เฟรมพูดขึ้น

    ขอให้มึงมี FC เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม  ดังแล้วอย่าลืมกูหล่ะพี่โซ่^^” ไอ้เคนพูดตามขึ้นมาอีกคน

    กูรู้ปีนี้มึงต้องมีความสุขมากแน่ๆ...พวกกูยังมีของขวัญจะให้มึงอีกน่ะ ^^” ไอ้โอ๊ตพูดขึ้นแล้วเดินไปหานิวก่อนล่วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงและหยิบริบบิ้นเส้นหนึ่งขึ้นมาก่อนจะผูกลงบนข้อมือของนิว

    มึงมันอยู่นอกแผนแล้วน่ะ ทำไรนี่?

    เออแผน แผนอะไรหว่ะ?

    ก็แผนเซอร์ไพสวันเกิดมึงนี่แหละ...และนี่มึงของขวัญ พวกกูรู้ว่ามึงอยากได้มากที่สุด^^” ไอ้โอ๊ตบอกก่อนจะผลักนิวมาทางผมทำให้ร่างเล็กเซมาโดนอกผมเบาๆ

    เชี่ยโอ๊ต มึงนี่เล่นไม่รู้เรื่อง นิวพูดขึ้นก่อนจะพยายามแกะริบบิ้นที่ข้อมือออก แต่ผมยกมือไปโอบไหล่ของตัวเล็กแทน พวกมึงแมร่งรู้ใจกูจริงๆ
    "ขอบใจมากน่ะพวกมึง^^"

    พวกกูไปก่อนน่ะ ขอให้โชคดี ><”

    อย่าพึ่งไปดิ รอกูด้วย นิวพูดพร้อมทำท่าจะวิ่งตามพวกไอ้เคน เฟรม โอ๊ตไป คิดว่าจะปล่อยให้ไปได้ง่ายๆหรือไงหล่ะ อุตส่าห์ได้ของขวัญที่พิเศษทั้งที

    ไม่ให้ไปไหนทั้งนั่นแหละ...ไหนขอแกะดูของขวัญหน่อยดิว่าเป็นไงบ้าง ^^” ผมพูดก่อนจะยกมือขึ้นจับที่คอเสื้อนิวและเลื่อนไปที่แถบกระดุมเสื้อแทน

    เชี่ยโซ่มึงไม่ต้องมาเล่นเลย-///-    นิวยกมือขึ้นมาปัดมือของผมออกก่อนจะเอามือปิดกำคอเสื้อตัวเองไว้แน่น

    แต่โซ่เอาจริง^^”  ผมพูดก่อนจะเดินเข้าไปใกล้นิวมากขึ้นจนตอนนี้ร่างเล็กชนเข้ากับบานประตูห้องซ้อม...ผมยกมือขึ้นเป็นเหมือนปราการไม่ให้คนตัวเล็กหนีไปได้ก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปใกล้ร่างเล็กอีกไม่กี่เซนต์ที่ริมฝีปากเราสองคนกำลังจะแตะกันนั่น...คนตัวเล็กก็ผลักอกของผมออกอย่างแรงก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากห้องในทันที

    หนีโซ่ไม่ได้หรอกนิว!” ผมตะโกนไล่หลังนิวไปเสียงดัง...วันนี้ผมได้ของขวัญจากรุ่นพี่กับรุ่นน้องมากมายในวันนี้...และผมยังได้ของขวัญชิ้นที่พิเศษกว่าชิ้นไหนๆมาอีกด้วย...พระเจ้าตอบรับคำอธิฐานของผมแล้วจริงๆ ของขวัญชิ้นนี้ผมสัญญาน่ะครับว่าจะดูแลให้ดีที่สุดและจะรักเขาให้มากที่สุดผมจะทำดีกับเขาให้มากๆเท่าที่ชีวิตผมคนนี้จะทำให้เขาได้ วันเกิดของผมปีนี้อยากบอกกับทุกๆคนว่า...

    กูแมร่งโคตรมีความสุขเลยโว๊ย!! นิวรอโซ่ด้วยย><”
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของพี่โซ่ ไรเตอร์ก็เลยแต่งเป็นShot Fic ให้ ยังไงใครเข้ามาอ่านก็คอมเม้นให้ไรเตอร์หน่อยน่ะจร้า บายย ม๊วฟฟฟ>3

    แถมๆจร้า>< HBD น่ะพี่โซ่ ^^

                


    <>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×