ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Fic-SooxNew(SF)The Split:Special HBD P'Soo:ของที่โซ่อยากได้
Titel:Special HBD P'Soo ตอนของขวัญที่โซ่อยากได้
Author:Pingpong
Couple:SooxNew
Update:04/03/2555
------------------------------------------------------------------------------
@ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
“พี่โซ่ สุขสันต์วันเกิดน่ะค่ะ นี่ของขวัญค่ะ><”
“ขอบคุณน่ะครับน้อง ต้นข้าว ^^”
“พี่โซ่ นี่ค่ะของขวัญ ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค่ะ><”
“ขอบคุณน่ะครับน้อง ฟ้า ^^”
“พี่โซ่ค่ะ ของขวัญจากน้องเคนค่ะ +55” เสียงเคนสมาชิกอีกคนของวง The Split พูดด้วยน้ำ
เสียงล้อเลียนรุ่นน้องที่พึ่งเอาของขวัญมาให้ผมเมื่อกี้นี้
“มึงเป็นFCน้องเบลลา ไม่ใช่หรอไง”
“คนนั้นขึ้นหิ้ง...ว่าแต่มึงเหอะเดี๋ยวนี้ดังใหญ่แล้วน่ะพี่โซ่><”
“มึงนี่ก็เวอร์อีกแล้ว - -“
“ป่านนี้ นิวงอนไปไหนแล้วไม่รู้มั่ง ตั้งแต่เช้ากูก็เห็นแต่ผู้หญิงรุมมึงอยู่เป็นกองทัพเลย” เพราะ วันนี้
เป็นวันที่ต้องเตรียมจัดงานให้กับงานโรงเรียนที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ทำให้โรงเรียนไม่จัดการ
เรียนการสอนอะไร...พูดถึงนิวตั้งแต่เช้าผมก็ยังไม่เห็นเลยน่ะ นึกขึ้นมาได้ผมก็มองไปทั่วห้องแต่ก็ไม่พบร่างเล็กเลย...
“แล้วนิวอยู่ไหนหว่ะ?” ผมถามขึ้น
“เห็นว่าจะไปซ้อมตีกลองอยู่ห้องชมรมดนตรีนั่นแหละ“ ไปห้องซ้อมหรอ ไม่เห็นมาชวนผมเลยปกติจะไปก็ต้องไปพร้อมกันนิหว่า ไปกับใครหรือป่าวหว่ะ?
“ไปกับใครหว่ะ?”
“ไม่รู้มึงไปดูเอาเอง...ไม่แน่นิวมันอาจนัดกิ๊กไปหาก็ได้น่ะมึง”
ผลั๊วะ!!
“โอ๊ยย เชี่ยโซ่กูเจ็บTT”
“ใครบอกให้มึงว่านิวกูก่อนหล่ะ ฝากดูของด้วยน่ะมึงกูไปหานิวก่อน”
“อย่าจัดหนักน่ะมึงที่นี้มัน โรงเรียน!” เสียงไอ้เคนตะโกนตามมาหลอกหลอนผมถึงข้างนอกห้อง
“มึงอย่ามารู้ดีแทนกู^^” ผมตะโกนกลับไป ก่อนจะรีบวิ่งลงจากอาคารเรียนเพื่อตรงไปยังจุดหมายที่ห้องซ้อมดนตรีของชมรม...ถึงซะทีเหนื่อยชิบเลย ผมบ่นในใจและยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อบนหน้าผากตัวเองก่อนจะผลักประตูเข้าไปภายในห้องซ้อม ก็เห็นร่างเล็กกำลังนั่งตีกลองอยู่ในห้องจริงๆด้วย
“อ้าว โซ่...ทำหน้าอยากกับหมาหอบเลยมึง” นิวหยุดตีกลองก่อนจะพูดขึ้น กระแทกแดกดันกูหรือเกิน อุตส่าห์วิ่งมาหาแท้ๆนิวน่ะนิว
“โอ๊ย! แปปน่ะ เหนื่อยหว่ะ” ผมพูดออกไปในขณะที่ขาทั้งสองข้างก็ล้มพับไปกับพื้นก่อนจะพิงกับประตูห้องทั้งแล้วหอบหายใจเอาออกซิเจนเข้าปอด นิวเดินมาทางผมและถือเอาขวดน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะมาด้วยก่อนจะเดินมาทางผมและยื่นขวดน้ำให้
“อ๊ะ..น้ำกินก่อนดิ”
“ขอบคุณครับบ^^” ผมพูดออกมาก่อนจะเอื้อมมือออกไปรับน้ำมาและยกดื่มเกือบหมดขวด
“วิ่งหนี มิส.เกษรา มาหรือไงมึง”
“ป่าวซะหน่อย...โซ่วิ่งมาหานิวต่างหาก^^”
“มาหากู ทำไม ?”
“ก็ป่าว...วันนี้วันอะไรเอ๋ย? ^^”
“วันศุกร์ ไงมึงถามแปลกๆ” นิวลืมวันเกิดกูได้ไง ฮื่ออTT
“นิวอ่ะ...วันนี้วันเกิดโซ่ นิวลืมแล้วหรอ TT.ผมพูดด้วยน้ำเสียงงอนๆก่อนจะสะบัดหน้าหนีไปทางอื่น
เชอะๆวันเกิดแฟนตัวเองแท้ๆลืมได้ไง ผมจำทุกอย่างที่เป็นนิวได้หมดทุกอย่างเลยน่ะ งอนนน
“เออหว่ะ วันเกิดมึงจริงๆด้วย โกรธกูป่าวนิ”
“.....” ผมก็เงียบแล้วยังนิ่งอยู่ไม่หันหน้ากลับไปทางนิว
“งั้นมึงอยากได้อะไร บอกกูมาเลย...”
“....” ผมยังคงเงียบ
“มึงอย่าเป็นแบบนี้ดิ...กูไม่ชอบเลยเวลาที่มึงโกรธ”นิวพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนๆลงเหมือนจะร้องไห้ สิ่งที่นิวพูดทำให้ผมหันหน้ากลับมาในทันที แต่ก็ต้องตีหน้าเข้มเอาไว้ก่อน จนทำให้ผมหันหน้ากลับมา
“ไม่โกรธก็ได้แต่นิวจะต้อง...” ผมพูดในขณะที่ลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินหาร่างเล็กที่ค่อยๆเดินถอยหลังไปจนชนเข้ากับมุมหนึ่งของห้อง
“ทำ..มึงจะให้กูทำอะไร?” นิวพูดขึ้นก่อนจะดันอกผมไว้ในทันที
“จูบโซ่ก่อนดิ แล้วจะไม่โกรธเลย...”
“จูบมึงนี่น่ะ...จะบ้าหรอ-//-“
“งั้นก็ไม่เป็นไร...โซ่ไปก่อนน่ะ” ผมพูดและทำท่าจะเดินหนีไป แต่นิวก็ดึงชายเสื้อผมไว้ซะก่อนในที่สุด ว่ะฮะฮ่า *-* แผนกูก็สำเร็จ ^^
“เชี่ยแมร่งโคตรกดดันกู...ก็ได้หว่ะ”
“ก็แค่นี้แหละ...” ผมอมยิ้มขึ้นก่อนค่อยๆหันหน้ากลับมาแต่ก็ต้องเก๊กหน้านิ่งไว้ก่อน
“มึง...หลับตาก่อน ดิ”
“หลับทำไม กูอยากเห็นหน้ามึงตอน..”.
“หยุดพูดเลย ถ้ามึงไม่หลับตา...งั้นก็อย่าหวังว่ากูจะจูบมึงเลย...” นิวพูดขึ้นทำท่าจะเดินหนีผมไปซะงั้น เอาหว่ะหลับก็หลับแต่ถ้าคิดว่าจะหนีได้หล่ะก็...ไม่มีทางซะหรอก *-*
“เออๆ ก็ได้หลับก็หลับ” โซ่พูดขึ้นก่อนจะปิดเปลือกตาเรียวเล็กคู่นั่นลง
(New Talk)
ไม่ใช่ว่าผมกับมันไม่เคยจูบกันมาก่อนหรอกน่ะแต่นี่มันครั้งแรกที่ผมต้องมาเป็นฝ่ายเริ่ม...จริงๆที่ผมมาตีกลองที่นี้ แกล้งทำเป็นลืมวันเกิดก็เป็นแผนของไอ้เคน เฟรม โอ๊ตที่จะเซอร์ไพสวันเกิดไอ้โซ่น่ะแหละ...ดูดิแมร่งป่านนี้ยังไม่มาเลย
เอาหว่ะ ผมหายใจเอาอากาศเข้าปอดอย่างเต็มที่ ก่อนจะโน้มตัวไปข้างหน้าและประทับริมฝีปากลงอย่างเร็ว แต่ขณะที่ผมจะผละออกนั้น มือของไอ้คนร้ายกาจกลับกดหัวผมไว้ก่อนจะบีบที่ค้างผมเบาๆพน้อมแทรกเรียวลิ้นเล็กนั่นเข้ามาภายในปากของผม...ผมทุบที่อกมันเบาๆเชิงจะบอกว่ากูไม่ไหวแล้วแต่มันกลับไม่ปล่อยแถมยังเอามือมาโอบเอวผมให้เข้าไปใกล้มันแทน ทั้งดิ้นแล้วดิ้นอีกก็ไม่ได้ผล... ก่อนที่ผมจะขาดใจตายมันก็ผละออก
“มึงแมร่ง กูเกือบตาย -///-“ ผมด่ามันแต่มือก็ยังกำคอเสื้อของมันไว้แน่นเพื่อไม่ให้ตัวเองล้มลงไปกับพื้น
“ก็แบบที่นิวทำมันเรียกว่าจูบหรือไง ^^”
“เออมันเรื่องของกู ...ปล่อยได้หล่ะ อึดอัด”
“ไม่ปล่อย ^^” มันพูดยิ้มหน้าระรื่นก่อนจะโอบเอวผมแน่นขึ้นกว่าเดิม เชี่ยเคนเมื่อไรพวกมึงจะมาหว่ะ เพราะแผนของพวกมันแหละทำผมแมร่งเปลื้องตัวชิบหายเลย--//
“โซ่...แมร่งกูเขิน พอใจมึงยัง ปล่อยกูเหอะ -///-“
ฟอดดด
“แฟนกูแมร่ง น่ารักชิบหายเลย ^^” ในขณะที่ผมกำลังจะตอบโต้มันกลับไปนั่นเสียงของพวกตัวต้นเรื่องก็ดังขึ้นในทันที กว่าพวกมึงจะมาได้น่ะ
(End New Talk)
Happy day to you ~ 0o0 >>เคน เฟรม โอ๊ต
-///->> นิว
^^>>โซ่
ผละ!
นิวที่รู้สึกตัวได้ก่อนคนแรกรีบผละออกจากตัวผมอย่างเร็ว
“นี่พวกกูเข้ามาขัดจังหวะพวกมึงหรือป่าวหว่ะ” ไอ้เฟรมที่ยืนถือเค้กอยู่ถามขึ้น เออใช่มึงเข้ามาขัดจังหวะมากๆ นิวอุตส่าห์กำลังคล้อยตามกูเลยหล่ะ เพราะพวกมึงน่ะแหละ!
“ใช่มากๆด้วย - -*”
“พวกมึงกำลังจะซาปาเดเฮกันใช่ป่าว”
“ไม่น่าถามเลยมึง ปากไอ้นิวก็ฟ้องอยู่ +55”
ผลั๊วะ ๆๆๆ
“ไอ้เชี่ยโอ๊ต หุบปากเดี๋ยวนี้เลยน่ะมึง...ยังไม่ได้คิดบัญชีที่พวกมึงมาช้าเลยน่ะ” มาช้าอะไรกันหว่ะ โซ่งงครับผม
“ช่างมันก่อนได้ไหมมึง เทียนหยดลงบนเค้กหมดแล้ว มึงรีบมาเป่าก่อนเถอะเชี่ยโซ่” ไอ้เฟรมที่ยืนถือเค้กอยู่พูดขึ้น ผมเก็บความสงสัยไว้ก่อนจะเดินเข้าไปหามันและหลับตาลงอธิฐาน....แล้วก็เป่า
“แก่ขึ้นอีกปีหล่ะน่ะมึง ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆน่ะเว๊ย ^^” ไอ้เฟรมพูดขึ้น
“ขอให้มึงมี FC เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ดังแล้วอย่าลืมกูหล่ะพี่โซ่^^” ไอ้เคนพูดตามขึ้นมาอีกคน
“กูรู้ปีนี้มึงต้องมีความสุขมากแน่ๆ...พวกกูยังมีของขวัญจะให้มึงอีกน่ะ ^^” ไอ้โอ๊ตพูดขึ้นแล้วเดินไปหานิวก่อนล่วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงและหยิบริบบิ้นเส้นหนึ่งขึ้นมาก่อนจะผูกลงบนข้อมือของนิว
“มึงมันอยู่นอกแผนแล้วน่ะ ทำไรนี่?”
“เออแผน แผนอะไรหว่ะ?”
“ก็แผนเซอร์ไพสวันเกิดมึงนี่แหละ...และนี่มึงของขวัญ พวกกูรู้ว่ามึงอยากได้มากที่สุด^^” ไอ้โอ๊ตบอกก่อนจะผลักนิวมาทางผมทำให้ร่างเล็กเซมาโดนอกผมเบาๆ
“เชี่ยโอ๊ต มึงนี่เล่นไม่รู้เรื่อง” นิวพูดขึ้นก่อนจะพยายามแกะริบบิ้นที่ข้อมือออก แต่ผมยกมือไปโอบไหล่ของตัวเล็กแทน พวกมึงแมร่งรู้ใจกูจริงๆ
"ขอบใจมากน่ะพวกมึง^^"
“พวกกูไปก่อนน่ะ ขอให้โชคดี ><”
“พวกกูไปก่อนน่ะ ขอให้โชคดี ><”
“อย่าพึ่งไปดิ รอกูด้วย” นิวพูดพร้อมทำท่าจะวิ่งตามพวกไอ้เคน เฟรม โอ๊ตไป คิดว่าจะปล่อยให้ไปได้ง่ายๆหรือไงหล่ะ อุตส่าห์ได้ของขวัญที่พิเศษทั้งที
“ไม่ให้ไปไหนทั้งนั่นแหละ...ไหนขอแกะดูของขวัญหน่อยดิว่าเป็นไงบ้าง ^^” ผมพูดก่อนจะยกมือขึ้นจับที่คอเสื้อนิวและเลื่อนไปที่แถบกระดุมเสื้อแทน
“เชี่ยโซ่มึงไม่ต้องมาเล่นเลย-///-“ นิวยกมือขึ้นมาปัดมือของผมออกก่อนจะเอามือปิดกำคอเสื้อตัวเองไว้แน่น
“แต่โซ่เอาจริง^^” ผมพูดก่อนจะเดินเข้าไปใกล้นิวมากขึ้นจนตอนนี้ร่างเล็กชนเข้ากับบานประตูห้องซ้อม...ผมยกมือขึ้นเป็นเหมือนปราการไม่ให้คนตัวเล็กหนีไปได้ก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปใกล้ร่างเล็กอีกไม่กี่เซนต์ที่ริมฝีปากเราสองคนกำลังจะแตะกันนั่น...คนตัวเล็กก็ผลักอกของผมออกอย่างแรงก่อนจะรีบวิ่งออกไปจากห้องในทันที
“หนีโซ่ไม่ได้หรอกนิว!” ผมตะโกนไล่หลังนิวไปเสียงดัง...วันนี้ผมได้ของขวัญจากรุ่นพี่กับรุ่นน้องมากมายในวันนี้...และผมยังได้ของขวัญชิ้นที่พิเศษกว่าชิ้นไหนๆมาอีกด้วย...พระเจ้าตอบรับคำอธิฐานของผมแล้วจริงๆ ของขวัญชิ้นนี้ผมสัญญาน่ะครับว่าจะดูแลให้ดีที่สุดและจะรักเขาให้มากที่สุดผมจะทำดีกับเขาให้มากๆเท่าที่ชีวิตผมคนนี้จะทำให้เขาได้ วันเกิดของผมปีนี้อยากบอกกับทุกๆคนว่า...
“กูแมร่งโคตรมีความสุขเลยโว๊ย!! นิวรอโซ่ด้วยย><”
-----------------------------------------------------------------------------------------
เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดของพี่โซ่ ไรเตอร์ก็เลยแต่งเป็นShot Fic ให้ ยังไงใครเข้ามาอ่านก็คอมเม้นให้ไรเตอร์หน่อยน่ะจร้า บายย ม๊วฟฟฟ>3
แถมๆจร้า>< HBD น่ะพี่โซ่ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น