ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic-SooxNewThe Split- ฉันคิดมากไปใช่ไหม?

    ลำดับตอนที่ #2 : Fic-SooxNewThe Split: ฉันคิดมากไปใช่ไหม ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 55


     

         
     

    Titel:ฉันคิดมากไปใช่ไหม? ตอนที่2

    Author:Pingpong
    Couple:SooxNew
    Update:03/03/2555
    ---------------------------------------------------------
     
    @โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
     
       บรรยากาศเงียบสงบในช่วงเช้า ลมพัดเย็นสบายภายใต้ท้องฟ้าโปร่งมีเมฆลอยเต็มฟ้า ไอแดดอ่อนๆจากดวงอาทิตย์ทำให้เกิดความรู้สึกที่อบอุ่น...ตามทางเข้าของโรงเรียนเริ่มมีนักเรียนทยอยกันเดินกันเข้ามาบ้างแล้วเป็นบางส่วน ร่วมไปถึงร่างสูงโปร่งและร่างเล็กที่ในตอนนี้กำลังเดินเข้ามาในโรงเรียนพร้อมกัน

    ห้อง
    M.5/14
     เพื่อนโซ่ มาเช้า วันนี้ฟ้าผ่าแน่เลย0+0 โอ๊ตเพื่อนของโซ่และนิวซึ่งเป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งของวง The Split พูดขึ้นทันทีหลังจากที่ผมและนิวเดินเข้าห้องมาพร้อมกัน

    มึงอย่ามาเวอร์ๆ ไอ้เคนกับไอ้เฟรมหล่ะ?

    “โอ๊ย
    ! อย่าพูดถึงพวกมันเลย ไปเฝ้าน้องเบลล่า ที่ชมรมละครนู่น

    นิวๆมีคนฝากของมาให้หล่ะ ในระหว่างที่ผม นิวและไอ้โอ๊ตยื่นคุยกันอยู่นอกห้องนั่น ไอซ์หัวหน้าห้องของพวกเราก็ถือกล่องอะไรบ้างอย่างก่อนจะเอามันมาให้นิว

    ใครอ่ะ?” นิวถามขณะยื่นมือไปรับกล่องนั่นมา

    ไม่รู้เหมือนกัน ...เราถามคนที่เอามาให้แล้วน่ะ แต่เขาก็บอกว่ามีคนฝากมาอีกที

    อือ ยังไงก็ขอบใจไอซ์มากๆน่ะ

    ฮิ้ววว พี่นิวแอบมีกิ๊กหรอ..ใครกันน้อ แย่งซีนพี่โซ่เรา^^ “  ไอ้โอ็ตที่ยืนอยู่พูดขึ้นมา

    หุบปากไปเลยมึง...นิวเอากล่องมานิผมพูดขึ้นเริ่มมีน้ำโหนิดๆหล่ะ ไอ้โอ๊ตนี้ก็พูดสะกิดต้อมหึงกูให้ทำงานในทันทีเลยน่ะมึงนี่

    มึงจะเอาไปทำอะไร?”

    กูจะเอาไปทิ้งง TT”

    โซ่อย่าไร้สาระ

    กูหึงน่ะ มึงรับของจากคนอื่นที่ไม่ใช่กูอ่ะTT”

    ก็คงเป็นของรุ่นน้องน่ะแหละ...ไปเข้าห้องกันเถอะ มิส.เกษรา มาแล้วใครเป็นคนให้ของขวัญกล่องนี้กันแน่หว่ะ ชักอย่างจะรู้หล่ะโว๊ย!!กู โมโหแต่ก็ทำแต่แต่ข่มอารมณ์ตัวเองไว้ที่ตอนนี้เดือดปุดยิ่งกว่าน้ำ 100 องศาได้แล้วมั่ง...อย่าให้กูรู้หล่ะกันว่าเป็นใคร ศพไม่สวยแน่มึง! (บ๊ะ โหดแท้:ไร)  
    พักกลางวัน
    วันนี้จะเข้าชมรมป่าวนิ นิวถามขึ้นในขณะที่ตัวเองกำลังเก็บหนังสือและของต่างๆเข้ากระเป๋านักเรียน

    กินข้าวเสร็จ แล้วค่อยไปหล่ะกัน

    อืม...เออ ไอ้โอ๊ตมึงได้เอาโน็ตเพลงมาด้วยไหม?

    อย่าโกรธกูน่ะ...กูลืมหว่ะTT”

    เออช่างมันเถอะ โซ่มึงเอามาป่าว

    เอามาๆ แต่ไปกินข้าวก่อนเถอะน่ะนิว..โซ่หิวแล้วว โซ่พูดขึ้นพร้อมกับเดินมากุม
    มือร่างเล็กก่อนจะออกแรงดึงเบาๆเพื่อให้ร่างเล็กเดินตามเขาไป

    ทีพวกกูไม่ชวน กูก็เพื่อนมึงน่ะ- -เคนที่ยืนอยู่พูดขึ้น

    พวกมึงอ่ะเร็วๆดิ ใครดึงขาไว้หรือไง!”

       หลังจากที่ทุกคนได้รับประทานอาหารเที่ยงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเราก็มาที่ห้องซ้อมดนตรีของชมรมเพื่อที่จะซ้อมเพลงที่พวกเราเตรียมเอาไว้ขึ้นร้องในวันงานโรงเรียนที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว...
    ผู้ชายดีๆ ผู้ชายดีๆมีแฟนหมดแล้ว คุณจะรออะไร ~
      ในขณะที่ทุกคนกำลังซ้อมกันต่อในเพลงที่สองนั่นเสียงโทรศัพท์มือถือของใครสักคนก็ดังขึ้นมา...

    นิวโทรศัพท์มึงอ่ะเคนที่กำลังนั่งเล่นเบสอยู่พูดขึ้นก่อนหยิบโทรศัพท์ยื่นมาให้นิว

    เออ  ผมพูดก่อนจะยื่นมือออกไปรับโทรศัพท์จากไอ้เคน ซึ่งผมวางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะอยู่ข้างๆกับที่นั่งไอ้เคนเล่นเบสอยู่พอดี...ผมก้มลงมองดูเบอร์ที่ไม่คุ้นเคยโชว์เด่นอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ของตัวเอง ใครหว่ะ?

    เดี๋ยวมาน่ะ ซ้อมรอไปก่อนเลยก็ได้ ผมพูดก่อนจะเดินออกมาข้างนอกเพราะข้างในตอนนี้เสียงดังมากๆ

     
    ฮัลโหล่ ใครครับ?

    เราเอง เจย์

    ออ เจย์หรอ ว่าไงมีธุระอะไรหรอ?

    เย็นนี้น่ะ นิวว่างหรือป่าว

    ก็ว่างน่ะ...ทำไมหรอ?

    กะจะชวนไปกินไอศกรีมหน่อยน่ะ ไอศกรีมหรอไปดีป่าวหว่ะ...แต่ครั้งที่แล้วที่เจอมันที่สยามก็สัญญากับมันแล้วนิหน่า

    ออๆ ได้ดิ ที่ไหน? กี่โมง?

    ที่ร้าน MimoZa 16.00 น.

    โอเคๆได้แล้วไว้เจอกันน่ะ บาย

    บาย ^^”

    ใครโทรมา? ทำไมต้องออกไปคุยข้างนอกด้วย?  คำถามถูกยิงมาที่ผมทันทีหลังจากที่กลับเข้ามาในห้องซ้อม

    เพื่อน...ก็ข้างในมันเสียงดังกุก็เลยไปคุยข้างนอก

    ผู้ชาย ผู้หญิงเสียงเรียบกับใบหน้าที่เย็นชา นิ่ง เฉยๆแบบนี้ผมรู้ทันทีว่ามันคงไม่พอใจเท่าไร และคงเริ่มโมโหคิดมานิดๆแล้วด้วย

    ผู้หญิง…” มุสาวาทาแล้วไงกู ก็ถ้าผมพูดออกไปว่าผู้ชายน่ะ รับรองไม่ได้ซ้อมกันแน่อ่ะ เรื่องมันจะยืดยาวและรับรองไม่จบง่ายๆด้วย มันแมร่งโคตรขี้หึงเลย -//-

    แล้วไป...

    ทำไม มึงไม่ไว้ใจกูหรือไง?

    ป่าวน่ะ ก็เขาอยากรู้เฉยๆ ^^” แล้วมันก็กลับมาร่าเริงภายในพริบตาเดี่ยว --

    เออ พวกมึงครับไว้ค่อยไปเคลียปัญหาครอบครัวกันที่หลังได้ไหม ตอนนี้กูว่าซ้อมกันเถอะ...”

    หุบปากเลยไอ้เฟรม..”

    หุบก็ได้ครับแล้วพวกคุณมึงจะซ้อมกันต่อได้ยัง
        หลังจากนั่นพวกเราก็ซ้อมกันต่ออีก 3 เพลงก่อนจะขึ้นไปเรียนต่อคาบบ่ายเป็นอะไรที่...คุณครูที่พูดช้าๆ แอร์เย็นๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันช่างเป็นใจให้หนังตานี่แทบจะยกไม่ขึ้นอยู่แล้วจนอยากฟุ่บหลับให้รู้แล้วรู้รอดมันซะจริงๆ...แต่ก็คงได้แค่คิดแหละครับ คงทำไม่ได้หรอกคาบนี้มิส.กนกพรแกดุมาก ใครที่บังอาจนอนเจอแกสั่งงานเป็นต้องตาสว่างในทันที  เป็นอันว่าคาบนี้ก็ต้องทนเรียนต่อไปอย่างหมดหนทางงง

    ติ๊ง หน่อง ติ๊ง หน่อง ติ๊ง หน่อง ติ๊ง ติ๊ง ติ๊ง

    เย้! หมดคาบแล้ว เสียงไอ้โซ่ที่นั่งอยู่ข้างๆผมพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดีก่อนจะลุกขึ้นยืนพร้อมกับบิดตัวไปมา

    เออ โซ่วันนี้กลับบ้านก่อนเลยก็ได้น่ะ

    ทำไมอ่ะ?

    พอดีมีธุระจะต้องไปทำหน่อย

    ธุระ? ธุระอะไรอ่ะ ให้โซ่ไปด้วยป่าว

    ไม่ต้องหรอก มึงกลับไปก่อนเลย

    แต่....

    ไม่มีแต่ มึงกลับไปเหอะ...การบ้าน มิส.กนกพร กองท่วมห้องมึงเลยไม่ใช่หรอผมยังคงพยายามยกนั่นยกนี้มาอ้างต่อไปเพื่อให้มันเชื่อ

    นิวอ่ะก็ได้...แต่อย่าให้รู้น่ะว่าแอบไปหากิ๊ก ไม่งั้น...

    ทำไม มึงจะทำอะไรกู? ผมถามขึ้นก่อนยักคิ้วขึ้นอย่างกวนๆ

    โดนจัดหนักแน่นอน...เอาให้เดินไม่ได้เป็นอาทิตย์เลยเป็นไง^^” มันพูดออกมาอย่างหน้าตาเฉย เรื่องแบบนี้คงมีอยู่ในสายเลือดมันไปแล้ว
    ผลั๊วะ!!
    โอ๊ยย! ทำร้ายร่างกายเขาอีกแล้วTT”

    มึงนี่น่ะ ในหัวคิดได้แต่เรื่องหื่นๆ - -

    งั้นมึงก็เหมือนกันแหละ...มึงก็คิดอ่ะ^^”

    อย่ากวน กลับบ้านไปได้แล้ว ผมพูดพร้อมออกแรงผลักหลังของมันไปข้างหน้าเบา  

    กลับก็ได้...แต่ถึงบ้านห้ามเกิน 19.30 น. ถึงเมื่อไรโทรหาด้วยเข้าใจไหม

    รู้แล้ว ขับรถดีๆหล่ะ นับวันมันยิ่งเหมือนพ่อผมเข้าไปทุกๆทีแทนที่จะเป็นแฟนผมแล้ว

          หลังจากที่ผมแยกตัวออกจากไอ้โซ่ได้แล้วก็ถึงกับถอนหายใจโล่งอกในทันที ถึงแม้จะแอบสงสัยอยู่บ้างว่าทำไมมันถึงเชื่อง่ายจังหว่ะ...จริงๆผมก็ไม่ได้อยากโกหกมันหรอกน่ะ แต่ก็รู้ถ้าผมพูดว่าจะไปกับไอ้เจย์ คิดว่ามันจะยอมให้ไปหรอ เดี๋ยวก็ได้ทะเลาะกันอีก อีกอย่างมันก็ไม่มีอะไรก็แค่มากินไอศกรีมกับเพื่อนเก่ามันก็เท่านั่นเอง...  

    กริ๊งง

    นิวนิว ทางนี้^^” ผมหันหลังไปตามเสียงเรียกซึ่งเป็นที่ที่ไอ้เจย์นั่งอยู่แถวมุมหนึ่งของร้าน

        ไม่นานไอศกรีมก็ถูกยกมาเสริฟ เราสองคนก็คุยกันซะมากกว่าด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว นี่มันก็เล่าให้ฟังว่าจะย้ายกลับมาอยู่ที่ไทยเหมือนเดิมแล้วหล่ะ เพราะพ่อมันจะกลับมาทำงานที่ไทยเหมือนเดิมแล้วอีกอย่างเห็นว่าแม่มันไม่ค่อยสบายด้วยแหละ...ผมก็ชวนมันคุยสัพเพเหระเล่าเรื่องเก่าๆกันไป
     หลังจากที่คุยมาตั้งนานผมก็ลืมดูเวลาไปวะสนิทเลย เชี่ยแล้ว 20.00 แล้วนี่หว่ากลับบ้านกูโดนป๋าด่าแน่งานนี้ ...ยิ่งไปกว่านั่นไอ้โซ่อีกด้วยTT
     
    ให้กูไปส่งบ้านไหม…” ไอ้เจย์พูดขึ้นอย่าได้แปลกใจกับสรรพนามใหม่ที่มันใช้เรียกผมน่ะครับแต่ก่อนผมกับมันก็คุยแบบนี้แหละ

    ออ ไม่เป็นไร บ้านกูอยู่แถวๆนี้แหละ กลับเองก็ได้

    อืม งั้นกลับบ้านดีๆน่ะมึง ฝากหวัดดีป๋ากับม๊ามึงด้วย...แต่ก่อนกลับขอกอดมึงหน่อยดิ ไม่ได้เจอกันนานกูคิดถึงง

    อย่ามาเลยมึง กลับบ้านไป

    อ๊ะ... แต่มันไม่ฟังที่ผมพูดแต่กลับโน้มตัวมาข้างหน้าก่อนจะรวบตัวผมไปกอดไว้แทนอย่างรวดเร็ว  

    เชี่ยเจย์!ปล่อยกูเลยน่ะ!”

    กอดนิดกอดหน่อยก็ไม่ได้  ที่แต่ก่อนกูทำออกจะบ่อย+555”  

    หรอ กลับเลยก่อนจะโดนตีนกู แต่ก่อนกับเดี๋ยวนี้แมร่งไม่เหมือนกันนี่หว่าในเมื่อตอนนี้กูก็มีเชี่ยโซ่แล้ว -///-

    กลัวจังเลย กูกลับหล่ะ บายย 

    อืม บายย ผมพูดบอกลาก่อนจะหันหลังกลับเพื่อจะเดินไปยังปลายทาง กลับบ้านของตัวเอง แต่ด้วยความไม่ระวังเดินมาเดินไม่ทันครึ่งทาง ผมก็ชนเขากับไหล่ของใครบ้างคนอย่างจัง...

    โอ๊ย! ขอโทษครับ...อ้าว โซ่มึงมาได้ไง 

    "ทำไมต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้น...กลัวว่าโซ่จะรู้หรอว่านิวนัดใครไว้

    ไม่ใช่...

    ธุระของนิว คือการมานั่งกินไอศกรีมกับไอ้เชี่ยนี่น่ะหรอ” โซ่พูดออกมาเสียงเรียบ

     “ไม่ใช่อย่างที่มึงคิดน่ะ... อย่าพึ่งเดินหนีกูดิ!” ไม่ทันที่ผมจะพูดจบมันก็รีบเดินไปอย่างรวดเร็ว ผมรีบวิ่งตามมันไป เดินเร็วชิบเลย ผมวิ่งตามมันเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก่อนที่ผมจะคว้าชายเสื้อของมันไว้...

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาต่อแล้วน่ะจร้า  ยังมีคนรออยู่ตอนแรกว่าจะลงตอน 21.00 แต่เกิดข้อผิดพลาดเล็กน้อย ขอโทษด้วยน่ะคนที่มารอตั้งแต่ 21.00 (จะมีไหมหล่ะ) ฝากคอมเมนด้วยน่ะ รักคนอ่านมากมาย ม๊วฟฟฟ><

    แถมๆให้จร้า

       
     อย่ามัวแต่อ่านอย่างเดี่ยว คอมเมนให้ไรเตอร์ด้วยน่ะ>< (ปล.ครั้งนี้ขอสัก 20 คอมเมนจะได้ไหมน่ะ><) 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×