ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆ PRINCE LUCIFER ☆

    ลำดับตอนที่ #13 : ☆ PRINCE LUCIFER ☆THE PRINCE OF DARGON:PART 3 THE END

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 54




    THE PRINCE OF DARGON
     


    THE PRINCE OF DARGON
    ณ สวนสนุก Devon's Crealy
    นายตีบหลงงงงงงง !” ฉันตะโกนใส่หูคนตัวสูง ที่เหม่อ
    เป็นบ้าอะไรเนื้ยเมื่อเช้าก็ยังเห็นดีๆอยู่...
    หืมม~” ต้าหลงหันมามองฉันด้วยความสงสัย
    เหม่ออะไรของนายเรียกเป็นล้านรอบ -*-แล้วฉันก็หยิกแก้มต้าหลงแล้วดึงเล่น
    แก้มนุ่มดีแฮะ -////-
    ปล่อยๆ ไปเล่นถ้ำหนูซิงไปต้าหลงจับมือฉันออก แล้วเดินจับมือฉันเดินไป
    แล้วฉันก็เดินตามไปแต่โดยดี ฉันว่าหน้าฉันแดงอยู่แน่ๆเลยตอนนี้ ไหนจะหัวใจที่เต้นแรงอีกต้าหลงจะได้ยินมั้ยน้า..
    12.30 PM
    จนตอนนี้ต้าหลงยังไม่ปล่อยมือฉันเลย เอ่อ...ดูมันจะเวอร์ไปแต่..มันคือความจริง -////-
    หิวยัง
    อือ(._.)(‘_’)(._.)(‘ _’)ฉันพยักหน้า
    ฉันไม่ค่อยอยากพูดเท่าไหร่ เพราะถ้าพูดแล้วฉันอาจจะหลุดส่งมุขแป้กๆหรือพูดอะไรแปลกไปแน่ๆ
    หลังจากที่ต้าหลงพาไปกินอาหารแถวนั้นแล้ว ฉันก็ให้ต้าหลงไปซื้อไอศกรีมมากิน การมีคนใช้ก็ดีเหมือนกัน J
    จะไปเล่นที่ไหนต่อต้าหลงถามพร้อมยื่นไอศกรีมรสวนิลามาให้
    นายไม่กินหรอฉันรับมาแล้วถาม
    คงไม่ใช่อย่างที่ฉันคิดนะ - -^
    มองหน้าฉันอย่างนั้นคิดว่าฉันจะตอบว่ากินกับเธอหรอต้าหลงยิ้มบางๆออกมา
    “^[++]^/////”
    ทำมาเป็นรู้ทัน ชิ -3-
    ฉันไม่ชอบกินของหวานนอกจาก...ต้าหลงเว้นจังหวะการพูดแล้วมองหน้าฉัน
    หืม~”  ฉันเงยหน้าจากไอศกรีมที่แสนอร่อยมาสนใจต้าหลง
    ต้าหลงใช้นิ้วโป้งแตะที่ริมฝีปากฉันแล้วไปแต่ที่ริมฝีปากตัวเอง
    -////////////////- เขินบอกได้คำเดียวว่าเขินนนน!!!~
    ฉันว่าฉันได้ยินเสียงอะไรบ้างอย่างนะ ต้าหลงมองหน้าฉัน
    ต้าหลงได้ยินเสียงหัวใจฉันหรอ...ไม่น่าเป็นไปได้ เสียงรอบตัวออกจะดัง(มั้ง)
    สะ..เสียงอะไร -//-”
    หึหึ
    ต้าหลงหัวเราะอย่างมีเล่ห์นัยแล้วขยี้หัวฉัน
    อ๊ายย~กลายเป็นรังนกแน่ๆ
    ฉันไปเข้าห้องน้ำแปป อย่าเดินไปไหนล่ะ
    แล้วต้าหลงก็เดินละออกไป
    ต่อไป ไปเล่นอะไรดีน้า~….
    5 นาทีผ่านไป
    นายตีบหลงตกส้วมไปแล้วรึเปล่าเนี้ย
    ฉันเดินออกไปตามหาต้าหลง
    นั้นเขาแน่นอนฉันจำได้สีเสื้อสีเขียวอ่อน ...ผู้หญิงคนนั้นหรอ..
    มัฟฟินฉันพูดออกมาเบาๆ แล้วเดินไปหาที่หลบ
    ฉันสบายดี นายเป็นยังไงบ้าง”<มัฟฟิน
    ไม่เป็นไรหรอก ซีโร่ดูแลเธอดีนะ”<ต้าหลง
    อืม ดีมากๆเลยแหละ ฉันไปก่อนนะ^^ โชคดีนะ”<มัฟฟิน
    .....<ต้าหลง
    แล้วมัฟฟินก็หันหลังเตรียมจะเดินออกไปแต่ถูกต้าหลงดึงเข้ามากอด
    .....ต้าหลงคงจะไม่ลืมมัฟฟินได้จริงๆนั้นแหละ...รู้สึก...รู้สึกเสียใจ...หรือที่สองคนนั้นกอดกันอาจเป็นในฐานะเพื่อนแต่....มันไม่มีเหตุผลที่ต้าหลงจะลืมมัฟฟินลง เพราะฉันยังเห็นรูปคู่ของทั้งคู่อยู่ในมือถือต้าหลง..
     ฉันพยายามทรงตัวแล้วรอดูต่อไปเพื่อจะทำให้ฉันเข้าใจมากขึ้น
    สปาย
    ฉันรู้สึกสึกอะไรบางอย่างที่วางลงบนบ่า  ฉันหันไปมองก็พบกับ..
    โมเดม
     มาแอบดูอย่างนี้มันไม่ดีหรอกนะโมเดมพูดพร้อมกับเช็ดน้ำตาให้แต่ฉันหลบแล้วเช็ดเอง
    พาฉันไปหาสปาร์คหน่อยสิฉันพูด
    ไม่บอกลาตีบนั้นก่อนหรอโมเดมถาม
    ไม่จำเป็นหรอกแล้วฉันก็ก้มหน้าก้มตามองพื้น
    เฮ้อ~”
    (MODEM TAKE)
    อ้าวไอ้โมเดม เห๊ยแล้วปายมาได้ไง
    สปาร์คถามเมื่อเห็นผมยื่นอุ้มสปายอยู่
    ไปเจอกันที่สวนสนุกกับไอ้ตีบนั่นแหละ...พอฉันจะถามก็เอาแต่บอกว่าจะมาหาแก่ท่าเดี่ยว ผมตอบมันไปก่อนจะว่างเธอลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา
    แกว่าไงน่ะ ไอ้ตีบอีกแล้วหรา!
    อืม
    วอนโดนteen ซะแล้ว!! ”
    ไอ้ปาร์ค.... ผมเรียกชื่อมันเสียงดัง แต่มันก็ไวกว่าวิ่งออกไปจากห้องอย่างเร็ว ผมวิ่งตามมันออกไปแต่ก็ไม่ทันซะแล้ว...ให้มันได้อย่างนี้สิ ผมคิดก่อนจะกุมขมับตัวเองและเดินไปที่ประตูห้องนอน ยื่นมองร่างบางที่นอนอยู่บนเตียง ผมค่อยๆเดินเข้าไปก่อนจะนั่งลงบนเตียงและปัดผมข้างหน้าเธอออก ผมตกใจเล็กน้อยเมือเห็นเธอขยับ
    ......
    ผมลุกขึ้นก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำก่อนจะเดินเอาผ้าชุบหน้าเพื่อจะมาเช็ดหนาให้เธอ ผมนั่งลงบนเตียงก่อนจะบรรจงเช็ดหน้าของคนตัวเล็กอย่างเบามือ ใบหน้าที่เคยสดใสร่าเริงเสมอแต่ตั้งแต่ที่ผมกลับมาและได้พบเธอ สปายดูเปลี่ยนไปเธอดูเศร้าๆและเหมือนไม่สบายใจอะไรบ้างอย่าง จนผมได้เห็นคนที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป...ผมลูบหัวเธอเบาๆก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากเธอ
    ฝันดีน่ะ....เจ้าหญิงของผม
    ผมก้มลงกระซิบข้างหูเธอแผ่วเบา ผมลุกขึ้นก่อนที่สายตาไปสะดุดกับกล่องบางอย่างที่อยู่ปลายเตียง ผมเดินไปก่อนจะหยิบมันขึ้นมาและเปิดออก...ข้างในมีกรอบรูปและหนังสืออัลบั้มรูปต่างๆผมหยิบมันขึ้นมาเปิดดูก่อนจะพบว่ามันคือภาพของพวกเราทั้งสามคนสปาร์คและสปายผมเปิดไปเรื่อยๆก่อนจะพบภาพหนึ่งที่สปายที่ร้องไห้ขี่หลังผมอยู่ ไอ้ปาร์คมันต้องเป็นคนถ่ายแน่นๆผมยิ้มบางๆ ตอนนั่นผม 14 ปีและปาย 9 ขวบ ก่อนจะนึกถึงเรื่องวันนั่น
    10 ปีที่แล้ว
    โอ๊ย! ”
    ปาย!! ” ผมและไอ้ปาร์คตะโกนเรียกชื่อปายเสียงหลง ก่อนจะรีบวิ่งไปหาเธอทันที
    ฮื่อๆๆ T^T”
    ปายเป็นไงมั่ง
    พี่ปาร์คปายเจ็บขา ฮื่อๆๆๆTT”
    มาขึ้นหลังพี่ รีบกลับกันดีกว่าหว่ะไอ้ปาร์ค ผมบอกก่อนจะให้เธอขึ้นหลังมา
    นั่นถึงเป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอเธอ ตอนนั่นผมก็ได้แต่คิดว่าเธอเหมือนเจ้าหญิงตัวเล็กเธอน่ารักเธอสดใสเป็นตัวของตัวเอง เธอทำให้มุมมองในชีวิตของผมเปลี่ยนไป...เธอทำให้คนรอบข้างมีความสุขและหัวเราะกับเธอได้เสมอแต่ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าอะไรทำให้ผมนั่นชอบเธอ...จนนานเข้าทุกวันเข้าผมก็ว่าตัวเองคงคิดกับเธอเกินกว่าคำว่าพี่ชายและน้องสาวแล้ว ผมคิดอยู่แล้วว่าจะบอกเรื่องกับหลังจากที่สปายเรียนจบและวันนั่นเองที่ผมเห็นสปายและผู้ชายคนนั่น....
    ไอๆแคกๆ โมเดม ผมสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองสปาย
    ปายตื่นแล้วหรา เป็นไงบ้าง
    ทำไมฉันถึง? เธอทำหน้าสงสัย ท่าทางเหมือนจะงงๆ
    ก็เห็นร้องไห้แล้วอยู่ๆก็หลับไปทะเลาะกันอีกแล้วหรา
    ....... เธอไม่บอกอะไรและพยายามถามเรื่องอื่นแทน
    พี่ปาร์คไปไหนอ่ะ 
    ทำไมถึงร้องไห้
    หิวแล้วอ่ะไปหารัยกิ..เธอตอบออกมาเสียงสั่นๆ
    ปาย!
    นายจะอยากรู้ไปทำไม ฉันกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกัน เราไม่ได้ทะเลาะ  เขาลืมเธอไม่ได้ เขาไม่ได้ชอบฉัน เข้าใจไหม ฮึกก ฮื่ออ...
    ......
    ฮึก ฮื่อ เขาไม่ได้รักฉัน ไม่รักฉัน ฉันร้องไห้ก็เพราะเขา ฮึก ฮื่ออ เธอทั้งร้องไห้ สะอึกสะอื้นและเริ่มพูดไม่เป็นภาษา ตัวก็สั่นเทา
    พอใจหรือ...ผมพุ่งเข้าไปกอดเธออย่างเร็วก่อนจะลูบหัวเธอ
    ฉันขอโทษ ผมบอกก่อนจะกอดเธอแน่นขึ้นสปายกอดก่อนจะซุกหน้าลงบนหน้าอกผมเรายื่นกันอยู่นานจนปายเริ่มจะหายร้องไห้ เธอผละออกผมเช็ดน้ำให้เธอก่อนจะหยิบผ้าเช็ดหน้าให้กับเธอ
    (END MODEM TAKE)
    ฟืดดด ฟืดด
    เสียงขนาดนี้ไม่ต้องคิดว่าภาพจะขนาดไหน
    ไอ้บ้า ฮึกๆ
    เธอนี้ยังขี้แยเหมือนเดิมเลยน่ะ
    จำตอนนั่นที่เธอเจ็บขาเพราะแค่สะดุดก้อนหินและหกล้ม ร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย
    บ้าใครๆ ไหนหล่ะหลักฐาน
    นี้ไง หยิบรูปออกมาจากกระเป๋าเสื้อก่อนจะโชว์ให้ฉันดู
    กรี๊ดดด เอามานี้เลยน่ะ ฉันบอกก่อนจะเข้าไปแย่งรูปจากโมเดม เขาชูรูปไปมากลางอากาศฉันขึ้นไปยื่นบนเตียงก่อนจะพยยายามแย่งรูปจากเขา
    แน่นจริงก็เอาให้ได้ดิ เขาบอกด้วยน้ำเสียงท้าทายและตอนนั่นเองที่ฉันกำลังจะกระโดดอีกครั้ง
    อ๊ายย! ”
    ฟุบ
    ปายเป็นไงมั่ง เขาถามขึ้นทันทีหลังจากที่เราล้มไปนอนบนเตียง
    ไม่เป็นไร
    .....เขาไม่พูดอะไรก่อนจะมองหน้าฉันและขมวดคิ้วเหมือนคิดอะไรบ้างอย่าง
    โมเดม ลุกดิ
    ปาย...ฉันคิดมานานแล้วว่าสักวันฉันจะต้องบอกเรื่องนี้กับเธอ
    เรื่องอะไร
    ปาย..ฉัน ฉัน...
    ฉันอะไร
    ฉันชอบเธอ!เขาตะโกนออกมาเสียงดัง
    พูดอะไรของ... เสียงฉันขาดหายไปทันทีเมื่ออยู่ๆโมเดมก็แนบริมฝีปากลงมาอย่างเร็วฉันผลักออกจากตัวเขาอย่างแรงก่อนจะ
    เพียระ!
    เป็นบ้าอะไรของนาย ฉันบอกก่อนจะลุกขึ้นก่อนจะเดินออกจากห้องอย่างเร็ว
     ฉันบอกก่อนจะผลักเขาออกอย่างแรงและเดินไปนอกห้อง
    ปายฉันไม่ได้พูดเล่น ฟังฉันก่อนได้ไหม
    .... ฉันหยุดเดินก่อนจะยื่นหั่นหลังให้เขา
    ฉันชอบเธอ ชอบจริงๆ ฉันแค่อยากให้เธอได้รู้ไว้ ฉันไม่ได้หวังให้เธอชอบฉันกลับอยู่แล้ว...แค่อยากให้รู้ไว้วันที่เธอไม่มีใครฉัน...ฉันยังอยู่ที่เดิมและฉันจะยังเหมือนเดิม โมเดม... ฉันหั่นหลังกลับไปมองโมเดมที่เหมือนน้ำตาซึมนิดๆก่อนจะพุ่งเข้าไปกอดเขา
    ขอโทษที่รักเธอ
    ฮึกๆฮื่อๆ โมเดมฉันต่างหากที่ต้องขอโทษ... ขอโทษที่ฉันฉันรักนายไม่ได้ ฮึกๆ ฉันเองก็อยากจะชอบนายแต่ แต่ทำไมเหมือนหัวใจกลับมีแต่เขา ไอ้ตีบหลง ฉันฉัน ชอบเขา ฮึกๆ
    จะดีใจหรือเสียใจดีเนี๊ย
    ฮึกๆ ถ้าไม่ได้ชอบฉันแล้วทำไมถึงต้องมาทำดีกับฉัน ทำไมต้องมาให้ความหวังกันแบบนี้ ทั้งๆที่ตัวเองก็ยังลืมเขาไม่ได้ ฮึกๆ ผู้นี้บ้า เลว ชั่ว...
    เฮ๊ยๆ พอไอ้ที่ยื่นอยู่หน้าเธอนี่ก็ผู้ชายน่ะเฟ้ย ถึงยังไงก็เถอะ มันอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด
    ก็ ก็เห็นกอดกันซะขนาดนั่น
    เธอบอกว่าเธอชอบมันใช่ไหม
    ฮึกๆ(- -)( _ _ )(- -)
    ถ้ายังงั้นก็ทำให้เขารู้ชัดๆไปเลยดิ 
    ฮึกๆ แต่..
    ไม่มีแต่ มันลืมไม่ได้แล้วไง เธอก็ทำให้มันลืมไปเลยดิ จำเรื่องที่ป๋าเธอเล่าให้ฟังได้ไหมว่ากว่าจะแม่เธอมา ป๋าเธอน่ะทำขนาดไหน
    ฮึกๆ...
    รีบไปเถอะก่อนที่ไอ้ปาร์คกับไอ้ตีบน่ะจะตีกันตายซะก่อน
    ฮึกๆ ขอบใจน่ะโมเดม ฉันบอกก่อนจะกอดเขาอีกครั้ง
    ปล่อยได้แล้ว เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาฉันจับเข้าห้องซะเลยนิ
    ลองสิ ปาร์คได้เตะนายตาย
    +55 รีบไปเหอะ
    อืม.. ฉันบอกก่อนจะรีบออกไปทันที 
    หึ วันนี้เกิดเป็นคนดีอะไรขึ้นมาหว่ะ...อย่างน้อยฉันก็ได้ทำอะไรให้เธอแล้ว ตอนนี้เธอคงเจอเจ้าชายแล้วสิน่ะ โชคดีน่ะเจ้าหญิง
    ฉันวิ่งลงมาทางบันไดก่อนจะวิ่งไปขึ้นแท็กซี่อย่างเร็ว ทำไมฉันถึงไม่คิดแต่แรกน่ะ  บอกให้รู้ไปเลยค่อยดูแล้วกัน มัฟฟินก็มัฟฟินเถอะ ฉันจะทำให้นายลืมฉันไม่ลงเลยค่อยดู!
    ตุบ ผัวะ !
    หยุดเดี๋ยวน่ะพี่ปาร์ค
    ปาย !!! (0o0)
    ปาย(-0-)
    ต้ามีเรื่องจะคุย มานี้หน่อย ฉันบอกก่อนจะดึงคอเสื้อเขามาอย่างแรง ไปทางห้องเขา คิ้วที่แตกและมีเลือดซึมออกมาขมวดเข้ากันอย่าง อย่าง งงๆ พึ่งจะสังเกตเห็นว่าตอนนี้เขาไม่ใส่แว่นหล่อเหมือนกันเหะ(เหอะๆ:ไรเตอร์)
    เห๊ยๆ ไอ้ปายฉันกำลังตี...
    พี่ปาร์คหุบปาก
    ..... (0-0) <<<กูผิดหรอ
    นี่อะไรของเธอ เบาๆหน่อย
    ต้า...
    แล้วที่บอกมีเรื่องจะคุย?
    ปัง! ปัง!
    ไอ้ปายเปิดประตูเดี๋ยวนี้น่ะ!!
    พี่ปาร์คบอกให้หุบปากไง ไปไกลๆเลยไป
    โธ่เว๊ย! ไอ้ตีบฝากไว้ก่อนเถอะ
    ฉันชอบนาย
    ..... คิดอยู่แล้วหล่ะ
    ชอบแบบ ชอบเป็นแฟนอ่ะ
    แล้ว? เขาถามด้วยใบหน้าเรียบๆซึ่งมันทำเอาฉันหน้าเสียนิดๆ ไม่ได้เธอต้องทำได้ให้ได้น่ะยัย  ปาย
    แล้ว ฉันก็ไม่สนว่านายจะลืมหรือยังไม่ลืมยัยมัฟฟินน่ะด้วย
    แล้ว?
    โธ่เอ๊ย ก็ฉันรักนาย ได้ยินไหมว่า... ฉันพูดไม่ทันจบอยู่ๆต้าหลงก็ก้มลงมาจูบฉันอย่างเร็ว ตอนนี้หัวใจฉันมันเต้นแรงและมันคงพองจนอยากจะออกมานอกตัวฉันอยู่แล้ว เราจูบกันเนินนาน ต้าหลงผลักฉันลงบนเตียงเบาๆก่อนจะซุกไซร้ไปทั่วต้นคอฉันและลูบที่แผ่นหลังฉันก่อนจะขบกัดที่ใบหูฉันเบาๆทำเอาฉันขนลุกไปทั้งตัว ฉันพลิกขึ้นไปคร่อมบนตัวเขาก่อนจะจูบเขาอีกครั้งหนึ่ง และตอนนั่นเอง...
    โป๊ก!
    โอ๊ย ไอ้ตีบบ้าทำรัยของนายเนี๊ย 
    ลุกขึ้นซะ
    เอ้า อะไรของนายเนี๊ย
    พูดแบบนี้หมายความว่าอยากให้ฉันทำมากกว่าจูบใช่ไหม เขาถามก่อนจับฉันขึ้นมานั่งบนตัก
    ไอ้บ้า งั้นก็ปล่อยสิ
    ทำแผลให้หน่อย  
    อืมมม
    พี่งเธอ ขี้โวยเหมือนเดิม  
     “ปาร์คก็แบบนี้แหละ ห่วงน้องมากไป
    อ่ะเสร็จแล้ว
    ขอบใจ
    อืมม 0x0
    อยู่ๆหลังจากที่ฉันแผลให้เขาเสร็จ ต้าหลงก็หั่นหน้ากลับมาทันทีทำให้เราจูบกันอีกครั้ง เราจูบกันเนิ่นนานก่อนที่เขาจะกัดริมฝีปากล่างเบาๆ
    ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงหนีไปฉันตอนไปสวนสนุกแต่ถ้าให้เดา เธอคงเห็นฉันกอดกับฟินอยู่แน่ๆ ฉันก็พูดตรงๆว่าฉันเองยังรักและยังคิดถึงยัยนั่นและยังเป็นห่วงเธอแต่นั่นมันก่อนที่เธอจะเข้ามาในชีวิตของฉัน ตอนนั่นที่เธอมาขอให้ช่วยฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าคิดอะไรอยู่และหลังจากนั่นที่เราได้ใช้เวลาอยุ่ด้วยถึงแม้มันจะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆแต่ไม่รู้ทำไมตัวฉันกลับรู้สึกดีที่มีเธออยู่ใกล้ๆฉันและฉันเริ่มมีอาการแปลกๆทั้งไม่พอใจเวลาเธอใกล้ผู้ชายคนอื่นหรือยิ้มอย่างไม่มีเหตุผมเมื่อเห็นเธอหลับ และทุกๆอย่างที่ฉันทำไปอยากให้รู้ว่าฉันทำเพราะอยากทำจริงๆ....
    เอาซะซึ่งเลย ไอ้ตีบ
    ฉันหิวแล้วทำรัยให้กินหน่อย เธอไม่เคยทำอาหารให้ฉันกินเลยน่ะ
    กินไม่ได้อย่ามาบ่นทีหลังหล่ะกัน แนบอกก่อนจะเดินออกมาข้างนอกห้องและพอว่าไอ้พี่ปาร์คหนีไปไหนแล้วไม่รู้ ฉันค่อยเดินไปที่ตู้เย็นและมองไปเรื้อยๆซึ่งมีชอคโน๊ตแปะตามผักผลไม้ต่างๆและกระดาษโน๊ตแผ่นนั่นก้ทำเอาฉันอึ่ง
    ของสปาย ฉันค่อยหยิบจานนั่นออกมาก่อนจะพบว่ามีแหวนอยู่ ฉันหั่นหลังกลับไปก่อนจะพบว่าต้าหลงยื่นอยู่เขาค่อยๆเดินเข้ามาก่อนจะ
    “…..” เขาเดินเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้น
    -//////-ฉันมองหน้า ต้าหลงงหยิบแหวนขึ้นมาก่อนจะค่อยๆบรรจงใส่มันให้กับฉัน ฉันโผล่เข้ากอดคนตัวสูง
    เย้ๆๆๆ ในที่สุดก็สำเร็จ เสียงมินโฮเลยดังขึ้นคนแรก
    ไอ้มิน มึงจะตะโกนทำไม อดเห็นเขาจูบกันเลย ลุคตะโกนขึ้นก่อนจะเริ่มเปิดสงครามกัน
    ลุคหยุดเดี๋ยวนี้ มินโฮด้วยมานี้เลย ดอลล่าพูดก่อนจะดึงหูทั้งสองคนออกไป เราหัวเราะขึ้นมาพร้อมกันก่อนที่ฉันจะดึงคอเสื้อเขาลงมาก่อนจะจูบเขาอีกครั้ง
    วู๊วววว วิ๊ดดวิ๊ววว
    ฉันไม่รู้ว่าวันครั้งหน้าของเราจะเป็นอย่างไร อาจจะทะเลาะกันในเรื่องเดิ่มและเขาอาจจะบ่นเรื่องฉันทำอาหารไม่เป็น จะตอนนี้รู้แค่ฉันรักเขา เขารักฉันแค่นั่น ถ้าตอนนี้มีคนถามว่าความรักมันคืออะไร ฉันก็คิดว่าความรักมันมีความหมายและบทนิยามมากมายหรือหลากหลายเหตุผลและไม่ว่าอะไรจะคือเหตุที่ทำให้ฉันนั่นรักเขาฉันก็อยากให้เขารู้ว่า ฉันรักเขาแค่นี้จบ
    ปายๆมาดูโซฮอลหน่อย! ”
    ไปเดี๋ยวนี้แหละป๊า! ”
    THE END
      
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    รูปโซฮอล


      อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา  ถ้ายังมีจิตสำนึกกัน   อ่านเสร็จก็เมนให้ด้วยน่ะค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×