ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] covertness of Love ความรัก (ความลับ...)

    ลำดับตอนที่ #13 : ถามแฟนฟิก...เอายังไงดี กับ ฟิก เรื่องนี้ และภาคแรก

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 52


    เนื่องจาก..เอ่อตอนนี้ มีพวก แจ้งแบน... แล้วคือเค้าไม่ได้แบนกับ เว็บเด็กดี

    แต่แบนกับ ICT ซึ่ง...โทษมัน จำคุก 5 ปี เอ่อ...เห็นว่าโดนกันไปเยอะ...เอายังไงดีคะ?????

    จะ ลบ ทิ้ง... หรือ ว่า จะเก็บเอาไว้...อย่างกล้าๆกลัวๆ....

    บอกหน่อยสิ...ควรทำยังไงดี????

    ลบฟิก แล้วเก็บ ต้นฉบับเอาไว้ หากใครอยากอ่าน...ให้มา ขอ กับไรด์เตอร์เองมั้ย???

    เพราะว่า มันน่ากลัวเกินไป...ไรดเตอร์แอบหวั่น... ไม่อยาก ติดคุกกกกกก แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆ

    บอกทีๆๆๆๆ ควรทำยังไงดีคะ?????

    คิดว่าแฟนฟิก น่า จะ ช่วย ไอซ์ได้ เอายังไงดี แง๊ๆๆๆๆๆ

    ดู ตัวอย่าง...


    มาตรา ๑๔ ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ
    ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

    (๑) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือ
    ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน
    (๒) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิด
    ความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน
    (๓) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ อันเป็นความผิดเกี่ยวกับความมั่นคง
    แห่งราชอาณาจักรหรือความผิดเกี่ยวกับการก่อการร้ายตามประมวลกฎหมายอาญา
    (๔) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ
    ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

    (๕) เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (๑)
    (๒) (๓) หรือ (๔)


    ***คือ ไรด์เตอร์จะลบ NC ทั้งหมดออก..แล้ว ถ้า อยาก จะอ่าน ขอให้เมลล์มาขอดีมั้ยคะ????? ไม่อยากมีปัญหาค่ะ

    เอายังไงดีคะ?????



    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×