ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8] Mafia Story ' ทดสอบรักร้ายละลายหัวใจ ลูกชายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : (๑.) ' ปลอมตัว!

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 55


     Mafia Storyทดสอบรักร้าย ละลายหัวใจ ลูกชายมาเฟีย

     

     

     

    อะไรนะพ่อ !!! ให้ปลอมตัวไปตรวจสอบคดีฆาตรกรรมที่บ้านลูกชายมาเฟีย O______O” สาวๆทั้งสี่โวยขึ้นพร้อมกัน

    ก็เออน่ะสิ! ฟังดีๆ พ่อจะให้พวกแกสี่คน สมาย เฟรม สต็อป น้ำชา ปลอมตัวเป็นผู้ชายพร้อมกับไปสมัครเป็นบอดี้การ์ดเพื่อตรวจสอบคดีฆาตรกรรมที่บ้านลูกชายมาเฟีย เป็นเวลา 2 เดือน โอเค้?” พ่อพูดด้วยสีหน้าทะเล้น แต่ลูกไม่เล่นด้วยนี่สิ

    ปลอมเป็นผู้ชายน้ำชา

    สมัครเป็นบอดี้การ์ดเฟรม

    “2 เดือน O____O” สต็อป

    หนูเสียใจ T^T” สมาย

    ถูกต้องที่สุด!” พ่อ

    พ่อจะบ้าหรอ! - - พวกเราเป็นผู้หญิงนะ จะให้ไปปลอมตัวเป็นผู้ชายได้ไง ? แถมยังเป็นบอดี้การ์ดให้ไอพวกมาเฟียบ้าๆนั่นอีกน้ำชาพี่คนโตแย้งขึ้น

    ใช่ๆๆๆๆๆสาวๆทั้งสามพูดขึ้นพร้อมกัน

    “-O-” พ่อถึงกับเงิบ (ไรเตอร์: 555555555)

    เถียงไม่ออกละสิพ่อ แบร่ๆเฟรม

    ไม่รู้ไม่ชี้! ยังไงพวกแกก็ต้องไป แบร่ๆพ่อ

    นี่ตกลงยังไงก็เปลี่ยนความคิดพ่อไม่ได้เลยใช่มั้ย? ก็ได้! แค่มาเฟียคนเดียวต่อพวกเราสี่คน จะไปกลัวอะไร!!” น้ำชา

    เดี๋ยวๆ! ไม่ใช่มาเฟียคนเดียวเว้ย ลูกชายมาเฟียสี่คน แกงส้ม แคน ฮัท ฮั่น - -”

    ห้ะ!!!!!” สาวๆทั้งสี่พูดขึ้นพร้อมกัน

    ไม่ต้องมาหงมาห้ะแล้ว ช่วงพ่อหน่อยน้า คดีนี้จบพ่อก็จะได้เลื่อนตำแหน่งแล้ว *O* เอาละ! พ่อให้เวลา 4 ชม. กับการเตรียมของ และปลอมตัว เจอกันห้องนั่งเล่น ปฏิบัติ!!!”


    ณ ห้องแต่งตัวรวมของสี่สาว

    พี่ต็อปปปป มายไม่อยากใส่ไอ้สเตรัดๆนี่เลยอะ มันอึดอัด T^T”

    ไม่ได้!! ถ้ามายไม่ใส่มันก็จะดูออกว่ามายไม่ใช่ผู้ชาย -O-”

    ยังไงก็ต้องใส่สินะ T^T”

    แว้ดแว้ดแว้ด~ ในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยคำบ่นของสาวๆ - -

     

     

    4 ชม ต่อมา~

    ว้าวว ! ลูกของพ่อสวยเอ้ยหล่อนะเนี่ยยพ่อ

    ไม่ต้องมาประชดเฟรมเลยพ่อเฟรม

    เอาละเข้าเรื่องๆ! ที่บ้านมาเฟียมีลูกชายอยู่สี่คนคือ แกงส้ม แคน ฮัท ฮั่น หนึ่งในสี่พ่อสงสัยว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตรกรรม แต่ซึ่งก็ยังพิสูจไม่ได้ เพราะสายของมันใหญ่ จึงทำให้หาความจริงได้ยากพ่อจึงส่งลูกๆไปตรวจสอบว่าชีวิตประจำวันของพวกมันมีอะไรน่าสงสัยมั้ย ซึ่งพ่อก็คิดดูแล้วว่าจะให้สมายน้องเล็กของเราไปเป็นบอดี้การ์ดของแกงส้ม ซึ่งเป็นน้องเล็กของทางนั้น

    โอ๊ะโอ้..!” สมาย

    ส่วนสต็อปพ่อก็จะให้ไปเป็นบอดี้การ์ดของแคน ซึ่งส่วนสูงก็พอๆกัน ” (ไรเตอร์:เค้าขอโต้ดนะพี่แคนน -.-)

    แสดงว่าต้องสูงแน่ๆสต็อป

    เตี้ย!!!” สามสาวแย้งขึ้นทันที

    งะ - -” สต็อป

    ส่วนเฟรมพ่อจะให้ลูกไปเป็นบอดี้การ์ดของฮัท ซึ่งขาวๆพอๆกัน?”

    มันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ยพ่อ - -?” เฟรม

    ส่วนน้ำชาพี่โตสุด พ่อจะให้ไปเป็นบอดี้การ์ดของฮั่น ! ซึ่งคนนี้อันตรายพอควร แต่พ่อเชื่อว่าน้ำชาคุมมันอยู่หมัดแน่!!”

    จะรอดมั้ยเนี่ย -___-” น้ำชา

    เอาละทุกคนก็รู้แล้วนะ ! อะน้ำชา นี่แผนที่บ้านพ่อพูดพร้อมกับส่งแผนที่ให้น้ำชา

    อ้าว แล้วพ่อไม่ไปส่งหรอ?” เฟรม

    บ้าหรอ! ถ้าพ่อไปส่งมันก็รู้น่ะสิ ว่าเป็นสายของพ่อ

    หนูเสียใจ T^T” สมาย

    - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - 

    ตอนสองอัพวันนี้แน่นอน -3-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×