ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #4 : AU KHR.,,AFTER NOW - กล่าวขานในอีกร้อยปี '' รับสมัคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      20 ก.ค. 57

    ****************************************************************

    A P P L I C A T I O N

    บท  แม่มดร้าย 

     

    “ไม่ว่าจะทำอะไรเพื่อให้นายหายจากทุกข์ฉันก็ยอม 55+”

     

    PAST 1

    ชื่อ “มากิยาโนะ”

    นามสกุล “อาจิกะ”

    ชื่อเล่น  “จิกะ”

    ความหมาย “ไม่อ่ะค่ะ”

    ส่วนสูง/น้ำหนัก “สูง : 175 , หนัก : 50”

    สีตา สีผม  “สีตา : สีน้ำเงินออกม่วงหน่อยๆ , สีผม : สีขาวออกเทาๆ”

     

    PAST 2

    นิสัย “นางเป็น สาวลั้ลลา ลอยชายไม่ผูกมัดใคร เพราะเธอว่าการผูกมัดเป็นการไม่ให้อิสระสำหรับเธอ เพียงแค่เธอต้องการอิสระในการคิด การทำ ไม่ต้องผูกมัดใครให้เจ็บอีกด้วย แต่ถ้าเกิดเธออยากผูกมัดใครสักคนไว้เธอจะไม่ปล่อยให้เขาหายไปจากชีวิตเด็ดขาด!!

            นางเป็นพวก เหมือนจะเข้าใจง่าย แต่ไม่เลยซักนิดใครก็ตามที่มาสนิทกับนางจะคิดว่ารู้ทุกอย่างเกี่ยวเธอ โดยไม่รู้เลยว่าเธอ ปิดบังความลับที่แสนสำคัญเอาไว้ เพื่อที่จะช่วยคนรักของเธอ

             ส่วนนิสัยนั้น เป้นพวกสนิทกับคนง่าย อย่างเช่นว่า มาสถานที่ใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ เธอจะไม่สนใจว่าเป็นที่ไหน จะทำตัวเหมือนกับว่า ไม่ว่าที่ไหนฉันก็เป็นตัวของตัวเอง  จึงทำให้มีคนสนิทได้ไวและเร็ว 1 ในนั้นก็คือ จี

                นอกจากนี้ เธอยังเป็น คนฉลาดสุดยอด เข้าขั้น อัจฉริยะตัวแม่ เป้นเจ้าแห่งการวางแผน ความรับผิดชอบของตัวเธอแล้วแต่อารมณ์นะ สำหรับคนที่รักต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ยอม ร่าเริงแจ่มใส ที่ใบหน้ามักมีรอยยิ้มของความสนุกสนานอยู่ตลอด 

    ชอบ “ ดอกไม้, และเรื่องสนุกๆ ”

    เกลียด “ไส้เดือน”

    กลัว “การสูญเสียคนที่รัก”

    สายเวทย์ที่ศึกษา “เวทรักษาและเวทการบันดาลทุกสิ่ง”

    เพิ่มเติม “ไม่ว่าจะคนรัก หรือ เพื่อนเธอก็จะช่วยอย่างเต็มใจแล้วเต็มที่”

     

              PAST 3

    สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อดรีมนะคะ ไม่ทราบคุณผู้ปกครองชื่อ?

    “ฉัน อิซามินะ”

    อ๋อค่ะ!!แล้วทำไมถึงเข้ามาสมัครเรื่องนี้เอ่ย?

    “ก็ชอบชื่อเรื่องกับไรท์ล่ะมั้ง”

    ถ้าไม่ติดจะให้หาบทเพิ่มให้หรือรับกลับดีคะ?

    “หาบทเพิ่มให้ก็ได้จ้าาา”

    รับทราบค่ะ!การส่งมาให้นี่ถือว่าส่งมอบให้ไรท์แล้วใช่ไหมคะ?

    “จ้ะ มอบให้ทั้งใจเลยย”

    ถ้าติดแล้วจะไม่หายไปแล้วหายไปลับใช่ไหมเอ่ย?

    “ไม่มีทางฉันชอบเรื่องของเธอนะ”

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะ!!

    “จ้าา ขอให้ติดน้าา สาธุ”

     

    **************************************************************

    S Y D N E Y ` Clear Star
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×