ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #24 : Worlds online พิภพศาสตราวุธ ❣

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      21 ก.ย. 57


    ชื่อ :: มิวาโกะ เมริ (Miwago Meri)

    ชื่อเล่นโลกจริง/ในเกม :: เมริ / Meri

    นิสัยใจคอ :: เมริ ..... เป็นเด็กสาววัยใสๆ ไร้เดียงสา อ่อนโยน รักสนุกบ้างรักสงบบ้าง ขี้อายแต่ในบ้างเวลาที่จำเป็นก็กล้ามากนะ ฉลาดเกินตัวเพราะเป็นคนใฝ่รู้ใฝ่เรียนและขยันมาก ความรับผิดชอบมีมากเท่าทะเลสาป และเข้าหากับคนอื่นๆได้ง่าย ชอบการเป็นที่พิงมากกว่าต้องการที่พิง ชอบคนสบายๆง่ายๆและเวลาเจอแบบนี้มักจะมีอาการหน้าแดงเป็นมะเขือและมักจะหลบอยู่หลังสิ่งของ เช่น กำแพง อะไรต่างๆ แต่สติยังอยู่ดีนะ 

    ประวัติ :: เมริ .... เป็นลูกคนสุดท้องของตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกียวโต แต่พ่อแม่กลับเลี้ยงดูลูกแบบราชสีห์ที่ผลักดูตัวเองลงหน้าผาใหญ่ เมริจึงถูกทอดทิ้งตั้งแต่เล็กให้อยู่ในชนบทตั่งแต่ 1 ปี จนกระทั่ง 12 ปี วันนึงจู่ๆก็มีคนแปลก 2 คนชายหญิงมารับเมริไปที่ไหนซักที หลังจากนั้นเมริเลยเป็นลูกอย่างเต็มตัวแต่เมริไม่มีความสุขเหมือนกับตอนที่อยู่ในชนบท พ่อแม่ของเมริหัวเสียอย่างเลือกบังคับให้เธอไปฆ่าคนที่เลี้ยงเธอมา และเมริก็ทำแบบไร้น้ำใจ แบบนี้มาจนกระทั่งเมริได้รับเมลล์แปลกๆ จึงอยากลองเข้าไปดูว่าเป็นอย่างไง 

    ชอบ :: ดอกไม้ , สัตว์น่ารักๆ

    เกลียด :: การต่อสู้ 

    กลัว :: พวกผู้ชายท่าทางบึกบึน เพราะว่าในตอนเด็กๆเคยโดนรังแกจากพวกผู้ชายร่างกายใหญ่โต

    ศาสตรา/สี/อาวุธ :: ตราแสงตะวัน / สีเหลือง / กระบองยาว

    ความสามารถเฉพาะตัว :: สามารถคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นจากข้อมูลปัจจุบัน

    -----------------------------------------

    สัตว์ประจำกาย

    ชื่อที่เรียก :: ออจัง / ออบลู

    ความสามารถ :: ใช้ความเร็วในการหลบหนีและโจมตีศัตรูได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×