ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #22 : [Fic Hakuouki] ' ラブ 新セン亀尾 ' (รับสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      21 ก.ย. 57

    Register



    รูปร่างลักษณะ ; มีรูปร่างที่ดูแม้จะผอมบางและดูแรงน้อย แต่กลับกันกำลังภายในมีมากกว่าแรงผู้ชายปกติเป็น 5 เท่า มีผมสั้นสีน้ำเงินออกดำตรงปลายเล็กน้อย มีกิ๊บติดอยุ่ตลอดเวลามีสีตาเป็นสีน้ำเงินเช่นเดียวกัน มีริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนและใบหน้าที่เรียบเนียน มีผิวเป็นสีไข่ออกชมพูน้อยๆ และร่างกายที่สมส่วน สูง 162 ซม. หนัก 42 กก.

    ชื่อ - สกุล ; อายาโนะ มิยู


    ความหมาย ; อายาโนะ = ผู้คล้อยตาม , คล้อยตามด้วยความสดใส 
    มิยู = สุภาพ เรียบร้อย ความสวยงาม

    นิสัย ; มิยู .. เป็นคนโลเล ถ้าใครมาเป่าหูก็โอนเอียงไปแล้ว แก้ไม่ได้ ไม่ชอบให้คนอื่นเหมือนตัวเอง เพราะคิดว่าตัวฉันนี่แหละ เจ๋งสุด! ชอบนิสัยติสท์ ๆ ของตัวเองแล้วไม่คิดที่จะเปลี่ยนด้วย แล้วทำไมอะ ก็คนมันแนว จะชอบใจ ถ้ามีใครบอกว่าเขาแปลก อารมณ์แปรปรวนง่าย แต่ไม่เท่าชอบอ้อน อยู่ไม่สุข ชอบทำตัวเหมือนแมว คือ นอน คลอเคลีย ๆ ถู ๆ ไถ ๆ กินข้าว ไปเล่นซักพัก แล้วก็กลับมานอน ชอบความสะอาด และคิดว่าห้องสะอาดนั่นแหละมันเป็นสไตล์ ต้องการคนยอมรับในตัวตนของเขามากกว่าชื่นชมเขา ขี้เบื่อ ขี้รำคาญที่สุด เรื่องจริงจัง มิยูจะเก็บไว้ไม่พูด แต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง มันพูดออกมาเลย รู้สึกอะไรก็ไม่ชอบแสดงออก รู้ทุกอย่างแต่ไม่อยากพูดอะไร ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องของตัวเอง และเกลียดการถูกตีกรอบมากที่สุด เป็นพวกชอบเพ้อฝันในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เป็นคนแห่งอารมณ์ ไม่มีความเท่าเทียมกัน ใช้อารมณ์ตัดสินล้วน ๆ ดูเป็นคนไม่คิดอะไร แต่ความจริงคิดเยอะนะ ชอบพูดจาแทงใจดำ เพราะพูดตรงเกินไป ชอบโกหกหน้าตาย - - มิยูจริงจังกับเรื่องเล่น ๆ เล่น ๆ กับเรื่องจริงจัง งงมั้ย? ไม่งงเนอะ มิยูจะเอาความคิดความรู้สึกเป็นสำคัญ เพราะคิดว่าถ้าทำตามความรู้สึกแล้วมันก็โอเคแล้ว พร้อมจะหัวเราะได้ทุกเวลา เพราะมีนิสัยร่าเริง รักอิสระเสรี ตามใจตัวเอง ค่อนข้างมีสมาธิกับเรื่องที่สนใจ แต่ถ้าไม่สนใจจะวอกแวกง่าย มิยูชอบน้อยใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เอาง่าย ๆ คือขี้งอนนั้นแหละ แล้วก็ชอบให้คนอื่นมาง้อ ชอบทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ส่วนเรื่องที่ง่ายอยู่แล้วก็จะทำให้มันยิ่งง่ายขึ้นไปอีก - -b คิดถึงอนาคต แต่จะคิดว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ฉันไม่แคร์ แล้วก็ปล่อยมันไป~ มีความคิดว่า ไม่อยากโตเป็นผู้ใหญ่ ไม่ชอบอะไรที่น่ารำคาญ ลึกลับซับซ้อน ถ้าให้ไปซ้ายจะไปขวา ให้ไปขวาจะไปซ้าย เอาง่าย ๆ ก็คนขวางโลกนั่นแหละ มีความคิดว่า ความจริงไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้หรอก แต่ถามว่าถ้าให้ทำ(สิ่งที่ไม่ได้ชอบไม่ได้เกลียด)จะทำมั้ย? คำตอบคือไม่ - - มิยูเศร้าแปปเดียวก็หาย ;)) เพราะไม่คิดอะไรมาก มิยูถ้าชอบอะไรจะชอบมากๆ พอเบื่อก็ปล่อยทิ้งไปแบบไม่สนใจใยดี _ _" มิยูเป็นคนที่กล้าแสดงออก ค่อนข้างเปิดเผย มิยูเป็นคนที่มีอิสระทางความคิด ถ้าจะประจบใคร ให้ประจบมิยูเนี่ยแหละ เพราะเป็นคนอ่อนโยน 

    ประวัติ ; มิยู..เกิดในตระกูลอายาโนะซึ่งเป็นตระกูลที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโตเกียว เรียกว่าไปที่ในมีแต่คนรู้จักเว้นแต่ว่าไม่ครรู้เลยว่า ตระกูลอายาโนะได้กำเนิดบุตรสาว ทำให้ไม่มีใครรู้หน้าค่าตาของบุตรสาวเลยสักคน แต่บุตรสาวของเขา มิยูชอบการพบปะกับผู้คน พอหลังจากที่ตระกูลล่มสลายเพราะโดนมือสังหารลอบฆ่าพ่อและแม่ของเธอ เหลือรอดมิยู เธอเลยตัดสินใจไปที่เกียวโตเพื่อที่จะกลับไปดูแลรักษาสวนของบ้านเก่าที่เธอทุ่มเทรักษามาและได้ไปเจอซินเช็นระหว่างทางกลับไปที่บ้านเก่า เพราะระหว่างเธอโดนพวกผู้ชายที่เกียวโตมุงเข้ามารุมหาเรื่อง

    ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด ; การมีเรื่อง(ถ้าอีกฝ่ายหาเรื่องก่อน) , สัตว์ตัวเล็กๆ , ชอบแปลกๆ / ที่วุ่ยวายมากๆ , การทรยศ / ความมืด

    ความสามารถพิเศษ ; แต่งกลอนที่สนุกสนานและเก่งด้านศิลปะการต่อสู้ บวกกับฟันดาบเป็นที่ 1 แต่ถ้าให้แข่งยิงธนูหรืออะไรก็ตามที่น่าสนุก เขาก็อาจจะได้ที่ 1 ก็ได้นะ > 0 <//

    คติประจำใจ ; อย่าเพิ่งท้อแท้ในสิ่งที่ยังไม่พยายาม และอย่าเพิ่งหมดหวังในสิ่งที่ยังไม่เริ่มต้น

    คู่ที่ต้องการ ; ฮิจิคาตะ โทชิโซ

    เรียกคู่ ; ตอนเรียกปกติ " ฮิจิคาตะคุง..." 
    ตอนสนิท " โทชิคุง " 
    ตอนอ้อน ขอของอะไรซักอย่าง " โทชิโซคูง~~ "

    คู่เรียก ; ปกติ " อายาโนะ " 
    สนิท " มิยู "

    เพิ่มเติม ; - 

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มุมเล็กๆ สอบถามเล็กน้อย


    ดีคร้าบผม คุไซนะฮะ
    - ฉัน ยะ นะค่ะ

    คิดไงมาสมัครเรื่องนี้อ่ะ0-0?
    - เห็นน่าสนุกดีนะ

    ถ้าคุณลูกติดแล้ว ขอแก้ไขนิดๆได้มั้ยอ่ะ
    - ได้อยู่แล้วว

    จะเม้นรึป่าวอ่ะT^T
    - เม้นสิจ้ะ

    ขอบคุณที่สละเวลา ขอให้โชคดีคร้าบบบบ^0^/
    - ค่าๆ
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×