ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #20 : Z E T โลกนี้คือภาพวาด (รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      18 ส.ค. 57


     

    ใบสมัคร (พรีเดเตอร์)

    บท :: เทพจตุรทิศประจำทิศเหนือ / มือขวา(คู่หู)ของทิศใต้ / ตัวประกอบขึ้นตรงต่อทิศตะวันออก

    ชื่อนามสกุล :: ฟุคุโระ คุจุ

    ชื่อเล่น :: คุ หรือ คุจุ ก็ได้

    อายุ :: 24 ปี

    เชื้อชาติ / สัญชาติ :: เชื่อชาติ ลูกครึ่งไทย / สัญชาติ ญี่ปุ่น

    อาชีพ :: ด้วยใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจึงไม่จำเป้นต้องทำอาชีพ เลยปลอมเป้นเด็กนักเรียน(หญิง!!)ที่โรงเรียนระดับสูงเป็นที่หนึ่งในไทย แล้วใช้ชีวิตแบบปกติ?? เหมือนทุกๆวัน โดยที่ถ้าไม่จำเป็นจะไม่ออกโรงเรียนเลยซักครั้ง

    สีผมและทรงผม สีตา :: ในฐานะพรีเดเตอร์ มีลักษณะผมที่ค่อยข้างจะยุ่งเล็กน้อยไม่มากนัก คล้ายๆกับเด็กที่เพิ่งตื่นจากการนอนหลับข้ามคืน สีผมเป็นสีน้ำตาลเข้มออกสีเหลืองอ่อนที่ปลายเส้นผม ส่วนสีตานั่นจะเป็นสีแดงสดอมดำนิดที่ดูเหมือนเลือด ส่วนมากเขาจะใส่คอนแทคสีเขียวเอาไว้เพื่อไม่ให้มีใครมาถามเรื่องสีดวงตาของเขา 
                                         ในฐานะนักเรียน(หญิง!!) จะเป็นผมปลอมซอยสั้นเพียงบากไหล่เท่านั้น!! สีของผมนั่นก็เป็นสีดำออกน้ำตาลเข้มปลายเส้นผม สีตานั่นก็ใส่คอนแทคสีดำน้ำตาล

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: 162 / 45

    เพิ่มเติม :: คุจุจะมีใบหน้าที่คล้ายครึงกับหญิงสาววัยอายุราวๆ 15-16 ปี ทำให้สามารถเข้าโรงเรียนโดยไม่มีปัญหาใดๆ ผิวที่ขาวใสผ่องชมพูที่ไม่เหมาะกับเพศชายเลยซักนิด เลยไม่เป้นสงสัยให้แก่ ผอ.ใหญ่ ส่วนเรื่องของประจำตัวเขามักจะใส่สร้อยคอที่มีลักษณะเป็นรูปคล้ายๆกับแม่กุญแจที่ไขไม่ออก

    ลักษณะนิสัย ::  มาเริ่มดูนิสัของ คุจุ กันดีกว่านะค่ะ 
    เป็นคนอ่อนโยนโอนอ้อมอารีให้แก่คนที่สมควร! ร่าเริงแจ่มใสไม่ค่อยเครียดเรื่องต่างๆไม่ว่าจะอะไร มีความรับผิดชอบสูงพอตัวไม่เห็นตัว และค่อยช่วยเหลือคนยากไร้อยู่เสมอชั่งต่างจากตำแหน่ง พรีเดนเตอร์ เสียเหลือเกิน! แต่ใช่ว่าเขาจะเป็นแบบนี้เมื่อมีสงครามหรือการต่อสู้ เมื่อถึงเวลานั้น เขาจะกลายเป้นคนดูเย็นชาและน่ากลัว จะไม่ยิ้มให้ใครเด็ดขาด! จะแผ่รังสีการเข้นฆ่าออกมาทันทีและตลอดเวลา แต่ถ้าเกิดศัตรูนั่นเป็นคนดีล่ะก็เค้าก็จะเป็นเพื่อนกับคนนั้นๆ ทันทีไม่ว่าจะยากซักเท่าไรก็ตาม!! 
    ชอบการมีเพื่อนเยอะๆ และความสงบที่หาได้ยากในตำแหน่ง พรีเดนเตอร์  
    ไม่ชอบความอึดอัด และการตีตัวห่าง
    เกลียดโกหกเป็นที่สุด!!

    กลัว :: การทรยศหักหลัง เพราะเมื่อตอนเด็กเขาเคยถูกพ่อกับแม่ทอดทิ้งให้อยู่บ้านเด็กกำพร้า

    สุดท้าย . 

                ความทรงจำ ความเป็นจริง อนาคต สิ่งที่ต้องการ

                หุบเหวลึก ท้องฟ้ากว้างใหญ่ อุโมงค์ที่ไร้จุดสิ้นสุด

                เพื่อนพ้อง ตัวเอง ผู้เป็นนาย

                ความเจ็บปวด ความหม่นหมอง ความแค้น ฝันร้ายที่หลอกหลอน ความอดอยาก ความตาย 

    S Y D N E Y `
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×