ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ['Au KHR ✖ L O V E'- STRAGE [รับสมัคร]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      20 ก.ค. 57

    R e g i s T e r ใบสมัคร'

    PART I ข้อมูลเบื้องต้น

    คู่ : ยามาโมโตะ ทาเคชิ 

    ชื่อ-สกุล : ทาคาโนะ ทาซึรุ TaKaNo TaTsuRu

    ชื่อเล่น : ทาซึรุ 

    ความหมาย : ทาคาโนะ = แสงสว่าง , ทาซึรุ = ความร่าเริง

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    PART II ข้อมูลโดยละเอียด

    นิสัย : เด็กสาวนะ เป็นคนมีคติว่า ฉันจะทำอะไรก็เรื่องของฉัน ถ้าไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง !!  นั้นเพราะเจ้าตัวเป็นคนเอาแต่ใจอยู่แล้ว ถ้าเกิดไม่ได้อย่างที่หวังไว้ก็จะพยายามต่อไปอย่างสุดกำลัง ถ้าเกิดของที่หวังนั้นได้ถูกแย่งชิงเอาไปก่อน เธอก็จะปล่อยไม่ตามรานวีอีกต่อไป 

                เธอเป็นพวก เจ้าคิดเจ้าแค้น ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยทำอะไรแย่ๆไว้กับเธอ เธอจะตอบแทนเป็น 100 เท่า ให้สาสมที่เคยทำไว้กับเธอ และเวลาเธอ คิดจะแค้น ใครจะกลายเป็นพวกเลือดเย็นขึ้นมาทันที ไม่เห้นหัวใครทั้งนั้น ยกเว้น เพื่อนๆ คนรัก และ ครอบครัว เท่านั้น 

             
    นิสัยประจำของเจ้าตัวก็คือ รักสนุก ต้องผูกพัน? ไว้ใครพอเห็นก็ต้องอย่างจะเป็นเพื่อนกับเธอด้วย นิสัยอีกอย่างนั้นคือ การชอบเสียวๆ และ น่ากลัวๆ เจ้าตัวนะ ถ้าไปท้าผีที่ป่าช้าเจ้าเธอจะทำตัวเหมือนไปเที่ยวสวนสนุก 

                อีกส่วนของนิสัยที่อยู่ส่วนลึกก็คือ การยั่วของเธอที่อยู่ขั้น MAX ถ้าเธออยากแกล้งใคร หรือ อยากแย่งอะไรจากใคร ก็จะใช้วิธีนี้ ถ้าเกิดไม่มีวิธีอื่นแล้ว 

                นอกจากนี้ เธอยังเป็น คนฉลาดสุดยอด เข้าขั้น อัจฉริยะตัวแม่ เป้นเจ้าแห่งการวางแผน ความรับผิดชอบของตัวเธอแล้วแต่อารมณ์นะ เป้นคนรักเพื่อนต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ยอม ร่าเริงแจ่มใส ที่ใบหน้ามักมีรอยยิ้มของความสนุกสนานอยู่ตลอด 

    ประวัติ : เป็นลูกสาวในครอบครัวฐานะสูง คุณพ่อทาคาโนะ เคโตะ เป็นนายธุรกิจสาขาใหญ่ในต่างประเทศ คุณแม่เป็นเจ้าของร้านเพชรสาขากลางในญี่ปุ่น พอเธอเกิดมาก็ตามใจเพราะเป็นลูกคนเดียว พอผ่านไปนานเข้า พ่อและแม่ก้ไม่จะอยู่ที่บ้าน เธอเลยต้องไปอยู่กับแม่นมที่ดูแลเธอมาตั้งแต่เล็กๆ ทำให้เธอมีนิสัยที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย ความเอาแต่ใจลดน้อยลงกว่าแต่ก่อน มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น 

    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ , การแกล้งคน , การดูเบสบอลข้างสนามแบบสดๆ 

    สิ่งที่เกลียด : การทรยศ , การแย่งชิง 

    สิ่งที่แพ้ : ไม่มีอ่ะ

    ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬาทุกชนิด , ศิลปะป้องกันตัวและการใส่อาวุรต่างๆ ,การแต่งเพลงและเล่นกีตาร์

    PART III สัมภาษณ์ลูกสาว

    Q : แนะนำตัวหน่อยสิ XD

    Answer : โอ๊สสส! ฉันชื่อ ทาคาโนะ ทาซึรุ ฝากตัวด้วยนะ // ยิ้มอย่างสนุกสนาน

    Q : เอาล่ะ...สมมติว่าถ้ามีคนที่ชอบจะเก็บไว้..หรือบอกไปเลย?

    Answer : ตอนแรกก็คงเก้บไว้ก่อนล่ะนะ 55+ // หัวเราะเบาๆ

    Q : คนที่เรารักกับคนที่รักเรา เลือกอะไรและเพราะอะไร

    Answer : เอ่ออ..... ฉันเลือกคนที่รักเรา เพราะว่าคนที่เรารัก เรารักเขา แต่เขาไม่รักเรา มันก็ไม่มีความหมายจริงป่ะ ^^ 555+ // พูดแล้วหัวเราะ

    Q : ถ้าเกิดว่าคางคกเป็นทูตของความรักคิดว่ายังไง

    Answer : ถ้าเป้นอย่างงั้นคงสนุกแน่เลย >0<

    Q : ขอบคุณสำหรับบทสัมภาษณ์ค่ะ XD

    Answer : จ้าาาาาา >0< // บิดขี้เกียเล็กน้อยแล้วเดินออกไป

    PART IV คุยกับผู้ปกครอง

    Q : ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    Answer : จ้าาาาา

    Q : ถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือเล่นบทอื่นคะ? [อย่างนางร้าย นางรอง แฟนปัจจุบันยามะ#ผิดส์]

    Answer : ได้หมดและจ้ะ ฉันนะ อย่างไงก็ได้

    Q : อาจจะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปนะคะ

    Answer : อืมๆ ได้สิ ไม่ว่ากัน

    Q : อาจเขียนคาแร็กเตอร์ไม่ตรงและดองบ้างไรบ้าง ขอโทษนะคะ -/\-

    Answer : 5555+ หัวอกเดียวกันไม่ว่าแน่นอน

    Q : มีอะไรเพิ่มเติมมั้ยเอ่ย?

    Answer : ลูกสาวเรา ไม่ใช่พวกเรียบร้อยมากนักนะ แต่มีมารยาทอยู่บ้างนะ

    Q : ขอให้ติดนะจ๊ะ ^[]^

    Answer : ถ้าติดนะ จะบอกรักให้ดู >3<
     

    --------------------------------------------------------------------------------

    S Y D N E Y ` Tiny Bunny
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×