ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #16 : ❝αu khr  Survivor game。 รับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      4 ส.ค. 57

     

    Ready to Survive ?

     

    คู่ . ปู่อเลาดิ *0*

     นายมันไม่เข้าใจฉัน?

     

    Part 1 | อะเบ้าท์ “ ข้อมูลส่วนตัว .

    ชื่อ-สกุล . มิโยโกะ เฟอร์ยา ( Miyogo Feaya )

    ชื่อเล่น . เฟอร์ยา ( Feaya )

    เชื้อชาติ . ญี่ปุ่นครึ่งอิตาลี

    อายุ . 16 ปี

     

    Part 2 | อะเบ้าท์ “ นิสัยใจคอ .

    นิสัย . ถือเป็นสาวที่ค่อนข้างจะแปลก จนคนรอบต่างก็มักจะไม่มีใครเข้าใจเธอนัก ก่อนอื่นเลยเราต้องบอกว่าเธอเป็นคนเงียบ เงียบแบบที่กว่าจะพูดออกมาแต่ละคำช่างยากเย็น ทั้งที่ความจริงแล้ว ที่เธอไม่พูดเป็นเพราะไม่มีอะไรพูด เธอจึงเลือกที่จะเงียบ ...แต่เอาจริงๆ ถ้ามีคนมาพูดด้วย เธอก็จะพูดนะ เฟอร์ยาเป็นคนประเภทที่ดูจะมึนงงกับชีวิต ชอบเหม่อลอย และดูเหมือนจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ติดจะเอ๋อหน่อยๆ แววตามักจะแสดงความว่างเปล่าออกมาอย่างเห็นได้ชัด และเวลาเธอไม่เข้าใจ เด็กสาวก็จะเอียงคออย่างน่ารัก แต่อย่าเผลอมองนานไปเชียว เพราะพอรู้สึกตัวอีกทีคุณก็จะเห็นยัยบ๊องนี่เอียงคอจนแทบจะกลายเป็นตีลังกาได้อยู่แล้ว (?) ไม่ค่อยแสดงสีหน้าออกมาเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเจอของถูกใจ แววตาก็จะฉายแววเปล่งประกายอยู่เล็กๆ (?) เฟอร์ยาเป็นคนไม่ค่อยพูด จึงไม่ค่อยมีใครเข้าใจเธอหนักกว่าเดิม และบางครั้งสิ่งที่เธอพูด เธอก็พูดออกมาลอยๆ พอคนมาถามเธอว่าเมื่อกี้พูดอะไร เธอก็จะมองอีกฝ่ายด้วยใบหน้างงๆประมาณว่าฉันจำได้ว่าฉันไม่ได้พูดอะไรนะ เฟอร์ยาเป็นคนพิลึก หล่อนที่ปกติมักไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างจนหลงทางนั้นกลับชอบไปสะดุดตากับอะไรแปลกๆ และมักจะสงสัยในเรื่องไม่เป็นเรื่อง และด้วยนิสัยที่ไม่ชอบสนใจสิ่งรอบข้างเท่าไหร่นั้นก็ทำให้เจ้าหล่อนถูกมองว่าเป็นคนหูไม่ดี(ได้โปรดอย่าผวนคำค่ะ) เพราะหลายครั้งที่พูดกับเธอก็เหมือนจะเข้าสำนวนเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา หรือพูดง่ายๆก็คือชอบจะเมินคนอื่นเขาแบบงงๆนั่นละ หลายครั้งคุณจึงพบว่ายัยตัวแสบนี่จะเงียบไปดื้อๆและเงียบมากจนคนเขารำคาญ เธอเป็นเด็กสาวที่บางครั้งก็ดูไม่มีเหตุผล และแนะนำว่าอย่าไปหาเหตุผลกับเธอ เพราะสิ่งที่เธอทำไปนั้นมาจากความรู้สึก ณ ขณะนั้นล้วนๆ ‘ ก็แค่ตอนนี้ฉันอยากทำนู่น’ ‘ฉันรู้สึกว่ามันทำแบบนี้’ หรืออะไรทำนองนี้แหละที่เธอมักจะบอกคุณว่ามันคือเหตุผล (?) จนบางครั้งก็ดูเหมือนคนที่ชอบทำอะไรตามที่ตัวเองอยากจนเกินไป นอกจากนี้อะไรแต่ละอย่างที่หล่อนทำก็มักจะไม่ใช่สิ่งที่คนปกติทำ(?) เฟอร์ยายังเป็นพวกประเภทที่มีตัวตนจืดจางพอสมควร นั่นก็เพราะเธอเงียบและชอบเหม่อ เธอมักจะหายตัวไปประหนึ่งว่าเป็นญาติกับก๊าซฮีเลียมยังไงยังงั้น(?) อยู่ๆก็หายตัวไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และสุดท้ายก็มักจะจบที่การหลงทาง โจคาสต้ายังเป็นพวกที่มีนิสัยค่อนข้างคล้ายเด็กตรงที่เธอมักจะดูเป็นเด็กไร้เดียงสาที่ชอบหลงทาง รวมไปถึงธาตุแท้ของเธอที่มีนิสัยค่อนข้างจะหัวรั้น และขี้อ้อนหน่อยๆ เธอจะเป็นพวกประเภทที่ชอบมาดึงชายเสื้อคุณไว้แน่นๆไม่ยอมให้คุณไปแต่ไม่พูดอะไร หรือบางทีก็จะพองลมที่แก้มอย่างเงียบๆ ซ้ำยังเป็นคนที่เวลาอายหรือเขินแล้วมักจะชอบชิ่งหนี (?) ไม่ใช่คนซึนแต่จะปากแข็งแบบที่ไม่ยอมแง้ม(?) เธออาจดูเย็นชาและใจร้ายในตอนแรกๆที่รู้จักกัน แต่ถ้าคุณเริ่มสนิทกับเธอ คุณจะพบว่าเธอมีวิธีใส่ใจคนอื่นในแบบของเธอ

    ชอบ . ของหวาน ♥ , สิ่งแปลกๆ , ของน่ารักๆ , เลือด , การต่อสู้โดยจำเป้น , ของประกายวาวๆ

    ไม่ชอบ . การตอแหล

    กลัว . ทรยศหักหลัง

     

    Part 3 | อะเบ้าท์ “ รายละเอียดอื่นๆ .

    ประวัติ .เธอเป็นลูกสาวคนเดียว เคยอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น แต่ตอนที่เธอ 8 ขวบ พ่อกับแม่ของเธอได้โดนฟ้าผ่าตายทั้งคู่ ที่เธอไม่ตาย ตอนนั้นเธอตกใจจนพูดไม่ออกและร้องไห้ไม่หยุด หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เธอก็ถูกญาติห่างๆเลี้ยงดู ซึ่งเธอไม่ค่อยชอบเขาเลย เธอมักถูกปฏิบัติเป็นทาสในบ้าน เพราะครอบครัวของญาติเธอเป็นครอบครัวใหญ่พอสมควร ทำให้เธอกลายเป็นคนเงียบๆสักพักหนึ่ง แล้วก็หนีออกจากบ้าน พร้อมกับเริ่มทำงานลอบสังหาร จนถึงทุกวันนี้

    อาวุธ . ศิลปะป้องกันตัว อาวุธต่างๆ  และกำลังภายใน

    เพิ่มเติม .เธอเป็นคนติดหนังสือและแอบขี้เซาอยู่เงียบๆเนียนๆ (?) / หล่อนเป็นสาวแว่นคนหนึ่งนะคะ (?) แต่ปกติจะไม่ใส่ มักใส่เฉพาะเวลาอ่านหนังสือ

     

    Part 4 | แบบสอบถาม  มิโยโกะ เฟอร์ยา " 

    แนะนำตัวหน่อยสิ? แต่ก่อนหน้านั้น ขอฉันแนะนำตัวก่อน ฉันชื่อ “ ชิเอโกะ ฮิทสึจิ ” เป็นหัวหน้าของ “ Angel team ”ยินดีที่ได้รู้จักละกันนะ..

    : เช่นกัน กรุณาเรียกว่า มิโยะ เถอค่ะ

    ยินดีที่รู้จักอีกครั้งละกัน คุณมิโยะ แล้วทำไมถึงมาพบฉันที่นี่ละ? สนใจอยากจะเข้าทีมของฉันสินะ ก็เพราะทุกคนก็มาพบฉันที่นี่ก็เพราะเหตุผลนั้นหมดนั่นแหละ..

    : แน่นอนค่ะ 

    อย่างงั้นเหรอ?แต่การจะเข้าทีมของฉันก็ไม่ง่ายหรอกนะ..

    : ไม่ว่าจะยากซักเท่าไรฉันก็จะเข้าให้ได้

    ช่างเถอะ.. ยินดีต้อนรับเข้ากลุ่มละกันนะ ถ้าถามเหตุผลน่ะเหรอ? ฉันแค่ถูกใจเธอน่ะ

    : ฉันเองก็เช่นกันค่ะ ขอสัญญาว่าจะไม่ทรยศ

     

    Part 5 | แบบสอบถาม “ ผู้ปกครอง .

    ชื่ออะไรฮับ? เค้านาโอะน้า > <~

    ยะ ค่ะ :

    คิดยังไงมาสมัครเนี่ย?

    มันน่าสนุกดีค่ะ :

    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมหรืออยากบอกอะไรเค้าไหม?

    ค่ะ :

    สงสัยอะไรมาถามเค้าได้นะ บาย~

    ค่ะ ขอให้รับพิจารณานะค่ะ :

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×