ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #14 : .au KHR/Reborn | A M O U R  รับสมัคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      4 ส.ค. 57

    A p p l i c a t i o n

     

    บท หญิงสาวลูกครึ่งมนุษย์กับแม่มด

    สีผม สีตา : มีสีเป็นสีขาวหิมะบริสุทธิ์ ส่วนสีตาเป็นสีแดงอมส้มไล่สีลงมา

     

    Love section . 1

    ชื่อ : กรี ครอส 

    ชื่อเล่น : กรี  - Green

    ความหมาย : ผู้ไร้ฉายา

    Love section . 2

    นิสัย : เป็นคนร่าเริงสนิทกับคนอื่นได้ง่าย แม้จะเป้นคนเก็บตัวแค่ไหนเธอจะสามารถเป้นเพื่อนได้อยากสบายๆ รักเพื่อนพองและเป็นสาวแกร่งเช่นกัน แกร่งแบบเอาตัวรอดได้ง่าย อยู่ได้แม้ตัวคนเดียว ไม่เคยที่จะย่อท้อต่ออุปสรรคที่ขวางกั้นตัวเอง โดนบ่นด่าแค่ไหนก็จะปั้นหน้าแบบร่าเริงสดใสเสมอ เธอนั้นเปรียบเสมือนกับแสงสว่างสำหรับคนบางคน = v = .. ความฉลาดของเธอไม่เรียกว่าอัจฉริยะ แต่ต้องเรียกว่าโครตอัจฉริยะ ชอบใช้สมองในด้านแกล้งคนซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีใครโกรธเธอได้ลงหรอก ใครวีนใส่จะปั้นหน้ายิ้มหวานจนคนนั้นใจอ่อน มักชอบร้องเพลงและเล่นเปียโนอยู่ตลอด แต่เมื่อถึงสถานะการณ์คับขันจะกลายสาวเจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัด 

    ชอบ : ความสงบ , การเจอผู้คนเยอะแยะ 

    ไม่ชอบ : การนินทา

    กลัว : การถูกรังเกียจเหยียดหยาม 

    Love section . 3

    คู่หู มี เป็นภูติจิ้งจอกขาว ตอนปกติ จิ้ม  ตอนใช้พลัง จิ้ม 

    ชื่อ : ไวน์

    ความสามารถ : ใช้เวทการปกป้องและโจมตีเป็นพลังที่อ่อนโยนแต่ก็ไม่ได้อ่อนแอเฉพาะช่วงปกติเท่านั้น!! แต่เมื่อใช้พลังจริงๆ เธอจะเปลี่ยนไปทั้งรูปร่างและหน้าตา ยกเว้น นิสัยและดวงตา พลังจะเพิ่มขึ้นเป็น 9 เท่าและจะใช้ความสามารถการหายตัวและดักฟังได้ 

     

    เพิ่มเติม :  ไม่มีอะ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×