ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอาไว้สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #12 : Atasia โรงเรียนป่วนก๊วนนักรบ(ฝึกหัด) [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      3 ส.ค. 57

     ใบสมัคร 

    ชื่อ – นามสกุล :: ยูซากุ เลนกะ
                อายุ ::: 15 จะ 16 ปี

    ชั้นปี  :: 1

    เผ่าพันธุ์  :: จิ้งจอกขาว / โลกมนุษย์
                     
                                        รูปตอนปกติ                                                            รูปตอนนิสัยเปลี่ยน

            

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา  :: มีรูปร่างสมส่วนอยู่ในเกรณ์ปกติดี ใบหน้าเป็นรูปเรียว สีไข่มุก ดวงตามีสีคล้ายท้องฟ้ายามเย็นมีสีแดงแชมพู ส่วนสีผมเป็นสีขาวบริสุทธิ์ 

    นิสัย  :: เธอเป็นคน 2 นิสัย (จะเรียกว่าคนก็ไม่ได้นะ -^-)
                            1. ตอนปกติ
                             เธอจะเป้นคนร่าเริงแบบไม่สิ้นสุด สนิทสนมกับคนอื่นๆได้ง่าย ชอบการกลั่นแกล้งคนเป้นชีวิตจิตใจแต่แกล้งไม่แรงนะจ้ะ เธอเป็นคนพูดขวานผ่าซาก คิดอะไรพูดทันที แต่เธอก็พูดถูกกาลเทศะนะ มีความรับผิดสูง ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเธอ ไม่ค่อยชอบก้าวก่ายใครก่อนนอกจากอีกฝ่ายจะเริ่มก่อนแล้วเธอจะตอบรับอย่างดี รักเพื่อนพอง เข้าใจอะไรได้ง่าย ฉลาดเป้นกรด IQ สูงกว่า 180 เป็นคนอัจฉริยะในทุกๆด้านแต่กลับไม่รู้ตัวเลยสักนิด เก็บความลับเก่งละมั้ง? เช่น ใครรักเธอจะรับรู้มาหมดแต่ไม่ใส่ใจ ถ้าไม่มีใครถามก็ไม่ตอบ ถ้าไม่มีใครฟังก้ไม่พูด ยิ้มได้ทุกเวลาทุกนาทีทุกสถานการณ์ เป็นที่พึ่งพาได้บางเวลาเท่านั้น อบอุ่นและอ่อนโยน 

                             2.ตอนนิสัยเปลี่ยน
                             เธอจะเปลี่ยนเฉพาะตอนที่เธอช็อกสุดๆเท่านั้น!! นิสัยก็คือ จะเย็นชาและไม่แสดงอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น เลือดเย็นและความสามารถจะเพิ่มขึ้นเท่าตัว จะไม่พูดไม่จา สายตาดูถูก และคำพูดที่ถากถางศัตรู แต่เมื่อสติกลับมาจะจำเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ได้
                                

    ประวัติส่วนตัว :: เป็นเด็กกำพร้าและนักลอบสังหารเช่นกัน และเธอก็อยากเปลี่ยนตัวเองดูก้เลยเข้ามาเรียนที่นี้

    พลังธาตุ :: ตอนปกติ เป้นธาตุน้ำ 
                                 ตอนนิสัยเปลี่ยน เป้นธาตุไฟสีฟ้าที่คล้ายๆกับน้ำแต่กลับร้อน

    อาวุธที่ใช้ :: สร้อยคอที่ใส่ยาชุบชีวิตไว้ , ดาบที่แนบเอวไว้ กับ มีดสั้น

    ท่าไม้ตาย :: การใช้ทั้ง 2 นิสัยพร้อมกัน / เหมือนกับการรวมเป็น 1 นั้นล่ะค่ะ เดิมทีพวกเขาจะอยู่ในร่างเดียวกันอยู่แล้วทำให้ไม่ใครค่อยจะรู้ว่ามี 2 นิสัย
                ข้อดี :: จะใช้ธาตุ น้ำ กับ ธาตุไฟ ได้อย่างอิสระ พลังทำลายและป้องกันสูง
                ข้อเสีย :: เวลารวมเป้น 1 จะปล่อยพลังมหาศาลออกมาโดยไม่รู้ตัว จึงอาจทำให้คนรอบข้างโดนลูกหลงไปด้วย

    ความสามารถพิเศษ :: ศิลปะป้องกันตัว / ความโชคดีที่เกิดพิกัด / การคิดแผนต่างๆ ในเวลาไม่เกิน 1 นาที / ไม่มีความรับรู้ต่อแรงกดดันต่างๆ / คุยกับสัตว์รู้เรื่อง

    ชอบ :: การแกล้งคน / สัตว์ทุกชนิด

    ไม่ชอบ :: การถูกบีบบังคับ

    เกลียด :: การทรยศ

    อยากให้มีคู่ไหมเอ่ย? :: อยากจ้ะ 

    เพิ่มเติม :: ชอบแกล้งคนเย็นชาเป้นพิเศษ เพราะคิดว่าเธอ/เขา คนนั้นไม่มีเพื่อนเลยอยากเป้นเพื่อนด้วย

     

    สัมภาษณ์ออริ

    สวัสดี ฉันชื่อเจสสิก้า กาเรนซิโอ เป็นผอ.ของที่นี่ แล้วเธอล่ะชื่ออะไร?

    “ยูซากุ เลนกะ  ^^”

    คิดยังไงถึงมาเรียนที่นี่?

    “จะมาเปลี่ยนตัวเองดู”

    ที่นี่ฝึกโหดนะคิดว่าจะรับได้หรือเปล่า?

    “รับได้อยู่แล้ว”

    อืม ฉันหมดธุระแล้ว ยังไงก็เชิญไสหัวออกไปได้ - -

    “นั้นสินะค่ะ ^^” //แล้วขว้างมีดสั้นเฉียวหน้าผอ. ไปทำให้เกิดแผลเล็กๆ แล้วออกไปพร้อมกับมองอย่างสนุกให้ ผอ. “ ..พูดให้น่ารักกว่านี้ด้วยนะค่ะ " 

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อป๊อบนะ แล้วคุณล่ะ?

    “ยะ ค่ะ ”

    เรื่องนี้ไรต์แต่งเป็นแนวนิยายแฟนตาซีเป็นเรื่องแรก(หรือเปล่า?)น่ะ อาจจะมีผิดพลาดบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเน่อ -/\-

    “ไม่เป้นไรจ้าาาาาาาาาาาาา”

    ถ้าไรต์เลือกบทให้คงไม่ว่ากันนะคะ

    “ไม่ว่าอยู่แล้ว”

    เอ่อ...สมมุตินะสมมุติถ้าเกิดไรต์ทำลูกคุณตาย...

    จะโกรธไรต์จริงๆด้วย

    แล้วถ้าหากลูกของคุณเคมีเข้ากับลูกท่านอื่นไรต์จับมาเป็นคู่จิ้นกันได้อะป่าว *_*

    “ได้อยู่แล้ว”

    ถ้าลูกคุณไม่ติดอย่าโกรธกันน้า แล้วจะยังติดตามไรต์อยู่หรือเปล่า~

    “จะติดตามค่ะ ไม่โกรธแต่งอน”

    มีอะไรจะบอกไรต์หรือเปล่า?

    “พยายามเข้านะค่ะ”

    จบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ ลาละฮะ -/\-

    “บ้ายบาย”

    S Y D N E Y ` Black Moustache
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×