ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic punica] ; สาวใช้หน้าใส กับ คุณชายอันตรายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #53 : >>:: Chapter 45 : ของจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 792
      5
      1 ธ.ค. 56



    CHAPTER 45

     

     

     

    สายลมพัดเอื่อยพาให้เรือนผมสีน้ำตาลยาวของร่างบางปลิวสยายตามแรงลม  ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มอย่างสุขใจ  สายตาทอดมองไกลออกไปยังผืนน้ำสีครามอมส้มเนื่องจากแสงอาทิตย์ยามเย็นที่แสนกว้างใหญ่จนไม่อาจหาจุดสิ้นสุดของมันได้  ก่อนที่เธอจะหันมาโบกมือให้กับหนุ่มๆ เจ็ดคนซึ่งกำลังนั่งบ้างยืนบ้างอยู่ริมชายหาด

     

    “ไปเล่นน้ำกันเถอะคุณชาย” ลัลทริมาเอ่ยชักชวน

     

    ..แต่กลับไม่มีใครสนใจเธอซะงั้น

     

    เด็กสาวมุ่ยหน้าเล็กน้อย  ก่อนจะหันไปสนใจกับทะเลเบื้องหน้าของตนต่อ  ปล่อยให้พวกจอมหยิ่งนั่งเก๊กยืนเก๊กกันอยู่ตรงนั้นต่อไปเถอะ

     

    แคปเปอร์ที่มองเห็นว่าใบหน้าของเด็กสาวนั้นง้ำงอเพียงใดก็เกิดอาการไม่สบายใจขึ้นมา “อยากไปเล่นน้ำอ่ะ  ไปเล่นป๊ะ”

     

    “อย่าเพิ่งสิวะ!” เชียรเอ่ยปรามอารมณ์ของเพื่อนที่ตัวสั่นอยากเล่นน้ำกับสาว ก่อนจะมองหน้าทุกคนและปรึกษาหารือกันต่อ“เอาไงดีล่ะ จะหาอะไรทำแก้เซ็งกันหน่อยมั้ย?”

     

    “เออเนอะ  มาเที่ยวตั้งสามคืนสี่วันแบบนี้น่ะ  ถ้าไม่หาอะไรทำมันก็ออกจะน่าเบื่อเกินไปแล้ว” อคินว่าด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

     

    “งั้นจะทำอะไรดีล่ะ?” การินถาม

     

    ทุกคนมองหน้ากันไปมาอย่างค้นหาคำตอบ  แต่ก็ไม่มีใครตอบอะไรออกมาเลยสักคน  เนื่องจากไม่รู้ว่าควรจะทำอะไรกันดี

     

    แล้วน้ำเสียงขี้เล่นก็เอ่ยขึ้นมาลอยๆ “แข่งกันจีบคุณลัลดีมั้ยล่ะครับ?”

     

    ดูเหมือนจะเป็นการเอ่ยลอยๆ ที่ไปสะกิดใจเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว..

     

    ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จากใครทั้งสิ้น  ราวกับทั้งหกหนุ่มกำลังครุ่นคิดคำตอบของคำถามที่เอ่ยลอยๆ นี้กันอยู่

     

    “เอ้อ  ฉันอยากเล่นนะ  แต่ว่า..” ในที่สุดแคปเปอร์ก็เอ่ยขึ้นมา “เล่นแบบนี้เดี๋ยวคุณลัลเค้าจะโกรธเอานะ”

     

    “แกแคร์ยัยนั่นงั้นเหรอ?” เชียรหันไปถามแคปเปอร์

     

    “ก็ต้องแคร์แน่นอนอยู่แล้วล่ะ” และแคปเปอร์เองก็ตอบกลับทันควัน

     

    “ฮะๆ  แล้วสรุปว่าไงล่ะครับ  สนใจที่จะเล่นมั้ย..ผมว่ามันคงช่วยให้หายเซ็งได้ไม่น้อยเลยทีเดียวนะครับ” เรวินเอ่ยถามอีกครั้งพร้อมยิ้มร่า

     

    “เล่นก็เล่น” แคปเปอร์ตอบ  ในใจได้แต่เอ่ยคำขอโทษเป็นร้อยๆ ครั้งเห็นจะได้

     

    ..ขอโทษนะครับคุณลัล  ถึงคุณจะโกรธ...แต่ผมก็อยากจีบคุณจริงๆ นะ..

     

    “แล้วทำไมต้องจีบยัยนั่นด้วย?” การินถามขึ้นมา

     

    “ถ้าไม่จีบคุณลัล...จะไปจีบคุณแม่บ้านที่กำลังจัดห้องนอนให้พวกเราอยู่ก็ได้นะครับ” หนุ่มผิวเข้มตอบกวน  ก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่นเมื่อเจอสายตาดุดันจากการิน

     

    “ก็น่าสนุกดีนะ” ภามเอ่ยขึ้นมาด้วยท่าทีแสดงความสนใจ  และมันยังสามารถเรียกความสนใจจากเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เขาจึงยักไหล่น้อยๆ แล้วพูดต่อ “ก็จริงไม่ใช่เหรอ  ในเมื่อตอนนี้ก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว  เล่นหน่อยจะเป็นอะไรไป”

     

    “แต่มันน่าขัดใจตรงที่เป็นยัยนั่นนี่หว่า  จีบใครไม่จีบไปจีบยัยนั่น” อคินว่า

     

    ทุกสายตาหันมามองเขาทันที  ก่อนจะเป็นเรวินที่เอ่ยให้ “กล้าพูดดีนะครับคุณชายอคิน  ผมเห็นคุณบอกไม่ชอบคุณลัลอย่างนั้น ไม่ชอบคุณลัลอย่างนี้  แต่ทุกกิริยาท่าทางที่คุณแสดงออกนี่....ยิ่งกว่าคำว่ารักอีกมั้งครับ” พูดพร้อมหัวเราะคิกคัก  ก่อนจะต้องรีบหลบหมัดที่สวนมาอย่างเร็วของอคิน “ฟู่...อันตรายนะครับ”

     

    “อย่าพูดหมาๆ สิฟะเจ้าบ้า  ก็แค่ทำดีด้วยหน่อย...ไม่ได้หมายความว่าจะรักซะหน่อย”  อคินตวาดใส่หน้าเรวิน..ก่อนน้ำเสียงจะแผ่วลงเมื่อเอ่ยประโยคท้ายออกมา

     

    “คร้าบๆ  ไม่รักก็ไม่รัก” เรวินว่า  ก่อนจะหันมาเอ่ยถามคนอื่น “แล้วพวกคุณชายที่เหลือล่ะครับ  คิดว่าไง ?”  

     

    “ฉันเล่น” ชินะตอบเสียงเรียบ  ซึ่งมันก็ทำให้เรวินยิ้มเผล่ออกมา

     

    “จะแสดงท่าทีว่าอยากเล่นมากออกมาก็ได้นะครับ  ไม่มีใครแซวคุณหรอก” เรวินว่ายิ้มๆ  ชินะตวัดสายตามองเพื่อนหนุ่มผิวเข้มทันที

     

     “อือ  ถ้าพวกแกเล่น  ฉันยอมเล่นด้วยก็ได้” เชียรตอบ

               

    และไม่พ้นเรวินเช่นเคยที่เอ่ยแซว “ว้าว  ก็คุณชายเชียรน่ะหวงคุณลัลจะตาย  จะไม่เล่นได้ไงล่ะครับ  เนอะ..?”

               

    ทุกๆ สายตาหันไปจับจ้องยังเรวิน  แต่คนถูกมองยังทำยิ้มราวกับไม่สะทกสะท้านกับสายตาของเพื่อนๆ ที่ส่งมา..

               

    ..ท่าทางวันนี้เรวินจะตายศพไม่สวย  กวนเหลือเกิน !

               

    “สรุปว่าเป็นอันตกลงกันหมดนะครับ” เรวินกล่าวสรุปทันที 

               

    การินกับอคินจึงรีบแย้งทันที “พวกฉันยังไม่ได้ตกลงว่าจะเล่นเลยนะ”

     

    “ถ้าคนอื่นเล่น...ผมว่าคุณชายทั้งสองก็คงไม่คิดจะปฏิเสธหรอกครับ” เรวินว่า “ใช่มั้ยล่ะครับ?”

     

    สองหนุ่มตัวปัญหาขมวดคิ้วมุ่น  ก่อนจะพยักหน้ารับอย่างขอไปที “เออ! เล่นก็เล่น”

     

    “แจ๋ว” เรวินดีดนิ้วพร้อมขยิบตาให้ทั้งคู่  ซึ่งท่าทางแบบนี้มันค่อนข้างจะอ้อนเท้ามากกว่าน่ารักเสียอีก

     

    “แล้วไง  กติกาล่ะ?” ภามเอ่ยถามขึ้นมาถึงกติกาของเกม  เจ้าหนุ่มผิวเข้มที่กำลังทำหน้ากวนฝ่าพระบาทการินกับอคินอยู่รีบหันมามองคนอื่นๆ  ก่อนจะกระแอมเล็กน้อยเป็นการเรียกความสนใจ

     

    “เราจะใช้เวลาตอนค่ำของ 3 คืนจากนี้ไปในการจีบเธอ โดยการแบ่งเวลาให้เท่าๆ กัน แล้วพวกเราทั้งเจ็ดคนจะจับสลากเลือกเวลากันว่าใครจะได้วันไหนเวลาไหน ภายในระยะเวลาที่กำหนด...ก็ต้องทำให้สำเร็จให้ได้” เรวินหยุดหายใจเล็กน้อย ก่อนจะพูดต่อ “...และใครที่ทำให้คุณลัลหวั่นไหวได้มากที่สุดก็เป็นฝ่ายชนะไป ส่วนลีลาการจีบไม่จำกัดครับ”

     

    “ไม่มีใครคัดค้านอะไรนะครับ?”

     

    “ทำไมต้องจำกัดระยะเวลาล่ะ?” ภามถาม

     

    “ลองไม่ทำแบบนี้มีหวังพวกคุณได้ไปจีบ(ก่อกวน)คุณลัลตลอดเวลาแน่  ทำแบบนั้นเดี๋ยวไก่จะตื่นเอานะครับ ดีไม่ดี..แผนการนี้ล่มขึ้นมา  อดสนุกกันพอดี” เรวินว่า

     

    ทุกคนพยักหน้ารับรู้ตามอย่างเห็นด้วย

     

    “ฉันมีคำถาม” เป็นแคปเปอร์ที่ยกมือขึ้นมา “ไอ้การิน ไอ้เชียร ไอ้อคิน และอาจจะไอ้ภามกับไอ้ชินะ  แล้วก็แกด้วยไอ้เรวิน  พวกแกชอบคุณลัลเขาเหรอ...ถึงจะทำใจไปจีบเขาได้น่ะ?”

     

    เจอคำถามยิงตรงจากแคปเปอร์เข้าไป  ทำเอาหลายคนถึงกับสะอึกทีเดียว 

     

    “ถามอะไรมากมายวะ  ตอบตกลงว่าจะเล่นแล้วก็ต้องเล่นสิ  ส่วนจะชอบหรือไม่ชอบมันไม่ได้สำคัญหรอกนะ  สำคัญที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่อยากแพ้พวกแกต่างหาก” เชียรตอบ

     

    “ใช่” อคินว่า “การชนะทั้งพวกแก และชนะ(ใจ)ยัยนั่นน่ะ  น่าสนุกจะตาย”

     

    ดูเหมือนคำพูดของอคินจะเรียกสายตาไม่ยอมแพ้จากเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี

     

    “พูดขนาดนี้  ฉันก็คงต้องขอบอกว่าฉันไม่ยอมแพ้พวกแกหรอกนะ” การินว่า “แล้วก็อย่าหวังว่าพวกแกจะจีบยัยนั่นติดเลย”

     

    “ไอ้ความมั่นใจแบบนั้นน่ะ...เอาไว้ใช้ตอนชนะแล้วจะดีกว่านะ  แต่ฉันว่าท่าทางจะยาก  เพราะอย่างพวกนาย..คงไม่สามารถเอาชนะใจยัยนั่นได้ง่ายๆ หรอก” ภามกล่าวด้วยสีหน้าเรียบๆ แต่น้ำเสียงกลับไม่ได้เรียบตามเลย

     

    “แล้วเราจะได้รู้กัน” ชินะเองก็กล่าวขึ้นมา..

     

    แล้วทุกสายตาต่างก็จับจ้องซึ่งกันและกันไปมา  สายตาของลูกผู้ชายที่บ่งบอกถึงความนัยว่าไม่ว่าจะเป็นเช่นไร  พวกเขาจะไม่มีทางยอมแพ้อย่างเด็ดขาด

     

    ..แต่ทุกคนลืมไปแล้วรึไงกันนะ? ว่าพวกเขาเพิ่งสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนรักกันน่ะ  นี่ยังไม่ทันไร...เริ่มจะข่มกันเสียแล้วสิ

     

    เรวินมองทุกคน  ก่อนจะอมยิ้มน้อยๆ 

     

    ..พอเป็นเรื่องของคุณลัลทีไร  ได้เป็นแบบนี้กันทุกที.. 

     

    “เอาเป็นว่าเริ่มต้นคืนนี้นะครับ  เดี๋ยวผมทำสลากให้เลือกนะ” เรวินยิ้มก่อนจะวิ่งหายเข้าไปในบ้านพัก  และเพียงครู่เดียวเขาก็วิ่งออกมา  “ครับ  ผมจะชี้แจงรายละเอียดนะครับ  วันนี้จะมีอยู่ 2 คนจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นเกม โดยคนแรกจะเริ่มเวลาหกโมงเย็นถึงสองทุ่ม และคนที่สองจะเริ่มจากสองทุ่มถึงสี่ทุ่มครับ”

     

    “คนละสองชั่วโมงสินะ” ชินะพยักหน้าอย่างเข้าใจ

     

    “ครับ  และในวันพรุ่งนี้อีก 3 คน คือเวลาเดิม และคนที่สามของวันพรุ่งนี้จะเริ่มตอนสี่ทุ่มถึงเที่ยงคืนนะครับ”

     

    คำพูดของเรวินพาให้เพื่อนๆ ตะลึงไปเล็กน้อย  ..สี่ทุ่มถึงเที่ยงคืน.. ก็ถือว่าดึกใช้ได้นะ  ออกจะเงียบสงัดดีด้วยซ้ำ  ถ้าใครได้เวลานั้นไปก็..เวลาทองจริงๆ  จีบเสร็จก็เดินไปส่งเข้าห้องนอน.. ฮะๆ

     

    “และ 2 คนสุดท้ายก็คืนวันมะรืน หกโมงเย็นถึงสี่ทุ่ม คนละสองชั่วโมงครับ” เรวินว่า 

     

    ทุกคนพยักหน้าเข้าใจ

     

    “งั้นจับสลากเลือกลำดับกันเลยนะครับ” หนุ่มผิวเข้มว่าพร้อมยื่นกระดาษแผ่นเล็กๆ ซึ่งม้วนเอาไว้อย่างเรียบร้อยในมือของตนออกมาให้เพื่อนๆ เลือกหยิบไป

     

    ชินะนิ่งเล็กน้อย...ใช้ความสามารถของสมองตัวเองครุ่นคิดถึงความน่าจะเป็นที่จะได้เวลาดีๆ มา  แต่ไม่ทันกินหรอกชินะเอ๋ย..  เมื่อเพื่อนคนอื่นๆ มือไวรีบยื่นมือไปคว้ากระดาษกันอย่างรวดเร็ว  คุณชายเจ้าของเรือนผมสีขาวจึงได้แต่จำใจหยิบเอาหนึ่งในสองแผ่นสุดท้ายขึ้นมา  เพื่อเหลืออีกแผ่นไว้ให้กับเรวิน

     

    “ขอผลด้วยครับ” เรวินถาม

     

    “ฉันคนที่ 3” ภามว่า “พรุ่งนี้หกโมงเย็นสินะ..”

     

    “ฉัน 7” แคปเปอร์พูดอย่างรู้สึกเสียดายที่ดันหยิบได้เจ็ด...คนสุดท้ายพอดี แต่ไม่เป็นไร...ถือซะว่าคนสุดท้ายนั่นแหละ คือคนที่จะได้อยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ฮะๆ

     

    “ฉัน 1” ชินะบอก..อุตส่าห์เล็งเบอร์ 5 ไว้แล้วเชียว

     

    “ฉัน 4 ว่ะ” อคินว่า พร้อมเกาหัวแกรกๆ “กี่โมงวะ?”

     

    “ฉัน 5” การินตอบเรียบเฉย ถึงเที่ยงคืนสินะพาให้เพื่อนคนอื่นยกเว้นเรวินหันมาทำตาหมั่นไส้เล็กน้อยใส่..โชคดีเกินไปละ

     

    “ฉันได้ 6” เชียรว่าอย่างเซ็งอารมณ์ ก็นะ..ไม่ชอบทำอะไรเป็นที่ท้ายๆ น่ะ

     

    “และผมได้เบอร์ 2 ครับ” เรวินว่าพลางยิ้ม งั้นเอาเป็นว่าเมื่อตกลงลำดับที่กันได้แล้ว ก็รอเพียงเวลาเริ่มเท่านั้น”

     

    ทุกคนมองหน้ากันและพยักหน้ารับด้วยแววตามุ่งมั่นกันเต็มที่  ..เกมนี้จะแพ้ไม่ได้..

     

    ..โดยที่พวกเขาลืมนึกไปรึเปล่า  ว่าการกระทำตามอำเภอใจของพวกเขาน่ะ...มันคือการเล่นสนุกกับหัวใจของสาวน้อยคนหนึ่งอยู่นะ  เล่นอะไรแบบนี้โดยที่ไม่ถามความเห็นเธอสักนิด...มันสมควรแล้วเหรอ...?

     

    แต่เชื่อเถอะ  ความเอาแต่ใจไม่ยอมแพ้ของทั้งเจ็ด  ไม่มีใครฉุกคิดถึงจิตใจของลัลทริมาได้หรอก..

     

    “โอเคงั้นฉันลงไปเล่นน้ำนะ” เมื่อเห็นว่าตกลงทุกอย่างได้เรียบร้อย  แคปเปอร์ไม่รอช้า  เขาบอกกับเพื่อนก่อนจะรีบวิ่งหน้าตั้งกระโจนลงสู่ผืนน้ำไปหาลัลทริมาที่กำลังว่ายน้ำเล่น

     

    “อ้าวเฮ้ยไอ้นี่  เร็วเชียวนะ” เชียรว่า 

     

    “ผมก็ไปด้วยดีกว่า” เรวินว่าและรีบวิ่งตามไป

     

    ปล่อยให้อีกห้าคนที่เหลือมองตามน้อยๆ  ก่อนจะเป็นอคินที่เดินไปคว้าลูกบอลขึ้นมาไว้ “เอาล่ะ..เล่นลิงชิงบอลน้ำกันดีกว่า”

     

    แล้วทั้งหมดก็ลงไปเล่นน้ำทะเล..

     

    ลูกบอลถูกตบจากฝ่ามือของอคินเล็งเข้าหัวของแคปเปอร์เพื่อแกล้งให้เพื่อนรับไม่ได้  แต่เชื่อเหอะ..ว่าคนที่โชคร้ายอย่างลัลทริมากลับเป็นคนโดนแทนซะงั้น  อย่างว่า..ลูกบอลมันเบา  ลมทะเลก็แรง  มันเปลี่ยนทิศทางกันได้  แล้วฉลาดน้อยอย่างอคินคงไม่ได้ยืนคำนวณทิศทางลมที่ลูกมันจะตกใส่เธอขณะเล่นอยู่หรอก..  พอโดนเข้าเด็กสาวมุ่ยหน้าทันที  มือรีบคว้าตามลูกบอลที่เมื่อกระแทกหัวเธอเสร็จมันก็ลอยเอื่อยอยู่ข้างตัว “มาเป็นลิงเลย!

     

    อคินยอมออกมา  แล้วลัลทริมาก็ส่งลูกไปให้เชียรที่อยู่ฝั่งตรงข้าม  และก็ไม่รู้ว่าเชียรจงใจหรืออะไร  ถึงได้ปล่อยลูกลอยหวือข้ามหัวไปไม่ยอมรับมัน  เท่านั้นแหละ อคินรีบจ้ำไปเอาลูกบอลทันที  พาให้ลัลทริมาได้เป็นลิงอีกรอบ 

     

    และยิ่งเล่นก็เหมือนว่าเธอจะยิ่งโดนแกล้งมากขึ้นเรื่อยๆ  เวลาเธอรับลูกได้  และส่งให้คนอื่น  พวกคุณชายก็ทำเป็นรับพลาดมั่งล่ะ  ลื่นล้มมั่งล่ะ  คลื่นซัดเข้าตามั่งล่ะ  ไม่รู้อะไรนักหนา...ถึงได้ทำให้เธอต้องกลับมาเป็นลิงอีกรอบ  อีกรอบ และอีกหลายๆ รอบเลยทีเดียว

     

    “นี่!!  เลิกเล่นลิงเหอะ  ฉันเป็นอยู่คนเดียวเลย” เธอว่าอย่างหมดความอดทน

     

    “เธอก็เหมือนลิงดีนี่” คุณชายคนอื่นๆ ว่า  ทำเอาเธอขมวดคิ้วมุ่นทันที

     

    “เอางี้  มาแบ่งทีมจับคู่แข่งว่ายน้ำกันดีกว่า” เธอเอ่ยเสนอ..อย่างน้อยๆ เล่นอะไรที่เธอถนัดหน่อยก็คงจะดีกว่าล่ะนะ

     

    “ก็ได้ครับ  แล้วคุณลัลอยากคู่กับใครล่ะ?” เรวินเอ่ยถามขึ้นมา

     

    ..เป็นอีกคำถามที่พาให้เพื่อนลุ้นกันเป็นอย่างดี  เพราะมันเท่ากับว่าเป็นหนึ่งในก้าวแรกที่จะนำไปสู่ชัยชนะ  นั่นก็เพราะว่า...คนที่ถูกลัลทริมาเลือก  ก็เท่ากับว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่เธอเชื่อใจ  จริงไหม..?

     

    “เลือกใครล่ะ  รีบเลือกมาสิ” เชียรเอ่ยเร่งเธอ

     

    “อืม...เอาเป็น......”  ลัลทริมาลากเสียงอย่างครุ่นคิด  “เป่ายิ้งฉุบกันดีกว่าค่ะ”

     

    เป็นคำตอบที่แทบทำให้คนฟังหงายหลังโครมเลยทีเดียว  เพราะเธอเล่นให้พวกเขาลุ้นซะตัวโก่ง  อยู่ๆ กลับตัดบทด้วยการ เป่ายิ้งฉุบกันดีกว่าค่ะงั้นเหรอ

     

    ทุกคนพยักหน้าและเดินเข้ามาใกล้กันพร้อมเป่ายิ้งฉุบเลือกคู่  และผลที่ออกมาคือ.. เรวินคู่ลัลทริมา  การินคู่อคิน  ชินะคู่ภาม  และแคปเปอร์คู่เชียร

     

    “แล้วจะว่ายแข่งกันไปไหน?” การินเอ่ยถาม  รู้สึกเซ็งนิดๆ ที่ต้องมาอยู่กับเจ้าบ้าพลังอย่างอคิน

     

    “ไปตรงโน้นอ่ะ  อ้อมธงเล็กๆ ตรงนั้นอ่ะ” ลัลทริมาชี้ไปยังธงผืนเล็กสีแดงที่โบกสะบัดอยู่ตรงปลายไม้เรียวที่เสียบอยู่ห่างออกจากฝั่งไปมากพอสมควร

     

    “เคยมีธงปักอยู่ตรงนั้นด้วยเหรอ?” ภามหันมาถามชินะ  ซึ่งส่ายหน้าปฏิเสธ

     

    ลัลทริมาจึงเอ่ยขึ้นมา “พอดีฉันเอาไปปักไว้ก่อนหน้านี้เองแหละค่ะ  กะจะชวนพวกคุณเล่นตั้งแต่แรกแล้ว  แต่เพราะคุณชายอคินชวนเล่นลิงชิงบอลซะก่อน” เธอว่า

     

    “อ้อ” เขาพยักหน้ารับ

     

    “งั้นเอาเป็นว่า...ทั้งสองคนจะต้องมีคนหนึ่งเป็นคนว่าย  และอีกคนเป็นคนขี่หลังคนว่าย...  แล้วว่ายน้ำไปอ้อมธงนั้นและกลับมายังฝั่ง  ใครถึงก่อนก็ชนะไป” เธอสรุปอย่างรวดเร็ว

     

    “ให้ขี่หลังคนที่ว่ายน้ำเนี่ยนะ?” การินทวนคำพูดของลัลทริมา “เธอเอาสมองส่วนไหนคิดไม่ทราบ..?  แบบนี้ได้พากันจมน้ำตายพอดี”

     

    “หรือคุณไม่กล้าเล่นล่ะ?” เด็กสาวทำหน้าท้าทายใส่การิน...แน่นอนคุณชายหนุ่มไม่ยอมแพ้

     

    “เอาสิ  ถ้าชนะแล้วจะได้อะไร?” การินถามกลับมา

     

    “ทีมที่เป็นฝ่ายชนะ...จะสั่งให้คนแพ้ทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ  จะสั่งให้กินซากหมาเน่าหรือขัดส้วมก็ได้  แน่นอนว่าคนแพ้ต้องทำตามโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น  และเพื่อไม่ให้เป็นการร้ายแรงจนเกินไป...สั่งได้แค่หนึ่งคำสั่งต่อหนึ่งคน”

     

    “ได้  ในเมื่อเธอมั่นใจขนาดนั้น...แพ้ขึ้นมาก็อย่าร้องไห้ซะล่ะ” การินยิ้มเยาะ

     

    ลัลทริมาเองก็ยิ้มรับ “แน่นอน!  ถ้างั้นเริ่มเกมกันได้เลย” เด็กสาวว่าพร้อมรอยยิ้มมั่นใจ

     

    แต่ละทีมต่างแยกย้ายกันยืนอยู่ ณ จุดต่างๆ 

     

    “ดีใจนะคะที่ได้คู่คุณชายเรวิน” เธอว่า

     

    “งั้นทำไมไม่เลือกผมตั้งแต่แรกล่ะครับ  ทำไมต้องเป่ายิ้งฉุบให้วุ่นวายด้วย” เรวินเอ่ยถามกลับ

     

    “ก็..อยากลุ้นดวงดูน่ะค่ะ  เพราะถึงได้ใครมาก็ไม่เสียหายอยู่แล้ว” เด็กสาวตอบซื่อ  ก่อนจะยิ้มให้เรวินและบอกให้เขาเตรียมตัว “ถ้ายังไงเดี๋ยวคุณชายเรวินขี่หลังนะคะ  เดี๋ยวฉันเป็นคนว่ายเอง”

     

    ดูเหมือนคำพูดเมื่อครู่ของเธอจะทำให้อีกคนถึงกับอึ้งไปไม่น้อย  เด็กหนุ่มผิวเข้มขมวดคิ้วมองเธอ  ก่อนจะถามกลับมาด้วยน้ำเสียงไม่อยากเชื่อนัก “ว่าอะไรนะครับคุณลัล  ให้ผมขี่หลัง..?”

     

    เมื่อเห็นเด็กสาวพยักหน้ารับ  เรวินก็หลุดหัวเราะออกมาทันที “มันจะดีเหรอครับคุณลัล  น่าเกลียดออกนะครับที่จะให้ผู้ชายอย่างผมไปขี่หลังสาวน้อยบอบบางอย่างคุณน่ะ”

     

    “ทำไมล่ะคะ  ฉันว่ายน้ำเก่งออกนี่นา” เธอแย้งกลับมา

     

    ซึ่งเรวินก็รู้ดีว่าเธอคงว่ายน้ำเก่งอยู่แล้ว  “แต่คุณลัลครับ  ผมหนักกว่าคุณลัลอีกนะ..เดี๋ยวจะรับน้ำหนักผมไม่ไหวซะเปล่าๆ นะครับ”

     

    “ไม่ต้องห่วงค่ะ  น้ำจะช่วยพยุงน้ำหนักของคนเราให้เบาขึ้นนะคะ” เด็กสาวยิ้ม  “ตกลงตามนี้นะคะ”

     

    “.....” เรวินถึงกับพูดไม่ออก  ที่ต้องหาเหตุผลมาอ้างก็ไม่ใช่อะไรหรอก  แต่มันไม่งดงามเอาซะเลย ถ้าจะให้เขาไปขี่หลังเธอน่ะ....ดูไม่โรแมนติกเลยนะ

     

    “เอาล่ะนะ  เตรียมพร้อมเลย” ชินะเอ่ยสั่งทุกคน  แล้วคนที่ต้องเผชิญชะตากรรมเช่นเดียวกับเรวินต่างก็จำใจขึ้นไปขี่หลังของเพื่อนร่วมทีม 

     

    เมื่อเตรียมพร้อมเสร็จสรรพก็.. “ไป!!!

     

    สิ้นเสียงคำสั่ง  ลัลทริมารีบออกว่ายทันที  ซึ่งมันก็ลำบากไม่น้อยล่ะนะที่ต้องกระเตงๆ เรวินไปด้วยแบบนี้  แถมคุณชายผิวเข้มยังเล่นกอดคอเธอเอาไว้แน่นอีกต่างหาก  แต่ถึงยังไงเธอก็ไม่ยอมแพ้แน่นอน!

     

    เช่นกันกับคุณชายทีมอื่นๆ ที่ต่างก็มุ่งมั่นกันเต็มที่  อย่างว่า..ถ้าชนะเกมนี้  เท่ากับพวกเขาสามารถสั่งอะไรเพื่อนก็ได้  จะสั่งให้ ฉันขอยกเลิกเรื่องเวลาในการจีบลัลทริมาของพวกแกซะหรือ จงยกเวลาสองชั่วโมงของพวกแกให้กับฉันหรือจะเป็น ห้ามพวกแกยุ่งกับลัลทริมาหนึ่งวันและที่สำคัญที่สุดคือ...สามารถสั่งลัลทริมาได้เองเลยด้วยนะ จะสั่งให้เธอทำอะไรก็สั่งได้เลยนะนั่น..!

     

    แต่ละทีมต่างก็เร่งรีบอย่างไม่ยอมแพ้  แต่ก็นะ...ผลมันก็พอจะรู้ๆ กันอยู่ว่าทีมที่น่าจะชนะมันต้องเป็นทีมของลัลทริมากับเรวิน  ไม่ก็ทีมของอคินกับการิน  เพราะเด็กสาวผมยาวกับเด็กหนุ่มนัยน์ตาต่างสีมันมีความสามารถเรื่องอย่างนี้เยอะ

     

    สองทีมว่ายคู่คี่สูสีเข้าฝั่งอย่างเอาเป็นเอาตาย  แต่แล้วเจ้าของนัยน์ตาต่างสีก็ว่ายน้ำไม่ออกขึ้นมาเสียเฉยๆ เพราะดันเหลือบไปเห็นว่าเรวินน่ะ..ไม่ได้กอดคอลัลทริมาเอาไว้แล้ว  หากแต่กลับกอดเอวของเด็กสาวไว้แทน  แถมยังหันมายิ้มร่าขยิบตาให้กับพวกเขา เป็นเชิงบอกว่า ผมนำพวกคุณไปหนึ่งก้าวแล้วนะครับ’..ยังผลให้ทีมลัลทริมาชนะไป

     

    และชัยชนะที่คาดว่าไงๆ ก็ต้องได้มาไว้ในกำมืออยู่แล้วก็ทำให้ลัลทริมาต้องยิ้มกริ่ม  เอาละ..ทีนี้เธอสามารถสั่งเจ้าคุณชายหกคนนั้นอย่างไรก็ได้  แน่นอนว่าเธอก็ฉลาดพอที่จะไม่ใช่มันอย่างพร่ำเพรื่อ..ต้องเก็บไว้ใช้ยามจำเป็น

     

    “จะให้ทำอะไรก็บอกมาสิ” เชียรถามขึ้นอย่างอารมณ์เสีย

     

    “เอาไว้ให้ฉันคิดออกก่อนแล้วกันนะคะ  แล้วจะไล่สั่งเรียงตัวเลย” ลัลทริมาตอบพร้อมยิ้มร่า  “ฉันว่าเรารีบไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเถอะค่ะ เดี๋ยวฉันต้องทำอาหารเย็นให้พวกคุณชายทานด้วย”

     

    ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย  เพราะเห็นว่าชักจะเล่นน้ำกันนานเกินควรแล้ว  อีกอย่างนี่ก็เย็นมากแล้วด้วย  ควรจะรีบขึ้นไปอาบน้ำเตรียมตัวทานอาหารเย็น

     

    แล้วชินะก็ต้องสะดุดกึกกับความคิดของตัวเองทันที ..อาหารเย็น..  จริงสิ  เวลาในเกมของเขาเริ่มตอน 6 โมงเย็น งั้นก็หมายความว่า..





     

    -TBC-
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×