ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic punica] ; สาวใช้หน้าใส กับ คุณชายอันตรายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #1 : >>:: Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      27
      13 ต.ค. 56





    Main Characters





    จากซีรี่ย์: การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์



    Lantarima : ลัลทริมา

    ซื่อ ; บื้อ ; ฉลาดน้อย ; ซุ่มซ่าม ; อ่อนต่อโลก ; อ่อนโยน ; ไม่สู้คน 
     ไม่มีดวง ; ปากร้ายบ้าง ; ซวยเป็นบางครา ; บ่อน้ำตาตื้น
     

    เด็กสาวผู้มีวาสนาโชคร้าย  เมื่อต้องตกระกำลำบากมาทำงานสาวใช้ให้กับพวกคุณชายนิสัยไม่ดี
    แล้วงานสาวใช้ยิ่งยากขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเธอดันโดนพวกคุณชายกลั่นแกล้งด้วย
    งานนี้มีหรือที่เธอจะไม่ยอมเอาคืน
    ..แต่ว่าก็ว่าเถอะนะ อย่างเธอน่ะ จะไปทำอะไรพวกคุณชายพวกนั้นได้กันเล่า แต่ละคน ใช่ย่อยเสียที่ไหนล่ะ








    Garin : การิน

    หล่อ ; รวย ; แรง ; อัจฉริยะ ; โฉด ; โหด ; ปากร้าย ; นิสัยไม่ดี
     เอาใจยาก ; อารมณ์แปรปรวน ; ซึน
    (แอบน่ารัก)


    คุณชายสุดหล่อจากตระกูลจินตเมธร  ลูกชายเจ้าของโรงเรียนนิศาพาณิชย์
    เด็กหนุ่มมีอารมณ์แปรปรวนรวนเร  นิสัยไม่ดี ปากร้าย ปากไว อารมณ์ร้อน โมโหง่าย ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ 
    คิดแต่จะหาทางแกล้งลัลทริมา 







    จากซีรี่ย์: เชียร  พันธนาอัตตานิรันดร์


      

    Chian : เชียร

    หล่อ ; รวย ; แรง ; แร่ด ; อัจฉริยะ ; ปากร้าย ; นิสัยไม่ดี
    อารมณ์แปรปรวน ; เดาใจยาก ; ซึน
    (แอบรั่ว)


    คุณชายสุดหล่ออารมณ์สุดแรง นิสัยไม่ดี ไม่มีความจริงใจ คิดร้ายได้ตลอดเวลา
    ไม่ชอบหน้าลัลทริมาเป็นที่สุด หาเรื่องกลั่นแกล้งเธอได้ก็จะรีบหาทันที แถมแผนกลั่นแกล้งแรงไม่บันยะบันยัง
    และกลัวแมลงขึ้นใจ

     





    จากซีรี่ย์: ภาม คนรับจ้างตาย




    Paam : ภาม

    หล่อ ; รวย ; น่ารัก ; ร้ายเงียบ ; เจ้าเล่ห์ ; อัจฉริยะ ; เงียบ ; นิสัยไม่ค่อยจะดี
    เดาใจไม่ค่อยถูก ; อ่านยาก  
    (แอบอ่อนโยน)


    คุณชายหนุ่มน้อยหน้าอ่อน ผู้มีจิตใจที่ไม่อาจอ่านเดาได้ว่าคิดอะไรอยู่
    เป็นคนหน้าตาดูเรียบร้อยที่ออกจะแอบเจ้าเล่ห์ไปหน่อย ถึงจะไม่ค่อยแกล้งอะไรลัลทริมา แต่ก็ไม่เคยช่วยเธอเลย
    แต่ก็นับว่าเป็นคนใจดีนั่นล่ะ..มั้ง






    จากซีรี่ย์: ชินเร  ตรรกะ...เกมฆาตกรรม





    Shina : ชินะ

    หล่อ ; รวย ; เนี้ยบ ; แรง ; อัจฉริยะ ; นิสัยไม่ค่อยจะดี
    ไม่รู้คิดอะไร ; แอบเจ้าเล่ห์ ; ไม่ค่อยพูด
    (แอบใจดี)


    คุณชายผู้มีสีขาวไปเกือบทั้งตัว  นิสัยเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้เพราะไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่
    แกล้งลัลทริมาแรงบ้าง เป็นคนไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ชอบทำหน้าตาเรียบร้อยแต่ไว้ใจไม่ค่อยจะได้  
    แต่ก็นับว่าเป็นคนดีนะ






     
     
    Revin : เรวิน

    หล่อ ; รวย ; เก่ง ; อารมณ์ดี ; อัจฉริยะ ; นิสัยน่าจะดี
      เดาอารมณ์ยาก ; ชอบแซว ;  ชอบคิดอะไรแผลงๆ
    (แอบขี้เล่น)


    หนุ่มหล่อผู้รู้งานและเวลา ว่าเวลาใดควรที่จะทำอย่างไร เป็นคนชอบคิดอะไรแผลงๆ มาเล่น
    ชอบพูดชอบแซว และแซวได้ตรงประเด็นเสมอ  เดาอารมณ์ไม่ออกเพราะชอบยิ้มตลอดเวลา
    ไม่แกล้งลัลทริมา แต่ก็ไม่เคยช่วยเช่นกัน 






    จากซีรี่ย์: การ์เดี้ยน คอร์ปอเรชั่น  บริษัทพิทักษ์คุณหนู





    Akin : อคิน

    หล่อ ; รวย ; ร้าย ; แรง ; โหด ; เถื่อน ; ฉลาดน้อยกว่าเพื่อน ; นิสัยไม่ดี
    ปากดี ; ชอบใช้กำลัง ; อารมณ์ร้อน ; ซึน
    (แอบน่ารัก)


    คุณชายมาดดิบเถื่อน อารมณ์ร้อนเป็นที่สุด ชอบใช้กำลัง มีพละกำลังเยอะมาก
    ชอบแกล้งลัลทริมาด้วยวิธีที่ค่อนข้างรุนแรง และทำให้เธอเจ็บตัวบ่อยๆ ทั้งที่่เจตนาและไม่เจตนา  
    เหมือนจะมีความเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ทำร้ายผู้หญิง ยกเว้นการกลั่นแกล้งที่จะทำ


     





    Kapper : แคปเปอร์

    หล่อ ; รวย ; ใจดี ; ขี้หลี ; อบอุ่น ; อ่อนโยน ; อัจฉริยะ ; นิสัยก็ดี
     ขี้เล่น ; น่ารัก ; ตรงไปตรงมา
    (แอบรั่วมาก)


    คุณชายมาดคม หล่อสุขุมนุ่มลึก มีมุมอ่อนโยน เป็นคนเปิดเผย จริงใจ ตรงไปตรงมา
    เป็นห่วงเป็นใย คอยปกป้องลัลทริมา แม้จะไม่อาจทำได้บ้างก็ตามที เป็นคนกะล่อนแต่น่ารักอบอุ่นมาก  
    นิสัยแบบนี้...ไม่น่าจะอยู่กับพวกข้างบนได้เลย 










     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×