ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic punica] ; สาวใช้หน้าใส กับ คุณชายอันตรายทั้ง 7

    ลำดับตอนที่ #26 : >>:: Chapter 23

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 56




    CHAPTER 23

     

     

     

                เหล่าตัวแทนแต่ละกลุ่มต่างก็หยิบเอาวัตถุดิบที่อาจารย์เตรียมไว้ให้มา  ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นสัตว์ทะเลจำพวกกุ้ง  ปลาหมึก แมงดาทะเล หอยเชลล์ หอยแมลงภู่  ปลาบางชนิด และพวกผักต่างๆ  ซึ่งดูๆ ไปแล้ว..มันยากแก่การที่เหล่าเด็กหนุ่มตัวแทนจะคิดสร้างสรรค์เมนูอาหารออกมาได้

               

    “ทำไรดีวะ ชินะ” การินหันหน้ามาถามชินะด้วยสีหน้ากังวลใจ

               

    “เอ่อ...เท่าที่เคยเห็นพวกแม่ครัวทำจากวัตถุดิบเหล่านี้  เราน่าจะทำปลาทอด  หรือไม่ก็ต้มยำปลา  ต้มยำกุ้ง หรือไม่ก็ต้มยำปลาหมึกก็ได้ล่ะมั้ง แล้วก็แมงดาทะเลก็น่าจะทำยำไข่แมงดา..”

               

    “แหม คุณชายชินครับ  เราก็ทำเป็นต้มยำรวมมิตรไปเลยก็สิ้นเรื่องแล้วนี่ครับ” เรวินยิ้มบอก  ซึ่งชินะเพียงปรายตามามองอย่างไม่พอใจที่เรวินบังอาจขัดคอเขา

               

    “งั้นนายก็มาทำซะสิ” ชินะเอ่ยบอกเรวิน  ทำเอาหนุ่มผิวเข้มรีบหุบปากเงียบทันที

               

    “เออๆ ว่าแต่..มันทำยังไงล่ะ?” การินถามขึ้นมาอีกครั้ง  เพราะถึงจะคิดเมนูอาหารได้  ก็ใช่ว่าพวกเขาจะรู้วิธีทำมันซะหน่อย

               

    “ก็คงต้มน้ำให้เดือด  แล้วก็เอาวัตุดิบใส่ลงไปนั่นแหละครับ” เรวินรีบเอ่ยตอบพลางยิ้มแฉ่งให้กับตัวแทนร่วมกลุ่มอีกสองคน

               

    “โอเค  งั้นแกช่วยเปิดแก๊สและต้มน้ำทีนะเรวิน” การินสั่งทันที  “แล้วชินะ  นายช่วยจัดการหั่นวัตถุดิบพวกนี้ด้วย  ส่วนฉันจะเตรียมเครื่องปรุงเอง”

               

    แล้วทั้งสามหนุ่มก็ลงมือทำในสิ่งที่ตนเองต้องรับผิดชอบ

               

    เหล่าคนดูต่างก็ลุ้นกันอกสั่นหวั่นไหว  กลัวก็กลัว  ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น  เพราะลุ้นกับอาหารที่จะออกมาให้พวกเขาได้รับประทานกัน  ซึ่งลัลทริมาเองก็ค่อนข้างจะลุ้นจนตัวโก่งเหมือนกัน

               

    ..จะทำอะไรกินกันนะ  พวกนั้น..

               

    เธอคิด  พลางมองไปยังเรวินที่ดูจะเปิดแก๊สรอ  และยกหม้อขึ้นตั้งไว้  ซึ่งถ้าเธอเดาๆ  คาดว่าเขาคงจะต้มน้ำเป็นแน่ 

               

    “เอ่อ..จะไปรอดมั้ยเนี่ย  เจ้าสามคนนั่น” แคปเปอร์เอ่ยออกมาด้วยสีหน้ากังวล “จริงๆ ก่อนที่พวกเขาจะออกไป  คุณลัลน่าจะบอกสูตรหรือวิธีทำอาหารหน่อยนะครับ”

               

    “พูดเป็นเล่นไปได้คุณชายแคปเปอร์  ฉันไม่รู้วัตถุดิบที่จะใช้  เครื่องปรุงที่เขาเตรียมให้  แล้วฉันจะบอกวิธีทำอาหารให้คุณชายสามคนนั่นได้ยังไงล่ะคะ?”

               

    “เอ่อ  มันก็จริงนะครับ”

               

    แล้วสมาชิกกลุ่มห้าต่างก็มองรินชินเรด้วยความหวังล้นปรี่..

               

    แต่ทุกอย่างดูจะเลวร้ายกว่าที่คิด  เมื่อ...การินที่เตรียมเครื่องปรุงอยู่ดันทำขวดน้ำมันหอยหลุดมือตกแตก  น้ำตาลที่เตรียมจะเทใส่ชามไว้ก็เทซะหกเรี่ยราดเต็มไปหมด  ไหนจะอะไรต่อมิอะไรที่เลอะเต็มโต๊ะนั่นอีก  พอมองไปที่คุณชายเรวิน..ตอนนี้ก็มีท่าทีเลิ่กลั่กอย่างเห็นได้ชัด  หนุ่มผิวเข้มรีบปิดแก๊ส  แล้วยกหม้อที่ตอนนี้น้ำระเหยไปหมดแล้วขึ้นมาดูอย่างงงๆ  แล้วพอมองดูชินะ...รายนี้ยังจะดูดีกว่าเพื่อนหน่อย  เพราะดูจะหั่นเนื้อได้อย่างเชี่ยวชาญเหลือเกิน  แต่ถ้าลองสังเกตดูดีๆ แล้วจะเห็นว่า...คุณชายชินะกำลังหั่นเนื้อ กุ้งเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยอยู่

               

    ..เวรล่ะสิ!  คุณชายชินะค้า~ จะหั่นทำม้ายยยยย กุ้งน่ะ..แค่ปอกเปลือกมันก็พอแล้ว!!!.. ลัลทริมากรีดร้องภายในใจ  เนื่องจากการแข่งครั้งนี้  อาจารย์ห้ามไม่ให้คนดูส่งเสียงบอกอะไรคนแข่งทั้งสิ้น

               

    ซึ่งยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่  ไอ้การแข่งขันที่เลวร้ายนี้ก็ดูจะเลวร้ายลงไปเรื่อยๆ  แต่ละกลุ่มทำอะไรได้แบบ..แย่มากจริงๆ  เพราะบางกลุ่มก็เล่นเปิดไฟซะแรงเกิน  บางกลุ่มก็เล่นใช้ตะหลิวเคาะซะจนกระทะทะลุ 

               

    และรินชินเรนั้น...ก็ดูจะไปไม่รอดเหมือนกัน  เพราะเครื่องปรุงเละเทะผสมปนเปกันไปหมด  ส่วนวัตถุดิบนั้น  ชินะก็คงจะมันมือหั่นซะเต็มที่  กุ้งเหลือเพียงชิ้นเท่าลูกเต๋า  ปลาหมึกก็เจอสับแหลกเละละเอียด  หอยก็..เอิ่ม - -‘ ที่จะเหลืออยู่ดีก็คงจะมีแต่แมงดาเท่านั้น ที่ไม่ว่าคุณชายชินะจะพยายามใช้มีดหั่น สับ สักเท่าไหร่ก็ไม่สามารถแงะกระดองมันออกมาได้ ส่วนเรวินนี่ก็...นั่งตื่นเต้นที่น้ำในหม้อมันหายไป

               

    ..เอิ่ม..มันคงไม่มีอะไรให้กินแล้วล่ะ..

               

    เหล่าสมาชิกกลุ่มห้าคิด  และกลุ่มอื่นๆ เองก็เช่นกัน  ต่างคนต่างน้ำตาตกใน  คาดเดากันไปว่าวันนี้พวกเขาคงจะต้องอดอาหารเย็นกันเป็นที่เรียบร้อย

               

    และแล้วเวลาที่จวนจะหมดลงเรื่อยๆ นั้นเอง  การินก็หมดความอดทน  หันไปกระชากคอเสื้อเรวินเข้ามา

               

    “เฮ้ย! ไอเรวิน  แกช่วยใช้ความสามารถพิเศษของแกจัดการกับอาหารพวกนี้หน่อยสิวะ”

               

    “หืมม์  จะบอกให้ผมใช้มายากลทำอาหารงั้นเหรอครับ?” เรวินเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย

               

    “ก็เออเซ่” การินว่า

               

    “เข้าใจแล้วครับ” หนุ่มผิวเข้มยิ้มร่า  ก่อนจะหยิบเอาผ้าเช็ดหน้าผืนสีน้ำตาลในกระเป๋ากางเกงออกมา  แล้วเอามาคลุมจานเปล่า  พลางฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี  เพียงครู่เดียว  เขาก็สะบัดผ้าเช็ดหน้าออก  แล้วก็ปรากฏกุ้งอบวุ้นเส้นในจานนั้นทันที..กุ้งล็อบเตอร์ตัวใหญ่กับวุ้นเส้นดูนุ่มลิ้นชวนรับประทานนั่น  ทำเอาการินตาโตด้วยความอึ้งทันที  แล้วเรวินก็ทำแบบนี้กับจานอีกสองใบ  ก็ปรากฏเป็นปูทะเลอบส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลาย  และปลากระพงนึ่งมะนาวตัวโตออกมา

               

    “ถ้าทำแบบนี้ได้ก็น่าจะทำตั้งนานแล้วนะ” ชินะเอ่ยประชดเล็กน้อย..ก็มันจริงไหมล่ะ  แทนที่เรวินจะทำแบบนี้ตั้งแต่แรก  ดันมาให้พวกเขาเสียเวลาทำบ้าทำบออะไรก็ไม่รู้ (แต่คุณชายชินะก็สับจนมันมือไม่ใช่หรอ?//โดนถีบ)

               

    “เอ้า!  พอดีผมเพิ่งจะนึกออกน่ะครับ”

               

    “ชิ  เสียเวล่ำเวลาจริงๆ” การินสบถ  ก่อนจะหันมายิ้มให้กับอาหารของกลุ่มพวกเขา 

               

    และแล้วนกหวีดก็เป่าเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าหมดเวลาการแข่งขันนี้แล้ว

               

    “เอาล่ะ  เชิญตักอาหารมาให้กรรมการชิมตัดสินรสได้” อาจารย์ประกาศสั่งทันที

               

    แล้วตัวแทนแต่ละกลุ่มก็ตักเอาอาหารที่ทำได้ใส่ชามเล็กๆ ไปวางลงต่อหน้ากรรมการสามคน  ซึ่งก็คือคณะอาจารย์นั่นเอง

               

    เหล่ากรรมการพิจารณาอาหารที่ว่า..ของบางกลุ่มก็เล่นไหม้เกรียมเป็นตอตะโก  บางกลุ่มก็เล่นมีแค่กุ้งที่ต้มใส่น้ำเปล่าๆ  บางกลุ่มก็มีเพียงแค่น้ำที่ต้มใส่น้ำตาล  หรือก็คือน้ำเชื่อมนั่นเอง แต่ของกลุ่มสองก็ดูจะทำออกมาพอใช้ได้ทีเดียวเช่นกัน

               

    “เอ่อ  กลุ่ม 3 ทำน้ำเชื่อมมาทำไมเหรอ?” อาจารย์ท่านหนึ่งเอ่ยถามออกมา

               

    “แหม  ของหวานไงล่ะครับ” ตัวแทนกลุ่มตอบ  ทำเอาอาจารย์ถึงกับส่ายหน้าระอาทันที  ก่อนจะต้องตาโตตกตะลึงกับอาหารของกลุ่ม 5 ที่ดูจะน่ารับประทานที่สุด

               

    “ว้าว  ของกลุ่ม 5 น่าทานนะ” ว่าแล้วก็ลงมือชิมเจ้าอาหารนั่น และไม่ผิดหวังเลยสักนิด เพราะอาหารของกลุ่มห้านั่นรสชาติเลิศรสสุดๆ 

               

    “อร่อยมากเลยล่ะ” เหล่าอาจารย์กล่าวชม  ซึ่งสามหนุ่มรินชินเรต่างก็ยิ้มรับคำชมนั้นอย่างไม่ละอายกับเรื่องที่ว่าอาหารพวกนั้นเขาไม่ได้เป็นคนทำเลยสักนิด

               

    และเมื่อลิ้มชิมรสอาหารเป็นที่เรียบร้อย  อาจารย์ก็เตรียมที่จะประกาศผลให้นักเรียนฟัง

               

    “จากที่ได้ชิมรสชาติอาหารแล้ว  พวกครูก็ให้คะแนนเป็นที่เรียบร้อย  แต่ก่อนที่จะประกาศทีมชนะเลิศ  ขอชมเชยเล็กน้อยนะว่า..กลุ่มห้าทำออกมาได้รสชาติยอดเยี่ยมไม่แพ้เชฟระดับ 5 ดาวเลยล่ะ”

               

    สามหนุ่มยิ้มย่องอย่างกระหยิ่มใจ  ชมออกมาขนาดนี้  มีหรือที่พวกเขาจะไม่ชนะ

               

    ซึ่งคนอื่นๆ ก็เอาแต่เบ้หน้าใส่อย่างหมั่นไส้  อาจารย์จึงไม่รอช้า  ประกาศทีมที่ชนะเลิศทันที

               

    “ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ทีม 2 จ้ะ” อาจารย์ว่า..ทำเอารินชินเรถึงกับอาปากค้างอย่างไม่อยากจะเชื่อคำประกาศของอาจารย์  และไม่เพียงแค่พวกเขาสามคน  แต่สมาชิกในกลุ่มห้าที่เหลือต่างก็อึ้งรับประทาน

               

    ..ก็ในเมื่ออาจารย์บอกว่ากลุ่มห้าอร่อยที่สุด  แล้วไหงกลุ่มสองถึงชนะละ(วะ)ครับ..

               

    “อาจารย์!! ทำไมกลุ่มสองชนะอ่ะ?” อคินยกมือพลางถามออกมาอย่างรวดเร็ว

               

    “ใช่แล้วครับ!  ไหนบอกของกลุ่มห้าอร่อยไงล่ะครับ” เชียรเสริม

               

    อาจารย์ถึงกับต้องถอนหายใจออกมาอย่างหน่ายๆ  ก่อนจะเอ่ยตอบแก้ไขความสงสัยของคนกลุ่มห้า  และนักเรียนกลุ่มอื่นๆ“จริงอยู่ว่ากลุ่มห้าทำออกมาได้อร่อยที่สุด  แต่ว่านะ..”

               

    อาจารย์หยุดเว้นช่วงหายใจ  ซึ่งคนฟังต่างลุ้นรอคำตอบนั้น “อาหารที่ทำมาน่ะ  มันไม่ใช่วัตถุดิบที่ครูเตรียมให้นี่นา”

               

    ชินะและการินหันไปมองหน้าเรวินทันที  คนถูกมองยืนนิ่งอยู่ชั่วครู่  ก่อนจะหันมายิ้มแหยให้กับคุณชายสองคนที่จ้องมองเขา “ใช่จริงๆ ด้วย”

               

    “ก็ใช่น่ะสิ  กุ้งที่เตรียมให้น่ะ  ไม่ใช่ล็อบเตอร์ซะหน่อย  แล้วปูน่ะ..มันมีซะที่ไหน  ปลาก็ไม่ใช่ปลากระพงด้วย  เพราะงั้นพวกเธอไปเอาวัตถุดิบนั่นมาจากไหนกันล่ะห๊ะ?”

               

    ไม่มีคำตอบจากสามหนุ่ม  พวกเขาทำเพียงพยักหน้ารับอย่างจำยอม  ก่อนจะหันหลังเดินถือจานอาหารเดินกลับเข้ากลุ่มตัวเอง

               

    “เฮ้ยไรว้า  ไอ้เรวินทำไรไม่คิดเลยนะเอ็ง” อคินด่าทันทีที่เรวินเดินมาถึง

               

    “ฮะๆ  พอดีลืมคิดเรื่องวัตถุดิบไปซะสนิทเลยน่ะ” เรวินว่า  ก่อนจะยื่นจานกุ้งอบวุ้นเส้นให้กับอคิน “แต่ก็เอาเถอะน่า  แค่แพ้เอง  ดีกว่าต้องกินอาหารที่ทำออกมารสชาติแย่ๆ นะ”

               

    “เออๆ” อคินพยักหน้าอย่างเข้าใจ  แพ้..ก็ดีกว่าต้องกินอาหารสับแหลกและเครื่องปรุงรวมรสฝีมือการินกับชินะนั่นแหละนะ

               

    “เอ้า นักเรียน! รับประทานอาหารได้จ้ะ” อาจารย์ประกาศบอกทันที  และกลุ่มห้าก็ลงมือรับประทานอาหารกันด้วยท่าทีร่าเริงใจ  ส่วนกลุ่มสองแม้จะไม่ได้อร่อยเลิศเลอเพอร์เฟ็คต์เหมือนกลุ่มห้า  แต่ก็รับประทานได้  ต่างจากกลุ่มอื่นๆ ที่ไม่กล้ารับประทานกันเลย

               

    หลังจากรับประทานอาหารกันเป็นที่เรียบร้อย  อาจารย์ก็เรียกรวมอีกครั้ง  ซึ่งก็เป็นเวลาเกือบๆ สองทุ่มเห็นจะได้แล้ว

               

    “นักเรียนคะ  เกมต่อไปเป็นเกมสุดท้ายแล้วนะ” อาจารย์ประกาศบอก “ซึ่งเป็นเกมที่ยากที่สุด และท้าทายที่สุดอีกด้วย”

               

    นักเรียนต่างก็กลืนน้ำลายลงคออย่างหวาดหวั่น  ด้วยลุ้นว่ามันจะเป็นเกมอะไรอีก

               

    “ซึ่งเกมนั้นก็คือ..ตามหาของจ้ะ”

               

    แล้วเสียงระเบิดหัวเราะก็ดังออกมาจากกลุ่มนักเรียนทันที “ฮะๆๆๆ อะไรน่ะอาจารย์  ดูจะยากก็จริง  แต่มันท้าทายตรงไหนอ่ะ?”

               

    “นั่นสิคะอาจารย์?”

               

    “ก็เกมหาของที่ว่าน่ะ...มันหาในป่าน่ะสิจ๊ะ ^^

               

    “หา!!!!!!!!!!!!” เสียงนักเรียนหญิงลากยาวเต็มที่

               

    “จ้ะ  ถือเป็นการพิสูจน์ความกล้าไปในตัวด้วย  ท้าทายดีใช่มั้ยล่ะ?” อาจารย์พูด “แล้วก็นะ  ของที่จะให้หามีอยู่ทั้งหมด 20 ชิ้น ซึ้งแต่ละกลุ่มจะต้องหาให้ได้ 4 ชิ้นนั่นเอง และกลุ่มไหนที่หาครบและออกมาจากป่าก่อน กลุ่มนั้นก็ชนะเลิศจ้ะ”

               

    “แต่ไปหาในป่ามืดๆ ค่ำๆ แบบนี้  มันน่ากลัวออกนะคะ  อีกอย่าง..จะไปมองเห็นได้ยังไง” นักเรียนคนหนึ่งแย้ง

               

    “มีไฟฉายให้จ้ะ  แล้วก็..ครูจะบอกง่ายๆ นะว่า  ให้แต่ละกลุ่มแบ่งทีมเป็นคู่สิจ๊ะ  จะได้ตามหาของ 4 ชิ้นนั้นได้เร็วขึ้น”

               

    “แล้วมันมีอะไรบ้างล่ะคะ?”

               

    “นั่นแหละปริศนา!  เพราะของที่ว่านั้น..บอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร  แต่ของแต่ละอย่างน่ะ  ไม่ซ้ำกันหรอกนะ  แล้วก็  ครูจะแจกกระดาษให้แต่ละกลุ่ม 4 แผ่น ซึ่งในกระดาษนั้นจะมีแผนที่ป่า และคำใบ้ที่จะบอกว่าของสิ่งนั้นคืออะไร อืม..มันก็เหมือนลายแทงสมบัตินั่นแหละ  เพราะงั้นนักเรียนอย่าทำกระดาษหายนะ”

               

    “อาจารย์มันอันตรายเกินไปหรือเปล่าคะ?”

               

    “ไม่หรอกจ้ะ  เพราะในป่าที่พวกครูเอาของไปซ่อนไว้น่ะ  มันไม่ได้อยู่ลึกซะหน่อย” อาจารย์ตอบยิ้มๆ  แต่นักเรียนหญิงกลับมีสีหน้ากังวลกัน

               

    “เอาเถอะ!  ไม่ต้องกลัวกันไปหรอก  ยังไงก็มีพวกฉันอยู่ด้วยนี่นา” นักเรียนชายร่วมกลุ่มต่างก็ส่งเสียงเป็นเชิงให้กำลังใจและช่วยคลายความกังวลให้นักเรียนหญิง

               

    แต่ก็นะ..ทำคุณบูชาโทษ

               

    “ยี้  อยู่กับพวกนายนั่นแหละ  ยิ่งน่ากลัวกว่าอีก” สาวๆ ต่างก็โวยวายกันยกใหญ่

               

    “เอ้อ  นักเรียนจ๊ะ” อาจารย์รีบแทรกขึ้นก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน “ครูว่ารีบมารับกระดาษและไฟฉายดีกว่านะ  จะได้รีบๆ เล่น..มันจะได้ไม่ดึกมากไงล่ะ”

               

    เด็กๆ จึงได้แต่พยักหน้ารับอย่างจำใจยอม  ก่อนจะส่งตัวแทนออกมารับเอากระดาษสี่ใบและไฟฉายอีกแปดอันไปแบ่งปันให้กับเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม

     

    กลุ่ม 5

     

    “อืม  เค้าบอกให้แบ่งเป็นคู่สินะ” อคินว่า

     

    “ใช่แล้วครับ” เรวินยิ้มตอบ

     

    “แล้วเราจะแบ่งกันยังไงดีอ่ะ?” แคปเปอร์ถาม

     

    “เป่ายิ้งฉุบดีมะ?” ชินะถามความเห็นเพื่อน

     

    ..เป่ายิ้งฉุบอีกละ -*-.. เพื่อนๆ คิด

     

    “ก็..ใครออกเหมือนกันก็ไปด้วยกันซะเลย”

     

    “แต่ชินะ  มันก็ไม่ลงตัวน่ะสิ  เพราะมันมีตัวให้ออกแค่ 3 ตัวเองนะ”ภามหันมาบอก

     

    “ก็ออกตะปูอีกตัวละกัน” ชินะเอ่ยเรียบๆ  พลางยื่นแขนเตรียมพร้อมให้ทุกคนเตรียมตัวเป่ายิ้งฉุบ และเขาก็เป็นคนเอ่ยนำ “ยันยีเยา ปักกะเป่า ยิ้ง~~ ฉุบ!!!

     

    ไม่น่าเชื่อ..เพียงแค่การเป่ายิ้งฉุบครั้งเดียว  ก็จับคู่กันได้เสียแล้ว  นั่นคงเป็นเพราะ..คู่แท้สวรรค์กำหนดสินะ?

     

    ชินะคู่เรวิน  อคินคู่แคปเปอร์  การินคู่ภาม  และ..เชียรคู่ลัล!

     

    “ไม่เอา!! ฉันไม่คู่กับยัยนี่เด็ดขาด” เชียรโวยขึ้นมาทันที  แต่เพื่อนๆ ต่างก็ออกเหตุผลว่า มันเป็นดวง  ให้ยอมรับไปเสียเถอะ  แล้วจากนั้นชินะก็แบ่งกระดาษทั้ง 4 แผ่นให้แต่ละคู่ และแจกไฟฉายให้แต่ละคน พร้อมๆ กับรอกลุ่มอื่นที่แบ่งทีมกันเรียบร้อยเช่นกัน จากนั้นอาจารย์ก็พาทั้งหมดมาที่ทางเข้าป่า..และเป่านกหวีดเริ่มเกม





     

    -TBC-












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×