ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [KRISYEOL,HUNHAN] OS/SF All love

    ลำดับตอนที่ #10 : #7 [ OS ] ทดลองเป็นเคะ ft. KY , HH

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 803
      14
      8 ก.พ. 57

    Date : 060214

    Title : ทดลองเป็นเคะ

    By : Countdown











    ' กรี๊ดดดดดดดด พี่ลู่ >< ' เสียงกรีดร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอันร้อนแรงของ โอ เซฮุน ที่ทีให้ เสี่ยว ลู่หาน นักเตะแข้งทองของมหาลัย ที่กำลังซ้อมบอลอยู่กลางสนามหญ้า

    ' อรั่ยยยยยยยยยย พี่ลู่ ไฟท์ติ้ง ?\(^o^)/ ' เซฮุนที่ยืนเชียร์อยู่ข้างสนาม ยกมือข้างขวาขึ้นมากำอย่างมาดมั่น เพื่อส่งแรงเชียร์อย่างเต็มที่



    ถ้าถามว่าเซฮุน คือคู่รักของ ลู่หาน ใช่หรือไม่ ? หึหึ น้องฮุนไม่อยากจะตอบเลยว่า ,,,,,,, ' ไม่ ' ถึงในวันนี้ไม่ใช่ วันหน้าก็ไม่แน่ \(^o^)/



    ' โอ๊ย ให้มันน้อยๆ หน่อยเถอะ อีแรดฮุน ,, พี่เขาแค่ซ้อมบอลเฉยๆ ไม่ได้จะไปบอลโลก เสียงเชียร์มึงทำพี่เขาขวัญผวา หมดแล้ว ' เสียงต่ำทุ้มของ ปาร์คชานยอล คนโคตรเมะ !! กล่าวบอกเพื่อนอย่างเอือมระอา

    ' ว๊ายยย หยาบคาย !!!! อีหยอย กูก็แค่มาส่งแรงใจให้สุดสวาทขาดใจรักของกู คนไร้รักแบบมึงไม่เข้าใจกูหรอก ' เซฮุนโต้เถียงเพื่อน ตัวสูง ตาโต หึหึ ปาร์ค ชานยอล คนโคตรเมะ มันใช้ตรรกะ อัลไลคิด ?

    ' มึงดูหน้าพี่เขาสิ มึงไปแต๋วแตกใส่ ระวังเถอะ จะโดนเขากดแทนแมนซะขนาดนั้น ' ชานยอล บอกเซฮุน เพื่อนสนิทที่แอบปลื้มรุ่นพี่ชาวจีนคนนี้ เอ่อม เรียกว่าคลั่งไคล้ป่านนั้นก็ได้ รุ่นพี่ตัวเล็ก แต่ใจโคตรแมน นักบอลของมหาลัย ส่วนเพื่อนเขาตัวใหญ่กว่าก็จริงแต่พอมันเจอพี่ลู่คนแมนเมื่อไหร่ แต๋วแตกทันที !!! =.,=

    ' ถ้าเป็นพี่ลู่ น้องฮุนยอม ,, เคะเพื่อพี่ลู่สุดที่รักคนเดียว ~ โห้ยไอบ้า แกเอาอะไรคิดสมองหรือตีนกบเนี้ยห่ะ ? ขอให้แกโดนพี่คริสปี้ ' เซฮุนที่ทำเหมือนคล้อยตามในตอนแรก ด่าเพื่อนรักอย่างหัวเสีย น้องฮุนเมะนะครับ แต่พอเห็น ลู่หานแล้วมัน กรี๊ดดดดดด !!!!!

    ' เฮือก มึงจะพูดทำไมเนี้ย เดี๋ยวมันก็ ... ' ชานยอลสะดุ้งเฮือก เมื่อประสาทเริ่มรับรู้ว่าสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เงิง กำลังพุ่งชาตตัวเขา

    ' น้องชานยอลลลลลลลลลล หนีพี่คริสมาอยู่นี่เอง ~ตามหาแทบแย่ ' คริส กัปตันบาสของมหาลัย ทาสรักผู้คลั่งไคล้ ปาร์ค ชานยอล No.01 ที่วิ่งด้วยความเร็วสิบปีแสงคว้าหมับตัวของคนตาโต ที่กำลังจะสตาร์ทตัวหนีเขาไป

    ' พะพี่ คริส มาได้ไงเนี้ย ' ชานยอลถามเสียงตะกุกตะกัก

    ' พี่ก็ตาม GPS ที่ติดตัว ตาโต มาไงครับ หนีพี่ทำไมครับเนี้ย พี่บอกให้รอที่สนามบาสไง ไปกลับเรามีเรื่องต้องเคลียกัน ' ไม่ต้องรอชานยอลตอบ คริสก็ลากคนตัวเตี้ยกว่าเขาไม่กี่เซนไปด้วยทันที บอกให้รอเผลอแป๊ปเดียวเจ้าตัวเล็กก็หนีเขามาสนามบอล เขาก็ไม่อยากจะอะไรหรอกนะ ถ้าไม่มี คิม จงอิน กองกลาง ที่กำลังโชว์ลวดลายเด่นหรากลางสนามอยู่ เรื่องนี้ยอมไม่ได้ครับ \ _ /

    ' ฮุน ช่วยกูด้วยยยยยย ' ชานยอล รวบรวมเสียง แล้วจะโกนออกไปสุดชีวิต เพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนรัก ? แต่สิ่งที่ได้กลับมา ทำให้ชานยอลอยากจะเอาเม็ดชาไข่มุกมายัดปากเซฮุนให้มันอุดคอตายไปเลย

    ' ขอให้มึงโดนพี่คริส วู้ฮู ~ ^^ ~ ' เซฮุนอวยพรเพื่อนรักอย่างสุขล้น ถ้าไอเงิงมันจะรักเพื่อนเขาถึงกับติด GPS ไว้ขนาดนี้ บรึ๋ย สยองแทนครับ อีหยอย มึงระบมแน่ !!!~



    +++++++++++++++++++++++++++



    ' อ่าว น้องฮุน อยู่คนเดียวหรอครับ ' ลู่หานเอ่ยทักรุ่นน้องหน้าคม ที่คอยมานั่งเชียร์เขาทุกวัน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวอยู่คนเดียวข้างสนามไร้เงา เพื่อนตัวสูง

    ' อ่อ ครับ พอดีพี่คริส ลากชานยอลมันกลับไปแล้ว '

    พี่ลู่หาน ชวนเขาคุย

    พี่ลู่หาน กำลังคุยกับเขา

    พี่ลู่หาน เข้ามาทักเข้าก่อน

    อรั๊ย อยากจะกรี๊ดดด ใจเย็นไว้เซฮุน ใจเย็นไว้ เสียงอย่าสั่น ใจเย็นไว้



    ' แล้วจะกลับยังละครับ ชมรมเขาเลิกซ้อมกันแล้วนะ ......... ถ้าไม่รังเกียจ กลับพร้อมพี่ไหม ' ลู่หานบอกเซฮุนที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังติดต่อกับยานแม่อยู่

    .
    .
    .

    ' น้องฮุน นั่งรอพี่ตรงนี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำเปลี่ยนเส้อผ้าก่อน อะ กินนี่ไปพลางๆก่อนแล้วกัน ' ลู่หาน พาเซฮุนเข้ามาในห้องพักชมรม แล้วยื่นแก้วขานม ให้เด็กน้อย แล้วหอบสัมภาระ เขาห้องอาบน้ำไป

    ' ขอบคุณครับ ' เซฮุนรับแก้วชานมมาดูดอย่างอารมณ์ดี ได้กินชานมของโปรด ได้อยู่กับพี่ลู่หานสุดที่รัก



    ตอนนี้เซฮุนนั่งมองแก้วชานมที่เจ้าตัวกินไปจนเหลือก้นแก้วแล้วพี่ลู่หาน ยังไม่ออกสักที อาบน้ำนานจัง นั่งไปสักพักเหงื่อเริ่มออก เซฮุนรู้สึกร้อนวูบวาบ อย่างบอกไม่ถูก ทำไมห้องชมรมมันถึงได้ร้อนขนาดนี้นะ จึงคว้าแก้วชานมที่เหลือมาซัดกระหายร้อนจนหมด แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล ตอนนี้เขายังร้อนอยู่เลย พี่ลู่หายไปไหนนะ น้องฮุน รอนานแล้วนะ ร้อนด้วย !

    เอ๊ะ หรือพี่ลู่จะเป็นอะไรไปตอนนี้ไม่มีใครอยู่ซะด้วยสิ ตามไปดูที่ห้องอาบน้ำดีกว่า

    ' พี่ลู่ พี่ลู่หาน อาบน้ำเสร็จยัง ฮุนรอนานแล้วนะ ฮุนร้อนด้วย ' เซฮุนตะโกนอยู่ตรงหน้าประตูห้องอาบน้ำ

    ' น้องฮุนร้อนเหรอ งั้นมาอาบน้ำก่อนสิ จะได้หายร้อน ' ลู่หานตะโกนออกมา



    ไหนไหนก็ไหนไหน แล้วก็คงดีกว่าออกไปนั่งรอแบบร้อนๆล่ะหว่ะ

    ' เอางั้น ก็ได้ครับ '

    แกร็ก เสียงกรประตูคลายออก เซฮุนที่ปลดชุดนักศึกษาออก จนเหลือบ็อกเซอร์ตัวเดียวจึงเดินไปเปิดประตู เพื่อจะเข้าไปอาบน้ำ ก่อนจะตะลึงอยู่ตรงหน้าประตู

    ' น้องฮุนอ่า ~ ยืนอยู่ทำไมล่ะ เข้ามาสิ !!!! ' ลู่หานที่ไร้สิ่งปกปิดมีเพียงฟองสบู่ ติดอยู่ตามร่างกาย กำลังนั่งอยู่กับพื้น แล้วชั่นเขาขึ้นตั้งฉาก จนเห็นไปถึงอะไรต่อมิอะไร ความร้อนในกายยิ่งสูงขึ้น จนบางอย่างเริ่มตื่นตัว

    ' พะ พี่ลู่ ' เซฮุนมองภาพตรงหน้ามันช่างเซ็กซี่เสียจริง ขาที่ชั่นขึ้นจนเห็นไปถึง ......

    ' เซฮุนอ่า ~ ยังไม่เข้ามาอีก เร็วสิ พี่รออยู่นะ ' ลู่หานเรียกรุ่นน้องเสียงพร่า แล้วช้อนดวงตามองขึ้นอย่างออดอ้อน



    อื้อหือ น้องฮุนจะไม่ทนแล้วครับ ถ้าจะยั่วกันขนาดนี้ !!!!!! เข้าก็เข้า แต่เข้าไปในตัวพี่ลู่หานนะครับ :)

    เซฮุนไม่รอช้า เดินเข้าไปแล้วปิดประตูล็อคทันที



    กริ๊ก

    ' อือ อ๊ะ อ่า ซี๊ด พะพี่ลู่ บะ เบา หน่อย อื้อ ' ' อ่าห์ อืม ทนหน่อยนะ คนดี อื้ม ~ '

    แล้วเหตุใด พี่ลู่คนแมนถึงขย่ม เคะน้อยอย่างเซฮุน



    [ Luhan Part ]

    ' คริส มึงต้องช่วยกูนะ ' ลู่หานที่ลากเพื่อนสนิทมาปรึกษา ในห้องชมรมบอล

    ' เรื่อง ทำยังไงให้มึงได้น้องฮุนมาทำผัว หรอ ' คริสตอบเสียงตาย

    ' เอ่อ เฮ้ย มึงแม่งหยาบคาย แฟนก็พอเถอะ ' ลู่หานแผดเสียงใส่ ไอเงิงหน้าตายที่มันกำลังทำว่าเรื่องของเขามันเป็นเรื่องตลก

    ' มึงจะกลุ้มอะไร น้องมันอยากได้มึงใจจะขาดอยู่แล้ว ยังไงมันก็ไม่ปฎิเสธมึงหรอก ' คริสตอบลู่หาน อย่างเซ็งๆ เซฮุนตามกรี๊ดดด มึงขนาดนี้ยังจะต้องคิดอะไร

    ' กูเครียดเพราะน้องมันอยากจะได้กูเนี้ยแหระ มันอยากได้กูเป็นผัวหรือเมียหว่ะ ' ลู่หานบอกเสียงอ่อย เมื่อนึกถึง โอเซฮุน เด็กรุ่นน้องที่ตามคลั่งไคล้เขา อยู่กับคนอื่นน้องมันก็หล่อ ก็เมะดีหรอกครับ แต่ทำไมเจอผม

    ' กรี๊ดดดดดดด พี่ลู่ ' ถึงแต๋วแตกแบบนี้ มันยุติธรรม TT_TT

    ' ที่มึงเครียดเพราะมึงไม่อยากได้น้องมันเป็นผัว แต่น้องมันเสือกแต๋วแตกใส่ ว่างั้นเถอะ ' คริสถามเพื่อนในตาพราว

    ' เอ่อกูถึงกูจะโคตรแมนแต่กูเป็นรับนะ คริส !!!! มึงต้องช่วยกูนะ ' ลู่หานเขย่าแขนเพื่อนสนิท เพราะตอนคริสเจอชานยอลตอนแรกๆ ก็กรี๊ดแตก เขานึกว่าไอโหดหน้าตายจะกลายเป็น น้องคริสตี้ คริสติน่า ไปซะแล้ว แต่กลับกลายว่าเพื่อนเขากลายเป็นรุกซะงั้น เพราะงั้นมันต้องเปลี่ยน เคะ อย่างเซฮุนให้เป็น เมะ จงได้

    ' หึหึ มึงได้ผัวสมใจแน่ เตรียมสะโพกไว้เลย '

    [ END Luhan Part ]



    ++++++++++++++++++++++++++



    ' พี่คริส จะทำอะไร ปล่อยนะ ' ชานยอลถามคริสที่ตอนนี้กำลังคร่อมร่างเข้าอยู่

    ' ก็จะทำโทษ ตาโตที่หนีพี่ไปดูบอลไงครับ ' คริสตอบกลับยิ้มกริ่ม

    ' ก็ ก็ ผมชอบบอล ดูบาสทุกวันมันเบื่อนะ ' ชานยอลหาข้ออ้างมา เพื่อให้ตนหลุดจากคนหื่นตรงหน้านี้

    ' งั้นเรามาเล่นบอลกัน ' คริสกระซิบบอกข้างใบหูขาว

    ' เล่นยังไง พี่ก็ลุกสิ ' ชานยอลถามอย่าง งงๆ ตอนนี้เขาอยู่บนเตียง แล้วพี่คริสมันจะเล่นยังไง

    แล้วคริสก็เฉลยคำตอบขึ้น ใบหน้าหวานขึ้นสีลามใบจนถึงใบหู



    ' ก็เล่นยังงี้ไง ........ ตาโตนอนเฉยๆเป็นโกลก็พอ ส่วนพี่จะทำประตูเอง '



    Talk : ฝากฟิค ยาวอีกเรื่องด้วยนะคะ จิ้ม >> Sassy Boy :')
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×