ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : '6' : )

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


    Jang  Geun Suk Part

        เย้ๆไมใช่เรา ^^” ผมพูด ดีใจมากกก ที่ไม่ได้เป็น แล้วใครได้เป็นอ่ ? ” ไอ้จีพูด ..     “ฉันเองอ่ T^T ไม่อยากเป็น เว๊ยยย !!. อ้าว.. ไอ้ท็อปได้เป็นหรอ ก็ดีนะ ผมจะได้สบายใจหน่อย ^^ “ไม่เอาอ่ ฉันอยากให้ไอ้กึนซอกเป็น เค้าไม่ยอม !!T^T” ไอ้ท็อปร้องไห้เหมือนเด็กถูกตามใจเลยอ่ครับ  โอ๊ยย!! เซ็งเพื่อนฉัน  เอ่อ..แต่มะกี๊มันพูดว่าจะให้ผมเป็นหรอO.O “อืม ฉันก็ว่าอย่างนั้นนะ ถ้าให้พวกเราในวงเป็นก็ไม่ดังหรอจริงไม๊ !! ^^” ไอ้แดซองพูด แล้วก็หันหน้ามาทางผม ซวยแล้วเรา T^T โครตยุติธรรมอ่ ทุกคนว่าให้พี่กึนซอกเป็นยกมือ ๆ>^<” ดาร่าพูด ทุกคนในห้องต่างร่วมใจยกมือขึ้น  T..T ทำไมต้องเป็นเราด้วยว่ะ  โอเค ... ทุกคนยกมือเป็นเอกฉัน ดังนั้น    พี่กึนซอกจึง เป็นลีดเดอร์วง Bigbang !!!! เย้ๆ ^^. ซีแอลตะโกนดังลั่นบ้าน  “อ่ นี่ตารางงานของฉัน ..แกเอาไปซะ   โชคดีเพื่อน ^^” ไอ้จีพูดพร้อมเอากระดาษสีขาวที่เต็มไปด้วยตารางสีดำออกมา เยอะจังว่ะ พวกแกทำได้ไงเนี่ย O.O ”ผมพูด .  ก็วงของพวกฉันดังนี่หว่า ช่วยไม่ได้ แต่แกอย่าทำให้มันพังก็แล้วกัน ^^” ไอ้จีพูดพร้อมเดินจากไป  เอ๋...พรุ่งนี้ออก Mnet นี่หว่า ร้องเพลง Tonigth กับ Some Body To love

    เท่าที่จำได้มันมีท่าเต้นด้วยนิ  เฮ๊ยยย! ต้องเต้นด้วยนิหว่า เต้นไม่เป็นเว๊ยย ! ทำไงดีว่ะ ใช่...ให้ไอ้พวกนั้นสอนดีกว่า ......

    T.O.P Part

       ในที่สุดไอ้กึนซอกก็ได้เป็น ^^ แต่ตอนนั้นบอมไปให้กำลังใจมันทำไมอ่ .......ไม่เป็นไร ดีแล้วที่มันเป็น  ช่วงนี้งานเต็ม คงไม่ได้เจอบอมหรอก เว้นแต่...ไปคอนเสิร์ตเดียวกัน ท็อปจ๋า ^^ มีไรให้ช่วยหน่อย อยู่ดีๆไอ้กึนซอกก็เดินเข้ามา อืม..แต่ช่วยอ่ะไรอ่ - -” ผมพูดตอบ  คืออยากให้ช่วยสอนเต้นเพลงนี้หน่อย -^-. ไอ้กึนซอกเอากระดาษสีขาวที่เต็มไปด้วยตารางสีดำออกมา แล้วก็ชี้ให้ดู แน่ใจนะว่าแกเต้นได้อ่ = = *” ผมถามมัน ตั้งแต่รู้จักกันมาหลายปี   มันไม่เคยเต้นให้ผมดูเลยสักครั้ง มีแต่ช่วยซ้อมบทละครให้หน่อย แล้วก็ขอไอ้จีช่วยฝึกร้องเพลงให้ ....แล้วมันจะไหวหรอว่ะเนี่ย = = “ไหวมั้ง -v- พรุ่งนี้ต้องทำงานแล้วอ่ ช่วยหน่อยนะ พรีสสส!!! T^T” ผมพูดพร้อมกับเอามือมาเกาะผม ก็ได้ว่ะ อืมๆก็ได้ ตั้งใจนะ ตามมาผมพูดพร้อมกับเดินไปห้องใต้ดิน ห้องใต้ดินมี 2 ห้อง ห้องแรกเป็นห้องเก็บของ  อีกห้องเป็นห้องซ้อมเต้น ผมก็เดินลงไปกับไอ้กึนซอก...............


    _ _ _ _ _ _ _ _ _  _ _ _ _ _ _ _ _ _  _ _  _ _ __ _ _ _ _ _  _ _ _ _ _ _  _ _  _ _ _  __ _ _ _ _ _ _ _ _ _





    ดีค๊าทุกๆคน ^^ ในที่สุดก็ได้ลีดเดอร์ของวงมาสักที ^^ เเต่บ้านของหนุ่มๆหรูเนอะ !! มีห้องใต้ดินด้วย ต้องติดตามนะค่ะ ว่ากึนซอกของเราจะผ่านไปได้ไหม ต้องติดตามค่ะ 
    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×