ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet Heart สุดขั้วหัวใจ นายลีดเดอร์จอมป่วน!!!

    ลำดับตอนที่ #17 : 17....

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54


       Jang Geun Suk Part [ YG Entertainment ]

     

      ตอนนี้บริษัทกำลังคึกคักครับ = =* เพราะโปรดิวต์เซอร์จากต่างประเทศ[Will.I.Am] จะมาทำเพลงให้ 2NE1 ครับ ส่วนBigbang ก็จะเตรียมไปเปิดตลาดเพลงที่ญี่ปุ่น ไม่รู้จะกลับมาตอนไหน ส่วนผมก็เล่นละครต่อไปคงต้องแยกกันแล้วไปทำงานใครงานมัน …..เอ่อ ผมสับสนกับตัวเองมาก คือ….ตอนแรกผมชอบเจ๊บอมเพราะ น่ารักดี ผิวหน้าเด๊ก เด็ก แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไป…..เพราะผมเริ่มจะชอบแอลแล้ว ผมรู้ว่าไอ้จีมันชอบแอล ผมไม่แย่งของ ของเพื่อนหรอกครับ เพราะมันจะทำให้เราเสียมิตรภาพที่ดีได้ แต่ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ ……..ฮ่า ฮ่า ตลกจัง ผมมันโง่ไปแล้วครับ อ๊ากกก!! อยากบ้าตายเว้ย! “พี่มาทำอะไรตรงนี้อ่า วันนี้มีถ่ายละครไม่ใช่หรอ รีบไปสิ ^^”จู่ๆแอลก็เดินมาเอามือจับไหล่ผมทั้งสองข้าง แอล พี่มีอะไรจะบอก ตามพี่มาผมพูดพร้อมลากแอลตามา….

     

      CL Part

     

    พี่กึนซอกลากฉันมาตรงลานจอกรถของบริษัท ดูหน้าพี่เค้าเครียดมากเป็นอะไรเปล่าเนี่ย อ๊ากกก!! พี่เบาๆหน่อยแอลเจ็บมือ T^T” ฉันพูดเสร็จพร้อมดิ้นสุดพลัง ปล่อยแล้วๆ แอลชอบพี่ใช่ไหม พี่กึนซอกถามฉันพร้อมทำสายน่ากลัวมองมา เอ่ออื..มค่ะฉันพูดเสียงสั่นก่อนที่น้ำตาจะไหลมาอาบแก้ม ก็คนมันกลัวนี่นา ร้องทำไม พี่ขอโทษนะ เจ็บมากป่ะ….แล้วแอลรู้ไหมว่าไอ้จีชอบแอลอ่าพี่กึนซอกพูดพร้อมนั่งคุกเขาลงดูข้อมือฉันที่แดงก่ำ ก็รู้ค่ะ….แต่ฉันชอบพี่มากกว่าหน่ะฉันพูดพร้อมใช้มืออีกข้างหนึ่งปาดน้ำตาของตัวเอง เฮ้อออ! งั้นหรอ แต่ไอ้จีมันชอบแอลมากนะ พี่เองก็ชอบนิดหน่ออย คือแบบน้องหน่ะ อ้า!! แผลไม่เป็นอะไรแล้วใช่ไหม งั้นพี่ไปก่อนนะ ขอโทษนะแอล…..พี่กึนซอกปล่อยมือฉันแล้วก็วิ่งหายไป …..

     _______________________________________________

       อันยองค๊า !!!! ^^ อ้าา!! เนื้อเรื่องเข้มข้นเเล้วนะค่ะ >O< มาลุ้นกันว่าแอลของเราจะทำยังไงดี ^^ไหนๆเเล้วฝากนิยายด้วยนะค่ะ^^เรื่องที่สองฟิคSHINee อ่านให้สนุกนะค่ะ!!!>O<

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×